Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 10 đẹp, an toàn, chất lượng

CẬP NHẬT 17/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Ngoại trừ chăn ga gối nệm, giường ngủ cũng chính là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Chúng không những góp phần tạo nên nét đẹp, sự sang trọng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy nên mua giường ngủ ở đâu uy tín tại quận 10. Hãy cùng xem ngay top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 10 đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Vua Nệm

Vua Nệm được đánh giá là một trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 10 hàng đầu. Với chất lượng, độ uy tín vượt trội, Vua Nệm luôn là thương hiệu mang lại độ an tâm và tin cậy cho nhiều người tiêu dùng.

Tại Vua Nệm chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng vượt trội, tạo nên sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây đều được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng, tinh tế, bắt mắt, góp phần trang trí cho không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn.

Hiện nay, Vua Nệm không chỉ cung cấp cho khách hàng các loại giường gỗ, giường sắt, giường da, giường sofa mà còn cung cấp các loại giường điều khiển thông minh, là giải pháp hiệu quả cho không gian phòng ngủ nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế, hài hoà.

địa chỉ bán giường ngủ quận 10 uy tín
Vua Nệm, cửa hàng cung cấp giường ngủ chất lượng, uy tín hàng đầu tại quận 10

Đến với Vua Nệm bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình, giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Một số mẫu giường bán chạy tại Vua Nệm bạn có thể tham khảo như:

  • Giường gỗ thông Amando Poseidon : Loại giường mang thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng, đậm dấu ấn của người Á Đông cùng chất lượng cao cấp, kết cấu vững chãi nên luôn đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
  • Giường Gỗ Amando Jupiter : Đây là loại giường có thiết kế thanh lịch, ấm cúng, tô điểm cho không gian phòng ngủ trở nên bắt mắt hơn. Cùng với hệ thống các ngăn kéo được tích hợp một cách tiện lợi gia tăng trải nghiệm sử dụng cho người dùng.
  • Giường gỗ dát lật Amando Hera : Mẫu giường ngủ này mang một phong cách rất đặc trưng, góp phần mang đến một luồng gió mới cho không gian phòng ngủ của nhà bạn. Cùng khung giường chắc chắn, vững chãi góp phần tạo nên điểm tựa để bạn có thể ngủ ngon hơn.
  • Giường công thái học với khả năng nâng lên và hạ xuống phục vụ cho những hoạt động ở trên giường như xem phim, đọc sách, lướt web, làm việc… Loại giường này còn sở hữu tính năng đặc biệt là Zero Gravity giúp phân tán áp lực cơ thể chống ngủ ngáy và chứng ngưng thở khi ngủ, giúp gia chủ có giấc ngủ sâu, trọn vẹn nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đến ngay Vua Nệm để mua được giường ngủ chất lượng với một mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình, chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Vua Nệm nhé!

Địa chỉ: 512 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Cửa hàng nội thất Zfurni

Nhắc đến top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 10 thì không thể không kể đến cửa hàng nội thất Zfurni. Đây là một trong những địa điểm tên tuổi, có tiếng tại thị trường Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các loại sản phẩm chất lượng, đáp ứng được các tiêu chí của người dùng.

Các loại giường ngủ của công ty Zfurni không chỉ có độ bền cao, có độ cứng cáp và an toàn với người dùng mà chúng còn được thiết kế tinh xảo, ấn tượng. Với các nguyên liệu được chọn lựa một cách kỹ càng, chúng góp phần nâng tầm phong cách phòng ngủ của gia đình bạn. Từ đó góp phần tạo nên một phong cách sang trọng, một sự ấn tượng đặc trưng.

Địa chỉ: 276 Ngô Gia Tự, Q10 HCM, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

địa chỉ bán giường ngủ quận 10 cao cấp
Mẫu giường ngủ cao cấp, được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên tại cửa hàng nội thất Zfurni

3. Cửa hàng thất Hưng Phát

Hưng Phát được người dùng đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp giường phổ biến, được nhiều người tin tưởng và sử dụng tại quận 10. Tại Hưng Phát không chỉ cung cấp các loại giường ngủ bằng gỗ mà còn có giường ngủ kim loại, giường ngủ lười, giường ngủ thông minh nhằm giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên đầy đủ tiện nghi hơn.

Giường ngủ tại Hưng Phát không chỉ đa dạng với nhiều kiểu dáng, thiết kế và mẫu mã phong phú khác nhau mà chúng còn có sự đa dạng trong màu sắc nhằm giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm hài hòa nhất với thiết kế phòng ngủ của mình. Cùng với đó chính là giá thành hợp lý luôn tạo nên điểm nhấn thiết kế cho các không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên tinh tế, hài hoà hơn.

Địa chỉ: 432 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Cửa hàng nội thất Minh Gia

Minh Gia được xem là một trong những đại lý chuyên cung cấp giường ngủ uy tín, chất lượng hàng đầu tại quận 10, thành phố Hồ Chính Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nỗ lực, cải tiến không ngừng về chất lượng, thiết kế, các loại giường ngủ của Minh Gia luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chí chất lượng của người dùng.

Khi đến mua giường ngủ tại Minh Gia, khách hàng không những dễ dàng chọn lựa được các loại giường ngủ uy tín, chất lượng với sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế mà còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi đến từ phía Minh Gia, chẳng hạn như miễn phí gia hàng, miễn phí đổi trả nếu như sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất.

cửa hàng bán giường ngủ uy tín quận 11
Minh Gia được xem là một trong những đại lý chuyên cung cấp giường ngủ uy tín

Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng đặt và trải nghiệm sản phẩm tận nhà với các chính sách giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 59 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Cửa hàng nội thất Kim Thuận Phong

Thuận Phong là một trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 10 luôn được khách hàng đánh giá cao. Tại đây chuyên cung cấp đa dạng các loại giường ngủ được thiết kế một cách tinh tế, hài hoà, góp phần tạo nên một phòng ngủ chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tinh tế.

Cùng với đó chính là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng tại Thuận Phong luôn tư vấn giúp khách hàng nhanh chóng chọn lựa được loại giường ngủ thật sự phù hợp với gia đình mình. Cùng với đó là chính sách giá sản phẩm vô cùng cạnh tranh đã tạo được nhiều điểm nhấn đặc trưng cho các không gian phòng ngủ.

Địa chỉ: 279 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Cửa hàng nội thất Smart Bedding

Smart Bedding là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trong thế giới phòng ngủ. Tại đây không chỉ cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng tiêu chí chọn lựa của nhiều người dùng mà còn có sự đa dạng trong các mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế nhằm góp phần mang lại một nét đẹp sang trọng, tạo nên sự đầy đủ, tiện nghi cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

showroom bán giường ngủ quận 11 uy tín
Smart Bedding là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trong thế giới

Hiện nay, các dòng sản phẩm giường ngủ được Smart Bedding đều có giá tiền vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền sử dụng từ nhiều gia đình. Do đó, khi đến Smart Bedding để trang bị nội thất phòng ngủ cho gia đình, bạn không cần phải quá băn khoăn, lo lắng về tình hình, điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Địa chỉ: 141 P.2, Q.10, Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Cửa hàng nội thất Dương Minh Châu

Cửa hàng nội thất Dương Minh Châu được đánh giá là cửa hàng chuyên cung cấp các loại giường ngủ giá rẻ hàng đầu tại quận 10. Nơi đây luôn có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Mỗi khi đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn, hướng dẫn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nên hãy yên tâm nhé!

Địa chỉ: 92 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Cửa hàng nội thất Tam Hiệp

Cửa hàng nội thất Tam Hiệp là một trong những địa điểm bán giường ngủ vô cùng quen thuộc tại quận 10. Nơi đây không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng giá tốt mà còn mang lại nhiều ưu đãi vượt trội cho người dùng. Trở thành sự chọn lựa vô cùng lý tưởng, góp phần cải tiến không gian phòng ngủ tốt hơn.

Cửa hàng nội thất giường ngủ quận 11
Cửa hàng nội thất Tam Hiệp là một trong những địa điểm bán giường ngủ vô cùng quen thuộc

Địa chỉ: 368 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Trên đây là tổng hợp top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 10 uy tín, chất lượng, giúp bạn nhanh chóng chọn mua được giường ngủ phù hợp nhất với mình. Nếu đang cần được tư vấn hỗ trợ chọn lựa giường ngủ, bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Vua Nệm để được tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân