Chuyện quanh ta

10+ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ chất lượng tốt nhất

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nếu bạn là tín đồ của đồng hồ thì chắc chắn không thể nào bỏ qua những mẫu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Vậy đâu là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ tốt nhất hiện nay. Cùng Vua Nệm điểm qua top các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ chất lượng nên mua nhất ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu Candino

Candino là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất hiện nay, được thành lập vào năm 1947. Có bề dày kinh nghiệm lâu đời trong ngành, nên tất cả Candino đều được đảm bảo trau chuốt và kiểm tra một cách cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến chất lượng máy móc. Do đó, nếu bạn cần tìm một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ chất lượng thì Candino là một sự lựa chọn không tồi một chút nào đâu đấy.

thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ
Thương hiệu Candino luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng hiện nay

2. Thương hiệu Festina

Festina ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng nhờ vào thiết kế thanh lịch, nhưng vô cùng sang trọng và phóng khoáng. Không chỉ vậy, thương hiệu này đã tồn tại hơn 100 năm trên thị trường, nên chất lượng từng sản phẩm là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

những thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ
Thương hiệu Festina luôn cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng nhất

3. Thương hiệu Tissot

Khi nhắc đến  các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Tissot. Trực thuộc Swatch Group – tập đoàn hàng đầu trong ngành chế tác đồng hồ, nên Tissot không chỉ được trang bị bộ máy ETA cao cấp, mà còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Đây cũng chính là những nhân tố quyết định đến sự nổi tiếng và thành công của thương hiệu đồng hồ này.

top thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ
Thương hiệu Tissot luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng

4. Thương hiệu Calvin Klein

Những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Calvin Klein là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ máy cao cấp của Thụy Sĩ và phong cách thời trang hiện đại của nước Mỹ. Đặc biệt, mức giá bán ra của thương hiệu đồng hồ này cũng tương đối hợp lý. Trung bình, chỉ cần hơn 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu đồng hồ chất lượng, thuộc nhiều bộ sưu tập khác nhau của hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp này rồi đấy.

top các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ
Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ thì không thể bỏ qua Calvin Klein

5. Thương hiệu Mido

Những mẫu đồng hồ của Mido ước tính có hơn 61.000 cỗ máy đạt chuẩn – con số này thậm chí còn lớn hơn rất nhiều so với hàng loạt thương hiệu cao cấp khác. Ngoài ra, vẻ ngoài chỉn chu, tỉ mỉ, mang theo vẻ đẹp đơn giản, nhưng vô cùng hiện đại và trẻ trung cũng chính là lý do giúp thương hiệu đồng hồ này ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

top những thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ
Thương hiệu Mido luôn thuộc top các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ tốt

6. Thương hiệu Frederique Constant 

Dù chỉ là thương hiệu đồng hồ non trẻ, nhưng Frederique Constant vẫn luôn có được một chỗ đứng nhất trên thị trường đồng hồ hiện nay. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, bắt mắt, mà những dòng sản phẩm của Frederique Constant còn được trang bị thêm bộ máy Swiss Made cao cấp cùng nhiều tính năng hiện đại.  

Do đó, 12 triệu đồng được đánh giá là khá hợp lý, để bạn có thể sở hữu một mẫu đồng hồ có chất lượng tuyệt vời của nhà Frederique Constant.

 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ nổi tiếng
Thương hiệu Frederique Constant luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng

7. Thương hiệu Swiss Military

Swiss Military là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Tất cả những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu này đều là sự kết hợp độc đáo giữa bộ máy Swiss – Made cao cấp cùng với thiết kế quân đội ấn tượng. Trên thị trường hiện nay, đồng hồ của Swiss Military được bán ra với rất nhiều mức giá khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với mình.

danh sách thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ
Thương hiệu Swiss Military mang đến cho bạn nhiều sản phẩm để tha hồ lựa chọn

8. Thương hiệu Ernest Borel

Những mẫu đồng hồ Ernest Borel dễ dàng chinh phục được đông đảo khách hàng không chỉ nhờ vào chất lượng từng sản phẩm, mà còn bởi biểu tượng logo hình một cặp đôi uyên ương ấn tượng. Đây cũng được xem là nét độc đáo nhất của những mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu này. Trong triển lãm BASEL WORLD lần thứ 41 được tổ chức tại Thụy Sỹ, Ernest Borel đã chiến thắng hạng mục “Mẫu đồng hồ đôi”.

đồng hồ thụy sỹ giá rẻ
Thương hiệu Ernest Borel có thiết kế vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và độc đáo

9. Thương hiệu Olympia Star & Olym Pianus

Được thành lập từ năm 1958, OP là thương hiệu đồng hồ thời trang có sự giao thoa công nghệ giữa hai cường quốc về đồng hồ là Nhật Bản và Thụy Sỹ. Đặc biệt, giá của những chiếc đồng hồ của thương hiệu này khá rẻ. Trung bình, chỉ với hơn 3 triệu đồng là bạn đã dễ dàng sở hữu được một sản phẩm chất lượng rồi đấy.

đồng hồ thụy sỹ giá rẻ thương hiệu
Thương hiệu Olympia Star & Olym Pianus luôn là một trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

10. Thương hiệu Rado

Rado nổi tiếng là thương hiệu cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới. Thêm vào đó, những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu này còn sử dụng hàng loạt vật liệu cao cấp, xa xỉ như thư thép không gỉ 316L, xà cừ, ceramic, kính Sapphire, hay thậm chí là kim cương. Tất cả đã tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho đồng hồ của Rado. 

đồng hồ thụy sỹ giá rẻ nổi tiếng
Thương hiệu Rado sẽ giúp người đeo tôn lên được đẳng cấp của bản thân

11. Thương hiệu Roamer

Roamer là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1888 bởi Fritz Meyer, Roamer. Thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo của những chiếc đồng hồ Roamer sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho người dùng. Nhờ vào chất lượng hoàn hảo cùng vẻ ngoài ấn tượng mà Roamer hiện nay đã có mặt trên hầu hết các quốc gia ở châu Úc, châu Âuchâu Á,…

đồng hồ thụy sỹ giá rẻ nên mua
Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ thì không thể bỏ qua thương hiệu Roamer

12. Thương hiệu Movado

Thiết kế đơn giản, mang hơi hướng basic, nhưng lại ẩn chứa một nét đẹp  sang trọng và thanh lịch chính là điều giúp những mẫu thương hiệu này ngày càng được nhiều người yêu thích. Trên thị trường hiện nay, những mẫu đồng hồ của Movado được bán với mức giá từ 13 triệu đồng.

những đồng hồ thụy sỹ giá rẻ nên mua
Thiết kế của những mẫu đồng hồ đến từ Movado được đánh giá là khá đơn giản

13. Thương hiệu Rotary

Từ khi thành lập đến nay, Rotary không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập đồng hồ không chỉ chất lượng, mà còn đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Điều này đã giúp Rotary sớm có được những thành công nhất định và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với mức giá khoảng 7 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vừa đẹp mắt, vừa chất lượng thì còn điều gì mà phải phân vân đúng không nào.

cac thuong hieu dong ho thuy sy gia re
Thương hiệu Rotary luôn nằm trong top các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

>> Xem thêm: 

Trên đây là top các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ được yêu thích và săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng sau bài viết của Vua Nệm, bạn đã biết thêm về nhiều thương hiệu đồng hồ giá rẻ chất lượng, cũng như có được lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân