Điểm danh top 10 các thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Khi nói đến việc chọn giày, người ta không chỉ chú ý đến yếu tố chất lượng mà cả yếu tố thẩm mỹ như thiết kế, màu sắc. Độ nổi tiếng của thương hiệu cũng ảnh hưởng đến tâm lý, quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Chính vì vậy để tìm được 1 đôi giày phù hợp với mình không phải chuyện dễ dàng. 

các thương hiệu giày nổi tiếng việt nam
Để tìm được 1 đôi giày phù hợp với mình không phải chuyện dễ dàng.

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một đôi giày hoàn hảo nâng niu đôi bàn chân trên những chặng đường đồng thời nổi bật được cá tính bản thân thì hãy cùng Vua Nệm tham khảo ngay danh sách 10 các thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới. Qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý mua sắm đấy!

1. Thương hiệu giày nổi tiếng Supreme 

Nếu phải kể ngay 1 thương hiệu giày nổi tiếng, xa xỉ nhất trên thế giới thì chắc hẳn cái tên đầu tiên nhiều người nghĩ tới chính là thương hiệu giày Supreme. Điểm đặc trưng trong phong cách thiết kế của thương hiệu này là sự cá tính, hơi “hầm hố” phù hợp với những người đang theo đuổi phong cách street style, hip-hop. 

Bên cạnh đó, mức giá “đắt đỏ” khiến nhiều người phải ngã ngửa cũng là điểm ấn tượng của người tiêu dùng khi nhắc đến thương hiệu này. Mức giá của một đôi giày Supreme đắt đến mức đến giới chơi giày chuyên nghiệp cũng phải cân nhắc trước khi quyết định sở hữu. Dẫu vậy, các sản phẩm giày Supreme đều cháy hàng mỗi khi được tung ra thị trường và được đẩy lên mức giá cao ngất ngưởng trên các chợ đen.  

các thương hiệu giày nam nổi tiếng tại việt nam
Trong các thương hiệu giày nổi tiếng, giá Supreme khá là đắt

Mỗi lần hãng giày Supreme tung collection mới đều tạo nên những cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội và hết sạch hàng chỉ trong vài nốt nhạc sau khi mở bán. 

2. Thương hiệu giày nổi tiếng ADIDAS

Là 1 “gương mặt quen thuộc” trong thế giới giày thể thao, ông trùm “Adidas” chưa bao giờ làm giới mộ điệu phải thất vọng với những sản phẩm của mình. Thương hiệu Adidas phát triển ở tất cả các phân khúc từ giày dép, quần áo, phụ kiện,… phục vụ cho đa dạng các đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. 

Trong các thương hiệu giày nổi tiếng, Adidas được đánh giá thiết kế tinh xảo, thời thượng, nhẹ, bền, nâng đỡ đôi bàn chân khi vận động thể thao mà không lo các vấn đề như kẹt, đau chân. Giày phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: nam, nữ, trẻ em. Đặc biệt được yêu thích bởi những vận động viên thể thao chuyên nghiệp như bóng đá, tennis, cầu lông,…

các thương hiệu giày nữ nổi tiếng tại việt nam
Tính trẻ trung năng động là yếu tố thu hút của thương hiệu Adidas

3. Thương hiệu giày nổi tiếng New Balance

New Balance được xem là một trong các thương hiệu giày nổi tiếng lâu đời nhất, thành lập vào năm 1906 tại Mỹ. Vào thời điểm đó, giày New Balance ghi được điểm cộng trong mắt người tiêu dùng khi được làm hoàn toàn thủ công với độ tinh xảo cao, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất từ chất liệu, đường kim mũi chỉ, kéo dán, màu sắc. Cho đến ngày nay, thương hiệu giày New Balance vẫn được đánh giá là một trong những hãng giày hoàn hảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã. 

Phần nổi bật nhất của giày New Balance nằm bộ đệm của giày, được áp dụng nhiều công nghệ tiến tiến giúp bảo vệ đôi chân tuyệt đối, tạo cảm giác thoải mái trên từng hành trình di chuyển.

các thương hiệu giày nữ nổi tiếng
Giày New Balance mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

4. Thương hiệu giày nổi tiếng Converse

Gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, phần thiết kế có đế cao su, thân vải canvas thiết kế trơn hoặc sọc caro đơn, giày Converse là một trong các thương hiệu giày nổi tiếng “quốc dân” mà bất cứ bạn trẻ, nhất là học sinh, sinh viên nào cũng từng đều sở hữu ít nhất 1 đôi converse.

các thương hiệu giày nổi tiếng cho nữ
Đối tượng mà Converse hướng đến rất trẻ trung, hiện đại

Bởi vì đối tượng mà Converse hướng đến rất trẻ trung, hiện đại nên các thiết kế của giày hướng đến sự đơn giản, ứng dụng cao, phù hợp sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt, giá thành giày Converse rất hợp lý, có thể dễ dàng sở hữu 1-2 đôi để thay đổi luân phiên. 

5. Thương hiệu giày nổi tiếng Vans

Giày Vans là một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ khắp thế giới. Đây được xem là 1 trong những mẫu giày được thiết kế dành cho dân trượt ván đường phố nên thiết kế của nó cá tính, đầy sắc màu với phần đế giày vô cùng cứng cáp, hỗ trợ việc giữ thăng bằng tốt hơn. 

các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng
Giày Vans là một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ khắp thế giới.

Tại Việt Nam, mãi đến năm 2011 thương hiệu giày Vans mới có cửa hàng chính thức đầu tiên. Mẫu giày này nhanh chóng được đông đảo giới trẻ quan tâm và lựa chọn để nổi bật phong cách của mình. Ngày nay Vans vẫn là một trong các thương hiệu giày nổi tiếng thịnh hành tại Việt Nam.

6. Thương hiệu giày nổi tiếng Valentino

Khác với các thương hiệu giày nổi tiếng đã liệt kê phía trên, Valentino là thương hiệu giày cao cấp định hướng theo phong cách sang trọng, lịch lãm dành cho quý ông, phù hợp sử dụng trong các sự kiện đòi hỏi tính trang trọng.

Valentino là mái nhà của những đôi giày da nam đẳng cấp, trong đó nổi bật nhất là giày da cá sấu và da trăn. Thiết kế giày Valentino được trau chuốt trong từng chi tiết, đem đến độ tinh xảo cao khó thương hiệu nào sánh kịp.

các thương hiệu giày cao gót nổi tiếng cho nữ
Valentino là mái nhà của những đôi giày da nam đẳng cấp

Những đường khâu tỉ mỉ, cạnh giày sắc nhọn, bề mặt giày được khắc họa những họa tiết độc đáo là những đặc trưng của thương hiệu giày Valentino. Tất cả tạo nên một sản phẩm tuyệt vời để nâng tầm phong cách ăn mặc. Chất lượng đi đôi với giá thành, các sản phẩm giày hãng Valentino đều có mức giá cao ngất ngưởng 

Giày Valentino có mức giá cao ngất ngưởng, không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu giày đến từ thương hiệu này

7. Thương hiệu giày nổi tiếng Charles & Keith

Charles & Keith là một trong các thương hiệu giày nổi tiếng được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích do thiết kế hiện đại, thời gian với giá thành hợp lý. Các sản phẩm giày đến từ thương hiệu Charles & Keith bao gồm giày bệt, giày lười, giày sandal, giày cao gót,… Sự cập nhật liên tục mẫu mã theo từng mùa cũng là lý do khiến thương hiệu Charles & Keith chiếm được sự ưa chuộng của phụ nữ ở mọi độ tuổi. 

các thương hiệu giày nổi tiếng của pháp
Charles & Keith là một thương hiệu được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích

8. Thương hiệu giày nổi tiếng Jimmy Choo

Thương hiệu giày Jimmy Choo đã quá nổi tiếng trên thế giới về độ xa xỉ. Mang kiểu dáng thanh lịch, nữ tính, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau là các yếu tố giúp Jimmy Choo dần trở thành một trong các thương hiệu giày nổi tiếng chiếm lĩnh thị phần cao nhất trong ngành thời trang cao cấp. Quả không ngoa khi nói rằng từ Jimmy Choo thực sự là niềm kiêu hãnh của giới thời trang phương Đông.

các thương hiệu giày nổi tiếng ở việt nam
Mẫu giày nữ lọ lem của Jimmy Choo là niềm mơ ước của hầu hết các cô gái.

9. Thương hiệu giày nổi tiếng Balenciaga

Balenciaga là một thương hiệu giày cao cấp đến từ Châu Âu, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. Nguồn gốc của “Balenciaga” lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang huyền thoại Cristobal Balenciaga – cha đẻ của thương hiệu giày đình đám này. 

Đối với giới chơi giày thì việc sở hữu giày Balenciaga luôn là một niềm tự hào. Không chỉ người bình thường mà nhiều ngôi sao hạng A trên thế giới cũng là “fan” ruột của thương hiệu này. Các sản phẩm giày đến từ Balenciaga đều được săn lùng ráo riết mỗi lần hãng tung collection mới. 

các thương hiệu giày nổi tiếng thế giới
Giày Balenciaga tập trung vào các dòng giày thể thao hiện đại và phá cách

Giày Balenciaga tập trung vào các dòng giày thể thao hiện đại và phá cách với mức giá đắt đỏ, có loại lên đến 30, 40 triệu đồng.

10. Thương hiệu giày nổi tiếng Nike

Thương hiệu cuối cùng trong danh sách này là Nike – đối thủ “không đội trời chung” của Adidas. Mỗi khi những đôi giày thể thao Jordan lên kệ thì mọi người đều không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của nó cũng như các tính năng được hãng cải tiến giúp nâng đỡ đôi bàn chân trên từng chuyển động.

logo các thương hiệu giày nổi tiếng
Nike – đối thủ “không đội trời chung” của Adidas

Mẫu giày Nike nổi tiếng nhất phải kể đến mẫu kết hợp với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Những đôi giày Jordan nike nổi tiếng có thể kể đến như: Air Jordan 1 “Satin Snake”, Air Jordan 1 x Dior High OG “Grey”, Air Jordan 4 x Off-White “Sail”, Air Jordan 5 “Fire Red”, Air Jordan 6 “Hare”, Air Jordan 1 x Travis Scott “Cactus Jack”, Air Jordan 3 Retro “UNC”, Air Jordan 4 x Travis Scott “Cactus Jack”.

XEM THÊM:

Trên đây là danh sách 10 thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới. Hy vọng bài viết đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đôi giày hợp gu thời trang của chính mình và thể hiện được phong cách cá nhân!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM