Top 12 thương hiệu giày boot nữ từ cao cấp đến bình dân 

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngày nay thị trường có rất nhiều thương hiệu, mẫy giày boot để chị em thỏa thích lựa chọn. Trong bài viết, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn Top 12 thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng và sành điệu nhất. Hãy tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng mua sắm hơn nhé!

1. BECKETT SIMONON

Beckett Simonon là thương hiệu giày nổi tiếng đến từ đất nước Colombia xinh đẹp. Các mẫu boot Beckett Simonon đều được thiết kế thủ công với độ tinh xảo cao, sử dụng chất liệu bền chắc. Một đôi boot Beckett Simonon có thể dùng từ 5-10 năm là chuyên rất bình thường. Bên cạnh đó, hãng còn cho ra mắt nhiều kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn. 

thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng
Các mẫu boot Beckett Simonon đều được thiết kế thủ công với độ tinh xảo cao

Tuy vậy, hiện nay Beckett Simonon chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu 1 đôi boot Beckett Simonon thì bạn có thể chọn hình thức hàng xách tay. 

2. CHURCH’S

Là một tín đồ của giày boot thì không thể nào không nghe qua cái tên này. Đây là một thương hiệu giày boot cao cấp và nổi tiếng nhất hiện nay. Giày boot đến từ thương hiệu Church mang phong cách sang trọng nên sẽ phù hợp với các bạn nữ đang theo đuổi hình tượng này. Nếu bạn là tín đồ giày boot thì Church’s có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với bạn. 

giày boot nữ thương hiệu
Giày boot đến từ thương hiệu Church mang phong cách sang trọng

3. CLARKS

Clarks là thương hiệu giày boot sinh ra để dành cho những bạn nữ đang theo đuổi phong cách bụi bặm, giúp bạn luôn tự tin thể hiện cá tính độc đáo của chính mình. Bên cạnh các mẫu giày boot phong cách bụi bặm nổi tiếng thì hãng cũng có các mẫu giày đẳng cấp, cổ điển, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 

4. FRYE

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày boot với phong cách mang đậm chất phương Tây hơn thì hãy thử tìm hiểu các đôi giày boot nữ đến từ thương hiệu Frye nhé!

Bốt Frye có phần đế cao hơn, được làm từ chất liệu da dầu cùng đường may goodyear vừa đảm bảo tính bền đẹp cùng thời gian vừa giúp bạn trở nên nổi bật hơn. 

Các mẫu boot Frye
Các mẫu boot Frye cũng có tính ứng dụng cao, hợp với nhiều loại trang phục

5. VINCE CAMUTO

Vince Camuto là thương hiệu giày boot da cao cấp đến từ “vùng rượu vang” Bồ Đào Nha, nổi tiếng trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm giày boot Jodhpur Boots sang trọng và đầy tinh tế đẳng cấp

Đặc trưng của những đôi giày boot nữ Vince Camuto là dạng gót xếp với đệm insole mỏng. Trong đó, những đôi Hop Bootie được các tín đồ mê giày săn lùng nhiều nhất, rất xứng đáng để bạn cân nhắc “update” cho tủ giày của mình đấy!

thương hiệu giày boot Vince Camuto
Vince Camuto là thương hiệu giày boot nổi tiếng của Bồ Đào Nha

6. Jodhpur

Là thương hiệu giày cao cấp đến từ Mỹ, những đôi giày boot Jodhpur luôn để lại ấn tượng cho người tiêu dùng với thiết kế sang trọng đẳng cấp. 

Đặc trưng của Jodhpur Boot là các họa tiết lấy cảm hứng từ những chiếc khăn bandana và chi tiết dây chain độc đáo. Boot Jodhpur phù hợp cho các bạn nữ yêu thích phong cách hippie đầy tự do phóng khoáng. 

7. THURSDAY BOOT Co.

Lại thêm một cái tên nữa đến từ nước Mỹ, thương hiệu giày boot Thursday Boot. Điểm đặc biệt của giày boot đến từ thương hiệu này là tất cả đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề tâm huyết nhất. 

Giày boot Thursday
Giày boot Thursday có độ bền cao, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấ

Giày boot Thursday có độ bền cao, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, là sự chọn tuyệt vời cho những ai theo đuổi phong cách thời trang sang trọng

Với giá thành không quá đắt đỏ (khoảng 4 triệu) là bạn đã có thể sở hữu cho một món đồ thời trang sành điệu với chất liệu da thật, có thể sử dụng đến 8-10 năm. 

8. SAINT LAURENT

Saint Laurent là thương hiệu thời trang đã quá nổi tiếng với những bộ cánh sang trọng mà chỉ có giới thượng lưu mới dám sở hữu. Bên cạnh quần áo, túi xách, các mẫu giày boot cho nữ Saint Laurent cũng được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. 

thương hiệu giày boot nữ Saint Laurent
Tín đồ của boots và đồ da cao cấp đừng nên bỏ qua thương hiệu Saint Laurent

Boot Saint Laurent đều được may thủ công từ chất liệu da lộn với độ tỉ mỉ, tinh xảo cao. Chính vì thế mà dù có giá thành ngất ngưởng thì những mẫu boot Saint Laurent vẫn được giới yêu thời trang đón nhận nhiệt tình. 

9. EDWARD GREEN

Nước Anh luôn nổi tiếng với những thương hiệu thời trang lâu đời, riêng về giày boot thì không thể không nhắc tới Edward Green. 

Giày boot Edward Green nổi bật với lớp da hạt đánh bóng vô cùng tỉ mỉ, đem đến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển đặc trưng của quý tộc Anh. Đây là lựa chọn cho những quý cô theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái nhưng vẫn muốn thử sức với phong cách đi giày boot. Tuy vậy, giá của giày boot Edward Green khá cao, khoảng 39 triệu/đôi nên bạn cân nhắc để có được sự lựa chọn phù hợp nhất trong khả năng chi trả của mình. 

Giày boot Edward Green
Giày boot Edward Green nổi bật với lớp da hạt đánh bóng vô cùng tỉ mỉ

10. Juno

Thương hiệu giày boot nữ tiếp theo là một cái tên đến từ Việt Nam – Juno. Đây là một thương hiệu giày dép rất được các bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Khác với các thương hiệu nội địa khác thường có kiểu lỗi thời, Juno đầu tư rất nhiều vào khâu thiết và sản xuất mang những sản phẩm boot trẻ trung, hiện đại cùng chất lượng khá ổn.

Đến với Juno, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những mẫu giày boot vô cùng trendy và sang chảnh. Mỗi mùa Juno lại đem đến các bộ sưu tập mới để khách hàng có nhiều sự chọn hơn. Chắc chắn bạn không bao giờ cảm thấy lỗi thời khi mua những đôi boot nữ tại Juno.

boot nữ Juno
Juno là một hãng giày dép túi xách nội địa nhưng chất lượng

11. Vascara

Vascara là thương hiệu giày dép khá được yêu thích tại Việt Nam, bên cạnh các mẫu boot, thương hiệu còn có túi xách, balo, bóp ví, dây nịt, giày dép,.. được đông đảo chị em lựa chọn để phối với các trang phục hàng ngày.

Các đôi boot Vascara chủ yếu mang phong cách hiện đại, thanh lịch, vẫn mang nét nữ tính, phù hợp để đi học, đi chơi, dạo phố. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là da PU và có giá thành khá phải chăng. Với boot Vascara, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin trên mỗi bước đi. 

Với đôi boot của Vascara, bạn sẽ trở nên vô cùng hiện đại, cá tính và có thể thoải mái, tự tin trong mỗi bước đi 

Các đôi boot Vascara
Các đôi boot Vascara chủ yếu mang phong cách hiện đại, thanh lịch

12. The Nysmile

Thương hiệu giày boot nữ cuối cùng mà Vua Nệm muốn gợi ý cho bạn cũng là một cái tên “Made in Vietnam”, The Nysmile. Đến với thương hiệu này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào trong một thế giới những đôi giày boot với đa dạng phong cách và có thể dễ dàng mix phối với nhiều loại trang phục khác.

Boot da của The Nysmile phù hợp với bạn nữ nào theo đuổi phong cách Hàn Quốc hoặc diện với những chân váy ngắn. Còn đi với chân váy chữ A thì lại mang đến hình ảnh năng động, quyến rũ. Tại đây, bạn còn có thể tìm thấy những đôi boot với thiết kế mới lạ, hơn hết là luôn đem lại sự thoải mái, êm ái khi mang vào. 

Boot da của The Nysmile
Boot da của The Nysmile phù hợp với bạn nữ nào theo đuổi phong cách Hàn Quốc

Những đôi boot này được sản xuất với số lượng có hạn và không sản xuất lại nên nếu chấm phải một đôi giày boot nào đó thì nhất định phải ghé đến ngay The Nysmile để mua ngay nhé!

Giày boot The Nysmile là thương hiệu được các bạn trẻ yêu thích, nhất là những ai đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

XEM THÊM:

Trên đây Vua Nệm đã giới thiệu cho bạn 12 thương hiệu giày boot nữ từ cao cấp đến bình dân. Hy vọng với danh sách trên, bạn đã có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình để tự tin xuống phố rồi nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM