Chuyên gia nệm

8 địa chỉ bán giường ngủ quận 1 siêu chất không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giường ngủ chất lượng tại quận 1 Hồ Chí Minh để thuận tiện cho việc ghé tận nơi để xem, lựa chọn và vận chuyển? Vậy thì bài viết này sinh ra là dành cho bạn. Tại đây Vua Nệm sẽ tổng hợp top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 1 siêu chất để bạn dễ dàng mua sắm và chọn lựa. Cùng xem 8 cửa hàng nào sẽ lọt vào danh sách này nhé?

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 1 chất lượng giá tốt

Quận 1 (hay còn gọi với tên quen thuộc quận Nhất) là một trong những khu vực sầm uất và đắt đỏ bậc nhất của Hồ Chí Minh. Chính vì thế, không khó để bạn có thể tìm thấy những cửa hàng bán đồ nội thất phòng ngủ.

Tuy nhiên, chọn mua ở đâu để có được các mẫu giường ngủ chất lượng nhưng giá tốt tại đây là không dễ vì chi phí mặt bằng vô cùng lớn. Do vậy, ở phần này Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 1 chất lượng giá tốt là:

1.1. Cửa hàng Vua Nệm – 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai

Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng bán giường ngủ chất lượng giá tốt ngay tại quận 1 thì chắc chắn không thể bỏ qua Vua Nệm. Đây là cửa hàng thuộc hệ thống chuỗi các cửa hàng bán lẻ của Vua Nệm chuyên phân phối các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp bao gồm giường ngủ các loại và cả chăn ga gối đệm.

Khi mua sắm tại đây thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá và chất lượng. Vì Vua Nệm là thương hiệu lớn, uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, bên cạnh đó là giá của các mặt hàng luôn được thống nhất trên toàn hệ thống, nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nếu mua hàng tại quận 1 sẽ đắt hơn những nơi khác. 

Thêm nữa, trước khi mua hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể tự check giá sản phẩm trên web http://vuanem.com để xem những dòng sản phẩm nào là phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

  • Địa chỉ cửa hàng: 2Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 1800 2093, máy lẻ: 36869.
  • Thời gian hoạt động: 8h30 – 21h hàng ngày.
top địa chỉ bán giường ngủ quận 1
Cửa hàng Vua Nệm tại quận 1

1.2. Cửa hàng nội thất Cavanli hiện đại

Nếu bạn là người yêu thích các mẫu giường ngủ hiện đại với phong cách đa dạng thì Cavanli chính là một lựa chọn số 1. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu giường phù hợp với sở thích của mình từ hiện đại, cổ điển, cho tới năng động, trẻ trung. Tóm lại, có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn tại cửa hàng.

Một điểm cộng nữa của cửa hàng nội thất Cavanli này là còn có thêm rất nhiều đồ nội thất khác như: bàn, ghế, tủ, kệ,… để khách hàng thoải mái lựa chọn theo phong cách mình thích, mang lại sự tổng hòa hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Và mặc dù nằm tại quận 1 Hồ Chí Minh, song các sản phẩm nội thất tại đây đều có giá thành rất phù hợp, không quá đắt đỏ. 

Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng Cavanli theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0896 643 768
  • Thời gian hoạt động: 8h30 – 21h30 hàng ngày.

Ngoài ra, cửa hàng cũng bán online nên bạn có thể ghé qua website để tham khảo và mua sắm nhé.

1.3. Cửa hàng nội thất Công Hậu chuyên giường ngủ làm từ gỗ

Cửa hàng nội thất Công Hậu chính là đơn vị thứ 3 Vua Nệm muốn giới thiệu. Đây là một trong những cửa hàng nội thất gỗ giá rẻ tại quận 1 Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

Thương hiệu nội thất Công Hậu có mặt trên thị trường từ những năm 2012, nổi tiếng với các sản phẩm nội thất gỗ chất lượng, giá rẻ, sản phẩm đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

địa chỉ bán giường ngủ quận 1 tốt
Giường gỗ của nội thất Công Hậu

Bên cạnh giường ngủ, Công Hậu còn cung cấp cả nội thất nhà ở và nội thất nội thất văn phòng, kết hợp cùng dịch vụ tư vấn, thiết kế theo yêu cầu từng khách hàng để tạo nên những không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bạn có thể ghé trực tiếp địa chỉ cửa hàng nội thất Công Hậu tại đây:

  • Địa chỉ: Số 52, đường Bến Nghé, phường Đông Du, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0936 038 801.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 22h00.

1.4. Cửa hàng nội thất Klassy – Crown Corner 

Nếu bạn muốn trở thành sở hữu của các mẫu giường ngủ và nội thất sang trọng, sa hoa bậc nhất hiện nay thì nhất định không được bỏ qua cửa hàng Klassy – Crown Corner tại quận 1 Hồ Chí Minh.

Klassy hướng tới phân khúc cao cấp, chính vì vậy các sản phẩm tại đây từ thiết kế cho tới chất liệu đều rất sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Hơn nữa, chúng đều là sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Kler của Anh, Maxdivavi, Status, Steel-land,… của Ý,… Do vậy, đến với Klassy, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm ưng ý nhất.

Tại quận 1 Hồ Chí Minh, Klassy có tới 2 cửa hàng lớn cho khách hàng ghé thăm là:

  • Địa chỉ 1: Số 122 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0838 217 141.
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h00 hàng ngày.
  • Địa chỉ 2: số 189 Cống Quỳnh, quận 1, Hồ Chí Minh.

1.5. Cửa hàng nội thất DSD Kids – chuyên nội thất trẻ em

Nếu phụ huynh đang muốn tìm giường ngủ cho bé yêu của mình tại quận 1 thì nhất định nên ghé qua cửa hàng nội thất DSD Kids. Đây là một trong những cửa hàng chuyên nội thất phòng ngủ dành cho trẻ em với mẫu mã đa dạng và chất liệu an toàn.

những địa chỉ bán giường ngủ quận 1
Giường ngủ cho bé tại DSD Kids

Các sản phẩm của DSD Kids được chính chủ thương hiệu là anh Nguyễn Dương – kiến trúc sư tài hoa thiết kế để phù hợp với trẻ nhỏ Việt. Đây cũng là thương hiệu nhận được danh hiệu “Sản phẩm – dịch vụ chất lượng Châu Á năm 2019”.

Tới đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được các mẫu giường ngủ sáng tạo và thu hút cho bé yêu của mình.

  • Địa chỉ: 41/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0987 343 229.
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h00 hàng ngày.

1.6. Showroom Liên Á – chuyên về chăn ga gối nệm và giường ngủ

Nhắc tới Liên Á, chắc hẳn bạn không còn xa lạ về thương hiệu Việt uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp trên thị trường. Thế nhưng, bạn có biết tại mỗi showroom của mình, Liên Á còn trưng bày và bán lẻ cả dòng sản phẩm giường ngủ? Nếu chưa, hãy ghé ngay Showroom Liên Á tại quận 1 – Hồ Chí Minh để tham khảo và lựa chọn ngay nhé!

Tại đây, Liên Á có đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn: từ giường trẻ nhỏ cho đến giường người lớn, từ giường gỗ cho đến giường bọc vải,….

  • Địa chỉ cửa hàng: 152 đường Hai Bà Trưng, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 1800 9003.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 mỗi ngày.

1.7. Cửa hàng Lusso Furniture chuyên nội thất cao cấp

Lusso Furniture cũng là một trong những cửa hàng nội thất nổi tiếng tại quận 1 Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo. Tại đây nổi tiếng với những sản phẩm nội thất cao cấp như: giường ngủ, đồ sofa, bàn ghế,… 

Do đó, nếu bạn yêu thích các sản phẩm nội thất cao cấp của Lusso Furniture đừng ngại ghé qua:

  • Địa chỉ cửa hàng: 26 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0943 333 331.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00.
các địa chỉ bán giường ngủ quận 1
Giường ngủ cao cấp Lusso Furniture

1.8. Cửa hàng KYMDAN – thương hiệu nội thất phòng ngủ cao cấp

Địa chỉ thứ 8 bán giường ngủ chất lượng tại quận 1 mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các độc giả chính là showroom của KYMDAN. Đây tiếp tục là thương hiệu chuyên về nệm ngủ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng ít người biết rằng đây cũng là cửa hàng phân phối những chiếc giường ngủ chất lượng từ thương hiệu này.

Đến với Kymdan, bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại và tinh tế.

Hãy ghé ngay showroom KYMDAN để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm bạn yêu thích nhất nhé:

  • Địa chỉ: 375-377 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 1800 9053.

>> Xem thêm: 

2. Tổng kết

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 1 chất lượng và giá tốt mà Vua Nệm đã tổng hợp lại.Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn độc giả trong quá trình chọn mua giường ngủ của mình!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều