Chuyện quanh ta

15 thương hiệu giày Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Trong vài năm trở lại đây, ngoài những thương hiệu giày nhập khẩu như Nike hay Adidas,… thì chúng ta có thể nhận thấy được sự chuyển mình và trỗi dậy của những thương hiệu giày Việt Nam. Dưới đây sẽ là top 15 thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay mà Vua Nệm tổng hợp lại được.

1. Biti’s

Từ tagline nổi tiếng “Nâng Niu Bàn Chân Việt” đến sự thành công Campaign “Đi để trở về”, Biti’s ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường giày dép ở nước ta. Trước kia, bền bỉ theo thời gian vốn là lý do giúp Biti’s thuyết phục được đa số phụ huynh lựa chọn sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, nhu cầu của người Việt đã thay đổi, từ “ăn đủ, mặc đủ” sang “ăn ngon, mặc đẹp”.

Chính vì vậy, những năm gần đây, thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam này không ngừng thay đổi để cho ra đời những dòng sản phẩm thời trang, bền bỉ, trẻ trung và hơn hết là phù hợp với thị hiếu của khán giả.

 các thương hiệu giày việt nam
Thương hiệu giày Việt Nam Biti’s ngày càng trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn

2. Ananas

Khi nhắc đến những thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng trên thị trường thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Ananas. Dù chỉ là một thương hiệu non trẻ, nhưng Ananas sớm đạt được những thành công nhất định so với các hãng Global khác trong nước. Thiết kế cổ điển, tối giản, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau chính là những điểm mạnh giúp thương hiệu này thuyết phục được đông đảo bạn trẻ trong nước.

 các thương hiệu giày sneaker việt nam
Ananas là một trong những thương hiệu giày Việt Nam tốt nhất hiện nay

3. Bita’s

Bita’s là một thương hiệu giày khá quen thuộc với không chỉ người tiêu dùng trong nước, mà còn ở một số quốc gia như Nhật, Mỹ, Trung Quốc… Đến với Bita’s, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu giày, dép với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Ngoài ra, điểm cộng lớn của thương hiệu này đó là giá cả vô cùng phải chăng, thích hợp với cả học sinh và sinh viên.

 các thương hiệu giày nổi tiếng việt nam
Những mẫu giày của Bita’s phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau

4. Đông Hải

Đông Hải luôn là một trong những thương hiệu giày da truyền thống nổi tiếng nhất nước ta hiện nay. Với hơn 80 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Đông Hải ngày càng không ngừng đổi mới, để phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Không chỉ sản xuất giày da, hãng còn mở rộng việc kinh doanh bằng giày cao gót hay dép thời trang.

 thương hiệu giày da nổi tiếng việt nam
Sản phẩm giày dép đến từ Đông Hải luôn dễ dàng nhận được sự đón nhận

5. Đông Thịnh

Đông Thịnh được biết đến như một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm từ da bò hay da tổng hợp cho cả nam nữ và trẻ em. Tất cả những nguyên liệu được hãng sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng chất hóa học gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

 những thương hiệu giày việt nam
Đông Thịnh là thương hiệu giày Việt Nam chuyên sử dụng da thật

6. Long Thành

Được thành lập vào năm 1957, Long Thành là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất giày dép ở nước ta. Trải qua hơn nửa thế kỷ hoạt động, Long Thành chính là bảo chứng cho chữ “Tín” trong ngành giày dép. Bởi không chỉ luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, mà hãng còn đưa ra mức giá bán vô cùng phải chăng. Đây chính là điều giúp Long Thành ngày càng nhận được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng trong nước.

7. Tâm Anh

Tâm Anh là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm giày da cho phái mạnh. Những mẫu giày đến từ thương hiệu này luôn sở hữu nét đẹp rất riêng, cổ điển, nhưng vô cùng sang trọng và lịch lãm. Một trong những ưu điểm lớn nhất của Tâm Anh mà không thể không kể đến đó là chất liệu da được sử dụng luôn làm từ 100% da thật nguyên miếng, với độ bền cực cao, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

 thương hiệu giày nam việt nam
Những sản phẩm giày da của Tâm Anh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

8. Thượng Đình

Ở nước ta, Thượng Đình có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ. Đây là thương hiệu giày bata nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Những sản phẩm đến từ Thượng Đình thường được làm từ vải, với thiết kế sọc đỏ và sọc xanh nổi bật. Dù được sử dụng trong học tập hay lao động thì giày của thương hiệu này đều mang đến sự thoải mái, dễ chịu và cảm giác an tâm đặc biệt cho người sử dụng.

9. Hạnh Dung

Trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Hạnh Dung luôn liên tục đổi mới và sáng tạo, nhằm cho ra mắt những mẫu giày chất lượng, phù hợp với xu hướng hiện nay. Thiết kế ấn tượng, tinh tế, thanh lịch chính là những điều giúp thương hiệu này ngày càng có được chỗ đứng trên thị trường. 

 thương hiệu giày nữ nổi tiếng ở việt nam
Hạnh Dung là cái tên không còn xa lạ gì với khách hàng ở nước ta

Không chỉ sản xuất giày cao gót, Hạnh Dung còn kinh doanh cả giày búp bê, giày sandal và sneaker. Vì vậy, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi quyết định lựa chọn thương hiệu này. 

10. Juno

Sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến các thương hiệu giày Việt Nam mà bỏ qua Juno. Những mẫu giày đến từ thương hiệu này đa số đều được đánh giá là có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, nhưng vẫn mang một nét đẹp ấn tượng và cực kỳ thời trang. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái kết hợp cùng nhiều loại outfit khác nhau.

 thương hiệu giày nổi tiếng việt nam
Nhắc đến thương hiệu giày Việt Nam thì không thể nào bỏ qua Juno

11. Laforce

Tất cả những mẫu giày của Laforce đều sử dụng chất liệu da thật để sản xuất. Nhờ đó, sản phẩm cực kỳ bền, đẹp và có tuổi thọ khá cao. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu giày chất lượng tốt, giúp bản thân thêm thanh lịch, hiện đại thì Laforce chính là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đấy.

12. MIDAZ

Nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công, sản xuất những sản phẩm giày xuất khẩu ở mức tầm trung mà MIDAZ luôn cam kết mang đến mẫu giày chất lượng nhất cho khách hàng trong nước. Những sản phẩm giày đến từ thương hiệu này không cầu kỳ, màu mè, nên bạn có thể thoải mái sử dụng để đi học hay đi làm đều được.

 thương hiệu giày thể thao việt nam
Bạn có thể yên tâm khi sử dụng giày đến từ thương hiệu MIDAZ

13. MWC Shop

Nếu bạn đang tìm một thương hiệu giày chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, ấn tượng, mà giá cả vừa phải, thì MWC Shop chính là một sự lựa chọn khá tốt đấy. Đặc biệt, MWC Shop có một hệ thống phân phối dày đặc ở nhiều quận huyện, tỉnh thành trong nước. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua và chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

14. RieNevan

Những mẫu giày đến từ RieNevan tuy có thiết kế đơn giản, nhưng lại vô cùng ấn tượng, giúp bạn dễ dàng liên tưởng đến những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng khác. Đặc biệt, giày RieNevan khá bền, khó rách. Do đó, chúng luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ đông đảo khách hàng.

 top thương hiệu giày việt nam
Những mẫu giày của RieNevan luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình nhất

15. Vina Giầy

Từ khi thành lập đến nay,  Vina Giầy luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất ra những mẫu giày chất lượng, gần gũi với thị hiếu của người dùng. Nhờ đó, hãng đã xây dựng được cho mình một hệ thống phân phối rộng khắp, để ngày càng đến gần hơn với người dùng.

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 15 thương hiệu giày Việt Nam chất lượng, uy tín mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hy vọng sau những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân