Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Chọn một chiếc đệm không chỉ đơn giản nhìn vào thương hiệu, mà còn phải chú ý đến cấu tạo, tính năng, công nghệ và kiểu dáng của chiếc nệm đó. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ các đặc điểm cũng như đánh giá nệm lò xo Lady Americana Oklahoma, một trong những thương hiệu nệm Mỹ được nhiều người quan tâm hiện nay.

 Chiếc đệm phù hợp với không gian ngủ cao cấp

Chiếc đệm phù hợp với không gian ngủ cao cấp

1. Nệm lò xo là gì

Người dùng tin tưởng lựa chọn nệm lò xo bởi đây là dòng đệm có tuổi thọ lâu đời nhất. Trải qua hơn 150 năm kể từ ngày đầu được ra mắt, cấu trúc của nệm lò xo đã được thay đổi không ít lần. Trong đó, phải kể đến hai cấu trúc phổ biến nhất là lò xo liên kết và lò xo túi độc lập.

Nệm lò xo vừa sở hữu khả năng đàn hồi cao, vừa tạo cho người nằm cảm giác phiêu bồng thoải mái. Tuy nhiên, một số dòng đệm lò xo truyền thống vẫn luôn tồn tại yếu điểm gây ồn. Chưa kể đến những chiếc đệm kém chất lượng sẽ dễ bị trũng, lún sâu gây ảnh hưởng sức khỏe.

Nệm lò xo vừa sở hữu khả năng đàn hồi cao, vừa tạo cho người nằm cảm giác phiêu bồng thoải mái

Nệm lò xo vừa sở hữu khả năng đàn hồi cao, vừa tạo cho người nằm cảm giác phiêu bồng thoải mái

2. Cấu trúc của nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma là một trong những sản phẩm cao cấp thuộc bộ sưu tập Sleep Better Live Better nổi tiếng của thương hiệu nệm Mỹ Americana 

2.1. Phần ruột nệm

Hai thành phần cấu tạo chính của nệm lò xo Lady Americana Oklahoma bao gồm:

  • Lò xo túi độc lập được bọc trong từng túi vải riêng biệt và kết nối với nhau qua lớp keo dính an toàn. Mật độ lò xo lên đến hàng trăm chiếc đều được chế tạo từ nguyên liệu thép không gỉ vô cùng bền chắc.
  • Lớp Euro top bao gồm thành cao su tỷ trọng cao tăng khả năng đàn hồi. Mút hộp ốp cạnh cao cấp tăng diện tích sử dụng, tăng độ vững chắc cho bề mặt đệm.

Lò xo túi độc lập được bọc trong từng túi vải riêng biệt và kết nối với nhau qua lớp keo dính an toàn

2.2. Phần vỏ

Vải dệt kim sang trọng bao bọc bên ngoài giữ độ thoáng khí cho nệm. Chất vải dày dặn , giúp giữ ấm và tránh để cơ thể bị giảm nhiệt vào mùa đông. Vải bọc nệm có nguồn gốc từ vương quốc Bỉ được thiết kế hoa văn tinh xảo, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma đã được ứng dụng các công nghệ hiện đại vượt bậc như:

  • Công nghệ lò xo túi độc lập đạt chuẩn quốc tế, xua tan các dao động lan truyền giữ cho giấc ngủ luôn yên tĩnh. Lò xo được đút kết từ thép không gỉ chịu lực cao, tạo hiệu ứng nâng đỡ đa vùng, làm giảm căng thẳng mệt mỏi ở các cơ.
  • Công nghệ gia tăng mút thành nệm đảm bảo độ vững chắc và đẩy lùi tình trạng xẹp lún, võng lưng.
  • Công nghệ khử trùng lõi và vỏ đệm tân tiến giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn và nấm mốc, giảm được nguy cơ tái sinh mầm bệnh trong thời gian sử dụng.

Công nghệ khử trùng lõi và vỏ đệm tân tiến giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn và nấm mốc

Công nghệ khử trùng lõi và vỏ đệm tân tiến giúp nệm Lady Americana Oklahoma loại bỏ hơn 99% vi khuẩn và nấm mốc

4. Đánh giá nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

4.1. Độ cứng

Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma có độ cứng cao phù hợp với người thích nằm nệm cứng, không quen với cảm giác quá bồng bềnh. Ngoài ra, người dùng không gặp phải tình trạng lún sâu hay võng lưng khi sử dụng chiếc đệm này.

4.2. Khả năng nâng đỡ

Tất cả vị trí trên nệm đều đảm nhận tốt vai trò nâng đỡ cơ thể. Hệ thống lò xo có sự đồng nhất về chất liệu, khả năng chịu lực lớn và chuyển động linh hoạt giúp người nằm cảm nhận được sự thoải mái suốt cả đêm.

Tất cả vị trí trên nệm đều đảm nhận tốt vai trò nâng đỡ cơ thể

Tất cả vị trí trên nệm Lady Americana Oklahoma đều đảm nhận tốt vai trò nâng đỡ cơ thể

4.3. Cách ly chuyển động

Lò xo độc lập phân tách toàn bộ các chuyển động của cơ thể bạn với người nằm cạnh. Đồng nghĩa với việc duy trì giấc ngủ yên tĩnh cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tính năng này cực kỳ phù hợp cho những gia đình vừa có trẻ nhỏ, hoặc các cặp vợ chồng cao tuổi mắc chứng khó ngủ.

4.4. Tiếng ồn

Trong cấu trúc nệm lò xo Lady Americana Oklahoma, mỗi chiếc lò xo đều được bọc trong một túi vải riêng biệt. Các túi vải có độ đàn hồi nhất định và bám sát từng chuyển động của lò xo, từ đó làm giảm độ ma sát và tiếng ồn khi các vòng xoắn va vào nhau. Hơn nữa, lò xo được chế tạo từ thép không gỉ, độ bền cao, không tạo ra tiếng kêu rít trong suốt thời gian dài sử dụng.

4.5. Thoáng khí

Công nghệ sản xuất vải dệt kim tối ưu hóa sự thông thoáng của bề mặt đệm. Mặt vải bao gồm hàng triệu lỗ nhỏ li ti tạo điều kiện thuận lợi cho không khí ra vào, hạn chế hơi nóng làm tiết mồ hôi.

Công nghệ sản xuất vải dệt kim tối ưu hóa sự thông thoáng của bề mặt đệm

Công nghệ sản xuất vải dệt kim tối ưu hóa sự thông thoáng của bề mặt đệm Lady Americana Oklahoma

4.6. Thiết kế

Mặt nệm được chần gòn vô cùng mềm mại. Từng đường thêu hoa văn tinh xảo trên nệm thể hiện sự sang trọng của một sản phẩm cao cấp. Đường viền chạy dọc thân nệm tạo thành điểm nhấn thu hút, làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc đệm.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Lady Americana Oklahoma tại hệ thống Vua Nệm?

Vua Nệm tự hào là doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp gối nệm chính hãng và có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Giờ đây khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy Vua Nệm ở các tỉnh thành trong cả nước thông qua hệ thống hơn 70 cửa hàng và cả hình thức mua online thông qua website Vuanem.com

Vua Nệm tự hào là doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp gối nệm chính hãng và có uy tín hàng đầu

Vua Nệm tự hào là doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp gối nệm chính hãng và có uy tín hàng đầu

Dù mua sắm qua hình thức nào, các quyền lợi của khách hàng đều được đảm bảo bởi các chính sách:

5.1. Thời gian bảo hành

Vua Nệm cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm theo đúng thỏa thuận với nhà sản xuất. Trong đó, nệm lò xo Lady Americana Oklahoma được quy định bảo hành trong thời gian 12 năm.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Người dùng không cần lập tức bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc đệm cao cấp này. Thông qua chương trình mua hàng trả góp tại Vua Nệm, khách hàng có thể an tâm lựa chọn và nhanh chóng sở hữu sản phẩm chất lượng với hình thức mua trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm cung cấp chính sách trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm cung cấp chính sách trả góp lãi suất 0%

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng 1.000.000đ và phạm vi vận chuyển không quá 30km sẽ không tính phí. Trường hợp phạm vi vận tải trên 30km sẽ được Vua Nệm trợ phí 50%.

5.6. Gói 365 ngày dùng thử

Gói 365 ngày dùng thử được Vua Nệm áp dụng giúp khách hàng có đủ thời gian trải nghiệm với chiếc đệm sắp tới của mình. Vua Nệm cũng là đơn vị tiên phong áp dụng chương trình dùng thử dài hạn này. Khách hàng được quyền đổi trả ngay lập tức nếu quá trình sử dụng phát sinh những vấn đề không mong muốn.

>>> Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-oklahoma.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team