Chuyện quanh ta

Khám phá 10 địa chỉ massage cổ vai gáy tại Cần Thơ tốt, được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 31/01/2024 | BỞI Minh Anh

Việc tìm kiếm dịch vụ massage trị liệu cho cổ vai gáy luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là những người muốn giảm căng thẳng và loại bỏ những cơn đau và mệt mỏi từ vùng cổ – vai – gáy. Vậy tại Cần Thơ, bạn sẽ tìm thấy những nơi massage trị liệu cổ vai gáy uy tín, chuyên nghiệp để có trải nghiệm tuyệt vời nhất ở đâu? Hãy cùng Vua Nệm khám phá 10 địa chỉ massage cổ vai gáy tại Cần Thơ trong bài viết này bạn nhé!

1. Địa chỉ massage cổ vai gáy tại Cần Thơ

1.1. Mộc Đan Spa

Khi đến Mộc Đan Spa, khách hàng sẽ được trải qua một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Phương pháp trị liệu an toàn tại đây giúp giảm đau và mệt mỏi ở vùng cổ, vai, gáy, lưng, đầu, chân và nhiều vùng khác trên cơ thể hiệu quả.

Tất cả các kỹ thuật viên nơi đây đều sở hữu bàn tay khéo léo và kiến thức chuyên sâu trong việc trị liệu. Ngoài ra, không gian dưỡng sinh mang đậm chất quê hương giữa trung tâm thành phố của Mộc Đan Spa cũng sẽ giúp bạn có một trải nghiệm độc đáo. 

  • Địa chỉ: Số 76/7c đường Mạc Thiên Tích, P An Phú, Q Ninh Kiều

1.2. Massage cổ vai gáy Hawon Spa Land – Family

Hawon Spa Land – Family là một cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da, thải độc tố cho cơ thể và cải thiện sức khỏe. Một số dịch vụ nổi bật mà bạn có thể tìm thấy tại đây có thể kể đến như: Massage toàn thân, massage chân,…

Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại Hawon Spa Land – Family không chỉ đảm bảo sự thư giãn mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe và làn da của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở hiện đại đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm chất lượng và thú vị.

  • Địa chỉ: Trong hẻm đường 118 Trần Phú , Cần Thơ
địa chỉ massage cổ vai gáy uy tín cần thơ
Đội ngũ nhân viên tại Hawon Spa Land – Family rất chuyên nghiệp và tận tâm

1.3. Dưỡng sinh Đông Y Mát Tay Cần Thơ

Spa Dưỡng Sinh Đông Y Mát Tay là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe bằng các phương pháp Đông Y an toàn và hiệu quả. 

Các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ massage trị liệu cổ vai gáy tại đây bao gồm khả năng điều trị chính xác các vùng tắc nghẽn hoặc vùng bệnh lý. Phương pháp trị liệu hiệu quả và mang lại kết quả nhanh chóng, đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài.

  • Địa chỉ: Số 177 đường Huỳnh Cương, An Cư – Ninh Kiều

1.4. HILA Spa & Clinic uy tín

HILA Spa & Clinic – Cần Thơ cung cấp một loạt dịch vụ massage cổ vai gáy, chăm sóc da và thư giãn. Điểm đặc biệt của nơi đây là sự hiện diện của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực với hơn 10 năm kinh nghiệm. 

HILA Spa & Clinic cũng được trang bị trang thiết bị và máy móc hỗ trợ hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách tỉ mỉ và có sẵn sàng đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng các dịch vụ chất lượng và thư giãn hoàn hảo.

  • Địa chỉ: Số 146 đường Trần Hưng Đạo, tp Cần Thơ

1.5. Spa Linh Beo’s 

Linh Beo’s Spa là một cơ sở dưỡng sinh Đông Y với một đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. Mỗi nhân viên tại đây đều có trình độ cao, trải qua đào tạo kỹ càng từ các trung tâm y học cổ truyền và các trung tâm trị liệu uy tín khác. 

Điều quan trọng, Linh Beo’s Spa đặc biệt chú trọng đến thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng và đề cao đam mê nghề nghiệp của mỗi cá nhân. Chỗ này cũng luôn lắng nghe và đánh giá cao phản hồi và đề xuất từ phía khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

  • Địa chỉ: Số 15 đường Mậu Thân, P Xuân Khánh, Ninh Kiều – Cần Thơ
địa chi massage cổ vai gáy cần thơ
Linh Beo’s Spa đặc biệt chú trọng đến thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng

1.6. Massage cổ – vai – gáy Life Spa

Life Spa là một địa chỉ đáng tin cậy, nơi bạn có thể tận hưởng sự thư giãn trong một không gian thoải mái và dễ chịu. Nơi đây không ngừng tìm kiếm và nghiên cứu những giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực massage để đáp ứng nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. 

Với phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp, Life Spa chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho bạn. Bên cạnh đó, bàn tay tài năng của các chuyên viên giàu kinh nghiệm nơi đây sẽ xoa dịu mọi mệt mỏi, tạo năng lượng mới và đem lại cảm giác thư thái tinh thần.

  • Địa chỉ: Số 94 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư – Ninh Kiều

1.7. Dưỡng sinh đông y Dưỡng Tâm MV Beauty

Dưỡng Tâm MV Beauty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy quyết tâm và lòng nhiệt huyết. Đồng thời, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thư giãn và thoải mái tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Nơi đây cung cấp các dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, kết hợp với các sản phẩm nổi tiếng đã được khách hàng tin dùng. Bên cạnh dịch vụ massage trị liệu cổ vai gáy, spa Dưỡng Tâm MV Beauty cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác như gội đầu dưỡng sinh, massage chân, xông hơi thải độc,…

  • Địa chỉ: Khu dân cư 91B, 164A đường Nguyễn Hiền, p An Khánh, Q Ninh Kiều
địa chỉ massage cổ vai gáy ở cần thơ
Dưỡng Tâm MV Beauty cung cấp các dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý

1.8. Spa Thanh Xuân 

Khi nói đến các địa chỉ massage cổ vai gáy tại Cần Thơ, không thể bỏ qua Thanh Xuân Spa. Đến với nơi đây, bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage cổ vai gáy với đá nóng, giúp cơ thể thư thái, giảm căng thẳng và tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ trọn vẹn.

Những viên đá nóng này, được lựa chọn cẩn thận với kích thước và nhiệt độ phù hợp, mang đến những hiệu quả đặc biệt như cải thiện tuần hoàn máu, tác động tích cực lên làn da, loại bỏ mỡ thừa và đào thải chất cặn bã. Tại đây, bạn có cơ hội thư giãn và tự tin hơn, để tạo nên sự rạng ngời cho cuộc sống của mình.

  • Địa chỉ: 38 đường 04, khu TĐC Nguyễn Văn Cừ ND, P Long Tuyền, Q Bình Thuỷ

1.9. Trúc Viên Therapy Center Cần Thơ

Trúc Viên Therapy Center là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đáng tin cậy, đặc biệt là trong việc giải quyết các vấn đề nhức mỏi ở vùng cổ, vai và gáy. Tại đây, bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn bởi những kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng, luôn tận tâm và nhiệt tình đối với khách hàng.

Trúc Viên Therapy Center không chỉ là một spa dưỡng sinh thông thường, mà còn hướng đến việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn nên xem xét nếu bạn muốn trải nghiệm trị liệu cho cổ, vai và gáy một cách hiệu quả.

  • Địa chỉ: Số 107/6 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư – Ninh Kiều

1.10. Mini Spa CT

Mini Spa là một địa chỉ chăm sóc làn da, sức khỏe, và sắc đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng tại thành phố Cần Thơ. Với triết lý hoạt động tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, Mini Spa cung cấp nhiều gói dịch vụ hấp dẫn với giá cả hợp lý, kèm theo những phần quà tri ân khách hàng.

Mini Spa không chỉ chuyên về dịch vụ massage cổ vai gáy, phục hồi làn da và duy trì sự tươi trẻ, mà còn cung cấp nhiều loại thảo dược và dầu gội cho tóc và da đầu. Điều này giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng của mình.

  • Địa chỉ: Số 144 đường Trần Bạch Đằng, An Khánh – Ninh Kiều – Cần Thơ

>>Mời bạn đọc:

Top 10+ địa chỉ massage cổ vai gáy tại Vũng Tàu nổi tiếng, uy tín

Top 10 địa chỉ massage cổ vai gáy tại Nha Trang nổi tiếng

2. 3 Cách giảm đau cổ vai gáy ban đêm đơn giản tại nhà

Ngoài massage cổ vai gáy, bạn có thể áp dụng các biện pháp khác để giảm đau như: 

2.1. Lưu ý đến tư thế ngủ

Tư thế nằm ngửa được xem là lựa chọn tốt nhất và đơn giản nhất cho người có vấn đề về đau cổ, vai và gáy. Bên cạnh đó, tư thế nằm nghiêng, đặc biệt là nghiêng bên trái cũng được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong việc làm thuyên giảm tình trạng này

Khi gặp vấn đề về cổ vai gáy, bạn nên hạn chế nằm sấp vì tư thế này có thể dẫn đến vẹo cổ. Đồng thời, tạo áp lực không mong muốn lên lưng và dạ dày hoặc tăng nguy cơ gây chấn thương cho xương và khớp.

>>>Mời bạn đọc: Tư thế ngủ cho người bị đau cổ vai gáy giúp giảm đau hiệu quả

2.2. Chọn nệm phù hợp

Bạn nên lựa chọn nệm có độ đàn hồi vừa phải, có khả năng hỗ trợ toàn bộ cột sống và cổ vai gáy mà không gây lún hoặc áp lực quá lớn lên cơ thể. Đặc biệt, kích thước của nệm nên rộng rãi để bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế khi ngủ. 

Ngoài ra, bạn cũng cần thay nệm từ 8 – 10 năm một lần để đảm bảo sức khỏe. Nhất là khi đã trải qua các biến đổi về thể chất như chấn thương, tăng hoặc giảm cân đáng kể.

cách làm giảm đau cổ vai gáy
Bạn nên lựa chọn nệm có độ đàn hồi vừa phải, có khả năng hỗ trợ toàn bộ cột sống

2.3. Giải tỏa căng thẳng

Căng thẳng kéo dài có thể gây căng cơ vùng cổ và dẫn đến đau mỏi vai gáy. Trong tình huống này, giảm bớt áp lực và căng thẳng là biện pháp đơn giản nhất để giảm đau vai gáy. Đồng thời giúp thư giãn tinh thần và ngăn ngừa cảm giác căng cứng cổ.

Trên đây là 10 địa chỉ massage cổ vai gáy tại Cần Thơ mà Vua Nệm muốn thông tin đến Quý bạn đọc. Dù đang cần giảm căng thẳng sau một ngày làm việc hay đơn giản là muốn thư giãn và tận hưởng một buổi massage đáng nhớ, bạn đã biết đâu là những điểm đến tốt nhất tại Cần Thơ rồi đấy nhé!

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh