Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú uy tín và chất lượng

CẬP NHẬT 17/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Giường ngủ không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon sau một ngày dài mệt mỏi mà còn là món đồ nội thất tạo nên vẻ đẹp trong phòng ngủ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp giường ngủ với mẫu mã đa dạng, thế nhưng bạn đã chọn cho mình được một nơi chăm sóc giấc ngủ ưng ý hay chưa?

Địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú uy tín chính là câu hỏi được nhiều khách hàng tại Tân Phú thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán giường ngủ uy tín tại khu vực này ngay dưới đây nhé!

1. Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú uy tín

Vua Nệm chính là địa chỉ cung cấp giường ngủ đáng tin cậy mà bạn nên ghé qua. Với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc và là hệ thống bán lẻ giường ngủ lớn nhất Việt Nam, Vua Nệm cung cấp đa dạng các mẫu giường ngủ với những mức giá từ bình dân đến cao cấp, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo điều kiện tài chính của mình. 

địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú VUa Nệm
Địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú uy tín – Vua Nệm

Khách hàng khi mua giường ngủ tại Vua Nệm có thể lựa chọn các mẫu giường khác nhau như: giường gỗ, giường sắt, giường da, giường vải, giường massage, giường điều khiển thông minh với tính năng công thái học… Sản phẩm có sự đa dạng về thương hiệu và kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường, đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng. Sở hữu đội nhân viên chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn đúng với nhu cầu.

Gợi ý một số mẫu giường ngủ đẹp tại Vua Nệm:

Những lợi ích khi chọn Vua Nệm là nơi mua sắm giường ngủ:

  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng với đa dạng kích thước và mẫu mã
  • Giá cả cạnh tranh cùng với nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp bạn có những trải nghiệm hài lòng nhất khi mua hàng
  • Ngoài việc đến cửa hàng mua sắm, bạn có thể ngồi tại nhà và mua sắm online trên fanpage hoặc website của Vua Nệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 410A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 1800 2092

Website: https://vuanem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

2. Nội thất Minh Khôi 

Nội thất Minh Khôi là đơn vị cung cấp giường ngủ đáng tin cậy tại khu vực Tân Phú. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giường ngủ, Nội thất Minh Khôi cung cấp nhiều mẫu giường ngủ với thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. 

Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ thường xuyên nhận được rất nhiều ưu đãi và nhận được sự tự vẫn tận tình của nhân viên. Nội thất Minh Khôi không chỉ cung cấp các sản phẩm với mức giá ấn tượng mà còn đem lại không gian phòng ngủ vô cùng độc đáo.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng trong quận Tân Phú và được đổi trả hàng nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú Nội thất Minh Khôi
Nội thất Minh Khôi cung cấp giường ngủ với mẫu mã đa dạng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 465 – 467 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 337 788

Website: https://noithatminhkhoi.com

3. Nội thất Luxcasa

Nội thất Luxcasa là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm giường ngủ với thiết kế thông minh. Bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt huyết trong công việc, nội thất Luxcasa chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng với mức giá hợp lý và chính sách mua hàng nhiều ưu đãi.

Những sản phẩm của nội thất Luxcasa được công ty chọn lọc kỹ lưỡng để đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 73 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 086 565

Website: https://noithatluxcasa.com

địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú uy tín
Giường ngủ Luxcasa với thiết kế thông minh và sang trọng

4. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là địa chỉ mua sắm giường ngủ không còn xa lạ với các khách hàng tại Tân Phú. Tại đây, khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm và cam kết bồi thường nếu phát hiện hàng hóa bị lỗi hoặc không chính hãng.

Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và khách hàng dễ dàng trở thành khách hàng thân thiết để có hưởng những quyền lợi khi mua hàng tại đây. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 361-363-365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

Điện thoại: 0909 350 325

Website: https://thegioinem.com

5. Thế Giới Nệm Giường

Đến với Thế Giới Nệm Giường bạn không cần phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm bởi tất cả các sản phẩm của Thế Giới Nệm Giường được đội ngũ kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, dồi ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao sẽ sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. 

Thế Giới Nệm Giường còn cung cấp giường ngủ với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi bố cục phòng ngủ, đem lại cho bạn một không gian sống hài hòa và tiện nghi.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 287 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 62 72 7779

Website: http://thegioinemgiuong.com

6. Công ty Đồ Gỗ Việt

Công ty Đồ Gỗ Việt là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh giường ngủ tại Tân Phú. Công ty luôn mong muốn đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, Đồ Gỗ Việt đang nỗ lực trở thành thương hiệu giường ngủ hàng đầu tại Tân Phú, phấn đấu trở thành địa chỉ mua giường ngủ đáng tin cậy của khách hàng trên cả nước.

địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú cao cấp
Các sản phẩm giường ngủ của Đồ Gỗ Việt đều được làm bằng gỗ tự nhiên

Đội ngũ nhân viên hùng mạnh cũng chính là lợi thế của công ty Đồ Gỗ Việt, giúp cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất. Giường ngủ của Đồ Gỗ Việt có thiết kế sang trọng, tỉ mỉ, chắc chắn, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 3 -5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 444 788

Website: https://noithatdogoviet.com

7. Nội thất Khánh Đăng

Nếu bạn đang ngần ngại không biết nên mua giường ngủ ở đâu, thì showroom nội thất Khánh Đăng chính là địa chỉ bạn nên ghé qua. Với những thiết kế sang trọng và mẫu mã thời trang, Khánh Đăng đang là một trong những showroom dẫn đầu xu hướng trên thị trường nội thất tại Tân Phú.

Sản phẩm giường ngủ của Khánh Đăng có chất lượng tốt và giá cả có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bạn có thể yên tâm mua hàng tại Nội Thất Khánh Đăng Tân Phú và được hỗ trợ vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 512 – 514 Bình Long, Tân Quý, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0985 999 615

Website: http://noithatkhanhdang.com

8. Đồ Gỗ Giá Kho

Đồ Gỗ Giá Kho là địa chỉ cung cấp giường ngủ uy tín với giá cả tốt phải chăng. Các sản phẩm của Đồ Gỗ Giá Kho được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi độ đẹp, bền và mẫu mã đa dạng, đem lại một không gian sống sang trọng hơn bao giờ hết.

Đồ Gỗ Giá Kho cung cấp các sản phẩm giường ngủ giá rẻ tại quận Tân Phú. Hãy đến ngay cửa hàng để trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các sản phẩm tại đây và lựa chọn cho gia đình chiếc giường ngủ phù hợp nhất.

địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú giá rẻ
Đồ Gỗ Giá Kho là địa chỉ cung cấp giường ngủ với giá cả phải chăng

Thông tin tin liên hệ:

Địa chỉ: 73 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 578 999

Website:https://dogogiakho.com

Trên đây là những Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Phú uy tín, chất lượng mà bạn nên có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn trong việc chọn cho mình một chiếc giường ngủ ưng ý và thoải mái nhất, từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ của bản thân và những người thân yêu của mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân