Tình yêu - Gia đình

Bỏ túi top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang dâu rể nào cũng ưng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Trong ngày trọng đại của đời mình, bất cứ cô gái nào cũng đều có mong muốn diện lên người những bộ váy đẹp nhất, sánh vai cùng người thương bước vào lễ đường. Để tiết kiệm chi phí thì việc thuê váy cưới là phương án được nhiều người lựa chọn. Vậy tại Bắc Giang có những tiệm váy cưới nào đẹp và uy tín?

Bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang với nhiều mẫu mã đẹp, chi phí thuê hợp lý nhất. 

1. Ảnh viện áo cưới Vũ Việt

Ngày cưới là một cột mốc vô cùng trọng đại trong đời mỗi người. Chính vì thế mà gần như tất cả mọi công đoạn chuẩn bị cho đám cưới đều phải được chuẩn bị chỉn chu. Và váy cưới có lẽ là yếu tố mà bất cứ cô dâu nào cũng đều quan tâm. 

Tại Bắc Giang, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp bạn có thể chọn ảnh viện áo cưới Vũ Việt. Tại Vũ Việt, các mẫu váy cưới mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên. Do đó các cô dâu có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những chiếc áo cưới phù hợp và ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: 128 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0979 298 668 – 0904 233 136
thuê váy cưới tại Áo cưới Vũ Việt Bắc Giang
Áo cưới Vũ Việt với nhiều mẫu váy cưới đa dạng và tinh xảo

2. See Wedding

Nhắc đến các địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang đẹp, See Wedding là một trong những ứng viên không thể bỏ qua. Váy cưới tại See Wedding là các mẫu cập nhật mới nhất, hợp mốt và đa dạng kiểu dáng. Dù phong cách yêu thích của cô dâu là gì, bạn cũng đều có thể dễ dàng tìm thấy chiếc váy ưng ý cho ngày trọng đại của mình. 

Không chỉ có váy cưới đẹp, See Wedding còn cung cấp dịch vụ make up với đa dạng phong cách. Các dâu rể có thể book trọn gói thuê váy cưới và chụp ảnh tại đây để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất. 

  • Địa chỉ: TDP Cầu Thượng, TT. Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0394 358 853

3. Áo cưới Julia

Địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Áo cưới Julia. Những mẫu váy cưới tại Julia được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, họa tiết trang nhã và kiểu dáng đa dạng. Đây cũng chính là những ưu điểm khiến váy cưới Julia luôn ghi điểm trong mắt các cô dâu tại Bắc Giang. 

Vào mùa hè, các cô dâu có thể chọn mẫu váy cưới ren của Julia. Với thiết kế ren, mẫu váy cưới này không chỉ đẹp tinh tế mà còn khá nhẹ và thoáng mát. Còn vào mùa đông, mẫu váy cưới được nhiều cô dâu chọn nhất chính là các mẫu váy “kín cổng cao tường”.

Những chiếc váy này thường có thiết kế dài tay, sử dụng vải giữ nhiệt tốt giúp cô dâu có thể thoải mái mặc đẹp mà vẫn có thể chống chọi với thời tiết lạnh giá một cách tốt nhất. 

  • Địa chỉ: 284 Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0987 539 002 –  0948 367 547
thuê váy cưới tại Váy cưới Julia Bắc Giang
Váy cưới Julia là địa chỉ được nhiều cô dâu yêu thích tại Bắc Giang

4. Thắng VN Studio

Bạn đang tìm một địa chỉ thuê váy cưới uy tín? Dù đã đi thử nhiều nơi nhưng bạn vẫn chưa chọn được mẫu váy cưới ưng ý? Vậy thì Thắng VN Studio sẽ là thiên đường váy cưới mà bạn nhất định sẽ hài lòng.

Không chuộng các thiết kế cầu kỳ, tại Thắng VN Studio bạn sẽ bắt gặp các mẫu váy cưới tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Sự đa dạng phong cách sẽ giúp các cô dâu có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tùy theo sở thích mà bạn có thẻ chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Đình Tuân 2, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0966 809 902 & 0382 116 525

5. Zing Studio

Chọn váy cưới có lẽ là quyết định khó khăn với hầu hết các cô dâu. Thế nhưng vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn đến với Zing Studio. Thiên đường váy cưới này chắc chắn sẽ khiến các nàng dâu không còn phải đau đầu về việc chọn váy cưới nữa.

Những chiếc váy cưới tại Zing Studio đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Đồng thời studio này cũng thường xuyên cập nhật các mẫu váy mới để bắt kịp trend. Dù bạn theo đuổi phong cách táo bạo hay đơn giản thì Zing Studio cũng đều có thể đáp ứng yêu cầu của các cô dâu. 

  • Địa chỉ: 17 Hùng Vương, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0971 888 388
thuê váy cưới tại Zing Studio Bắc Giang
Zing Studio cung cấp đa dạng mẫu váy cưới cho cô dâu lựa chọn

6. Áo cưới A Lý

Nếu đang phân vân chưa tìm thấy địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang thì hãy đến ngay Áo cưới A Lý nhé. Tại đây, cô dâu sẽ có cơ hội thử rất nhiều mẫu váy cưới thuộc nhiều phong cách khác nhau. Mỗi một chiếc váy cưới tại đây đều được thiết kế tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các cô dâu. 

Không chỉ có mẫu mã váy cưới đẹp, A Lý còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ngoài ra, giá thuê của các mẫu váy cưới cũng vô cùng hợp túi tiền của các cặp đôi. Chính vì vậy mà dù không quảng cáo quá nhiều Áo cưới A Lý vẫn được rất nhiều cặp đôi tìm đến để chọn trang phục cho ngày trọng đại của mình. 

  • Địa chỉ: 107 Hùng Vương, Ngô Quyền, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0983 232 881 & 0975 562 678

7. Minh Sơn

Nằm trong danh sách các địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang chất lượng chính là Váy cưới Minh Sơn. Mỗi chiếc váy cưới tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu đến đường may, phom dáng,… Váy cưới tại Minh Sơn rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với thị hiếu của nhiều phân khúc khách hàng. Dù phong cách của bạn là gì cũng đều có thể tìm thấy mẫu váy cưới ưng ý tại Minh Sơn.

  • Địa chỉ: 98 Lê Lai, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0984 506 185
thuê váy cưới tại Minh Sơn Bắc Giang
Minh Sơn là địa chỉ thuê váy cưới uy tín hàng đầu tại Bắc Giang

8. Hai Duong Wedding House

Váy cưới chính là trang phục không thể thiếu trong lễ cưới của mọi cặp đôi. Và nếu vẫn chưa chọn được mẫu váy cưới ưng ý, mời bạn đến với Hai Dương Wedding House nhé. Đây chính là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Váy cưới tại Hai Dương Wedding House có thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp. Tất cả các mẫu váy cưới đều được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Tại đây, các cô dâu có thể tha hồ chọn các mẫu váy cưới ưng ý từ phong cách truyền thống cho đến những mẫu mới đang hot trên thị trường. 

  • Địa chỉ: 122 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0868 441 222 & 0365 882 898

9. Ảnh viện áo cưới Mạnh Thùy

Áo cưới Mạnh Thùy những năm qua vẫn luôn là địa chỉ thuê áo cưới Bắc Giang yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Tại đây có rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, được cập nhật mẫu mới liên tục. Dù yêu thích phong cách nào bạn cũng đều có thể tìm được mẫu váy cưới phù hợp nhất. Không chỉ có thiết kế đẹp, váy cưới Mạnh Thùy còn có giá thuê khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

  • Địa chỉ: Đối Diện Cây Xăng Dục Quang, Thân Nhân Trung, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0962 133 456 –  0974 023 800
thuê váy cưới tại Áo cưới Mạnh Thùy Bắc Giang
Áo cưới Mạnh Thùy luôn mang đến cho cô dâu những chiếc váy xinh đẹp nhất

10. Áo cưới Tuấn Art

Gợi ý tiếp theo Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc chính là Áo cưới Tuấn Art. Đây chính là một trong 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Váy cưới Tuấn Art với mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới được cập nhật liên tục để phục vụ các cô dâu trẻ một cách tốt nhất. 

Đến với Tuấn Art, các cô dâu sẽ được phục vụ vô cùng tận tình. Nếu chưa chọn được mẫu váy ưng ý, các nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Từ đó bạn sẽ có thể nhanh chóng tìm thấy chiếc váy cưới mà mình yêu thích nhất. 

  • Địa chỉ: 222 Thân Nhân Trung, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0912 600 540 – 0912 330 161

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Bắc Giang uy tín nhất. Hy vọng sau khi đọc bài viết này mọi người có thể nhanh chóng tìm được địa chỉ thuê váy cưới thích hợp nhất. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng