Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo William

CẬP NHẬT 11/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nhắc đến Dunlopillo, chúng ta thường nhớ ngay tới một thương hiệu nệm cao cấp đến từ châu Âu với thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp những công nghệ tiên tiến vào từng sản phẩm.

Dunlopillo - thương hiệu nệm cao cấp đến từ Anh Quốc

Dunlopillo – thương hiệu nệm cao cấp đến từ Anh Quốc nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng

Tuy nhiên, những chiếc nệm này tốt như thế nào, ứng dụng công nghệ gì thì lại không nhiều người biết đến. Chính vì vậy, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn chi tiết hơn thông qua bài đánh giá nệm lò xo Dunlopillo William này

1. Nệm lò xo là gì?

Với độ phổ biến tương đương với dòng nệm cao sunệm bông ép, nệm lò xo không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt với những “tín đồ” thích tìm hiểu về nội thất phòng ngủ. 

Nệm lò xo được cấu tạo từ 2 hệ thống chính là các cuộn lò xo độc lập hoặc lò xo liên kết, được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý. Phía trên nệm, người ta còn phủ thêm một số lớp lót nhằm tăng cường độ êm ái và khả năng nâng đỡ cho nệm.  

Tuổi thọ trung bình của nệm lò xo là 10 -15 năm. Tuy nhiên, con số này có thể sẽ thay đổi, phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của lò xo và cách sử dụng, bảo quản sản phẩm của người dùng.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo William

Nệm lò xo Dunlopillo William

Nệm lò xo Dunlopillo William

Nệm lò xo Dunlopillo William là một trong những sản phẩm nệm cao cấp thuộc thương hiệu Dunlopillo có độ dày 29cm, với cấu tạo gồm 2 phần chính: phần vỏ nệm và phần ruột nệm. Trong đó:

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm lò xo Dunlopillo William là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo túi độc lập và các lớp đệm, mút giúp gia tăng khả năng nâng đỡ và sự êm ái cho nệm:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm, được sắp xếp dạng tổ ong giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, không tạo ra tiếng ồn hay ảnh hưởng tới người nằm cạnh khi bạn thường xuyên trở mình.
  • Lớp fiber: giúp gia tăng sự vững chắc cho nệm.
  • Lớp quilting: vừa tạo sự thoải mái cho người nằm, vừa giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, bảo vệ an toàn cho cột sống của người dùng.
  • Trên cùng là lớp Pillow Top dày 5cm, bao phủ bề mặt nệm cho bạn cảm giác êm ái và sang trọng suốt đêm dài.

2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ bọc nệm cũng được làm từ vải cao cấp Bio – Cotton. Đây là loại được vải nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với khả năng thoáng khí vượt trội, cùng tính năng kháng khuẩn tối ưu. Chính vì vậy, nệm phù hợp với mọi loại da, kể cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

3. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo William

 Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ sản xuất nệm tiên tiến hiện nay

 Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ sản xuất nệm tiên tiến hiện nay

Nệm lò xo Dunlopillo William là sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ sản xuất nệm tiên tiến hiện nay. Bao gồm:

  • Công nghệ IPS Honeycomb: với hệ thống các lò xo được sắp xếp dạng tổ ong giúp gia tăng khả năng nâng đỡ, giảm thiểu tối đa những tác động lên người nằm cạnh khi bạn trở mình.
  • Công nghệ Nano bạc: giúp nệm có khả năng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, phá hủy các tế bào vi khuẩn, nấm mốc, đem lại sự bảo vệ tối đa cho sức khỏe và giấc ngủ của gia đình bạn.
  • Công nghệ Hypoallergenic chống gây dị ứng tối đa, đem lại một giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng, thích hợp với mọi loại da.

3. Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo William: Trải nghiệm thực tế khi sử dụng

3.1. Thiết kế

Nệm lò xo Dunlopillo William với thiết kế theo chuẩn phong cách châu Âu, sang trọng và hiện đại. Cách kết hợp giữa tông màu trắng chủ đạo cùng với màu vàng ánh kim phía viền nệm càng làm gia tăng độ sang trọng và tinh tế cho nệm.

Ngoài ra, phần logo của nệm cũng được thêu rất nổi bật. Logo may tinh xảo giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được sản phẩm chính hãng và các sản phẩm nhái trên thị trường.

thiết kế nệm Lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William với thiết kế theo chuẩn phong cách châu Âu

Nệm được thiết kế dạng phẳng, với các kích thước đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: 120x200x29, 10x200x29, 180x200x29 (cm).

3.2. Độ cứng

Nhờ hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp cùng lớp đệm mút dày mà nệm lò xo Dunlopillo William có độ cứng trung bình, phù hợp với thị hiếu của phần lớn người Việt hiện nay. Nệm vừa có độ êm ái, mềm mại, lại vừa đủ độ cứng giúp nệm luôn vững chắc trong suốt thời gian sử dụng và không bị bẹp, lún.

3.3. Khả năng nâng đỡ

Việc sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập đã giúp nệm Dunlopillo William có độ đàn hồi tốt cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Nệm ôm sát từng đường cong cơ thể, theo sát từng chuyển động để bảo vệ và nâng đỡ cột sống của người nằm. Chính vì vậy, mà nệm được các chuyên gia khuyên dùng cho những người có tiền sử bị đau lưng, đau cột sống

nệm Dunlopillo William có độ đàn hồi tốt cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

Nệm Dunlopillo William có độ đàn hồi tốt cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

3.4. Cách ly chuyển động

Nệm lò xo Dunlopillo William có khả năng cách ly chuyển động tốt. Bởi, nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập, các lò xo này sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau. Do đó, khi bị tác dụng lực, nệm sẽ không gây ra sự lan truyền chuyển động, ảnh hưởng tới các vùng lân cận.

3.5. Tiếng ồn

Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập, mỗi cuộn lò xo sẽ được bọc trong một túi vải riêng biệt giúp hạn chế tối đa sự ma sát giữa các lò xo và không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nệm rất thích hợp cho những người khó thói quen ngủ trở mình hoặc những gia đình có con nhỏ.

3.6. Khả năng thoáng khí

hệ thống lò xo túi độc lập nệm William
Nệm lò xo nói Dunlopillo William có khả năng thoáng khi cao, nhờ vào hệ thống lò xo túi độc lập.

Nệm lò xo nói Dunlopillo William có khả năng thoáng khi cao, nhờ vào hệ thống lò xo túi độc lập. Các lò xo này được sắp xếp rất khoa học, tạo ra những khoảng trống vừa đủ để không khí có thể lưu thông tối đa, mang lại sự thoáng mát cho nệm. Từ đó, giúp người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không còn tình trạng nóng, bí ở lưng như các dòng nệm khác.

4. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo William tại hệ thống của Vua Nệm?

4.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Vua Nệm tự tin là một trong những đơn vị áp dụng thời gian bảo hành sản phẩm lâu nhất trên thị trường. Với dòng nệm lò xo Dunlopillo William, thời gian bảo hành là 10 năm, áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng.

Vua Nệm bảo hành 10 năm cho sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo William

Vua Nệm bảo hành 10 năm cho sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo William

Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng luôn cam kết áp dụng đúng chính sách bảo hành mà phía nhà sản xuất đã đưa ra. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại hệ thống Vua Nệm.

4.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành tốt, Vua Nệm còn áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng của mình. Tức là, bạn sẽ được trả góp theo từng tháng thay vì phải thanh toán một số tiền lớn ngay một lúc như trước đây.

Do đó, từ nay bạn có thể yên tâm mua sắm bất kỳ sản phẩm nào mình yêu thích tại hệ thống của Vua Nệm mà không sợ “mỏng ví”

4.3. Miễn phí vận chuyển

sẽ được miễn phí toàn bộ chi cước vận chuyển, khi mua hàng với mọi hóa đơn có giá từ 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km.

Khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi cước vận chuyển

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm tại Vua Nệm, chúng tôi đã đưa ra chính sách miễn phí vận chuyển vô cùng ưu đãi. Đó là:

  • Bạn sẽ được miễn phí toàn bộ chi cước vận chuyển, khi mua hàng với mọi hóa đơn có giá từ 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km.
  • Còn với những địa chỉ xa hơn 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ 50% cước vận chuyển.

4.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Tự tin là hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối tốt nhất tại Việt Nam, Vua Nệm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng để biết một chiếc nệm có thực sự phù hợp hay không thì cần phải có thời gian sử dụng đủ lâu. Do đó, gói 365 ngày ngủ thử đã ra đời.

Vua Nệm
Vua Nệm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Bạn sẽ có 365 đêm làm quen với sản phẩm để biết nó có thực sự phù hợp với mình hay không. Nếu không phù hợp, bạn được phép đổi trả trong vòng 365 ngày, kể từ ngày nhận hàng.

>>> Đặt mua nệm lò xo Dunlopillo William ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-william.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team