Tình yêu - Gia đình

Gợi ý TOP 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Phú Quốc đẹp nhất

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Minh Anh

Cô dâu nào cũng nhen nhóm trong mình ý tưởng về một bộ váy cưới trong mơ đủ sức che đi mọi khuyết điểm giúp nàng thật tỏa sáng trong ngày trọng đại. Hiểu được mong muốn ấy, rất nhiều thương hiệu may đo, thuê đồ cưới ra đời nhằm đồng hành cùng cô dâu trên hành trình lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân. Bạn có thể tham khảo danh sách 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Phú Quốc dưới đây để tìm cho mình bộ váy ưng ý nhé!

1. GiGi Bridal & Studio

GiGi Bridal & Studio là địa chỉ cho thuê váy cưới nổi tiếng nhất nhì Phú Quốc thu hút lượng lớn khách hàng mỗi năm. GiGi Bridal & Studio cũng rất được lòng khách hàng bởi đội ngũ từ chuyên viên tư vấn, trang điểm có tay nghề chuyên môn cao có thể chiều lòng cô dâu khó tính nhất. 

Cửa hàng cập nhật rất nhiều các mẫu váy cưới thời thượng đón đầu xu thế. Vì thế, khi chọn GiGi Bridal & Studio nàng có thể dễ dàng chọn được mẫu váy ưng ý dù là phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm hay quyến rũ, phá cách.

thuê váy cư ới tại phú quốc giá rẻ
Bạn cũng có thể trải nghiệm thêm dịch vụ chụp hình cưới của GiGi Bridal & Studio

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Nhị, Khu Phố 5, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 090 999 0901 

2. Ely Wedding

Ely Wedding là cửa hàng chuyên cho thuê váy cưới, áo dài cưới đa dạng mẫu mã, thiết kế ấn tượng. Tất cả các sản phẩm đều được Ely Wedding tỉ mỉ lựa chọn chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho các nàng dâu. 

Thêm một điểm cộng Ely Wedding là đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ và thái độ tôn trọng khách hàng, luôn nhiệt tình tư vấn cho cặp đôi trang phục phù hợp nhất. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn các combo dịch vụ nhé!

địa chỉ thuê váy cưới phú quốc được yêu thích nhất  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Phan Đình Phùng, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 029 7855 7788 

3. Ngọt Wedding House

Ngọt Wedding House sẽ giúp các nàng dâu xóa bỏ nỗi lo không thể kiếm được mẫu váy cưới vừa vặn với số đo cơ thể bởi các mẫu váy ở đây rất đa dạng phù hợp với nhiều dáng người. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm cũng sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên về trang phục phù hợp với cơ thể nhất. 

Thêm một ưu điểm giúp Ngọt Wedding House tạo dấu ấn nữa là chất liệu váy cao cấp, chuẩn form với họa tiết tinh tế được may đo chỉn chu tới từng đường kim mũi chỉ. Giá cả thuê cũng rất hợp lý.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại phú quốc
Trang phục cưới và hình ảnh cưới được thực hiện bởi đội ngũ của Ngọt Wedding House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Hùng Vương, phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0929 451 053 

4. Studio Ngọc Ngân

Không chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Phú Quốc với mẫu mã phong phú, Studio Ngọc Ngân còn có nhiều combo cưới hỏi bao gồm cho thuê trang phục, makeup, chụp hình cưới, quay phóng sự cưới… 

Dịch vụ tại Studio Ngọc Ngân cũng tạo được thiện cảm với khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo. Đặc biệt nhân viên tư vấn có gu thẩm mỹ cao có thể tư vấn cho bạn đâu là mẫu thiết kế phù hợp nhất với vóc dáng và lựa chọn tông trang điểm giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.

thuê váy cưới phú quốc
Studio Ngọc Ngân là người bạn đồng hành trong suốt quá trình lưu giữ khoảnh khắc ngày cưới

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Mạc Cửu, Khu Phố 4, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0943 306 027

5. Studio Gold Wedding

Studio Gold Wedding là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới, váy cưới cao cấp được nhiều người yêu thích tại Phú Quốc. Nàng có thể thoải mái tới cửa hàng tham khảo và mặc thử sản phẩm để đưa ra nhận xét khách quan nhất. 

Mẫu váy luôn được nhập liên tục theo các xu hướng thời trang mới nhất. Các sản phẩm đều được bảo quản cẩn thận, đảm bảo không bị sờn rách, dính bẩn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 186B Đường 30/4, phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0706 349 192

6. Áo cưới Cúc

Một cái tên không thể bỏ lỡ trong danh sách những địa điểm cho thuê váy cưới đẹp tại Phú Quốc là áo cưới Cúc. Các mẫu váy cưới của Áo cưới Cúc thường tập trung vào tông màu trắng nhằm toát lên vẻ tinh khôi của cô dâu mới. Cùng với đó là những họa tiết ren, voan tinh tế tô điểm thêm vẻ đẹp dịu dàng, quý phái.

Các mẫu áo dài cho cô dâu, chú rể hay dàn bưng quả cũng được đầu tư về kiểu dáng từ dáng trơn tới đính đá, thêu long phượng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0916404969

7. Áo cưới Kim Hoa

Áo cưới Kim Hoa được đánh giá là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê trang phục cưới hỏi. Các bộ sưu tập váy cưới tại Áo cưới Kim Hoa đều sử dụng các loại vải cao cấp với nhiều chi tiết tinh xảo được chú trọng từng đường kim mũi chỉ nhằm đảm bảo sẽ giúp nàng dâu thu hút mọi ánh nhìn.

Đội ngũ nhân viên của áo cưới Kim Hoa đều được đào tạo chuyên môn sẽ hỗ trợ giúp bạn trải nghiệm và lựa chọn được chiếc váy ưng ý nhất!

thuê váy cưới phú quốc chất lượng, uy tín
Mẫu áo cưới đẹp của Kim Hoa được nàng dâu yêu thích lựa chọn
  • Địa chỉ: 145A Lý Thường Kiệt, Khu phố 5, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0937 434 262 

8. Ngọc Hoà Photo Premium

Một bộ ảnh cưới lưu giữ lại những giây phút ngọt ngào của tình yêu đôi lứa chính là một trong những bước không thể thiếu trong quy trình cưới hỏi hiện nay. Bởi thanh xuân trong cuộc đời mỗi người chỉ đi qua một lần và không thể trở lại. Hiểu được điều đó, Ngọc Hoà Photo Premium ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới uy tín tại Phú Quốc. 

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thử váy, lựa chọn sản phẩm và tông make up phù hợp với trang phục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 142 đường 30/4, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Phú Quốc
  • Hotline: 0903 653 396

9. Áo cưới Hồng Yến – Địa chỉ thuê váy cưới tại Phú Quốc đẹp nhất

Những mẫu váy của áo cưới Hồng Yến có hoa văn điệu đà, kiểu dáng phá cách khiến nàng dâu thật nổi bật trước đám đông. Có thể nói, diện trên mình một chiếc váy cưới vừa vặn, che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể chính là mơ ước của hầu hết các nàng dâu trong ngày theo chàng về dinh. Nếu bạn đang băn khoăn giữa hàng trăm kiểu dáng váy và không biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo tư vấn của đội ngũ nhân viên nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Trung Trực, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0949 184 108

10. Miracle Studio

Miracle Studio vốn là thương hiệu cho thuê đồ cưới và chụp ảnh cưới có tiếng tại Phú Quốc không chỉ được lòng người dân địa phương mà còn được du khách gần xa tín nhiệm khi có nhu cầu ghé Phú Quốc chụp ảnh cưới.

Cửa hàng có vô số các mẫu áo cưới sang trọng, hiện đại và cũng rất tinh tế đủ sức khiến nàng trông thật nổi bật trong ngày chung đôi. Đặc biệt những bộ váy làm lễ với phần tà bồng bềnh sẽ biến hóa nàng dâu đẹp tựa như nàng công chúa.

thuê váy cưới ở phú quốc
Miracle Studio là địa chỉ được nhiều nàng dâu lựa chọn để thuê váy cưới ở Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Mạc Thiên Tích, Khu phố 5, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 091 511 5479

Có thể nói những chiếc váy cưới đóng vai trò rất quan trọng giúp cô dâu thật nổi bật trong ngày hạnh phúc. Hy vọng rằng Top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Phú Quốc được Vua Nệm nêu trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh