Chuyên gia nệm

6 tiêu chí đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme chi tiết từ A đến Z

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme có cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập hỗ trợ nâng đỡ có thể tốt. Sản phẩm còn có khả năng cách ly chuyển động nên không tạo ra tiếng động lớn khi người nằm người nằm trở mình. Để tiếp tục khám phá thêm nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc nệm này, mời quý độc giả cùng tham khảo các đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme chi tiết. Biết đâu đây chính là người bạn đồng hành mà bạn muốn tìm kiếm bấy lâu nay?!

Nệm Dunlopillo Venus Supreme chăm sóc tốt cho giấc ngủ của bạn

Nệm Dunlopillo Venus Supreme chăm sóc tốt cho giấc ngủ của bạn

1. Nệm lò xo là gì?

Vào năm 1870, chiếc đệm lò xo đầu tiên đã được ông Berliner Heinrich Hampal phát minh và phân phối ra thị trường. Đây chính là dòng nệm chăm sóc giấc ngủ đầu tiên có mặt trên thế giới.

Sở dĩ được gọi là nệm lò xo bởi vì chiếc niệm này được sản xuất từ hệ thống khung lò xo thép hoặc hệ thống lò xo túi được bọc trong các túi vải riêng biệt. Với cấu trúc độc đáo dòng ấy, sản phẩm cung cấp khả năng nâng đỡ tốt và độ bền cao. Tuy nhiên thì dòng nệm này vẫn cho thấy vài nhược điểm như nặng nề, cồng kềnh, khó di chuyển, bảo quản.

2. Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme có cấu trúc đa tầng mang đến sự nâng đỡ vượt trội cho cơ thể của người. Đi sâu vào từng chi tiết, cấu trúc của chiếc nệm này bao gồm:

2.1. Phần lõi nệm

Khung lò xo Super Coil cao cấp được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ

Khung lò xo Super Coil cao cấp được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ

  • Khung lò xo Super Coil cao cấp được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ có độ cao 14cm. Hệ thống khung lò xo trải qua quá trình nhiệt luyện được củng cố độ vững chắc có khả năng chịu lực lớn.
  • Các lớp chất liệu lót được tăng cường trong nệm mang đến độ mềm mại và êm ái cao cho dòng sản phẩm. Chất liệu lót nệm còn làm tăng khả năng kháng khuẩn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.2. Phần vỏ đệm

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme sở hữu lớp vỏ sang trọng được may từ chất liệu vải gấm nhập khẩu châu Âu. Kết hợp với đó là lớp Plush Top êm ái mang đến cảm giác thoải mái cho người nằm khi ngả lưng.

Dunlopillo Venus Supreme được làm từ khung lò xo và lớp Layers mềm mại

Dunlopillo Venus Supreme được làm từ khung lò xo và lớp Layers mềm mại

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất hiện đại, nên nệm Dunlopillo Venus Supreme đem đến chất lượng vượt trội khiến khách hàng hài lòng. Có thể điểm qua những công nghệ nổi bật bên trong chiếc nệm này là:

  • Công nghệ Sanitized hỗ trợ niệm kháng khuẩn, chống nấm để bảo vệ sức khỏe toàn diện. Nhờ vậy mà làn da và hệ hô hấp không gặp phải tình trạng kích ứng.
  • Công nghệ nhiệt luyện tân tiến giúp cho hệ thống khung lò xo có được độ bền vững cao và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. 

4. Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Hàng ngàn khách hàng sử dụng đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme đã có những phản hồi rất tích cực. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sau đây:

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme được sản xuất với chiều cao duy nhất là 23cm

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme được sản xuất với chiều cao duy nhất là 23cm

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme được sản xuất với chiều cao duy nhất là 23cm. Nhưng chiều rộng và chiều dài của sản phẩm lại có sự đa dạng lớn khi dao động từ 100x200cm đến 220x200cm. Thiết kế nệm dáng thẳng mang lại cảm giác liền mạch cho người sử dụng.

Nệm Dunlopillo Venus Supreme gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp sang trọng. Sản phẩm lấy tông màu bạc làm tông màu chủ đạo và được in ấn hoa vân nổi bên trên để tạo điểm nhấn hút mắt. Xung quanh thân nệm có hệ thống 2 đường viền truyền thống mang đến cho dòng sản phẩm vẻ đẹp khá cổ điển.

4.2. Về độ cứng đệm

Nệm Dunlopillo Venus Supreme được sản xuất từ hệ thống khung lò xo Super Coil có độ vững chắc cao. Hệ thống lò xo này sẽ được bọc thêm chất liệu lớp lót mềm mại. Bạn sẽ có cảm giác dễ chịu khi nằm trên chiếc nệm Dunlopillo, đồng thời cảm nhận độ đàn hồi và độ nảy ấn tượng của dòng nệm.

 Nệm sản xuất từ hệ thống khung lò xo Super Coil có độ vững chắc cao

Nệm sản xuất từ hệ thống khung lò xo Super Coil có độ vững chắc cao

4.3. Về khả năng nâng đỡ nệm

Hệ thống khung lò xo thép bên trong nệm Dunlopillo Venus Supreme đem đến hiệu quả nâng đỡ cơ thể tối đa. Với độ cứng trung bình của nệm, các vùng cổ, vai, gáy, đầu, lưng, hông của người nằm sẽ không bị chìm lún khi ngả lưng. Các bệnh lý liên quan đến xương khớp và cột sống lưng nhờ vậy mà được hạn chế tối đa.

4.4. Về khả năng cách ly chuyển động

Để khắc phục các chuyển động lan truyền, Dunlopillo Venus Supreme đã sử dụng hệ thống lò xo túi hiện đại và gia cố khung nệm sao cho thật kín khít. Khung lò xo túi có thể hạn chế các chuyển động lan truyền trên diện rộng và khoanh vùng ảnh hưởng. Vì vậy, các xoay trở của người nằm không làm ảnh hưởng người bạn kế bên.

4.5. Về tiếng ồn của nệm Dunlopillo Venus Supreme

 Khi lựa chọn sản phẩm này, bạn sẽ có được giấc ngủ yên tĩnh nhất.

Khi lựa chọn sản phẩm này, bạn sẽ có được giấc ngủ yên tĩnh nhất.

Như đã nói, nệm Dunlopillo Venus Supreme được cấu tạo từ hệ thống lò xo bền chắc và kín khít nên không gây ra tiếng rít lớn khi trở mình. Ngoài ra lớp chất liệu lót nệm bên trên, nệm còn được phủ lớp vải gấm mềm mại hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn khi ma sát. Khi lựa chọn sản phẩm này, bạn sẽ có được giấc ngủ yên tĩnh nhất.

4.6. Về độ thoáng khí của dòng sản phẩm

Nệm lò xo Dunlopillo không gây ra cảm giác hầm bí khi nằm nhờ khoảng trống giữa các con lò xo túi trong nệm giúp không khí lưu thông dễ dàng. Kết hợp với đó là chất liệu vải gấm bọc đệm cho khả năng thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt tốt. Đây là lý do giúp 

Đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme thoát nhiệt và nâng đỡ cơ thể tốt

Đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme thoát nhiệt và nâng đỡ cơ thể tốt

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme tại Vua Nệm?

Nệm Dunlopillo Venus Supreme đang được Vua Nệm phân phối chính hãng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Với hệ thống trên 70 cửa hàng bán chăn ga gối đệm trải dài từ Bắc vào Nam, Vua Nệm mang đến sự hài lòng tuyệt đối bởi các dịch vụ tiện ích như sau:

Vua Nệm phân phối chính hãng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước

Vua Nệm phân phối chính hãng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước

5.1. Vua Nệm chăm sóc khách hàng tận tình

Tất cả các khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng của Vua Nệm đều được phục vụ tận tình với thái độ nhiệt tâm. Bạn sẽ được hướng dẫn tham khảo chiếc nệm Dunlopillo Venus Supreme một cách chi tiết trước khi chọn mua. Mọi câu hỏi của khách hàng sẽ được giải đáp kỹ lưỡng đến khi bạn hài lòng.

5.2. Vua Nệm bảo hành nệm chính hãng

Chiếc nệm Dunlopillo Venus Supreme nhập khẩu châu Âu được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành chính hãng đúng với quy định của nhà sản xuất. Sản phẩm hiện được bảo hành 10 năm để quý khách hàng yên tâm sử dụng.

5.3. Hỗ trợ vận chuyển nệm ngủ miễn phí

Tiếp tục mang đến sự tiện lợi cho người dùng, Vua Nệm cung cấp dịch vụ vận chuyển nệm miễn phí tận nhà. Quy định này sẽ được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị thanh toán từ 1.000.000₫ trở lên và có bán kính giao nhận nằm trong khoảng 30km. Ngoài phạm vi trên, Vua Nệm vẫn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí vận chuyển.

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển miễn phí

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển miễn phí 

5.4. Gói ngủ thử 365 ngày

Nếu bạn vẫn chưa yên tâm về chất lượng của nệm Dunlopillo Venus Supreme,  gói nằm thử trong vòng 365 ngày của Vua Nệm sẽ giúp bạn xoa tan nỗi lo lắng này. Trường hợp bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm, bạn có quyền hoàn trả nệm Dunlopillo Venus Supreme cho cửa hàng trong vòng 365 ngày

5.5. Mua nệm trả góp với lãi suất 0₫

Với những ai đang gặp khó khăn về tài chính, bạn có thể lựa chọn dịch vụ mua nệm trả góp lãi suất 0 đồng. Gói vay hỗ trợ có kỳ hạn thanh toán linh hoạt giúp khách hàng giải quyết nhanh vấn đề kinh tế khiến bạn đang đau đầu.

>>> Mua nệm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-Dunlopillo Venus Supreme-venus-supreme.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team