Chuyên gia nệm

Top 9+ địa chỉ thu mua nệm cũ tại TP. HCM uy tín, giá cao

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sau một thời gian sử dụng nệm, nhiều người dùng có thể cảm thấy không phù hợp và muốn thay một chiếc nệm mới. Nhưng nệm cũ vẫn còn sử dụng tốt và sẽ rất đáng tiếc nếu như bỏ đi. Hoặc cũng có thể là chiếc nệm đã dùng quá lâu và không còn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Do đó, mọi người thường có nhu cầu thanh lý các loại nệm cũ đã dùng để đầu tư một chiếc nệm mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ thu mua nệm cũ giá cao tại TP. HCM. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 9+ địa chỉ thu mua nệm cũ tại TP. HCM uy tín, giá cao.

1. Tác hại khi sử dụng nệm cũ nhiều người chưa biết

nệm xuống cấp
Sau một thời gian sử dụng, nệm sẽ dễ dàng xuống cấp vì bất cứ lý do gì

Sau một thời gian dài sử dụng thì việc nệm bị xuống cấp là điều đương nhiên. Dù biết như vậy, nhưng vì nhiều lý khác nhau nên một số người vẫn sử dụng và không muốn thay nệm mới. Từ đó, mang lại nhiều tác hại không mong muốn. Sau đây là tác hại chính khi sử dụng nệm cũ, nệm xuống cấp mà mọi người nên biết.

1.1. Ảnh hưởng xấu đến cột sống người dùng 

Cột sống là vị trí có vai trò rất quan trọng, vì vậy các thương hiệu nệm luôn nghiên cứu để cho ra các sản phẩm có khả năng nâng đỡ cột sống tốt. Tuy nhiên, khi nệm xuống cấp thì khả năng nâng đỡ sẽ bị ảnh hưởng, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống và sức khỏe.

1.2. Chất lượng giấc ngủ không đảm bảo 

Nệm ngủ được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái, êm ái giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người nằm. Nếu nệm bị xuống cấp thì chắc chắn chất lượng giấc ngủ sẽ bị giảm xuống. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngủ trên một chiếc nệm mới thì tinh thần sẽ thoải mái hơn, đỡ bị căng thẳng, giúp hồi phục năng lượng nhanh hơn.

1.3. Ảnh hưởng đến da và đường hô hấp

Nệm sau một thời gian dài sử dụng thường tích tụ rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, dù cho bạn có vệ sinh thường xuyên, thì cũng không thể loại bỏ hết. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính, khiến cho một số người bị dị ứng da, dị ứng đường hô hấp khi nằm ngủ trên nệm cũ.

tác hại khi sử dụng nệm cũ
Sử dụng nệm cũ khiến nhiều người bị dị ứng, viêm hô hấp

2. Thời điểm nào nên thanh lý nệm cũ?

Mặc dù đa số mọi người đều biết tác hại của nệm cũ nhưng lại rất ít người biết thời điểm chính xác để thanh lý nệm cũ. Nếu thanh lý quá sớm sẽ rất lãng phí và chỉ phù hợp cho người có điều kiện.

Trên thực tế, việc xác định thời điểm thay thế nệm cũ cũng rất đơn giản. Ví dụ, nếu bạn cảm thấy không thoải mái và đau lưng khi nằm ngủ thì nên thanh lý nệm cũ để mua nệm mới ngay.

Bên cạnh đó, nếu bạn hoặc người thân thường xuyên bị dị ứng da, dị ứng đường hô hấp thì cũng cần phải chú ý vệ sinh sạch sẽ để hạn chế bị dị ứng. Trường hợp đã vệ sinh rất kỹ, nhiều lần nhưng vẫn bị dị ứng thì nên thanh lý ngay.

Ngoài ra, còn nhiều lý do khác để bạn xác định thời điểm để thanh lý nệm cũ. Bạn có thể thay nệm theo nhu cầu cá nhân như chuyển nhà, thay đổi phòng ngủ rộng hơn hoặc lựa loại nệm phù hợp hơn. Nhìn chung, khi bạn đã sử dụng nệm quá lâu hoặc thấy nệm bị rách, đàn hồi kém, bị võng lưng, xẹp lún,… thì nên thanh lý để mua nệm mới.

3. Top 9+ địa chỉ thu mua nệm cũ tại TP. HCM

Tại TP.HCM hiện có khá nhiều đơn vị thu mua nệm cũ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có mức giá hợp lý với chất lượng của nệm. Dưới đây là 9 địa chỉ thu mua nệm cũ tại TP. HCM giá tốt do Vua Nệm đã tổng hợp.

đơn vị thu mua nệm cũ
Tại TP.HCM hiện có khá nhiều địa chỉ thu mua nệm cũ tại TP. HCM

3.1. Hàng Thanh Lý 436

Địa chỉ đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Hàng Thanh Lý 436. Đây là đơn vị chuyên thu mua nệm đã qua sử dụng và nhiều đồ dùng nội thất cũ khác. Đến với Hàng Thanh Lý 436, nệm cũ của bạn sẽ được thẩm định, đánh giá chất lượng và đưa ra mức giá phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh,Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 0948 920 921

3.2. Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt – Địa chỉ thu mua nệm cũ TP. HCM uy tín

Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt là đơn vị uy tín, khá nổi tiếng trong lĩnh vực buôn bán đồ cũ tại TP.HCM. Nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nên đơn vị được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng có giá thu mua nệm cũ rất tốt, phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, các bạn hãy đến với Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt để có được mức giá tốt nhất.

địa chỉ thu mua Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt tại tphcm
Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt là đơn vị uy tín, khá nổi tiếng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Trần Thái Tông, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM 
  • Điện thoại: 0902 311 188

3.3. Đồ Cũ 3 Miền

Địa chỉ tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Đồ cũ 3 Miền. Đây là đơn vị cũng có nhiều năm kinh nghiệm, quy mô lớn, chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua bán đồ cũ tại TP.HCM. Ngoài nệm cũ, đơn vị còn thu mua rất nhiều đồ cũ khác, ví dụ như: Giường ngủ, kệ sách, tivi, sofa, tủ lạnh, tủ quần áo, nội thất văn phòng,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: E1/43c Thới Hòa, Ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, Q. Bình Chánh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0866 597 363

3.4. Đồ Cũ Trịnh Gia – Địa chỉ thu mua nệm cũ TPHCM giá cao

Khi nhắc đến các đơn vị thu mua đồ cũ uy tín giá cao tại TP.HCM thì không thể bỏ qua Đồ Cũ Trinh Gia. Đồ Cũ Trịnh Gia chuyên mua bán đồ cũ quán cafe, thiết bị điện tử – điện lạnh, đồ gỗ, đồ gia dụng,… và cả các loại nệm cũ. Đến với Đồ Cũ Trịnh Gia, khách hàng sẽ có cơ hội bán được nệm cũ với giá cao và mua được các sản phẩm khác với chất lượng tốt và chi phí hợp lý.

địa chỉ thu mua Đồ Cũ Trịnh Gia tại tphcm
Đến với Đồ Cũ Trịnh Gia, khách hàng sẽ có cơ hội bán được nệm cũ với giá cao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: D15, 22 Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Q. Bình Chánh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0914 040 991

3.5. Thu Mua Đồ Cũ TP.HCM

Thu Mua Đồ Cũ TP.HCM có địa chỉ tại số 22E Ngô Bệ, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đây là một công ty chuyên buôn bán đồ cũ được thành lập từ năm 2015.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ cũ nên đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nên có thể đánh giá chính xác chất lượng của nệm, từ đó đưa ra mức giá hợp lý nhất. Đến với Thu Mua Đồ Cũ TP.HCM, khách hàng sẽ không lo bị hớ về giá và được nhân viên chăm sóc tận tình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22E Ngô Bệ, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0282 247 9886

3.6. Nệm cũ An Khang

Nệm cũ An Khang là đơn vị chuyên mua bán nệm cũ tại TP.HCM và được rất nhiều người biết đến. Nếu bạn muốn thành lý nệm cũ với giá cao thì đây là địa chỉ lý tưởng nhất.

Nệm cũ An Khang có đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm nên có thể đánh giá chính xác giá trị của nệm cũ. Đặc biệt, Nệm cũ An Khang còn nhận thu mua nệm cũ tại nhà và trên toàn quốc nên rất tiện lợi cho khách hàng.

địa chỉ thu mua Nệm cũ An Khang tại tphcm
Nệm cũ An Khang nhận thu mua nệm cũ trên toàn quốc

Ngoài ra, nếu bạn không bán mà có nhu cầu mua nệm cũ chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì nên đến Nệm cũ An Khang để tham khảo vì đây là một trong những đơn vị uy tín và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Điện thoại:  0943.560.560

3.7. Nệm Sài Gòn – Địa chỉ thu mua nệm cũ TP.HCM uy tín

Nệm Sài Gòn là đơn vị chuyên thu mua và sửa chữa nệm cũ khá nổi tiếng ở TP.HCM. Với mức giá thu mua hợp lý và thái độ nhiệt tình với khách hàng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, Nệm Sài Gòn cũng có dịch vụ thu mua nệm cũ tại nhà, nên khách hàng chỉ cần liên hệ là đội ngũ nhân viên sẽ đến để đánh giá chất lượng và vận chuyển về kho, vì vậy sẽ rất thuận tiện cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 42, đường số 6, phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0989.761.786

3.8. Phế Liệu Phát Thành Đạt

Phế Liệu Phát Thành Đạt là một doanh nghiệp có quy mô lớn, chuyên thu mua phế liệu và nệm cũ với mức giá tốt. Phế Liệu Phát Thành Đạt cũng có đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình và nhận thu mua sản phẩm ngay tại nhà nên được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thanh lý nệm cũ thì hãy liên hệ ngay với Phế Liệu Phát Thành Đạt nhé.

địa chỉ thu mua nệm cũ Phế Liệu Phát Thành Đạt tại tphcm
Phế Liệu Phát Thành Đạt cũng có đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 160 Đường Số 7, Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0989 761 786

3.9. Phế Liệu Nhật Minh

Địa chỉ thu mua nệm cũ TP.HCM uy tín tiếp theo chính là Phế Liệu Nhật Minh. Phế Liệu Nhật Minh có địa chỉ tại 1218/11 QL1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM. Đây cũng là một đơn vị được khách hàng đánh giá cao và có mức giá thu mua tốt hàng đầu thị trường.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên sẽ thu mua sản phẩm mới mức giá hợp lý nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1218/11 QL1A, Khu Phố 1, P.Thới An, Quận.12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0933 383 678
địa chỉ thu mua nệm cũ Phế Liệu Nhật Minh tại tphcm
Địa chỉ thu mua nệm cũ TP.HCM uy tín tiếp theo chính là Phế Liệu Nhật Minh.

Trên đây là 9 địa chỉ thu mua nệm cũ TP.HCM uy tín và có mức giá cao. Đây đều là các đơn vị có quy mô lớn, kinh nghiệm lâu năm nên có thể đánh giá chính xác và đưa ra mức giá hợp lý. Vì vậy, các bạn hãy liên hệ với họ để được đảm bảo quyền lợi khi thanh lý nệm cũ cũng như các loại đồ dùng nội thất cũ còn giá trị nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên