Chuyên gia nệm

8 địa chỉ bán giường ngủ quận 3 uy tín – giá rẻ

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang tìm một địa chỉ bán giường ngủ tại quận 3 Hồ Chí Minh để thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển, nhưng chưa biết nơi nào mới thực sự uy tín và giá tốt? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của Vua Nệm. Vì tại đây, chúng tôi đã tổng hợp lại top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 3 uy tín – giá rẻ, với những đánh giá vô cùng tích cực từ chính khách hàng, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn và mua sắm tại đây. Cùng xem 8 địa chỉ này là gì nhé!

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 3 Hồ Chí Minh

Khi chọn các sản phẩm nội thất nói chung và giường ngủ nói riêng, phần lớn chúng ta đều có xu hướng chọn tại các cửa hàng gần nhà để thuận tiện cho việc xem sản phẩm, vận chuyển và đi lại bảo hành. Hiểu rõ điều này, Vua Nệm đã tổng hợp lại danh sách 8 địa chỉ bán giường ngủ ngay tại quận 3 này để giới thiệu đến quý độc giả của mình:

1.1. Cửa hàng bán lẻ Vua Nệm quận 3

Địa chỉ đầu tiên trong top 8 cửa hàng bán giường ngủ tại quận 3 chính là Vua Nệm. Có lẽ nhiều người sẽ hơi đắn đo trước gợi ý này. Vì từ trước tới nay Vua Nệm vốn nổi tiếng là đơn vị bán lẻ các sản phẩm về chăn ga gối đệm và ít người biết đến sự thật là Vua Nệm cũng bán cả giường ngủ.

Không những thế, các mẫu giường ngủ tại Vua Nệm còn rất đa dạng về sản phẩm như như giường gỗ, giường vải, giường da, giường thông minh thiết kế dựa trên công thái học… Nên khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của mình. 

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm bán tại đây. Vì Vua Nệm luôn có chính sách bảo hành lâu dài cho từng sản phẩm.

top địa chỉ bán giường ngủ quận 3
Cửa hàng Vua Nệm tại quận 3

Hiện nay, tại quận 3 Vua Nệm có 1 showroom bán lẻ tại:

  • Địa chỉ: số 28, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận 3, tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 1800 2093, máy lẻ: 370 43.
  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 21h00 hàng ngày.

1.2. Nội thất Hòa Phát quận 3 Hồ Chí Minh

Có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với thương hiệu Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng. Tuy nhiên, lại có nhiều người chưa biết rằng Hòa Phát còn cung cấp thêm mảng nội thất gia đình, trong đó bao gồm giường ngủ với mẫu mã rất đa dạng. Chính vì thế, nếu bạn chưa biết chọn mua giường ngủ ở đâu thì Hòa Phát chính là một địa chỉ rất đáng để xem xét.

Thêm nữa, Hòa Phát hiện có cả showroom tại quận 3 Hồ Chí Minh cho khách ghé thăm trực tiếp và chọn lựa. Nên nếu bạn vẫn đang băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, thì hãy ghé ngay qua cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp trước khi mua nhé!

  • Địa chỉ: số 162/32A, đường Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, tp.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0908 909 056
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 hàng ngày.

1.3. Nội thất AConcept – nội thất đậm phong cách Bắc Âu

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu nội thất phóng khoáng, tối giản nhưng vẫn rất tiện dụng và đa năng đậm phong cách Bắc Âu thì chắc chắn không thể bỏ quan AConcept.

Đây là một trong những thương hiệu nội thất vô cùng nổi tiếng cả về phong cách thiết kế riêng biệt lẫn chất lượng sản phẩm. Thêm một điểm cộng nữa của thương hiệu nội thất này là AConcept còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng, nên mỗi sản phẩm đều có tính cá nhân cao. 

các địa chỉ bán giường ngủ quận 3
Nội thất phòng ngủ ACONCEPT

Bạn có thể ghé trực tiếp showroom tại quận 3 của ACONCEPT tại:

  • Địa chỉ: số 206, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0283 930 3312/ 0283 930 3412.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 19h00.

1.4. Cửa hàng nội thất ISOFA – chuyên nội thất hiện đại

Địa chỉ bán giường ngủ chất lượng tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu cho bạn chính là cửa hàng nội thất ISOFA nằm tại 163 Hai Bà Trưng, quận 3, Hồ Chí Minh. 

Đây là một trong những thương hiệu chuyên dòng nội thất hiện đại, với những mẫu mã vô cùng trẻ trung, năng động nhưng vẫn tinh tế và rất sang trọng. ISOFA là đơn vị sản xuất nội thất khép kín, tức là từ thiết kế cho tới sản xuất, lắp ráp và tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh đều do đội ngũ nhân sự của ISOFA thực hiện. Do đó, giá thành của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng cũng tốt hơn so với mua qua trung gian.

Bạn có thể xem trực tiếp các mẫu giường ngủ và nội thất khác tại showroom của ISOFA tại:

  • Địa chỉ: tòa nhà IDC, số 163 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, tp.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0938 572 818.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00 hàng ngày.

1.5. Nội thất ICON INTERIOR – Thiết kế nội thất theo yêu cầu

Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, không muốn mẫu giường ngủ của mình “đụng hàng” với bất kỳ ai và sẵn sàng chi trả để sở hữu chúng thì ICON INTERIOR chính là địa chỉ vô cùng phù hợp với bạn. 

Tại đây, mọi yêu cầu của bạn đều được cá nhân hóa để tạo nên sản phẩm phù hợp và làm bạn ưng ý nhất. Tuy nhiên, giá thành sẽ cao hơn các sản phẩm phổ thông thông thường.

những địa chỉ bán giường ngủ quận 3
Giường ngủ do ICON INTERIOR thiết kế riêng theo yêu cầu

Bạn có thể tới showroom của ICON INTERIOR để được tư vấn trực tiếp tại:

  • Địa chỉ: Số 13, đường Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0939 969 286.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 17h30 hàng ngày.

1.6. Cửa hàng nội thất CHILAI Since 1995

Nhắc tới những địa chỉ bán giường ngủ chất lượng tại quận 3 mà không nhắc tới CHILAI Since 1995 thì quả là thiếu sót lớn. Đây là một trong những thương hiệu nội thất đã có từ rất lâu đời, chuyên cung cấp nội thất cho các dự án lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

Và tất nhiên, CHILAI có bán lẻ các sản phẩm nội thất nên bạn sẽ nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất từ những mẫu mã vô cùng đa dạng tại đây. Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa biết mẫu giường nào mới phù hợp với mình, hãy ghé ngay showroom của CHILAI quận 3 để trải nghiệm nhé:

  • Địa chỉ: số 118, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 3, tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0903 797 070.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 hàng ngày.

1.7. Nội thất MEON – Nội thất giá xưởng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giường ngủ có mẫu mã đa dạng và giá thành tốt tại quận 3 thì MEON chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại đây, các sản phẩm đều có giá thành rất tốt, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nên bạn có thể an tâm lựa chọn cho gia đình của mình.

địa chỉ bán giường ngủ quận 3 tốt
Giường ngủ MEON

Ghé ngay showroom của MEON quận 3 tại:

  • Địa chỉ: số 284A, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, tp.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0899 890 003.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 hàng ngày.

1.8. Nội thất Đông Sài Gòn

Địa chỉ thứ 8 trong bài viết này mà bạn có thể tham khảo chính là nội thất Đông Sài Gòn. Đây cũng là một trong những cửa hàng chuyên các sản phẩm nội thất như: giường ngủ, bàn ghế, tủ, kệ,… với chất lượng tốt và mức giá đa dạng từ thấp tới cao nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm giường ngủ của nội thất Đông Sài Gòn tại địa chỉ:

  • Địa chỉ: số 382, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, tp.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0903 007 382.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 hàng ngày.

>> Xem thêm:

2. Lời kết

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 3 tại Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều