Chuyên gia nệm

Giường massage là gì? TOP 100+ giường massage được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 28/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Sau ngày dài làm việc căng thẳng, điều tuyệt vời nhất là được trở chiếc giường của mình, nằm thư giãn và thả lỏng để xoa dịu những mệt nhọc trong ngày hôm nay. Vì vậy, giường massage được ra đời để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, loại giường này cũng được cung cấp thêm nhiều tiện ích như loa bluetooth, cổng sạc USB, két sắt… giúp tối ưu hoá không gian nghỉ ngơi của gia chủ, để cuộc sống trở nên dễ dàng ngay trong tầm tay. 

1. Giường massage là gì? 

Giường massage là loại giường thông minh cung cấp tính năng massage cho người dùng, vật dụng này từ đầu thường chỉ sử dụng cho các spa, thẩm mỹ viện, hay các khu chăm sóc sức khỏe. 

Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng, giường massage tại nhà được ra đời với nhiều tính năng tuyệt vời như các điểm massage, cảm biến nhiệt, chức năng rung, bơm hơi để điều chỉnh độ cứng mềm của nệm ngủ. Những liệu pháp massage này thường được lập trình các chế độ massage khác nhau để góp phần làm giảm đau, giảm căng thẳng, kích thích tuần hoàn máu, giúp hệ cơ xương được chữa lành và phục hồi tốt nhất.

giường massage là gì
Tìm hiểu giường massage là gì?

2. Lợi ích giường massage mang đến cho sức khỏe người dùng 

Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp các loại giường có tác dụng massage toàn thân, xóa tan những mệt mỏi, đau nhức sau ngày làm việc vất vả đặc biệt giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon.

2.1. Xua tan căng thẳng, mệt mỏi cho người nằm 

Tính năng nổi bật nhất của vật dụng là massage toàn thân với chức năng rung, cảm biến nhiệt để tác động lên toàn bộ cơ thể giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm đau nhức cho những vị trí chịu lực như vùng đầu, cổ, vùng lưng và cẳng chân. Điều này góp phần xoa dịu những tổn thương, áp lực mà cơ thể hoạt động trong ngày dài, nhất là đối với những người thường xuyên vận động mạnh hay chơi thể thao như bóng chuyền, bóng rổ. 

Ngoài ra, loại giường này cũng rất phù hợp sử dụng đối với những người cao tuổi, người đang gặp những vấn đề về đau nhức xương khớp. Tính năng massage này sẽ giúp xoa dịu nhức mỏi, tạo sự thoải mái, êm dịu giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon. Khi cơ thể đạt đến trạng thái nghỉ ngơi tốt nhất sẽ góp phần tái tạo năng lượng và luôn cảm thấy sảng khoái vào mỗi buổi sáng thức dậy. 

Giường massage giúp xua tan mệt mỏi cho người sử dụng
Giường massage giúp xua tan mệt mỏi cho người sử dụng

2.2. Những tiện ích phụ đi kèm của giường massage

Bên cạnh tính năng massage, giường thông minh này còn được trang bị thêm nhiều tính năng tiện dụng như cổng sạc USB sử dụng cho thiết bị điện tử, âm thanh bluetooth, két sắt… Ngoài ra, một số loại giường còn thiết kế thêm ngăn kéo đựng đồ có khoá, bàn nâng laptop… giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng, đặt thêm đồ đạc gọn gàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

2.3. Nâng cao tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng, tiện nghi cho không gian sống của gia chủ

Hiện nay, giường massage được thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu da bọc cao cấp góp phần kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt, loại giường này thích hợp sử dụng cho phòng ngủ có diện tích rộng và thiết kế theo phong cách hiện đại. 

lợi ích giường massage
Giường massage thiết kế sang trọng giúp nâng cao tính thẩm mỹ của phòng ngủ

3. TOP 100+ giường ngủ massage được yêu thích nhất hiện nay

3.1 Giường massage thông minh màu vàng kem sữa

Màu vàng ấm áp là biểu tượng cho sự vương giả, thịnh vượng và sang trọng. Đặc biệt, giường massage thông minh màu vàng kem sữa còn mang đến sự ấm áp, gần gũi cho không gian phòng ngủ của bạn.

Giường massage màu vàng kem sữa đẹp mắt
Giường massage màu vàng kem sữa đẹp mắt

3.2. Giường massage thông minh phối màu xanh ngọc

Màu xanh (hay màu xanh chàm, xanh bạc hà) là màu sắc mang đến vẻ đẹp tinh tế, hoà nhã, rất được ưa chuộng sử dụng. Mẫu giường ngủ massage cùng gam màu tươi mát mang đến cảm giác thư thái, dịu dàng rất phù hợp với mọi loại thời tiết.

Giường màu xanh tím là gam màu lạnh giúp phòng ngủ trở nên tươi mát, dễ chịu
Giường màu xanh tím là gam màu lạnh giúp phòng ngủ trở nên tươi mát, dễ chịu

3.3. Giường massage màu hồng

Màu hồng mang đến sự dịu dàng, bình yêu, góp phần giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc. Đặc biệt, thiết kế của giường massage màu hồng còn rất thích hợp để làm giường ngủ tân hôn cho những cặp vợ chồng mới cưới.

Giường massage màu hồng
Giường massage màu hồng

3.3. Giường massage màu nâu cà phê sữa

Màu nâu cà phê sữa được ra đời đã đáp được thị hiếu của người dùng khi mang đến không gian sang trọng, tinh tế, tạm cảm giác ấm áp cho phòng ngủ của bạn.

Giường thông minh màu nâu cà phê sữa
Giường thông minh màu nâu cà phê sữa

3.4. Giường massage thông minh màu xanh

Gam màu xanh biến hoá không gian phòng ngủ của bạn trở nên độc đáo và sang trọng. Sản phẩm làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho phòng ngủ của bạn, góp phần giúp bạn dễ vào đi giấc ngủ hơn.

Giường massage thông minh màu xanh
Giường massage thông minh màu xanh

3.5. Giường ngủ massage thông minh màu xám

Giường massage màu xám mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp hệ thống âm thanh “cực chuẩn” giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Phía bên hông giường là một chiếc ghế massage thông minh giúp bạn xoa dịu nhức mỏi và kích thích tuần hoàn màu để bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Giường ngủ massage thông minh màu xám
Giường ngủ massage thông minh màu xám

Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu giường ngủ massage được yêu thích như:

mẫu giường massage đẹp
Giường ngủ massage được thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ
Giường ngủ masage màu trắng
Giường ngủ masage màu trắng thiết sang trọng, hiện đại
giường ngủ massage
Giường ngủ massage nâng tầm không gian sống, đẳng cấp của gia chủ

4. Nên mua giường massage ở đâu? 

Giường massage là một sản phẩm nhập khẩu với giá thành khá cao, do đó bạn nên liên hệ đến những nhà phân phối uy tín ở trong ngành nội thất để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả cùng điều kiện bảo hành để có trải nghiệm tốt nhất khi mùa hàng.

5. Giường ngủ massage có giá bao nhiêu?

Hiện nay, những sản phẩm giường ngủ massage có giá trung bình từ 20.000.000vnđ đến 40.000.000vnđ. Dù vậy giá sẽ có sự thay đổi tuỳ thuộc vào kiểu sáng, thiết kế, chức năng cùng chất liệu giường massage. Vậy nên bạn có thể liên hệ đến đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn giá bán chi tiết nhất.

6. Những hạn chế của giường massage

Hiện nay, giường massage được bày bán tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc với vô vàn ưu điểm tuyệt vời. Song loại giường này liệu có thần thánh như lời đồn? Tìm hiểu thêm những nhược điểm về sản phẩm ở ngay dưới đây: 

6.1. Kích thước giường lớn, cồng kềnh

Một số loại giường massage đã tinh gọn, thiết kế có thể gập lại nhưng kích thước của giường ngủ khá lớn, cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích của phòng ngủ. Khi muốn di chuyển, vệ sinh nệm cũng tốn nhiều thời gian và sức lực. Chính vì vậy, giường thường được cố định ở một chỗ và thường chỉ sử dụng cho phòng ngủ master có diện tích rộng rãi. 

6.2. Tính năng massage vẫn còn khá đơn giản, sơ khai

Loại giường này hiện vẫn đang được nghiên cứu và phát triển thêm tính năng massage theo từng bộ phận trên cơ thể. Trước đó, giường massage vẫn còn khá sơ khai chỉ áp dụng kỹ thuật massage toàn thân mà chưa thể tập trung một bộ phận của cơ thể hoặc không có con lăn 3D để massage toàn bộ cơ thể. 

Ngoài ra, loại giường này thường chỉ được thiết kế với phần nằm massage hoạt động riêng biệt ở thành giường với mục đích nghỉ ngơi và thư giãn. Sau khi sử dụng, người dùng cần trở về phần giường để ngủ. Vậy nên nhiều người dùng thường “kỳ vọng” nhiều hơn vào loại giường có chức năng massage ngay cả trong giấc ngủ. 

Một số nhược điểm của giường massage
Một số nhược điểm của giường massage

6.3. Gây ồn khi sử dụng

Ở một số loại giường massage khi rung thường phát ra âm thanh gây ồn, gây cản trở và ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của người sử dụng. Chính điều này đã đặt ra một thách thức mới cho thiết bị giường massage êm ái, nhẹ nhàng và yên tĩnh, giúp người nằm dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu. 

7. Mua giường điều khiển với tính năng massage tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm 

Nhằm đáp ứng những kỳ vọng về giường ngủ massage thông minh của người dùng, Vua Nệm hiện đã triển khai sản phẩm giường điều khiển Sleeptek 2.0 – Adjustable bed với tính năng tự điều chỉnh nâng lên và hạ xuống giúp người dùng tận hưởng phút giây thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời. 

Đặc biệt, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 được thiết kế với tính năng massage ở hai vùng đầu và chân, sau đó lan truyền từng sóng massage đến các vùng khác ở trong cơ thể. Điều này góp phần kích thích tuần hoàn máu, xoa dịu những đau nhức và căng thẳng, để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon. Hệ thống massage và chuyển động của giường ngủ Sleeptek 2.0 hoạt động êm ái, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia chủ. 

Giường ngủ thông minh Sleeptek tích hợp thêm tính năng massage êm ái, nhẹ nhàng
Giường ngủ thông minh Sleeptek tích hợp thêm tính năng massage êm ái, nhẹ nhàng

Hơn nữa, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 thiết kế đơn giản, tinh tế, có thể đặt lên nhiều loại chân giường khác nhau, phù hợp với đa dạng phong cách phòng ngủ nên rất được ưa chuộng sử dụng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về giường massage mà Vua nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quan về loại giường này, từ đó đưa ra chọn phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng