Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Lady Americana Restore

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ nhưng lại không biết loại nệm nào chất lượng? Bạn yêu thích đệm lò xo nhưng có quá nhiều thương hiệu khiến bạn khó lựa chọn? Vậy hãy tham khảo thông tin về nệm lò xo Lady Americana Restore để xem có phù hợp với bạn không nhé.

Nệm được thiết kế dày dặn đem lại cảm giác êm ái

Nệm được thiết kế dày dặn đem lại cảm giác êm ái

1. Nệm lò xo là gì

Từ năm 1870, nệm lò xo đã là sản phẩm yêu thích của nhiều người. Hiện nay, mức độ phổ biến của dòng đệm này không hề thua kém so với nệm cao sunệm foam. Được biết, nệm lò xo đã trải qua rất nhiều lần cải cách về hệ thống và cấu trúc. Nhưng được ưa chuộng hơn hết là cấu trúc lò xo liên kết và lò xo túi độc lập.

Cả hai cấu trúc đều mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm. Bên cạnh ưu điểm, dòng đệm này cũng tồn tại không ít nhược điểm như khó vận chuyển, chiếm nhiều diện tích, giá thành cao.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Lady Americana Restore

Cấu trúc nệm lò xo Lady Americana Restore là giải pháp tuyệt vời để nâng cao chất lượng giấc ngủ. Chiếc đệm đặc biệt hữu ích với những người đang gặp vấn đề về xương khớp và cột sống.

2.1. Phần ruột nệm

Lớp mút ốp cạnh bảo vệ người nằm không bị trơn trượt khi thay đổi tư thế

Lớp mút ốp cạnh bảo vệ người nằm không bị trơn trượt khi thay đổi tư thế

Phần ruột nệm lò xo Lady Americana Restore được tích hợp bởi các thành phần:

  • Lò xo độc lập được tạo thành qua quá trình luyện nhiệt nghiêm ngặt. Hệ thống lò xo có sự đồng nhất về độ bền dẻo giữ vững khả năng chịu lực và đàn hồi.
  • Lớp Euro top đặc biệt giúp cột sống luôn trong trạng thái thư giãn tốt nhất vào cuối ngày.
  • Lớp mút ốp cạnh bảo vệ người nằm không bị trơn trượt khi thay đổi tư thế. Đồng thời, thành phần này giúp nệm tăng thêm diện tích sử dụng.

2.2. Phần vỏ nệm lò xo Lady Americana Restore

Vỏ nệm lò xo Lady Americana Restore được may bằng vải dệt kim nhập khẩu. Chất vải mềm mịn và có độ đàn hồi trung bình giúp người nằm cảm nhận được sự êm ái. Loại vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng và thoáng khí ở mức tuyệt vời.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Lady Americana Restore

Vẻ ngoài của nệm giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

Vẻ ngoài của nệm lò xo Lady Americana Restore giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

Là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu nệm Hoa Kỳ, quá trình sản xuất chiếc đệm này đã được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại như:

  • Công nghệ chế tác lò xo túi độc lập đạt tiêu chuẩn về độ cứng và bền. Theo đó, chiếc đệm sở hữu vùng nâng đỡ đa điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho tuần hoàn máu, giảm đau cơ và mệt mỏi.
  • Công nghệ mút thành nệm hỗ trợ nâng đỡ ở mọi tư thế, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Công nghệ khử trùng lõi và áo nệm giúp loại sạch mầm bệnh, bảo vệ sức khỏe người dùng.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Lady Americana Restore

4.1. Độ cứng

Độ cứng của nệm được thiết kế ở mức cao, không tạo cảm giác lún sâu khi ngủ. Độ cứng này cũng giúp các đốt sống được căn chỉnh một cách phù hợp.

4.2. Khả năng nâng đỡ

Cấu trúc lò xo túi độc lập được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ, hiệu quả trong việc phòng tránh các cơn đau và phục hồi năng lượng nhanh chóng sau giấc ngủ sâu.

 

Cấu trúc lò xo túi độc lập được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ

Cấu trúc lò xo túi độc lập được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ

4.3. Cách ly chuyển động

Hệ thống lò xo độc lập làm giảm thiểu hiệu ứng lan truyền chuyển động. Mọi cử động trở mình hay lên xuống nệm đều không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh.

4.4. Tiếng ồn

Nệm lò xo Lady Americana Restore không gây ồn ào dù sử dụng lâu năm. Nguyên nhân là vì chất liệu lò xo có khả năng chịu lực tốt, bền trong không khí. Vải bọc lò xo giảm thiểu lực tác động của các vòng xoắn, hạn chế sinh ra tiếng động.

4.5. Thoáng khí

Cấu trúc lò xo túi độc lập được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ Cấu trúc lò xo túi độc lập được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ Cách ly chuyển động Hệ thống lò xo độc lập làm giảm thiểu hiệu ứng lan truyền chuyển động. Mọi cử động trở mình hay lên xuống nệm đều không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh. Tiếng ồn Nệm lò xo Lady Americana Restore không gây ồn ào dù sử dụng lâu năm. Nguyên nhân là vì chất liệu lò xo có khả năng chịu lực tốt, bền trong không khí. Vải bọc lò xo giảm thiểu lực tác động của các vòng xoắn, hạn chế sinh ra tiếng động. Thoáng khí Khả năng thoáng khí của nệm lò xo Lady Americana Restore được đánh giá cao, nhờ vải dệt kim tạo điều kiện thuận lợi cho không khí luân chuyển liên tục.

Khả năng thoáng khí của nệm lò xo Lady Americana Restore được đánh giá cao, nhờ vải dệt kim tạo điều kiện thuận lợi cho không khí luân chuyển liên tục.

4.6. Thiết kế

Chiếc đệm nổi bật nhờ sự kết hợp hài hòa của gam màu trắng và xanh biển. Mặt đệm trần xoáy tạo cho người nằm cảm giác massage suốt cả đêm. Đường viền bố trí dọc theo phần thân nệm vô cùng chắc chắn vừa giúp ổn định lớp áo, vừa tăng độ bền cho sản phẩm.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Lady Americana Restore tại hệ thống Vua Nệm?

Từ lâu, Vua Nệm đã là đơn vị được công nhận có uy tín hàng đầu tại thị trường chăn ga gối nệm tại Việt Nam. Thông qua chuỗi hệ thống hơn 70 cửa hàng phân phối nệm chính hãng, người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm được cửa hàng Vua Nệm gần nhất

Từ lâu, Vua Nệm đã là đơn vị được công nhận có uy tín hàng đầu tại thị trường gối nệm Việt Nam

Vua Nệm đã là đơn vị được công nhận có uy tín hàng đầu tại thị trường gối nệm Việt Nam

Để tạo điều kiện thuận lợi khi mua sắm, Vua Nệm cung cấp cho bạn hai hình thức mua hàng: trực tiếp và online.

5.1. Thời gian bảo hành

Chế độ bảo hành sản phẩm được áp dụng đồng đều cho cả hai hình thức mua sắm. Vua Nệm cam kết thực hiện đúng theo quy định đã thỏa thuận với nhà sản xuất. Chẳng hạn, nệm lò xo Lady Americana Restore được bảo hành trong thời gian 12 năm.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Sở hữu sản phẩm nhờ chính sách trả góp lãi suất 0%, áp dụng tại tất cả các cửa hàng của Vua Nệm

Sở hữu sản phẩm nhờ chính sách trả góp lãi suất 0%, áp dụng tại tất cả các cửa hàng của Vua Nệm

Là dòng đệm ngoại nhập, lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt nên giá nệm lò xo Lady Americana Restore có thể khiến nhiều khách hàng phân vân. Thế nhưng bạn đừng lo lắng vì bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này nhờ chính sách trả góp lãi suất 0%, áp dụng tại tất cả các cửa hàng của Vua Nệm. Để tham khảo thêm, bạn có thể truy cập tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Lo lắng về chi phí vận chuyển là tâm lý chung khi mua hàng. Nhưng đến với Vua Nệm, bạn sẽ được hỗ trợ chi trả 100% mức phí này khi đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ và khoảng cách không vượt quá 30km. Nếu khoảng cách vận tải trên 30km, bạn vẫn được hỗ trợ 50% chi phí.

5.4. Gói 365 ngày dùng thử

Vua Nệm là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách dùng thử nệm trong thời gian 365 ngày

Vua Nệm là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách dùng thử nệm trong thời gian 365 ngày

Hiện nay, Vua Nệm là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách dùng thử nệm trong thời gian 365 ngày. Đây là gói ưu đãi mua sắm độc quyền dành cho khách hàng của Vua Nệm, giúp nâng cao trải nghiệm với sản phẩm và đưa ra các quyết định đúng đắn.

Nếu quá trình dùng thử nệm có phát sinh vấn đề không hài lòng, bạn hoàn toàn có quyền đổi trả sản phẩm.

>>> Tham khảo thêm thông tin về nệm lò xo Lady Americana Restore và mua sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-restore.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team