Top 15 thương hiệu giày Nhật Bản chất lượng mà bạn nên sở hữu 

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Giày được coi là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Không chỉ giúp bảo vệ đôi chân và còn được coi là phụ kiện thời trang. Thông thường khi nhắc đến giày người ta thường nói đến các thương hiệu đến từ châu Âu. Tuy nhiên thương hiệu giày Nhật Bản cũng không hề kém cạnh. Cùng tìm hiểu top 15 thương hiệu giày Nhật Bản chất lượng ngay bài viết dưới đây. 

Các thương hiệu giày Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay
Các thương hiệu giày Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

1. Randa

Randa được xem là thương hiệu giày dép quên thuộc đối với phụ nữ. Thương hiệu này với mẫu mã phong phú, bạn có thể sử dụng trong mọi trường hợp từ đi làm, đi học hay đi dự tiệc. Mẫu giày Randa mang tới cho người dùng phong thái dịu dàng, một chút điệu đà. Randa được xem là thương hiệu giày chất lượng và có mức giá vô cùng phải chăng, là thương hiệu giày Nhật Bản bạn nên sở hữu. 

2. ORiental TRaffic 

Thương hiệu giày ORiental TRaffic mang phong thái lịch sự và rất đơn thuần, lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái thích style giày đơn giản. Mẫu giày của ORiental TRaffic không quá sặc sỡ, hãng này tập trung phát triển vào một số mẫu giày nhất định. Không chỉ vậy thương hiệu này còn có dịch vụ chăm sóc khách sau mua vô cùng tốt, bạn có thể sửa giày miễn phí tại các cửa hàng thuộc thương hiệu ORiental TRaffic.

Mẫu giày thương hiệu Nhật Bản đẹp
Một số mẫu giày nữ của thương hiệu ORiental TRaffic

3. Thương hiệu giày Nhật Bản Esperanza

Esperanza được biết đến là thương hiệu giày giá hạt dẻ và chất liệu sản xuất giày bền. Mẫu mã của thương hiệu này vô cùng đa dạng, chiều lòng mọi khách hàng của mình với các mẫu giày từ basic cho đến điệu đà hay style giày cool ngầu. Esperanza – thương hiệu giày Nhật Bản bạn có thể mua chúng qua các trang thương mại điện tử một cách tiện lợi. Nếu đang băn khoăn chưa biết mua giày ở đâu bạn hãng thử ghé qua thương hiệu này nhé. 

4. Nuovo

Một thương hiệu giày Nhật Bản rất đáng để bạn sở hữu đó chính là Nuovo. Đây là hãng giày có mức giá phù hợp với tài chính của nhiều người. Giày Nuovo có một series với tên gọi Fit series với các thiết kế giày ôm trọn bàn chân, giúp bạn thoải mái vận động thể thao. Các bạn nữ yêu thể thao có thể chọn mua những đôi giày đến từ thương hiệu Nuovo. 

Mẫu giày thương hiệu giày Nhật Bản Nuovo 
Mẫu giày thương hiệu giày Nhật Bản Nuovo

5. Diana

Diana một thương hiệu giày sở hữu những mẫu giày với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp để đi dự tiệc hoặc những sự kiện quan trọng. Đây là hãng giày nổi tiếng tại Nhật Bản được nhiều ngôi sao trong làng giải trí Nhật yêu thích và lựa chọn. Với mức giá tương đối cao so với những hãng giày khác tuy nhiên chất lượng của thương hiệu giày Diana không có gì để bàn cãi. 

Mẫu giày nữ đến từ thương hiệu Diana 
Mẫu giày nữ đến từ thương hiệu Diana

6. ABC Mart

ABC Mart một chuỗi cửa hàng chuyên giày dép với mức giá bình dân nổi tiếng của Nhật Bản. ABC Mart có một hệ thống lớp gồm các cửa hàng bán lẻ rộng khắp Nhật. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được nhiều mẫu mã giày dành cho mọi lứa tuổi. ACB Mart phổ biến giày sneaker, giày thể thao, bạn cũng có thể tìm thấy giày công sở, giày cho trẻ em,…ABC Mart cung cấp giày với nhiều mức giá khác nhau bạn có thể tìm kiếm được đôi giày với mức giá phù hợp. 

7. Tokyo shoes retailing center

Tokyo shoes retailing center một thương hiệu chuyên bán các loại giày dép chất lượng tốt với mức giá rẻ tại Nhật Bản. Không chỉ đa dạng về mẫu mã Tokyo shoes retailing center còn thường xuyên có chiến dịch giảm giá kích cầu mua sắm đối với người tiêu dùng. Mẫu mã tại các cửa hàng của thương hiệu này thiên về sự đơn giản, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn tìm kiếm một đôi giày đơn giản, giá cả bình dân thì đừng bỏ qua Tokyo shoes retailing center nhé. 

Các thương hiệu giày Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay
Tokyo shoes retailing center là thương hiệu giày rất được yêu thích

8. Ports Depo

Ports Depo một thương hiệu dành cho những người yêu thích thể thao. Thương hiệu này là một hệ thống cửa hàng thuộc Alpen group chuyên về quần áo, giày và dụng cụ thể thao. Ports Depo với những đôi giày chất lượng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình hoạt động thể thao liên tục mà không lo những vết đau do giày gây ra. 

9. Mizuno

Mizuno được nhiều người cô cùng ưa chuộng bởi những dòng giày chuyên dùng trong thể thao. Mizuno được đánh giá là thương hiệu chuyên về thể thao lớn tại Nhật Bản nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Mizuno với các dòng sneaker chuyên dùng trong chạy bộ, đá bóng, bóng chuyền,… giúp người dùng thoải mái vận động cả ngày. Vì chuyên các mặt hàng giày trong thể thao chính vì vậy những thiết kế giày của Mizuno với phần đế có khả năng hấp thụ lực sốc và phân tán lực đều khắp bàn chân. Một thương hiệu giày thể thao đáng để bạn sở hữu. 

Mẫu giày của thương hiệu Mizuno được nhiều người yêu thích
Mẫu giày của thương hiệu Mizuno được nhiều người yêu thích

10. Shoes Like Pottery 

Shoes Like Pottery thương hiệu giày được sản xuất nhờ phương pháp lưu hoá cao su đặc biệt. Quá trình chế tác ra những đôi giày của thương hiệu này đòi hỏi người thợ có tay nghề cao, am hiểu các kiến thức về hoá học để đôi giày có độ đàn hồi, mềm mại và bền chắc theo thời gian. Các mẫu mã của Shoes Like Pottery không quá đa dạng, nhưng chất lượng giày và những đôi giày thủ công độc đáo của hãng này rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn

11. Hender Scheme

Hender Scheme được thành lập bởi Ryo Kashiwazaki, thương hiệu giày nổi tiếng với những mẫu giày chế tác từ nguyên liệu da thô. Điều này đem đến cho giày của Hender Scheme sự độc đáo, phong cách khi khách hàng sử dụng. Nếu bạn tìm kiếm những đôi giày da thủ công thì có thể lựa chọn Hender Scheme nhé. 

Một mẫu giày của hãng Hender Scheme 
Một mẫu giày của hãng Hender Scheme

12. RFW Tokyo

Thương hiệu RFW Tokyo được thành lập bởi Takashi Kanokogi, ông đã học và thành thạo quy trình làm giày tại London. Chính vì vậy những đôi giày của RFW Tokyo thương mang đậm yếu tố thủ công mỹ nghệ, thiết kế sáng tạo pha trộn nét đẹp cổ điển tạo nên đặc trưng cho thương hiệu này. Các sản phẩm giày của RFW Tokyo thích hợp cho nhiều hoạt động khác nhau, không quá kén hoàn cảnh. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn giày của thương hiệu này để sử dụng hằng ngày. 

14. Visvim

Thương hiệu giày Visvim ra đời trong khu thời trang bật nhất tại Tokyo – nơi mà những sáng tạo cũng như phong cách giày được phát triển lên một tầm cao. Các mẫu giày của Visvim là sự kết hợp phong cách thiết kế giữa truyền thống và hiện đại. Ban đầu thương hiệu này chuyên sản xuất thời trang dành cho nam, sau phát triển thêm các dòng sản phẩm cho nữ giới với tên gọi WMV. Đặc biệt, mẫu giày Visvim khá phổ biến và được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. 

Giày Nhật Bản đẹp
Mẫu giày đến từ thương hiệu giày Nhật Bản Visvim

15. Comme Des Garcons 

Nếu bạn là người quan tâm đến các sản phẩm thời trang cao cấp chắc hẳn sẽ không quá xa lạ với Comme Des Garcons. Các mẫu giày được lấy cảm hứng từ đồ hoạ, các thiết kế bất định hình và quy tắc phong cách. Thương hiệu này không chỉ sản xuất các dòng sneaker riêng mà còn hợp tác với các thương hiệu lớn như Nike, Converse. Những dấu ấn văn hoá Nhật được khắc họa rõ lên những mẫu giày của Comme Des Garcons giúp người sử dụng trở nên nổi bật giữa đám đông. 

16. Attagirl

Attagirl là thương hiệu giày đến từ Nhật Bản có mức giá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Các mẫu giày Attagirl vô cùng phong phú, bạn có thể tìm thấy những mẫu giày búp bê điệu đà hoặc giày sandal bệt style đơn giản tại hãng giày này. 

Trên đây là top 15 thương hiệu giày Nhật Bản nổi tiếng về chất lượng, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và mức giá cả khác nhau. Nếu đang tìm kiếm một thương hiệu giày chất lượng, bạn đừng ngần ngại thử những mẫu giày đến từ các thương hiệu Nhật Bản nhé. 

>>Đọc thêm:

Đánh giá post