Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 11 uy tín, là sự chọn lựa hàng đầu

CẬP NHẬT 17/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Giường ngủ được đánh giá là vật dụng nội thất hữu ích, không chỉ có tác dụng trang trí cho phòng ngủ thêm hài hoà, tinh tế, sang trọng và cuốn hút mà còn góp phần đảm bảo cho sức khỏe người dùng trở nên vượt trội hơn. Vậy đâu là địa điểm mua giường ngủ tại quận 11 uy tín, chất lượng vượt trội? Mời bạn hãy cùng theo dõi top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 11 để chọn lựa được địa điểm cung cấp giường phù hợp với sở thích của mình nhé!

1. Vua Nệm

Nếu như bạn chưa biết nên chọn mua giường ngủ ở đâu uy tín thì Vua Nệm chính là sự chọn lựa lý tưởng hàng đầu. Đây là hệ thống chăm sóc giấc ngủ vượt trội, với hơn 90 cửa hàng trên khắp cả nước, từ đó, giúp cho bạn có thể dễ dàng đến ngay với cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm giường tại Vua Nệm chủ yếu là các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội, luôn đảm bảo được độ an toàn với người dùng, tạo nên sự yên tâm, tin tưởng để bạn có thể tin dùng sản phẩm.

Ngoài ra, giường ngủ tại đây còn cung cấp đa dạng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với nhiều tình hình tài chính cho người dùng. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm tại Vua Nệm nhé!

Hệ thống Vua Nệm
Vua Nệm, địa chỉ mua giường ngủ uy tín, chất lượng, đáng tin hàng đầu tại quận 11

Các dòng sản phẩm tại Vua Nệm đều được cam kết là sản phẩm chất lượng, với một mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình, nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng, hãy yên tâm trải nghiệm bạn nhé!

Địa chỉ: 1174 Đường 3/2, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Dưới đây là tổng hợp các mẫu giường ngủ luôn được khách hàng chọn lựa khi đến Vua Nệm, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Giường vải Amando Novara : Đây là loại giường ngủ cao cấp mang đến phong cách thiết kế sang trọng, tạo nên độ êm ái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Cùng với hệ thống khung giường chắc chắn luôn đảm bảo được độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Giường Da Cao Cấp Amando Torino : Loại giường da này được thiết kế với đủ các kích thước, chiều cao để bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Cùng với phong cách sang trọng, ấn tượng nên rất phù hợp với các căn chung cư, căn hộ cao cấp.
  • Giường Gỗ Amando Jupiter : Mẫu giường ngủ thiết kế tối giản nhưng phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ, góp phần điểm tô cho căn phòng trở nên tinh tế, sáng sủa và cuốn hút hơn.
  • Giường điều khiển thông minh: Loại giường này được thiết kệ dựa trên tính năng công thái học tiện nghi và hiện đại. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là giúp người dùng nằm ngủ trong tư thế không trọng lực Zero Gravity chống ngủ ngáy, chứng ngưng thở khi ngủ, kích thích tuần hoàn máu giúp bạn có giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

2. Đồ Gỗ Tôi Yêu

Đồ Gỗ tôi yêu được đánh giá là cửa hàng chuyên cung cấp giường gỗ hàng đầu tại quận 11. Tại đây luôn có các dòng sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhiều khách hàng.

Ngoài ra, cửa hàng Đồ Gỗ Tôi Yêu còn cung cấp đa dạng các loại giường gỗ có chất lượng vượt trội, đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, kỹ càng nên luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của nhiều khách hàng.

Địa chỉ: 157 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Cửa hàng Kim Thành Hưng

Kim Thành Hưng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp giường ngủ lớn, uy tín, chất lượng hàng đầu tại quận 11. Tại đây cung cấp nhiều loại giường ngủ với các kiểu dáng thiết kế đầy tỉ mỉ. Đến với  Thịnh Phát, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình.

địa chỉ bán giường ngủ quận 11 uy tín
Kim Thành Hưng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp giường ngủ lớn, uy tín

Ngoài ra, Mọi thiết kế của công ty luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và có mức giá tiết kiệm nhất, phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Do đó, bạn hãy an tâm và tin tưởng, chọn lựa mỗi khi đến đây trải nghiệm nhé!

Địa chỉ: 331 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Cửa hàng nội thất Nguyên Hạnh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là giường ngủ. Nguyên Hạnh là địa chỉ bán hàng tin cậy được nhiều người biết đến. Đây cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp giường ngủ giá rẻ không thể bỏ qua khi đang sống tại quận 11 TP.HCM. 

Cửa hàng nội thất Nguyên Hạnh luôn cung cấp những chiếc giường với nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản đến tinh tế, cao cấp, sang trọng. Hầu hết, những dòng sản phẩm tại đây luôn được các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp chăm chút tỉ mỉ từng chút nên luôn chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng.

Địa chỉ: 1240D Đường 3/2, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Cửa hàng nội thất 89S Decor

89S Decor không chỉ là top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 11 mà còn là đơn vị cung cấp giường ngủ giá rẻ tại TPHCM. Cửa hàng 89S Decor luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào khả năng cung cấp giường ngủ chất lượng, thiết kế ấn tượng, bắt mắt và cuốn hút.

địa chỉ bán giường ngủ quận 11 chất lượng
Khi đến với 89S Decor, chuyên viên tư vấn giường ngủ luôn nhiệt tình hỗ trợ

Khi đến với 89S Decor, chuyên viên tư vấn giường ngủ luôn nhiệt tình hỗ trợ cho bạn. Đồng thời, cũng giới thiệu từng dòng sản phẩm cụ thể thông qua ưu và nhược điểm để bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình một cách nhanh chóng.

Địa chỉ: 23/1 Bình Thới, Phường 11, Quận 11 Quận 11

6. Cửa hàng nội thất Thiên Phát

Cửa hàng nội thất Thiên Phát là địa điểm đáng tin cậy cho bạn khi chọn mua giường ngủ tại quận 11. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm mà Thiên Phát còn mang đến các loại giường ngủ đảm bảo về mặt thẩm mỹ nhằm tô điểm cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Ngoài ra, giá thành cạnh tranh tại đây cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Để được trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng, giải quyết được các vấn đề về giấc ngủ, bạn hãy nhanh chóng đến với nội thất Thiên Phát để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Địa chỉ: 228/48 Hàn Hải Nguyên, Phường 9, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Cửa hàng nội thất AGB- Gia Bội

Nhắc đến top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 11 uy tín không thể không kể đến cửa hàng AGB- Gia Bội. Đây chính là một trong những cửa hàng lâu đời, vô cùng gần gũi và quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại quận 11.

cửa hàng bán giường ngủ quận 11
Các dòng sản phẩm giường ngủ tại AGB- Gia Bội được thiết kế đa dạng mẫu mã

Các dòng sản phẩm giường ngủ tại AGB- Gia Bội không chỉ được thiết kế đa dạng mẫu mã mà còn có thiết kế bắt mắt. Được làm chủ yếu từ các nguyên vật liệu cao cấp, chất lượng, đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt giúp cho những loại giường ngủ này luôn có độ bền cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Địa chỉ: 25 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Cửa hàng Vương Kiên 

Vương Kiên là một trong những đơn vị sáng tạo, chuyên đưa các mẫu giường ngủ có thiết kế bắt mắt, cuốn hút, sang trọng ra thị trường. Cùng với sự đa dạng sản phẩm từ các phân khúc khác nhau, cửa hàng nội thất Vương Kiên luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo được tình hình tài chính của nhiều người dùng.

Đến với cửa hàng Vương Kiên, bạn không chỉ được tư vấn chọn loại giường ngủ có chất lượng tốt, có thiết kế phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ của mình mà còn nhận được nhiều ưu đãi vượt trội như miễn phí vận chuyển, chính sách đổi trả nếu do lỗi từ nhà sản xuất.

địa chỉ bán giường ngủ quận 11 cao cấp
Cửa hàng nội thất Vương Kiên luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Địa chỉ: 188 Tuệ Tĩnh, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 11 trên đây là tổng hợp những địa điểm uy tín, chất lượng, luôn cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng ra thị trường để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu đang cần được cung cấp giường ngủ tại quận 11 nhanh chóng, có các chính sách bảo hành, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân