Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Sang trọng đến từng chi tiết, tinh tế trong từng đường nét là những ấn tượng mà mọi khách hàng đều cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy những chiếc nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington sang trọng, đẳng cấp

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington sang trọng, đẳng cấp

Vậy còn chất lượng và trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm thì sao? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết đánh giá chi tiết nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington dưới đây, để xem đây có phải là chiếc nệm bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay hay không nhé.

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo được ra đời vào giữa thế kỷ 19 tại châu Âu. Qua quá trình hình thành và phát triển của mình, đến nay nệm lò xo đã gặt hái được những thành quả nhất định: trở thành dòng sản phẩm được yêu thích nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Nệm lò xo được ra đời vào giữa thế kỷ 19 tại châu Âu

Nệm lò xo được ra đời vào giữa thế kỷ 19 tại châu Âu

Nệm lò xo được chia làm 2 loại chính: nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Việc phân chia này, hoàn toàn phụ thuộc vào cấu tạo của lò xo trong mỗi chiếc nệm. Với nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington, nệm được làm từ lò xo túi độc lập.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington có độ dày lên tới 38cm, là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo, thường được sử dụng cho những không gian sang trọng, quý phái, các hệ thống nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 5 sao.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington hoàn hảo đến từng chi tiết

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington hoàn hảo đến từng chi tiết

Đúng với tên gọi của mình, nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington có cấu tạo hoàn hảo đến từng chi tiết ở cả 2 phần ruột nệm và vỏ nệm. Trong đó:

2.1. Phần ruột nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Phần ruột nệm được cấu tạo từ nhiều lớp nguyên liệu cao cấp, mang lại sự êm ái, thoải mái, thư giãn cho người nằm. Bao gồm:

  • Hệ thống lò xo túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket: được làm bằng thép không gỉ nhập khẩu cao cấp, có độ cứng cao giúp gia tăng sự bền bỉ và vững chãi cho nệm. 
  • Các lớp nguyên vật liệu cao cấp bao gồm Pillow Top kết hợp cùng Plush Top nhằm tăng cường sự êm ái cho bề mặt nệm, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Phía trên cùng là lớp cao su Talasilver Wave được sản xuất bằng công nghệ sóng điện từ có khả năng kháng khuẩn lên tới 99,9%.

2.2. Phần vỏ nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Phần vỏ nệm được làm từ chất liệu vải sinh học Aegis có nguồn gốc từ thiên nhiên thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho làn da ngay cả với những làn da nhạy cảm.

Đặc tính nổi bật của loại vải này chính là xốp nhẹ, mềm mát và rất dễ dàng trong khâu giặt giũ, làm sạch.

 

Phần vỏ nệm được làm từ chất liệu vải sinh học Aegis có nguồn gốc từ thiên nhiên

Phần vỏ nệm được làm từ chất liệu vải sinh học Aegis có nguồn gốc từ thiên nhiên

3. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Có thể nói, sự hoàn hảo của dòng sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington không chỉ đến từ chất liệu cao cấp vượt trội, mà còn là sự tích hợp hoàn hảo các công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay như:

nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington không chỉ đến từ chất liệu cao cấp vượt trội, mà còn là sự tích hợp hoàn hảo các công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington không chỉ đến từ chất liệu cao cấp vượt trội, mà còn là sự tích hợp hoàn hảo các công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất 

  • Công nghệ Talasilver Wave: là công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo khi sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su, giúp tạo ra tấm nệm có cấu trúc tế bào đồng nhất, liên kết với nhau tạo ra sự êm ái và có độ bền vượt trội.
  • Công nghệ Talasilver: với các nano bạc có khả năng kháng khuẩn tối ưu, không gây dị ứng, hạn chế tối đa tình trạng vi khuẩn lưu trú trong nệm, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ AEGIS: loại bỏ các tế bào vi khuẩn, nấm mốc bằng cách phá hủy thành tế bào của chúng trong suốt thời gian sử dụng nệm.
  • IPS PARALLEL: là hệ thống các lò xo túi được thiết kế song song giúp gia tăng sự vững chắc cho nệm, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể hiệu quả, nhất là khu vực vai gáy.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

4.1. Thiết kế

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington được thiết kế theo chuẩn phong cách hoàng gia

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington được thiết kế theo chuẩn phong cách hoàng gia

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington được thiết kế theo chuẩn phong cách hoàng gia: sang trọng và quý tộc. Từng chất liệu, hoa văn, đường nét của nệm đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng, và tinh tế đến độ khó có thể tìm thấy dù chỉ một lỗi nhỏ trên sản phẩm.

Đây chính là sản phẩm có thể làm thỏa mãn được mọi yêu cầu của những tín đồ đam mê trang trí nội thất phòng ngủ, kể cả với những ai khó tính nhất.

4.2. Độ cứng

Nhờ hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ cao cấp có độ cứng vượt trội mà nệm Dunlopillo Royal Kensington có độ cứng cao, đúng với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng Việt, rất phù hợp với những ai có tiền sử bị đau lưng, tê mỏi vai gáy.

4.3. Khả năng nâng đỡ

Nệm lò xo có khả năng nâng đỡ tốt

Nệm lò xo có khả năng nâng đỡ tốt

Phần ruột nệm được làm từ hệ thống lò xo túi song song giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, hỗ trợ lưu thông khí huyết và bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng tê nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy. 

Ngoài ra, các lớp cao su phía trong nệm cũng làm gia tăng sự êm ái và mềm mại cho nệm, giúp khách hàng có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi nằm.

4.4. Cách ly chuyển động

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington có khả năng cách ly chuyển động tốt nhờ hệ thống lò xo túi độc lập. Các lò xo này được thiết kế tách rời nhau, nên khi một vị trí lò xo bị tác động sẽ không ảnh hưởng tới các vị trí xung quanh. Do đó, người dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng mà không lo sẽ ảnh hưởng tới người nằm cạnh khi bạn xoay chuyển người thường xuyên.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington có khả năng cách ly chuyển động tốt nhờ hệ thống lò xo túi độc lập

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington có khả năng cách ly chuyển động tốt nhờ hệ thống lò xo túi độc lập

4.5. Tiếng ồn

Mỗi lò xo đều được bọc riêng trong từng túi vải, vừa giúp các lò xo tránh khỏi tình trạng rỉ sét, vừa giúp hạn chế được sự ma sát giữa các lò xo trong quá trình sử dụng, do đó sẽ không gây ra tiếng ồn. Đây chính là tính năng ưu việt mà chỉ những sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi mới có được.

4.6. Thoáng khí

Nói đến khả năng thoáng khí, nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington được đánh giá cao khả năng này

Nói đến khả năng thoáng khí, nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington được đánh giá cao khả năng này

Nói đến khả năng thoáng khí, nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington được đánh giá cao khả năng này, nhờ hệ thống các lò xo được phân bổ khoa học. Khoảng trống giữa các lò xo được thiết kế vừa đủ để không khí có thể lưu thông thông suốt, tạo sự thoáng mát cho nệm ngay cả trong mùa hè oi bức.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington tại hệ thống của Vua Nệm?

Khi mua nệm, chính là chúng ta đang mua sản phẩm để chăm sóc sức khỏe của mình và người thân, đặc biệt với những sản phẩm có giá trị cao như Dunlopillo Royal Kensington thì việc tìm một đơn vị uy tín như Vua Nệm là vô cùng cần thiết. Chưa hết, các chính sách trước – trong và sau bán cũng cần được rõ ràng, minh bạch và đảm bảo bảo vệ lợi ích của khách hàng. Hiểu được điều này, Vua Nệm đã xây dựng nên những chính sách vô cùng tuyệt vời dành riêng cho khách hàng của mình như:

5.1. Chế độ bảo hành

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn có thể an tâm tuyệt đối về thời gian bảo hành sản phẩm

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn có thể an tâm tuyệt đối về thời gian bảo hành sản phẩm

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn có thể an tâm tuyệt đối về thời gian bảo hành sản phẩm. Bởi, chúng tôi luôn cam kết thực hiện đúng và đủ chính sách bảo hành mà phía nhà sản xuất đưa ra. Chẳng hạn, với sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington, Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành lên tới 10 năm.

Và chương trình này, được áp dụng với mọi hình thức mua hàng: từ online tới trực tiếp.

5.2. Chính sách ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Nếu như bạn đang thích một chiếc nệm bất kỳ nào tại hệ thống của Vua Nệm, nhưng khả năng tài chính của bạn chưa đủ để chi trả trong 1 lần thì chính sách này là dành cho bạn. Bởi, bạn sẽ được chia nhỏ số cần thanh toán theo từng tháng vô cùng tiện lợi.

Hơn nữa thủ tục thanh toán bằng hình thức trả góp lãi suất 0% cũng vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Thậm chí, bạn chỉ cần ngồi nhà và làm theo hướng dẫn chi tiết của Vua Nệm là có thể thực hiện thành công hình thức thanh toán này.

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/tra-gop-online 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Vua Nệm đã cho ra đời chính sách miễn phí giao hàng với mọi sản phẩm có giá trên 1.000.000đ và trong vòng bán kính 30km

Vua Nệm đã cho ra đời chính sách miễn phí giao hàng với mọi sản phẩm có giá trên 1.000.000đ và trong vòng bán kính 30km

Việc vận chuyển những chiếc nệm lò xo quả là nỗi ám ảnh của nhiều người, bởi không những nặng, cồng kềnh mà những chiếc nệm này còn có thể gây nguy hiểm cho người chở.

Cho nên, Vua Nệm đã cho ra đời chính sách miễn phí giao hàng với mọi sản phẩm có giá trên 1.000.000đ và trong vòng bán kính 30km. Với những địa chỉ lớn hơn 30km, Vua Nệm cũng sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển. Do đó khách hàng có thể yên tâm chọn sản phẩm và đợi bộ phận giao hàng của chúng tôi ship tới tận nhà cho bạn.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Vua Nệm áp dụng chính sách 365 ngày ngủ thử giúp khách hàng có được trải nghiệm thực tế với sản phẩm

Vua Nệm áp dụng chính sách 365 ngày ngủ thử giúp khách hàng có được trải nghiệm thực tế với sản phẩm

Một chiếc nệm có thể phù hợp với người này, nhưng chưa chắc đã phù hợp với người khác, bất kể là hàng bình dân hay cao cấp. Do vậy, cần có thời gian trải nghiệm sản phẩm thực tế đủ dài để chắc chắn rằng sản phẩm này có tốt và đúng với nhu cầu sử dụng của mình hay không.

Hiểu được điều này, Vua Nệm đã cho ra mắt gói 365 ngày ngủ thử, nhằm gia tăng trải nghiệm thực tế cho khách hàng, giúp bạn có thời gian “làm quen” với sản phẩm trước khi ra quyết định cùng sống lâu dài với nó hay không.

Trong vòng 365 ngày này, bạn sẽ được quyền đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng về nó.

>>> Đặt mua ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team