Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Lady Americana Florida

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Thị trường nệm ngủ Việt Nam có không ít thương hiệu nhập ngoại chất lượng và kiểu dáng “đốn tim” người dùng. Một trong số đó phải kể đến là chiếc nệm lò xo Lady Americana Florida, lấy cảm hứng từ thiên nhiên tại vùng đất Florida xinh đẹp. Hãy dành thời gian ít phút để tìm hiểu xem chiếc đệm này có gì nổi bật nhé.

Nệm được thiết kế theo hình ảnh bãi biển cát trắng Florida

Nệm được thiết kế theo hình ảnh bãi biển cát trắng Florida

1. Nệm lò xo là gì

Trong các dòng nệm phổ biến hiện nay, nệm lò xo là sản phẩm ra đời sớm nhất. Trước đây, người dùng đệm lò xo truyền thống phải đối mặt với khá nhiều vấn đề của nệm như gây ồn ào, cồng kềnh, dễ lún trũng, tuổi thọ ngắn và làm lan truyền chuyển động. Khi ngành công nghiệp sản xuất nệm phát triển, dòng đệm này được cải cách về nhiều phương diện. Trải qua sự đổi mới, nệm lò xo đã được ấn định theo hai cấu trúc lò xo chính là lò xo liên kết và lò xo túi.

Cả hai cấu trúc này đều mang đến hiệu quả nâng đỡ tốt và sở hữu độ nảy mạnh. Mức độ phổ biến của nệm lò xo có thể sánh ngang với nệm cao sunệm foam.

Trong các dòng đệm phổ biến hiện nay, nệm lò xo là sản phẩm ra đời sớm nhất

Trong các dòng đệm phổ biến hiện nay, nệm lò xo là sản phẩm ra đời sớm nhất

2. Cấu trúc của nệm lò xo Lady Americana Florida

Nệm lò xo Lady Americana Florida hội tụ đầy đủ yếu tố êm ái và bền bỉ nhờ vào cấu tạo đặc biệt trong hệ thống lõi đệm.

2.1. Phần ruột nệm

Cấu tạo ruột nệm lò xo Lady Americana Florida bao gồm:

  • Hệ thống lò xo túi được lắp đặt riêng biệt và vô cùng vững chắc. Từng chiếc lò xo được tuyển chọn nghiêm ngặt đồng nhất về chất lượng và độ bền dẻo.
  • Lớp PU foam siêu mềm mại đem lại trải nghiệm độc đáo mỗi khi ngả lưng.
  • Lớp mút lượn sóng tạo xung động massage giúp cơ bắp thư giãn, kích thích lưu thông máu.
  • Lớp mút ốp cạnh giữ vững cấu trúc vuông vắn của nệm, đồng thời mở rộng diện tích sử dụng.

2.2. Phần vỏ

Vỏ bọc nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải dệt kim thoáng khí và sợi gòn công nghiệp cao cấp. Quá trình sản xuất vỏ nệm được khử trùng đúng theo quy định an toàn, tiêu diệt các nguyên nhân gây dị ứng.

Vỏ bọc nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải dệt kim thoáng khí và sợi gòn công nghiệp cao cấp

Vỏ bọc nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải dệt kim thoáng khí và sợi gòn công nghiệp cao cấp

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Lady Americana Florida

Nệm lò xo Lady Americana Florida được nhà sản xuất chú trọng ứng dụng các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ lắp đặt từng túi lò xo riêng biệt với mật độ dày đặc tạo hiệu ứng nâng đỡ đa điểm. Ngoài ra, hệ thống lò xo độc lập chặn đứng các chuyển động lan truyền, tạo không gian yên tĩnh cho người nằm. Công nghệ này giúp người nằm thoải mái cử động, phòng tránh tình trạng tê bì chân tay hay đau lưng, nhức mỏi.
  • Công nghệ lắp đặt mút cạnh nệm gia tăng tối đa diện tích sử dụng, bảo vệ người nằm không bị trơn trượt.
  • Công nghệ khử trùng lõi và vỏ nệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế mầm bệnh phát sinh trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ chế tác nệm tiên tiến mang đến các tính năng ưu việt

Công nghệ chế tác tiên tiến mang đến các tính năng ưu việt

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Lady Americana Florida

4.1. Độ cứng

Nệm lò xo Lady Americana Florida sở hữu độ cứng trung bình, thúc đẩy sự thư giãn của đốt sống, làm giảm cơn đau và căng thẳng ở hệ xương.

4.2. Khả năng nâng đỡ

Nệm lò xo Lady Americana Florida nâng đỡ cơ thể vượt trội. Kết cấu vững chắc và chuyển động linh hoạt theo từng cử động. Nhờ đó, bề mặt đệm hấp thụ toàn bộ trọng lực và phân bố một cách đồng đều, nâng niu các vị trí trọng yếu trên cơ thể.

Nệm lò xo Lady Americana Florida nâng đỡ cơ thể vượt trội

Nệm lò xo Lady Americana Florida nâng đỡ cơ thể vượt trội

4.3. Cách ly chuyển động

Kết cấu lò xo độc lập của nệm Lady Americana Florida có khả năng cách ly chuyển động mạnh mẽ. Điều đó đồng nghĩa, mọi cử động xoay người hay lên xuống nệm đều không gây gián đoạn giấc ngủ của người nằm cạnh.

4.4. Tiếng ồn

Nệm lò xo Lady Americana Florida không gây ồn ào khi chuyển động. Hàng trăm chiếc lò xo được đặt trong hàng trăm chiếc túi riêng biệt giúp giảm lực ma sát. Túi vải bảo vệ các vòng xoắn không va chạm lẫn nhau, từ đó hạ thấp tiếng ồn xuống mức tối thiểu. Hơn nữa, lò xo được làm từ nguyên liệu thép không gỉ, không tạo tiếng rít khi chuyển động.

4.5. Thoáng khí

Nệm lò xo Lady Americana Florida còn được gọi là nệm làm mát bởi áo vải có khả năng thoáng khí rất mạnh mẽ. Bên cạnh, áo nệm còn thấm hút rất nhanh, giữ cho tấm lưng luôn khô ráo và dễ chịu.

4.6. Thiết kế

Nệm được thiết kế dạng thẳng, mặt đệm trần xoáy tăng cảm giác êm ái

Nệm được thiết kế dạng thẳng, mặt đệm trần xoáy tăng cảm giác êm ái

Áo nệm chần gòn rất chắc chắn và đem lại cảm nhận êm ái ngay khi chạm vào. Mặt nệm trần xoáy tạo thành hoa văn xoắn ốc mềm mại và vô cùng bắt mắt. Dọc thân nệm được bố trí đường viền nổi bật. Họa tiết lượn sóng được điểm xuyến càng làm tăng vẻ ngoài sang trọng của sản phẩm.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Lady Americana Florida tại hệ thống Vua Nệm?

Từ ngày đầu thành lập, Vua Nệm đã đặt uy tín và chất lượng làm tiêu chí hoạt động hàng đầu. Hiện nay, Vua Nệm là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nệm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước có thể dễ dàng tìm đến Vua Nệm bằng cách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Vua Nệm hoặc online. Cả hai hình thức mua sắm đều được hưởng ưu đãi như nhau thông qua các chính sách sau đây.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến Vua Nệm bằng cách mua hàng trực tiếp hoặc tìm kiếm online

Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến Vua Nệm bằng cách mua hàng trực tiếp hoặc tìm kiếm online

5.1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của nệm lò xo Lady Americana Florida được thực hiện theo cam kết từ nhà sản xuất là 12 năm. Trong thời gian này, khách hàng được Vua Nệm tạo điều kiện thuận lợi để dễ dàng bảo hành sản phẩm theo đúng quy định.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Nệm lò xo Lady Americana Florida thuộc phân khúc giá cao, nhưng khách hàng vẫn có thể nhanh chóng sở hữu chúng nhờ vào chính sách mua hàng trả góp tại Vua Nệm.

Hiện nay, Vua Nệm là một trong số ít những đơn vị áp dụng chính sách này để mỗi một khách hàng đều có được cho mình sản phẩm ưng ý.

Tham khảo chính sách trả góp tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Vua Nệm đồng hành với khách hàng trong cả dịch vụ vận chuyển

Vua Nệm đồng hành với khách hàng trong cả dịch vụ vận chuyển

Vua Nệm đồng hành với khách hàng trong cả dịch vụ vận chuyển. Chỉ với đơn hàng từ 1.000.000đ, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ phí vận chuyển trong khoảng cách 30km. Nếu vượt ngoài 30km, khách hàng chỉ cần chi trả 50% chi phí này.

5.4. Gói 365 ngày dùng thử

Khách hàng có thể thoải mái cảm nhận cảm giác nằm trên chiếc đệm yêu thích với chương trình dùng thử 365 ngày của Vua Nệm. Đây là gói chương trình nâng cao trải nghiệm mua sắm được đề ra với mục đích đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Nếu quá trình dùng thử xảy ra bất kỳ vấn đề khiến khách hàng không hài lòng với sản phẩm, Vua Nệm sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng nhất để khách hàng đổi trả sản phẩm.

>>> Mua sản phẩm nệm lò xo Lady Americana Florida tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-florida.html  

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team