Tình yêu - Gia đình

Top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận uy tín và đẹp nhất

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Việc tìm kiếm chiếc váy cưới cho ngày quan trọng chưa bao giờ dễ dàng đối với bất kỳ cô dâu nào, đặc biệt là trong thời đại hiện nay với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và mức giá. Nếu bạn đang đắn đo và tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận uy tín và đẹp, thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Vua Nệm nhé.

1. Vy Hieu Wedding Studio

Vy Hieu Wedding Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết đáng tin cậy dành cho những cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình. Tại Vy Hieu Wedding Studio, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và xu hướng thời trang hiện tại. Các thiết kế rất tỉ mỉ, kết cấu cầu kỳ và sử dụng chất liệu cao cấp, cho ra đời những sản phẩm lung linh. 

Địa chỉ thuê váy cưới Vy Hieu Wedding Studio tại TP Phan Thiết
Vy Hieu Wedding Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết đáng tin cậy

Đối với bất kỳ cô dâu nào, việc tìm kiếm một chiếc váy cưới hoàn hảo, vừa vặn với vóc dáng luôn là ước mơ. Đáp ứng được hơn cả kỳ vọng của khách hàng, Vy Hieu Wedding Studio đã trở thành nơi tin cậy, phục vụ hàng trăm cô dâu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ thuê váy cưới ở thành phố Phan Thiết thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B105 Hùng Vương, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0858 022 062
  • Website: www.vyhieu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/vyhieustudio/

2. Linh Ankali Bridal  

Linh Ankali Bridal đã trở thành một địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận nổi tiếng trong lĩnh vực váy cưới. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự hài lòng từ các mẫu váy cưới mới lạ, sang trọng đến những thiết kế truyền thống tinh tế. Linh Ankali Bridal đã chiều lòng các cô dâu bằng sự cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ, từ viền tay áo, cổ áo cho tới những hạt cườm được thêu tay một cách tỉ mỉ. 

Với việc cập nhật xu hướng mỗi mùa, mỗi năm, bộ sưu tập áo cưới tại Linh Ankali Bridal luôn bao gồm những thiết kế sang trọng, lộng lẫy, đặc biệt chú trọng đến sự thoải mái cho người mặc trong từng chi tiết. Linh Ankali Bridal đảm bảo có thể mang lại những sự lựa chọn váy cưới xinh đẹp, phù hợp nhất cho từng cô dâu trong ngày trọng đại. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L85 Tôn Đức Thắng, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0988 436 761
  • Email: luc_ki_1993@yahoo.com

3. Leehung Studio & Bridal

Leehung Studio & Bridal là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận đáng tin cậy. Với sự tận tâm trong từng thiết kế váy cưới, Leehung Studio & Bridal đảm bảo rằng mọi mẫu đều là một tuyệt tác, đa dạng về kiểu dáng để phù hợp với đa dạng vóc dáng.

Địa chỉ thuê váy cưới Leehung Studio & Bridal tại TP Phan Thiết
Leehung Studio & Bridal là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận cho thuê váy cưới phong cách hiện đại

Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ cô dâu tìm kiếm “người bạn đồng hành” hoàn hảo nhất trong việc chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa. Các cô dâu tương lai sẽ được tư vấn để chọn mẫu váy phù hợp nhất với sở thích và hình dáng cơ thể của họ. Hãy đến với Leehung Studio & Bridal để trở thành công chúa trong ngày trọng đại của cuộc đời bạn, các nàng nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 170-172 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0819 441 097
  • Fanpage: www.facebook.com/Leehung.Studio/

4. V. Bridal  

Bridal từ lâu đã trở thành địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận yêu thích cho các cặp đôi. V. Bridal ghi điểm mạnh mẽ với những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp mang nét phong cách hoàng gia. Tất cả các mẫu thiết kế váy cưới tại V. Bridal đều rực rỡ lung linh, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến đây.

Mỗi chiếc váy cưới mặc trong ngày quan trọng – ngày cưới là một ký ức đẹp đẽ và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi một cô gái. Hãy chọn cho mình bộ váy cưới đặc biệt nhất, để giữ lại tất cả như một bản ghi ngọt ngào. Hãy thử đến với V. Bridal, Vua Nệm tin là bạn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy và đầy hạnh phúc.

Liên hệ với chúng tôi:

  • Địa chỉ: Lô G2 – 75 Đại lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0946 363 867
  • Fanpage: www.facebook.com/VBridal.vn/

5. Amber Bridal 

Amber Bridal rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng váy cưới được cập nhật liên tục để các nàng dâu lựa chọn. Bạn sẽ được trải nghiệm vô số loại váy từ truyền thống cổ điển đến hiện đại, từ những chiếc váy công chúa xòe bồng đến những mẫu nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.

Đội ngũ nhân viên tại đây có kinh nghiệm và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ điều chỉnh kích thước và chỉnh sửa sao cho vừa vặn tốt nhất với hình dáng của bạn.

Địa chỉ thuê váy cưới Amber Bridal tại TP Phan Thiết
Amber Bridal là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận được các cô dâu yêu thích

Ngoài ra, Amber Bridal còn có nhiều mẫu áo dài dành cho ngày ăn hỏi với hình ảnh rồng phượng, phù hợp cho cả cô dâu và chú rể. Amber Bridal chắc hẳn là địa điểm đáng xem xét và lựa chọn khi bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê váy cưới uy tín tại Phan Thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18/18 Tuyến Quang, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0944 160 516
  • Fanpage: www.facebook.com/Amberbridal.vaycuoidepphanthiet/

6. Ngọc Thủy Wedding Studio 

Ngọc Thủy Wedding Studio sẽ là địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận uy tín, nơi giúp hiện thực hóa mọi mong muốn của các cô gái về một đám cưới trong mơ của mình. Ngọc Thủy Wedding Studio nổi tiếng với những thiết kế váy cưới bay bổng, đặc biệt, và ánh sáng rực rỡ như ngàn vì sao. Những mẫu thiết kế này làm tôn lên vẻ nữ tính, giúp các nàng tự tin tỏa sáng với vẻ thanh lịch trong ngày cưới. 

Tại Ngọc Thủy Wedding Studio, bạn sẽ tìm thấy các thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tôn dáng và phù hợp cho nhiều hình thể khác nhau. Những đường ren thêu tinh tế, mềm mại và tinh xảo như những tác phẩm nghệ thuật. Chất liệu tuyệt vời tạo nên cảm giác mềm mượt, nhưng vẫn duy trì sự đứng dáng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên trên cơ thể của cô dâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 339 Trần Hưng Đạo, TP.. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0937 292 895
  • Email: ngocthuybridal@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Wedding.Studio.NgocThuy

7. Cymi Wedding Studi

Với sự am hiểu sâu sắc với tâm lý của mọi cô dâu trong ngày cưới, Cymi Wedding Studio cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới uy tín, tận tâm tại thành phố Bình Thuận. Đến với Cymi Wedding Studio, bạn không cần phải quan tâm thế giới đang theo xu hướng gì, vì bạn sẽ luôn mặc những chiếc váy cưới đang được yêu thích nhất.

Địa chỉ thuê váy cưới Cymi Wedding Studio tại TP Phan Thiết
Cymi Wedding Studio cung cấp những mẫu váy cưới xu hướng nhất

Dù bạn chỉ là cô gái bình thường trong hàng triệu con người khác, khi đến với Cymi Wedding Studio, bạn sẽ luôn cảm thấy đặc biệt và quý giá. Tại Cymi Wedding Studio, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm và kỹ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tư vấn một cách nhiệt tình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô G1-20 Hoàng Bích Sơn, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0916 161 743
  • Email: cymistudio@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoiphanthietcymi

8. Kasno Studio 

Kasano Studio là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực thuê váy cưới tại Phan Thiết. Mặc dù là một thương hiệu áo cưới cao cấp, nhưng giá cả tại đây lại vô cùng hợp lý so với nhiều thương hiệu lớn khác. Kasano Studio đã nhận được những phản hồi tích cực từ mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của họ.

Những bộ sưu tập áo cưới tại studio luôn phản ánh phong cách tinh tế và sang trọng, trẻ trung. Với mục tiêu giúp cô dâu nổi bật nhất trong ngày quan trọng của cuộc đời, đội ngũ tại Kasano Studio luôn duy trì sự chuyên nghiệp toàn diện trong toàn bộ hệ thống, hướng tới việc tôn vinh vẻ đẹp của các đôi uyên ương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Trần Phú, Phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết
  • Điện thoại: 0938 118 810
  • Email: kasnostudio@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kasno.photography/

9. An Huy Wedding 

An Huy Wedding là một một địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ tìm được những mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay dành cho cả cô dâu và chú rể. An Huy Wedding được đánh giá cao bởi sự đa dạng mẫu mã, thiết kế và sự tận tâm đối với mỗi khách hàng.

Địa chỉ thuê váy cưới An Huy Wedding tại TP Phan Thiết
An Huy Wedding cung cấp các thiết kế váy cưới đơn giản, tinh tế

Khi đặt chân đến đây, các cô dâu sẽ bị cuốn hút bởi những bộ váy cưới với đa dạng màu sắc, lấp lánh, hoàn hảo đến từng chi tiết. Các thiết kế tại An Huy Wedding không phức tạp, thể hiện sự đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ và tinh tế. Những form dáng ôm khít nhẹ nhàng không chỉ giúp che đi những khuyết điểm mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng. Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô dâu trong ngày trọng đại. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đại Lộ Lê Duẩn, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0971 738 938 
  • Facebook: https://www.facebook.co/AnHuyWeddingStudio

10. Mận Studio

Mận Studio là một địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận được các cặp đôi tin tưởng. Với kho váy cưới độc đáo và đa dạng, Mận Studio đã tạo nên sự khác biệt. Những thiết kế váy cưới tại đây đều tạo từ chất liệu vải và nguyên liệu may hàng đầu, được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đảm bảo độ lộng lẫy tuyệt đối cho các cô dâu.

Giá thuê ở đây rất đa dạng và phải chăng so với chất lượng của váy cưới. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng. Đặc biệt, khi thuê gói trọn áo cưới tại đây, cô dâu sẽ được hỗ trợ các phụ kiện đi kèm miễn phí như trang sức,giày, phụ kiện tóc, lược, găng tay, giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày quan trọng của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 Trần Hưng Đạo, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0388 023 802 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/manstudio.pt/
Địa chỉ thuê váy cưới Mận Studio tại TP Phan Thiết
Mận Studio là một địa chỉ nổi tiếng cho thuê váy cưới tại Phan Thiết.

Vua Nệm hy vọng rằng thông tin từ bài viết về địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Phan Thiết sẽ giúp cô dâu tìm thấy chiếc váy cưới phù hợp nhất, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy trong ngày quan trọng của mình.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng