Tình yêu - Gia đình

Điểm danh 9 địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum mẫu mã đẹp, chất lượng tốt

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Tổ chức một đám cưới luôn tiêu tốn khá nhiều chi phí. Chính vì thế nên để tiết kiệm kinh tế, thay vì may váy cưới thì thuê váy cưới đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cô dâu. Và để có được một chiếc váy cưới đẹp, các cô dâu cần chọn được địa chỉ thuê uy tín. Sau đây, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu qua địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum được nhiều dâu rể đánh giá cao nhất hiện nay. 

1. Lephong Wedding Studio

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum đẹp và có nhiều mẫu mã thì Lephong Wedding Studio sẽ là ứng viên hàng đầu. Tại studio này, các cô dâu có thể tìm thấy rất nhiều mẫu váy cưới mới, kiểu dáng đẹp và phù hợp với mọi phom người. 

Một trong những ưu điểm khiến váy cưới tại Lephong Wedding Studio được yêu thích đó chính là thiết kế mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn rất quyến rũ. Mỗi chiếc váy cưới đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu. Đặc biệt, Lephong Wedding Studio luôn lựa chọn sử dụng các loại vải có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da. 

  • Địa chỉ: 206 Phan Chu Trinh, Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0932 727 127
thuê váy cưới tại Lephong Wedding Studio Kon Tum
Lephong Wedding Studio cung cấp nhiều mẫu váy cưới thiết kế sang trọng

2. ROM Wedding – Kon Tum

Những chiếc váy cưới luôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các cặp đôi. Chính vì vậy mà các cô dâu luôn chú trọng việc lựa chọn địa chỉ thuê váy cưới. Và ROM Wedding – Kon Tum chính là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum uy tín, chất lượng và được nhiều dâu rể tin tưởng. 

Nếu đã từng khoác lên người chiếc váy cưới của ROM Wedding – Kon Tum, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm. Từng mẫu váy đều được thiết kế tỉ mỉ, mẫu mã liên tục cập nhật và chất lượng váy thì miễn bàn. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, giá thuê váy tại ROM Wedding – Kon Tum cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. 

  • Địa chỉ: 564 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0372 195 679

3. Cemoli Studio

Ngày cưới là thời khắc vô cùng trọng đại với mỗi người. Và chiếc váy cưới khoác lên người mỗi cô dâu không chỉ là một bộ trang phục mặc trong ngày cưới mà còn thể hiện cá tính, phong cách của mỗi cô dâu. Vậy nên việc lựa chọn váy cưới luôn được các cô gái vô cùng quan tâm.

Hiểu được nỗi niềm của các nàng dâu mới, Cemoli Studio luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất. Váy cưới tại Cemoli Studio luôn là các mẫu mới nhất trên thị trường, phù hợp thị hiếu và xu hướng thời trang của giới trẻ.

Mỗi chiếc váy đều được đầu tư tỉ mỉ từ chất liệu đến đường may, phụ kiện,… Đảm bảo các nàng dâu sẽ vô cùng hài lòng khi khoác lên người váy cưới tại Cemoli Studio. 

  • Địa chỉ: 111 Ngô Quyền, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0935 506 175 –  0905 995 419
thuê váy cưới tại Cemoli Studio Kon Tum
Cemoli Studio là địa chỉ thuê váy cưới uy tín tại Kon Tum

4. Hà Lê Wedding

Trước ngày cưới, rất nhiều cô dâu gặp phải tình trạng đau đầu, stress vì lo lắng sẽ không chọn được mẫu váy cưới ưng ý. Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp này thì đừng lo lắng nữa nhé. Hà Lê Wedding – một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum uy tín hàng đầu sẽ đồng hành và giúp các nàng dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại. 

Tại Hà Lê Wedding, các mẫu váy cưới luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi chiếc váy đều được thiết kế sao cho vừa tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô dâu nhưng vẫn có thể che đi những khuyết điểm. Và chính vì những ưu điểm này mà Hà Lê Wedding luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nàng dâu tại Kon Tum. 

  • Địa chỉ: 30 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0966 826 106

5. Áo cưới Thuận Hana

Một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum đẹp tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là Áo cưới Thuận Hana. Luôn nắm bắt thị trường và xu hướng của khách hàng, váy cưới tại Thuận Hana luôn cập nhật những mẫu mới nhất, đẹp mắt và thời trang nhất.

Đến với Thuận Hana, các nàng dâu sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng không chọn được mẫu váy ưng ý. Các nhân viên tại đây sẽ luôn đồng hành, tư vấn và giúp bạn chọn được cho mình chiếc váy phù hợp nhất. Tại cửa hàng, nàng dâu sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu váy xinh xắn từ kiểu dáng đơn giản đến thiết kế cầu kỳ. Dù cho bạn chuộng phong cách nào thì cũng đều có thể tìm thấy chiếc váy ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: 326 Bà Triệu,TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0369 727 399
thuê váy cưới tại Áo cưới Thuận Hana Kon Tum
Áo cưới Thuận Hana được nhiều cô dâu tại Kon Tum tin tưởng và yêu thích

6. Việt Nguyễn Wedding House 

Nhắc đến các địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum đẹp ta không thể bỏ qua Việt Nguyễn Wedding House. Đây là địa chỉ thuê váy cưới được rất nhiều chị em yêu thích và truyền tai nhau. Nếu bạn đang tìm váy cưới cho ngày trọng đại thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. 

Một trong những nguyên nhân khiến Việt Nguyễn Wedding House được yêu thích đó chính là các mẫu váy đa dạng. Hiểu được tầm quan trọng của việc cập nhật xu hướng, cửa hàng luôn không ngừng cập nhật các mẫu váy cưới mới nhất để phục vụ dâu rể. Bằng sự tận tình và chuyên nghiệp, Việt Nguyễn Wedding House luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. 

  • Địa chỉ: 812 Hùng Vương, H. Ngọc Hồi, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0359 999 971

7. Ken Anh Studio

Ken Anh Studio cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum uy tín và được rất nhiều cô dâu tin tưởng trong những năm gần đây.

Một trong những ưu điểm khiến studio này được lòng khách hàng đó là bởi sự đa dạng các mẫu váy cưới và mức giá thuê trọn gói phù hợp. Hơn thế nữa, đến với Ken Anh Studio bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. 

Dù nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng nhưng Ken Anh Studio vẫn không ngừng cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn. Mỗi một chiếc váy trước khi đến tay cô dâu đều được giặt ủi cẩn thận, kỹ lưỡng. Các nàng dâu hoàn toàn có thể yên tâm diện những chiếc váy xinh nhất trong ngày cưới của mình. 

  • Địa chỉ: 85A Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0353 832 111 –  0337 311 137
thuê váy cưới tại Ken Anh Studio Kon Tum
Ken Anh Studio nhận được sự tín nhiệm và yêu thích của nhiều khách hàng tại Kon Tum

8. ICI Wedding

Địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum xịn xò tiếp theo mà các nàng dâu không thể bỏ qua đó chính là ICI Wedding. Đây là một trong những địa chỉ thuê váy cưới trọn gói uy tín và chất lượng hàng đầu tại Kon Tum những năm gần đây. Không chỉ cho thuê váy đẹp mà ICI Wedding còn cung cấp cả dịch vụ make up và chụp ảnh cưới cao cấp. 

ICI Wedding hoạt động với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp lộng lẫy nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại. Những chiếc váy tại studio luôn được thiết kế với mẫu mã mới nhất, tỉ mỉ trong từng đường may. Tất cả thiết kế đều đảm bảo chất lượng, phù hợp với vóc dáng và phong cách của mỗi cô dâu.  

Địa chỉ:

  • 470 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • TT. Măng Đen, H. KonPlông, Kon Tum
  • Điện thoại: 0862 502 579 –  0962 278 783

9. MyLun Weddings 

MyLun Weddings cũng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới nhận được rất nhiều lời khen của các cô dâu. Tại đây có rất nhiều mẫu váy cưới từ kiểu dáng đơn giản đến phong cách táo bạo, huyền bí. Vậy nên dù cô dâu ưa chuộng phong cách nào cũng đều có thể chọn được chiếc váy cưới ưng ý. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả cô dâu, MyLun Weddings luôn cập nhật các thiết kế mới nhất một cách nhanh chóng. Mỗi mẫu váy đều được chăm chút cẩn thận, giặt ủi sạch sẽ trước khi cho thuê. Vậy nên các cô dâu hoàn toàn có thể an tâm khi thuê váy cưới tại MyLun Weddings. 

  • Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0334 666 732
thuê váy cưới tại MyLun Weddings Kon Tum
MyLun Weddings thường xuyên cập nhật nhiều mẫu váy cưới sang trọng

Vừa rồi chúng ta đã tìm hiểu qua 9 địa chỉ thuê váy cưới tại Kon Tum uy tín và được nhiều cô dâu tin tưởng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được địa chỉ thuê váy cưới ưng ý và có được bộ xiêm y lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng