Nhà hay

Top 11 mẫu đồng hồ báo thức để bàn đẹp và giá cực tốt 2022

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Đồng hồ báo thức là vật dụng quen thuộc và thân thiết của mọi nhà. Ngay từ khi còn là những đứa trẻ, chúng ta đã trở thành người bạn thân thiết với vật dùng này. 

Nếu không có đồng hồ báo thức, bạn sẽ là một đứa trẻ thường xuyên đi học trễ? Hay là một bà mẹ thường ngủ quên, bỏ nhở công việc nấu bữa sáng cho gia đình?

Mặc dù ngày nay, các thiết bị công nghệ như: điện thoại di động, đồng hồ thông minh đã tích hợp tính năng báo thức, nhiều người vẫn duy trì sử dụng đồng hồ báo thức để bàn như một nếp sống, một thói quen đáng yêu để gợi nhớ nhiều kỷ niệm thời thơ ấu. 

Ngoài ra, đồng hồ báo thức còn có nhiều ưu điểm nổi trội khác mà các thiết bị công nghệ hiện nay không thể nào thay thế được. Cùng Vua Nệm tìm hiểu một số mẫu đồng hồ báo thức để bàn xinh xắn với mức giá cực tốt trên thị trường hiện nay nhé!

1. Các loại đồng hồ báo thức để bàn trên thị trường

1.1 Đồng hồ báo thức để bàn truyền thống

Ra đời từ năm 1787 với thiết kế ban đầu là một chiếc đồng hồ cơ khí, đồng hồ báo thức để bàn dần khẳng định vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người, mọi nhà. 

Chiếc đồng hồ báo thức truyền thống được thiết kế với nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình quả lắc, hình vuông…Tuy nhiên, đồng hồ truyền thống chỉ có chức năng báo thức mà không tích hợp nhiều tiện ích khác.

đồng hồ báo thức để bàn truyền thống
Chiếc đồng hồ báo thức truyền thống được thiết kế với nhiều kiểu dáng

1.2 Đồng hồ kỹ thuật số

Là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn”, đồng hồ báo thức kỹ thuật số được cải tiến vượt trội, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, như: thông báo nhiệt độ, tình hình thời tiết, thông báo ngày tháng năm, loa bluetooth…

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu màn hình điện tử vô cùng hiện đại và sang trọng. Thời gian sẽ hiển thị bằng chữ số trên màn hình này.

Hiện nay, đồng hồ kỹ thuật số được rất nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao và tích hợp nhiều công năng tiện ích.

đồng hồ báo thức để bàn kỹ thuật số
Đồng hồ để bàn kỹ thuật số

1.3 Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh là sản phẩm kết hợp thêm màn hình led ở phía trước. Tính năng này cung cấp ánh sáng, giúp tạo cảm quan cho mắt. 

Màn hình led không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho vật dụng mà còn giúp người dùng dễ dàng xem giờ hơn trong môi trường tối hoặc ánh sáng mờ.

đồng hồ báo thức để bàn thông minh
Đồng hồ báo thức để bàn thông minh

2. Nên sử dụng đồng hồ báo thức để bàn của hãng nào?

Một số hãng đồng hồ nổi tiếng với chất lượng vượt trội và mẫu mã bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

2.1 Đồng hồ báo thức của BaLDR

Là thương hiệu nổi tiếng vì sự cải tiến liên tục, các sản phẩm của BaLDR tích hợp nhiều tính năng thông minh, đem đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng: nghe radio, hiển thị thông tin thời tiết, nhiệt độ… 

Không chỉ vậy, đồng hồ còn được trang bị thêm màn hình led tạo cảm quan cho mắt. Chức năng này giúp người dùng dễ dàng nhìn giờ trong không gian tối hoặc đèn mờ.

Tương đương với các chức năng vượt trội, đồng hồ báo thức để bàn của hãng BaLDR có giá thành khá cao.

đồng hồ báo thức để bàn baldr.
Đồng hồ báo thức của BaLDR

2.2 Đồng hồ báo thức của Seiko

Là thương hiệu nổi tiếng của xứ sở Phù tang – Nhật Bản, đồng hồ báo thức Seiko được tin dùng trên toàn thế giới vì chất lượng tối ưu của nó. Tính năng cài đặt báo thức dễ dàng, lượng âm báo dễ chịu, vừa phải, độ bền lâu dài…là những ưu điểm của sản phẩm này.

Cùng với sự cải tiến của các thương hiệu khác, Seiko cũng đã biến hóa các sản phẩm của mình trở nên hiện đại và xu hướng hơn. Với thiết kế tối giản, tinh tế, đồng hồ báo thức Seiko có nhiều mức giá đa dạng, phù hợp với cho các phân khúc người dùng.

đồng hồ báo thức để bàn seiko
Đồng hồ báo thức để bàn của Seiko

2.3 Đồng hồ báo thức của Đan Như

Mặc dù chỉ cung cấp những chiếc đồng hồ với các chức năng cơ bản, tại sao đồng hồ báo thức của Đan Như vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng?

Các sản phẩm của Đan Như được chế tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền lâu dài theo thời gian. Ngoài ra, đồng hồ Đan Như còn có thiết kế độc đáo với phong cách cổ kính, phù hợp với các không gian phòng mang phong cách quý tộc Châu Âu.

Sản phẩm có nhiều phân khúc giá, đem đến sự đa dạng về lựa chọn cho người tiêu dùng.

đồng hồ báo thức để bàn đan như
Đồng hồ báo thức để bàn Đan Như

3. Top 11 mẫu đồng hồ báo thức để bàn đẹp 

Dưới đây là 11 mẫu đồng hồ báo thức để bàn đẹp, đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.

3.1 Đồng hồ Clocky

Sở hữu bánh xe và tính năng biết chạy độc đáo, đồng hồ Clocky chắc chắn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các bạn thường xuyên ngủ nướng.

Sản phẩm Clocky này sẽ di chuyển khắp nơi khi chuông báo thức reo. Vì vậy, bạn phải đi tìm nó và tắt nó đi. Quá trình đi tìm trong tiếng vang của báo thức chắc chắn sẽ khiến bạn tỉnh ngủ hoàn toàn và không muốn nướng thêm phút giây nào nữa đâu.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Clocky Arm, có giá 390.000 VNĐ.

đồng hồ báo thức để bàn clocky
Đồng hồ báo thức Clocky có nhiều màu sắc tươi tắn, dễ thương

3.2 Đồng hồ OEM

Có thiết kế tai thỏ điều khiển thông minh, đồng hồ OEM không chỉ có chức năng báo thức mà còn có tác dụng trang trí không gian phòng ngủ. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn với đa dạng màu sắc dễ thương, phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng.

Ngoài ra, đồng hồ còn có chế độ thiết lập báo thức tự động. Khi muốn tắt báo thức, bạn chỉ cần cầm tai thỏ lên và lắc. Chuông sẽ tắt và đồng hồ sẽ chuyển sang chế độ snooze.

đồng hồ báo thức để bàn oem
Đồng hồ báo thức để bàn OEM

3.3 Đồng hồ báo thức Xiaomi Mijia Xiaoai

Đến từ thương hiệu Xiaomi, sản phẩm này sở hữu các tính năng cải tiến vượt trội. Đồng hồ báo thức Xiaomi Mijia Xiaoai có thể chứa lên đến 30 báo thức khác nhau. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế với màn hình led hiện đại, có thể kết nối với điện thoại qua wifi hoặc bluetooth.

đồng hồ báo thức xiaomi mijia xiaoai
Đồng hồ báo thức Xiaomi Mijia Xiaoai

Đọc ngay: Top 5 những loại đồng hồ báo thức thông minh cực kỳ đáng mua trên thị trường

3.4 Đồng hồ báo thức History Alarm

Sở hữu thiết kế cổ điển đầy sang trọng, History Alarm có âm báo cực lớn, sẽ đánh thức bạn dậy ngay từ những tiếng reo đầu tiên. Với giá thành phải chăng chỉ 145.000 VND, đây là đồng hồ báo thức để bàn được nhiều người dùng ưa chuộng.

Nếu ngủ chung phòng với người thân, bạn không nên dùng sản phẩm này vì tiếng chuông lớn có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

đồng hồ báo thức history alarm
Đồng hồ báo thức để bàn History Alarm

3.5 Đồng hồ báo thức để bàn Youpin Xiaomi Pixel

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có thể dùng giọng nói để điều khiển các tính năng của đồng hồ. Ngoài ra, nó còn có thể thay thế chiếc đèn ngủ trong không gian phòng của bạn.

đồng hồ báo thức để bàn youpin xiaomi pixel
Đồng hồ báo thức để bàn Youpin Xiaomi Pixel

3.6 Đồng hồ báo thức để bàn Acome A5 5W

Ứng dụng công nghệ bluetooth 5.0, sản phẩm này tích hợp các tính năng vô cùng tiện lợi như: đèn led, loa bluetooth, đo nhiệt độ phòng…

đồng hồ báo thức để bàn acome a5 5w
Đồng hồ báo thức để bàn Acome A5 5W

3.7 Đồng hồ báo thức thông minh Baseus Subai

Đúng như tên gọi, sản phẩm này sở hữu các tính năng thông minh, đem đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, như: chạm 1 lần chuyển chế độ snooze, chạm 3 giây báo thức tắt, 2 chế độ âm lượng là 15mA và 30mA…

đồng hồ báo thức baseus subai
Đồng hồ báo thức thông minh Baseus Subai

3.8 Đồng hồ báo thức HeimVision Sunrise A80S

đồng hồ báo thức heimvision sunrise a80s
Đồng hồ báo thức HeimVision Sunrise A80S

3.9 Đồng hồ báo thức Casio PQ-10-7R

đồng hồ báo thức casio pq-10-7r
Đồng hồ báo thức Casio PQ-10-7R

3.10 Đồng hồ báo thức Sony Compact AM/FM

đồng hồ báo thức sony compact am/fm
Đồng hồ báo thức Sony Compact AM/FM

3.11 Đồng hồ báo thức Emerson SmartSet

đồng hồ báo thức emerson smartset
Đồng hồ báo thức Emerson SmartSet

Xem thêm: Đồng hồ báo thức điện tử là gì? Tổng hợp những loại đồng hồ điện tử tốt nhất hiện nay

Hy vọng Vua Nệm đã cung cấp cho bạn những gợi ý bổ ích trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ báo thức để bàn thật xinh cho không gian nhà. Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đón đọc các tin tức mới nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều