Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Lady Americana Texas

CẬP NHẬT 10/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Trải nghiệm giấc ngủ trên chiếc đệm an toàn sức khỏe dần trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình. Và nệm lò xo Lady Americana Texas là một trong số những sản phẩm mang lại nhiều phản hồi tích cực hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về cấu tạo, tính năng và những ưu đãi khi mua dòng đệm này tại Vua Nệm nhé!

Nệm được thiết kế theo xu hướng hiện đại

Nệm được thiết kế theo xu hướng hiện đại

1. Nệm lò xo là gì

Nệm lò xo được cấu tạo từ hệ thống những chiếc lò xo độc lập hoặc được liên kết với nhau. Đây là dòng đệm có mức độ sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi sự nâng đỡ vững chắc. Độ cao của nệm cũng góp phần đem lại những giây phút thư giãn hiệu quả. Ngoài ra, vật liệu cấu thành lò xo có độ bền cao, vừa giúp nệm kéo dài tuổi thọ vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Lady Americana Texas

Thuộc phân khúc nệm ngủ cao cấp, chiếc đệm Lady Americana Texas được đánh giá là “con cưng” của nhiều gia đình nhờ vào các thành phần cấu tạo chất lượng.

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm được kết hợp bởi:

  • Hệ thống những chiếc lò xo độc lập được tinh luyện từ 100% nguyên liệu thép không gỉ. Kết cấu chắc chắn của nệm giúp đánh tan nhanh chóng mọi cơn đau, đặc biệt là vùng thắt lưng.
  • Mút hộp ốp cạnh tăng thêm 20% diện tích nằm nệm, ngăn chặn tình trạng lăn trượt khỏi thành nệm.
  • Mút nệm siêu mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn ngay sau khi ngả lưng.
  • Lớp nỉ ép bền dẻo hỗ trợ hoạt động lò xo và tăng độ vững chắc cho nệm.

Mút nệm siêu mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn ngay sau khi ngả lưng.

Mút nệm siêu mềm mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn ngay sau khi ngả lưng.

2.2. Phần vỏ

Vỏ nệm là sản phẩm được kết hợp từ vải dệt kim cao cấp và sợi gòn tinh khiết. Quá trình sản xuất vỏ nệm trải qua công đoạn khử trùng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe.

Với thiết kế này, chiếc đệm lò xo Lady Americana Texas thật sự đã giúp người nằm chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Vỏ nệm là sản phẩm được kết hợp từ vải dệt kim cao cấp và sợi gòn tinh khiết

Vỏ nệm là sản phẩm được kết hợp từ vải dệt kim cao cấp và sợi gòn tinh khiết

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Lady Americana Texas

Ra đời trong bối cảnh công nghệ 4.0, chiếc đệm này đã được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại:

Công nghệ lắp đặt lò xo túi độc lập với mật độ cao tạo hiệu ứng nâng đỡ đa vùng

Công nghệ lắp đặt lò xo túi độc lập với mật độ cao tạo hiệu ứng nâng đỡ đa vùng

  • Công nghệ lắp đặt lò xo túi độc lập với mật độ cao tạo hiệu ứng nâng đỡ đa vùng. Bên cạnh đó, lò xo độc lập tách biệt hoàn toàn các chuyển động giữa những người nằm cùng nhau, đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn.
  • Công nghệ tạo mút thành nệm tránh sự rung lắc khi di chuyển, khắc phục tình trạng chao đảo khi người dùng lên xuống nệm.
  • Công nghệ chế tác lớp Pillow Top nâng cao mức độ êm ái, thúc đẩy trạng thái thư giãn của hệ cơ và xương khớp.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Lady Americana Texas

4.1. Độ cứng

Độ cứng của nệm được thiết kế ở mức trung bình

Độ cứng của nệm được thiết kế ở mức trung bình

Độ cứng của nệm được thiết kế ở mức trung bình. Độ cứng này cực kỳ phù hợp với những người đang phải điều trị các bệnh thoái hóa xương, thoát vị đĩa đệm, v.v…

4.2. Khả năng nâng đỡ

Nệm lò xo Lady Americana Texas được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ cơ thể. Nhờ vào hệ thống cấu trúc đặc biệt, chiếc đệm giúp người dùng ngủ ngon hơn và không để xảy ra tình trạng đau nhức, tê bì chân tay vào mỗi sáng.

4.3. Cách ly chuyển động

Ưu điểm lớn nhất của lò xo túi độc lập là khả năng cách ly chuyển động. Điều đó có nghĩa là mọi cử động của bạn khi thay đổi vị trí nằm, hay chuyển đổi tư thế đều không tác động đến người còn lại. Nhờ đó, giấc ngủ của cả hai người đều được kéo dài suốt cả đêm.

Ưu điểm lớn nhất của lò xo túi độc lập là khả năng cách ly chuyển động

Ưu điểm lớn nhất của lò xo túi độc lập là khả năng cách ly chuyển động

4.4. Tiếng ồn

Lò xo túi độc lập không bị gỉ sét khi tiếp xúc với không khí, nên không gây ra tiếng rít khi chuyển động. Đồng thời, túi vải bọc lò xo đảm nhận vai trò giảm lực ma sát, hạn chế tối đa tiếng ồn của nệm.

4.5. Thoáng khí

Khả năng thoáng khí của nệm lò xo Lady Americana Texas là điểm nổi bật trong mắt người dùng. Nói như vậy là vì tốc độ thoáng khí trên bề mặt vỏ đệm rất cao. Đây lại là loại vải có khả năng thấm hút mạnh mẽ, nhanh chóng căn bằng thân nhiệt của người nằm. Ngoài ra, khoảng trống giữa các con lò xo túi cũng tạo điều kiện thuận lợi cho không khí ra vào tốt hơn.

4.6. Thiết kế

Nệm được thiết kế dạng thẳng, hoa văn trên nệm được thiết kế vô cùng nổi bật

Nệm được thiết kế dạng thẳng, hoa văn trên nệm được thiết kế vô cùng nổi bật

Mặt nệm trần xoáy tạo thành hoa văn vừa đẹp mắt, vừa tạo cảm giác êm ái. Thiết kế này còn tạo điều kiện thuận lợi cho tuần hoàn máu, kích thích năng lượng phục hồi sau giấc ngủ. Tông màu trắng chủ đạo tạo nên sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Lady Americana Texas tại hệ thống Vua Nệm?

Trong suốt chặng đường cung cấp sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến tay người tiêu dùng, Vua Nệm luôn được đánh giá là nhà phân phối nệm chính hãng, có uy tín hàng đầu. Vua Nệm sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc tới Nam tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi mua sắm. Đặc biệt, khách hàng có thể mua sản phẩm thông qua hai hình thức: trực tiếp và trực tuyến.

Vua Nệm luôn được đánh giá là nhà phân phối nệm chính hãng, có uy tín hàng đầu

Vua Nệm luôn được đánh giá là nhà phân phối nệm chính hãng, có uy tín hàng đầu

5.1. Thời gian bảo hành

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm nệm lò xo Lady Americana Texas là 12 năm. Trong thời gian này, Vua Nệm cam kết thực hiện theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Hình thức mua hàng trả góp tại Vua Nệm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩ yêu thích như chiếc nệm lò xo Lady Americana Texas. Hiện nay, hình thức mua nệm trả góp chưa được phổ biến rộng rãi, nhưng Vua Nệm đã sớm trở thành nhà tiên phong áp dụng chính sách này.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, Vua Nệm sẵn sàng hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển khi giá trị đơn hàng từ 1.000.000đ, và khoảng cách vận chuyển không quá 30km. Ngoài khoảng cách này, khách hàng vẫn được trợ phí, giá trị lên đến 50%.

Vua Nệm sẵn sàng hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển khi giá trị đơn hàng từ 1.000.000đ, và khoảng cách vận chuyển không quá 30km

Vua Nệm sẵn sàng hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển khi giá trị đơn hàng từ 1.000.000đ, và khoảng cách vận chuyển không quá 30km

5.4. Gói 365 ngày dùng thử

Trải nghiệm mua sắm càng tuyệt vời hơn khi mỗi khách hàng đều được dùng thử nệm trong thời gian lâu dài. Hiểu được điều này, Vua Nệm đã áp dụng chính sách dùng thử 365 ngày để mang lại cảm nhận thực tế nhất cho từng người.

Trong thời gian dùng thử, khách hàng có thể đổi trả nếu sản phẩm xảy ra lỗi. Quy trình đổi trả được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Mua nệm lò xo Lady Americana Texas tại Vua Nệm chẳng những giúp bạn sở hữu một mặc hàng chất lượng, mà còn tiết kiệm phần lớn thời gian.

>>> Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-texas.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team