Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Lady Americana Alaska

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Lần đầu chọn nệm, chúng ta đều có chung tâm trạng do dự vì không biết nên mua loại nào. Nhiều người dùng sẽ tìm đến nệm ngoại nhập bởi chúng được sở hữu các tính năng đặc biệt. Nếu bạn cũng có ý định này thì không nên bỏ qua chiếc nệm lò xo Lady Americana Alaska. Theo chân Vua Nệm để biết được chiếc đệm này có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé.

Chiếc nệm phù hợp với không gian sống hiện đại

Chiếc nệm phù hợp với không gian sống hiện đại

1. Nệm lò xo là gì

Nệm lò xo ra đời vào khoảng giữa thế kỷ 19 và nhận được sự hưởng ứng lớn từ người tiêu dùng trên khắp thế giới. Cho đến hiện tại, nhu cầu sử dụng dòng đệm này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở dĩ nệm lò xo được yêu thích là nhờ kết cấu vững chắc và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, dòng đệm này sở hữu khả năng đàn hồi tốt hơn nệm bông épnệm foam.

Thế nhưng, dòng đệm lò xo truyền thống vẫn tồn tại một số nhược điểm gây phiền toái như dễ tạo tiếng động cót két, trọng lượng nặng và cồng kềnh khó vận chuyển. Một số chiếc đệm kém chất lượng dễ bị lún sâu, cấu trúc lỏng lẻo dẫn đến hiệu quả nâng đỡ kém.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Lady Americana Alaska

Lady Americana Alaska là dòng đệm Mỹ được áp dụng đầy đủ công nghệ chế tác nệm hiện đại nhất. Qua đó, chiếc đệm có đủ khả năng mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái và những đêm ngủ trọn vẹn.

2.1. Phần ruột nệm

Lớp mút PU siêu mềm mại đem lại cảm giác êm ái

Lớp mút PU siêu mềm mại đem lại cảm giác êm ái 

Phần ruột nệm lò xo Lady Americana Alaska được cấu tạo từ:

  • Hệ thống khung lò xo Bonnel liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành cấu trúc vững chãi.
  • Lớp mút hộp ốp cạnh mở rộng diện tích sử dụng, giúp người nằm thoải mái xoay trở người.
  • Lớp mút PU siêu mềm mại đem lại cảm giác êm ái ngay từ lần chạm đầu tiên. Lớp phủ này bảo vệ triệt để hệ cơ và xương khớp ở mọi tư thế.

2.2. Phần vỏ

Sự kết hợp của vải dệt kim và sợi gòn công nghiệp cao cấp tạo thành lớp vỏ vô cùng bền chắc. Quá trình sản xuất vỏ nệm được thực hiện khử trùng theo đúng quy định, đảm bảo không gây kích ứng với mọi loại da.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Lady Americana Alaska

Quá trình sản xuất nệm lò xo Lady Americana Alaska được ứng dụng công nghệ hiện đại, xứng tầm là một trong những dòng đệm thông minh:

  • Công nghệ lắp đặt lò xo liên kết hạn chế tối đa tình trạng chao đảo khi di chuyển. Kết cấu nệm liên kết cung cấp cho người nằm một mặt phẳng nâng đỡ đa vùng.
  • Công nghệ ốp mút thành nệm gia tăng độ chắc chắn, giảm thiểu lực đè nén giúp cơ thể thả lỏng suốt cả đêm

Xu hướng thiết kế hiện đại giúp nệm trở nên nổi bật

Xu hướng thiết kế hiện đại giúp nệm trở nên nổi bật

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Lady Americana Alaska

4.1. Độ cứng

Độ cứng của nệm lò xo Lady Americana Alaska được thiết kế ở mức trung bình đem lại cảm giác dễ chịu, êm ái, kéo dài giấc ngủ ngon.

4.2. Khả năng nâng đỡ

 Hệ thống lò xo liên kết nổi tiếng với khả năng nâng đỡ toàn diện

Hệ thống lò xo liên kết nổi tiếng với khả năng nâng đỡ toàn diện

Hệ thống lò xo liên kết nổi tiếng với khả năng nâng đỡ toàn diện. Tất cả vị trí trên nệm đều đảm nhận tốt vai trò phân tán lực, làm giảm các cơn đau mỏi sau khi thức dậy.

4.3. Cách ly chuyển động

Hệ thống lò xo Bonnel cao cấp được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp giảm thiểu mọi tác động lan truyền. Theo đó, toàn bộ hoạt động trên nệm khó có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của người kế bên.

4.4. Tiếng ồn

Lò xo Bonnel được tinh luyện từ vật liệu bền bỉ, không bị gỉ sét và không gây tiếng rít khó chịu khi chuyển động.

4.5. Thoáng khí

Nệm lò xo Lady Americana Alaska thoáng khí tốt nhờ lớp vải dệt kim mỏng nhẹ. Không khí trao đổi qua bề mặt đệm liên tục giúp ổn định thân nhiệt, đem lại cảm giác thoải mái.

Nệm lò xo Lady Americana Alaska thoáng khí tốt nhờ lớp vải dệt kim mỏng nhẹ

Nệm lò xo Lady Americana Alaska thoáng khí tốt nhờ lớp vải dệt kim mỏng nhẹ

4.6. Thiết kế

Mặt nệm chần gòn với đường chỉ may cách điệu vô cùng đặc biệt. Hai lớp viền nệm được bố trí quanh thân nệm vừa có tác dụng bảo vệ người nằm, vừa tạo điểm nhấn nổi bật. Tông màu trắng thuần khiết tôn lên vẻ ngoài sang trọng của sản phẩm, đồng thời giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm phần tinh tế.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Lady Americana Alaska tại hệ thống Vua Nệm?

Sở hữu hệ thống hơn 70 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành trong nước, Vua Nệm đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nệm chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Mỗi một khách hàng đều được phục vụ chu đáo qua hai hình thức mua sắm trực tiếp và online. Chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng được thực hiện đúng theo những quy định sau đây.

5.1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm Lady Americana Alaska được tính trong khoảng 12 năm. Chính sách bảo hành này được áp dụng đầy đủ cho cả hai hình thức mua hàng.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất tại Vua Nệm

Chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất tại Vua Nệm 

Nếu bạn không muốn thanh toán toàn bộ chi phí mua nệm trong 1 lần, chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất tại Vua Nệm sẽ giúp bạn. Thủ tục mua nệm trả góp vô cùng đơn giản và được thực hiện nhanh chóng, để tìm hiểu chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Chỉ cần giá trị đơn hàng đạt từ 1.000.000đ và khoảng cách tối đa 30km, bạn sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển. Trên 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ bạn 50% chi phí còn lại.

5.4. Gói 365 ngày dùng thử

Chương trình dùng thử nệm trong 365 ngày được Vua Nệm áp dụng từ ngày đầu hoạt động và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng. Với chính sách này, khách hàng sẽ có được cảm nhận chân thực nhất về chiếc đệm mình sắp sở hữu. Điều này giúp bạn tránh khỏi tình trạng vội vàng mua hay tiếc nuối khi chưa chọn lựa kỹ.

Một trong những ưu đãi tuyệt vời của chương trình này là bạn có thể đổi trả sản phẩm nếu quá trình sử dụng xảy ra những vấn đề khiến bạn không hài lòng.

Chương trình dùng thử nệm trong 365 ngày được Vua Nệm áp dụng từ ngày đầu hoạt động

Chương trình dùng thử nệm trong 365 ngày được Vua Nệm áp dụng từ ngày đầu hoạt động

Những chính sách ưu đãi tại Vua Nệm khi mua nệm lò xo Lady Americana Alaska sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa?

>>> Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-alaska.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team