Tình yêu - Gia đình

Tổng hợp top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đẹp, sang trọng nhất

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Tìm được 1 chiếc váy cưới không khó nhưng tìm được 1 chiếc váy cưới đẹp, tôn dáng và giúp nàng luôn nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình thì lại không hề dễ dàng chút nào. Trong bài sau, Vua Nệm sẽ gợi ý cho các cô dâu top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá đẹp nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Joy Studio

Địa chỉ thuê váy cưới Joy Studio tại TP. Rạch Giá
Joy Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá được yêu thích nhất với các mẫu đầm đuôi cá lộng lẫy.

Joy Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi để thuê váy cưới tại Rạch Giá, Kiên Giang. Bộ sưu tập váy cưới tại Joy Studio vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá cho thuê. Tất cả váy cưới tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đem đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng và tôn dáng nhất. 

Địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá này được yêu thích nhất với các mẫu đầm đuôi cá lộng lẫy. Bên cạnh đó bạn có thể tìm thấy các kiểu dáng đầm xòe, đầm cưới lệch vai,… giúp tôn lên các đường cong 1 cách khéo léo. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được đánh giá cao về đội ngũ nhân viên tư vấn và cung cách phục vụ, giúp cô dâu luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thử váy. 

  • Địa chỉ: Số 487 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0816 472 700

2. Nikka Studio

Gợi ý thứ 2 dành cho các cặp đôi đang tìm địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá là Nikka Studio nằm trên đường Nguyễn Trung Trực. Nikka Studio không chỉ nổi tiếng tại địa phương mà các cô dâu ngoại tỉnh cũng yêu thích tìm đến địa chỉ này để thuê các mẫu váy cưới lộng lẫy, tôn dáng nhất cho ngày trọng đại của mình. 

Nikka Studio trưng bày đa dạng các mẫu váy cưới từ đuôi cá, váy ngắn, váy chữ A,… để nàng lựa chọn. Đặc trưng trong thiết kế váy cưới tại Niika Studio là không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem đến điểm nhấn tượng, giúp nàng trông như 1 quý cô tiểu thư đài các. Yếu tố sang trọng được chú trọng nhưng không mang lại cảm giác quá phô trương. 

  • Địa chỉ: Số 503G Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0772 777 255 hoặc 0917 952 895
Địa chỉ thuê váy cưới Nikka Studio tại TP. Rạch Giá
Nikka Studio không chỉ nổi tiếng tại địa phương mà các cô dâu ngoại tỉnh cũng yêu thích tìm đến địa chỉ này

3. The Will Studio – Địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang hàng đầu

The Will Studio chuyên cung cấp các mẫu váy váy cưới công chúa với họa tiết xòe bồng cổ điển nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Các mẫu váy ren đính đá lấp lánh cũng là điểm mạnh của của cửa hàng cho thuê váy cưới Rạch Giá này. 

Địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá này rất chịu khó cập nhật các mẫu váy cưới hiện đại, xu hướng nhất hiện nay, chẳng hạn như các mẫu váy cưới màu pastel. Chính vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy “chẳng có gì để thử”, ngược lại, các cô dâu sẽ thấy không đủ thời gian để có thể thử hết các mẫu váy cưới đẹp ở đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với The Will Studio đấy!

  • Địa chỉ: Số 556 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0939 790 030

4. Tripp Phan Studio

Trip Phan Studio là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô gái hướng đến phong cách sang trọng và tinh tế. Bên cạnh các mẫu váy thuê sẵn, cửa hàng còn nhận đặt may riêng các mẫu váy cưới phù hợp với số đo của cô dâu cũng như thiết kế mà bạn hằng mong ước được diện trong ngày trọng đại của đời mình. 

Điểm nổi bật của Trip Phan Studio là chất liệu váy cưới được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ sang trọng, form dáng cũng như cập nhật theo xu hướng hot nhất trên thế giới. Tất cả tạo nên sự hài hòa, thanh lịch nhưng không kém phần lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. 

Đội ngũ stylist được đánh giá tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ bạn tốt nhất có thể trong hành trình tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo. 

  • Địa chỉ: Số 162 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0919 180 800
Địa chỉ thuê váy cưới Trip Phan Studio tại TP. Rạch Giá
Trip Phan Studio là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô gái hướng đến phong cách sang trọng và tinh tế

5. Hoa cưới Plus

Đây là 1 trong những địa chỉ thuê váy cưới được các cặp đôi uyên ương tin tưởng lựa chọn nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang.

Điểm ấn tượng nhất về địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá này là tất cả các mẫu váy đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét, họa tiết trang nhã sang trọng. Đến với Hoa Cưới Plus, bạn có thể tìm thấy những mẫu váy cưới lộng lẫy kiêu kỳ nhất được may bằng đôi bàn tay khéo léo để đem diện mạo xinh đẹp, nổi bật nhất cho các cô dâu. 

Ngoài ra, các mẫu váy phong cách cổ điển vintage cũng là lựa chọn yêu thích của các nàng khi đến đây. Hãy ghé Hoa Cưới Plus và cảm nhận những điều Vua Nệm chia sẻ nhé!

  • Địa chỉ: Số 592- 594 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0933 580 759
Địa chỉ thuê váy cưới Hoa Cưới Plus tại TP. Rạch Giá
Đến với địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá Hoa Cưới Plus, bạn có thể tìm thấy những mẫu váy cưới lộng lẫy kiêu kỳ nhất

6. Áo cưới Full – House

Các thiết kế đến từ áo cưới Full House vô cùng tôn dáng, đem đến cho cô dâu sự tự tin khi bước vào lễ đường, dù bất kỳ đặc điểm hình thể hay khuyết điểm nào. Nếu cô dâu cảm thấy bối rối trước muôn vàn mẫu áo cưới tại đây thì đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ của nhân viên cửa hàng.

Theo chia sẻ của các cô dâu đã thuê váy tại Full House, điểm mạnh của tiệm là nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình và có thể đưa ra những gợi ý hữu ích nhất giúp nàng nhanh tìm được những chiếc váy tôn dáng nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết thuê váy cưới Rạch Giá ở đâu thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: Số 445 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0946 164 616 hoặc 0919 466 161

7. Linh Do Bridal

Linh Do Bridal là cái tên đã quá quen thuộc với những ai đang có nhu thuê váy cưới tại Rạch Giá. Và chắc chắn cái tên này không thể vắng mặt trong danh sách top địa chỉ thuê váy cưới hàng đầu tp Rạch Giá Kiên Giang. 

Thế mạnh của Linh Do Bridal là các mẫu váy cưới đẳng cấp, độc đáo và không bao giờ lỗi thời. Tất cả sản phẩm đều được may đo khéo léo, tỉ mỉ giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất đời mình và đặc biệt là trong đôi mắt người ấy. 

Điểm cộng nữa của Linh Do Bridal là giá cả hết sức phải chăng cùng cung cách phục chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tiệm rất đông khách dù dịp nào trong năm nên tốt hơn hết, cặp đôi nên liên hệ đặt lịch thử váy trước với cửa hàng. 

  • Địa chỉ: Số 726 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0963 751 175 hoặc 0949 074 970

8. Candy Studio

Địa chỉ thuê váy cưới Candy Studio tại TP. Rạch Giá
Candy Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá chuyên cung cấp các mẫu váy cao cấp bậc nhất

Candy Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá chuyên cung cấp các mẫu váy cao cấp bậc nhất. Đây là địa chỉ thuê váy cưới lý tưởng cho những cô dâu theo đuổi phong cách sang trọng, lộng lẫy với tâm thế sẵn sàng chi trả để có được lựa chọn hài lòng.

Chất lượng váy cưới nơi đây thật sự đẳng cấp và xứng đáng để đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại. Đó là lý do các cô dâu thường mách nhau nhất định phải thử váy tại Candy Studio 1 lần. 

  • Địa chỉ: Số 718 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0376 367 722 hoặc 0326 271 757

9. Minh Cúc studio bridal

Không theo đuổi các mẫu thiết kế cầu kỳ, Minh Cúc Studio Bridal đem đến những mẫu váy tối giản tinh tế, mang đôi chút sáng tạo phá cách với các thiết kế kèm áo choàng cape, váy áo rời.

Các nàng cá tính mạnh sẽ thấy “mê chữ ê kéo dài” với cả những ý tưởng váy cưới lấy cảm hứng từ jumpsuit hay romper suit năng động. Nhìn chung, đây là 1 tiệm váy cưới với các mẫu váy vô ấn tượng rất đáng để cân nhắc dành cho các cô dâu sinh sống tại Rạch Giá, Kiên Giang. 

  • Địa chỉ: Số 39 Lâm Quang Ky, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 094 859 31 81

10. Địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá Melisa Wedding

Melisa Wedding hướng đến các mẫu váy mang phong cách thanh lịch, cổ điển, giúp cô dâu trông thật dịu dàng, sang trọng trong ngày trọng đại của đời mình. Bên cạnh mẫu váy có sẵn, cửa hàng cũng nhận may váy cưới theo yêu cầu riêng, đảm bảo sản phẩm được chăm chút 1 cách tỉ mỉ, giống 99% bản phác thảo.

Một điểm cộng nữa của Melisa Wedding là giá cả hợp lý cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, đem lại sự thoải mái cho cặp đôi trong quá tình chọn thử váy. Chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc váy lý tưởng nhất cho mình khi đến với Melisa Wedding.

  • Địa chỉ: Số 372 Mỹ Lâm, Hòn Đất, Kiên Giang 
  • Điện thoại: 092 664 40 88
Địa chỉ thuê váy cưới Melisa Wedding tại TP. Rạch Giá
Melisa Wedding hướng đến các mẫu váy mang phong cách thanh lịch, cổ điển, giúp cô dâu trông thật dịu dàng, sang trọng

Trên đây Vua Nệm đã gợi ý cho top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang được yêu thích nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được nơi thuê váy cưới hài lòng nhất nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên