Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Sóc Sơn Hà Nội uy tín hiện nay

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Giường ngủ là một sản phẩm giúp hỗ trợ giấc ngủ và mang đến những giấc ngủ chất lượng cho con người. Chính vì thế mà mặt hàng này ngày càng được nhiều người quan tâm đến. Và một chiếc giường ngủ giúp tạo cảm giác thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi là sản phẩm rất nhiều người đang tìm kiếm. Hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 8 địa chỉ bán giường ngủ Sóc Sơn Hà Nội uy tín trong bài viết dưới đây nhé.

1. Hệ Thống Vua Nệm 

Vua Nệm là một hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm và các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm có mặt tại Vua Nệm đều đến từ các thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước. Vua Nệm luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất và mang đến những trải nghiệm ngoài sự mong đợi của khách hàng.

top địa chỉ bán giường ngủ sóc sơn hà nội
Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm hàng đầu Việt Nam

Đến với Vua Nệm, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình những sản phẩm tốt đi kèm rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Hiện tại, Vua Nệm đang phân phối rất nhiều sản phẩm giường ngủ khác nhau với rất nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu đa dạng, bao gồm giường gỗ, giường da, giường nỉ…Đảm bảo có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Đúng với slogan “ngủ ngon – sống trọn”, đội ngũ nhân viên tại Vua Nệm luôn đặt cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm. Chính vì thế nên mỗi sản phẩm đến với người dùng đều được đảm bảo về mặt chất lượng, luôn đồng hành cùng giấc ngủ của mọi nhà. 

Hiện tại, bạn có thể tìm thấy được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước tại Vua Nệm như: Liên Á, Kim Cương, Everon,… Với đầy đủ các loại giấy tờ và hơn thế nữa là gái thành tốt nhất trên thị trường. 

Bên cạnh đó thì yếu tố hậu mãi tại Vua Nệm cũng là một lý do khiến nhiều người mong muốn trở thành khách hàng thân thiết của Vua Nệm. Tại đây, cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều tuân thủ đúng các quy định từ nhà sản xuất. Không những thế, các chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn luôn được Vua Nệm cập nhật thường xuyên, nhằm đem lại những lợi ích thực tế nhất đối với quý khách hàng. 

Hãy đến trực tiếp cửa hàng Vua Nệm để có những trải nghiệm chân thật nhất bạn nhé! 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ:  14-16 Tổ 3 Thị trấn Sóc Sơn, Huyện Sóc Sơn , Hà Nội
  • Số điện thoại: 18002093 

2. Nội Thất Hoàng Vinh 

Nội thất Hoàng Vinh là một cơ sở sản xuất gỗ chuyên nghiệp và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề này. Chính vì thế mà các sản phẩm tại cửa hàng luôn được chăm chút tỉ mỉ từ đôi bàn tay của những người thợ. Trong nhiều năm qua, nội thất Hoàng Vinh luôn đặt cả tâm huyết vào từng sản phẩm để thành phẩm tới tay khách hàng là những sản phẩm đạt chất lượng với giá cả phải chăng. 

Tại đây, còn có rất nhiều giường ngủ có sẵn và còn nhận thi công các loại giường theo yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể đến đây để mua sắm những món đồ gỗ nội thất mỹ nghệ cho gia đình mình.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 131 đường Đa Phúc, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 0358 272 588

3. Nội Thất Bắc Sơn

Nội Thất Bắc Sơn là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên về các đồ gỗ nội thất như: bàn, ghế, giường ngủ,… chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Tất cả các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng đều được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận sửa chữa lắp đặt các sản phẩm gỗ theo yêu cầu của khách hàng. 

địa chỉ bán giường ngủ sóc sơn hà nội tốt
Nội thất Bắc Sơn là địa chỉ uy tín về đồ gỗ nội thất tại Hà Nội

Ngoài ra, các sản phẩm giường ngủ tại nội thất Bắc Sơn cũng là một yếu tố khiến nhiều người quan tâm. Các sản phẩm giường ngủ ở đây được gia công chắc chắn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Đảm bảo có thể phục vụ nhu cầu của mọi nhà. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để có trải nghiệm tốt nhất bạn nhé.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: đường Đa Phúc, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 555 295

4. Nội Thất Phương Nam

Nội thất Phương Nam là một địa điểm cung cấp cho bạn các sản phẩm nội thất chất lượng, bền bỉ theo thời gian. Tại đây có đầy đủ từ nội thất văn phòng, nội thất trường học, nội thất khu công nghiệp cho đến nội thất cho gia đình như: giường ngủ, chăn, ga, gối, nệm,… 

Bên cạnh đó thì gia công theo yêu cầu và các chính sách khuyến mãi cũng là lý do nhiều người đến với nội thất Phương Nam. Hãy đến nội thất Phương Nam ngay để được tận tay sờ vào những sản phẩm chất lượng ngoài mong đợi bạn nhé.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: số 43, tổ 4, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0986 073 246

5. Nội Thất Trọng Phan 

Nội Thất Trọng Phan chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các thiết kế tại đây gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài sang trọng cùng màu sắc tối giản, hiện đại.

top địa chỉ bán giường ngủ sóc sơn
Nội thất Trọng Phan mang đến cho bạn những thiết kế độc đáo và sang trọng nhất

Đến với nội thất Trọng Phan bạn sẽ cảm nhận được sự chỉn chu trong từng đường nét sản phẩm từ giường ngủ, bàn ăn, ghế cho đến từng chiếc tủ trong nhà bếp. Mọi thứ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất tinh tế cả trong tư duy của người chủ và đối tượng khách hàng mà họ đang hướng đến. Hãy đến với nội thất Trọng Phan để xem các sản phẩm nhé.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 162 Đường 2, Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 094 309 3013

6. Nội Thất Sóc Sơn

Nội thất Sóc Sơn là một đơn vị sản xuất đồ nội thất có tiếng tại thị trấn. Các sản phẩm ở đây chủ yếu phục vụ nhu cầu của người dân địa phương nhưng không vì thế mà các sản phẩm trở nên sơ sài. Ngược lại, từng chiếc giường ngủ cho đến chiếc ghế ngồi nhỏ nhất cũng được đặt cả tâm huyết vào trong đó. Chính vì thế mà các sản phẩm đến từ nội thất Sóc Sơn luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trong nhiều năm nay.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: số 1, đường Cảnh Sát, Miếu Thờ, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0377 912 077

7. Nội Thất Hải Long

Nội thất Hải Long là cửa hàng nội thất nổi tiếng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Cửa hàng đã có mặt trên thị trường rất nhiều năm và rất có tiếng trong nghề này. Giường ngủ tại đây đều là các sản phẩm cao cấp, có mẫu mã đẹp, đáp ứng mọi yếu tố về giá thành và chất lượng sản phẩm.

những địa chỉ bán giường ngủ sóc sơn
Nội Thất Hải Long là địa chỉ bán giường nổi tiếng

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 66, đường Đa Phúc, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 365 2766

7. Nội Thất Vũ Nghĩa

  • Địa chỉ: 96 tổ 1, Miếu Thờ, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 500 6389

Nội thất Vũ Nghĩa là một siêu thị nội thất chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất từ giá bình dân cho đến cao cấp. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giường ngủ tại nội thất Vũ Nghĩa là các sản phẩm nhập khẩu đẹp mắt với thiết kế tinh tế, nhã nhặn và đầy độc đáo. Những mẫu giường ngủ này chắc chắn sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất.

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 8 cửa hàng giường ngủ tại Sóc Sơn, Hà Nội. Vua Nệm hy vọng bài viết này sẽ là một gợi ý hay về những địa điểm cung cấp giường ngủ chất lượng dành cho bạn. Và từ đó góp phần nâng cao sức khỏe của bạn và cả gia đình bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều