Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Karen

CẬP NHẬT 09/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Với những tín đồ đam mê nội thất phòng ngủ, chắc chắn không ai không biết tới thương hiệu cao cấp Dunlopillo. Tuy nhiên, với những người mới tìm hiểu thì đây quả là một thương hiệu có nhiều điều cần khám phá. Chính vì thế, trong bài viết đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Karen dưới đây, chúng tôi muốn giúp khách hàng hiểu rõ và chi tiết hơn về dòng sản phẩm này thông qua những phân tích, đánh giá chuyên sâu như sau:

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo được tạo nên từ những cuộn lò xo làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ cứng cao, giúp hình thành bộ khung vững chắc cho nệm. Dựa vào đặc điểm và cấu tạo của từng loại mà nệm lò xo được chia thành 2 loại chính: nệm lò xo liên kết và nệm lò xo độc lập.

 Nệm lò xo được tạo nên từ những cuộn lò xo làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ cứng cao

Nệm lò xo được tạo nên từ những cuộn lò xo làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ cứng cao

Nệm lò xo ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ có: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, giá thành lại rẻ hơn so với nệm cao su. Ngoài ra, nệm cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho người nằm. 

2. Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo Karen

Nệm lò xo Dunlopillo Karen là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo, có độ dày tổng thể bằng 26cm. Nệm được cấu tạo bởi 2 phần chính là phần ruột nệm và phần vỏ nệm, trong đó:

2.1. Phần ruột nệm

Phần ruột nệm lò xo Dunlopillo Karen là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 lớp chất liệu khác nhau, bao gồm:

  • Lớp lò xo: được làm từ hệ thống lò xo liên kết cao 14cm, qua quá trình tôi luyện ở nhiệt độ cao đã hình thành nên khung lò xo vững chãi, có kết cấu bền chặt vừa giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, vừa đem lại độ bền cao cho nệm.
  • Lớp Fiber: được sử dụng để tăng thêm sự bền chắc cho nệm.
  • Lớp Quilting phía trên: tạo cho người nằm cảm giác êm ái, nhẹ nhàng hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn. 
  • Lớp Plush Top: dày 5cm bao phủ trên bề mặt nệm vừa tăng khả năng nâng đỡ cơ thể, ôm sát từng đường cong, vừa giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái, tự nhiên nhất mỗi khi nằm.

Nệm lò xo Dunlopillo Karen

Nệm lò xo Dunlopillo Karen

2.2. Phần vỏ nệm

Vỏ nệm Dunlopillo Karen được làm từ vải nhập khẩu cao cấp, với tính năng chống khuẩn vượt trội, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

3. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo Karen

Nệm lò xo Dunlopillo Karen được tích hợp những công nghệ hiện đại nổi bật như:

  • Hệ thống lò xo túi CPS: giúp giảm thiểu tối đa sự rung động, không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh, hỗ trợ giấc ngủ tối ưu nhất.
  • Công nghệ Hypo – Allergenic: giúp gia tăng độ thoáng mát cho nệm, khử sạch vi khuẩn và an toàn với làn da nhạy cảm.

4. Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Karen: Trải nghiệm thực tế 

4.1. Về thiết kế

Giống với các dòng sản phẩm khác của Dunlopillo, nệm lò xo Dunlopillo Karen được thiết kế rất sang trọng, hiện đại mang đậm phong cách châu Âu. 

 Nệm lò xo Dunlopillo Karen được chăm chút đến từng chi tiết

Nệm lò xo Dunlopillo Karen được chăm chút đến từng chi tiết

Mỗi đường nét, hoa văn trên nệm đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ những đường may chắc chắn, tỉ mỉ, logo thêu sắc nét cho tới các đường viền nệm và chất liệu vải đều là sự phối hợp hoàn hảo. 

Tất cả những điều trên đã tạo nên một sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Karen hoàn hảo về cả màu sắc và kỹ thuật sản xuất.

4.2. Độ cứng

Về độ cứng, nệm lò xo Dunlopillo Karen có độ cứng cao, nhờ hệ thống lò xo được làm từ thép cao cấp trải qua quá trình nhiệt luyện ở nhiệt độ cao trong suốt thời gian dài. Do đó, nệm rất phù hợp với những người có tiền sử với bệnh đau nhức xương khớp

4.3. Khả năng nâng đỡ

 Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo và các lớp đệm đã giúp nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo và các lớp đệm đã giúp nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo và các lớp đệm Fiber, Quilting và Plush Top đã giúp nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa. 

Nệm lò xo Dunlopillo Karen ôm trọn từng đường cong cơ thể, bảo vệ tối ưu hệ thống xương khớp, tạo sự thoải mái, êm ái cho người nằm.

4.4. Cách ly chuyển động

Do nệm được làm từ hệ thống lò xo liên kết, nên khi một vị trí lò xo bị tác động sẽ kéo theo các lò xo khác cũng bị ảnh hưởng. Do đó, nệm sẽ phù hợp với những ai không có thói quen hoặc ít trở mình khi ngủ.

Dunlopillo Karen có khả năng cách ly chuyển động, phù hợp với những ai có thói quen trở mình khi ngủ

Dunlopillo Karen có khả năng cách ly chuyển động, phù hợp với những ai có thói quen trở mình khi ngủ

4.5. Độ thoáng khí

Nhờ hệ thống lò xo liên kết mà nệm có độ thông thoáng cao. Khoảng không gian giữa các lò xo đủ lớn để không khí có thể lưu thông dễ dàng qua 2 bề mặt nệm, tạo sự thoáng khí tuyệt đối, đem lại sự mát mẻ thông thoáng cho người dùng. Đây chính là ưu điểm nổi bật của dòng nệm lò xo Dunlopillo Karen.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Karen tại hệ thống của Vua Nệm?

Vua Nệm tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nệm chính hãng của các thương hiệu uy tín ở cả trong nước và quốc tế, với mức giá thành hợp lý cùng chính sách ưu đãi không thể tốt hơn tại thị trường Việt Nam như:

Vua Nệm tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nệm chính hãng của các thương hiệu uy tín

Vua Nệm tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nệm chính hãng của các thương hiệu uy tín

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Với dòng sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Karen, bạn sẽ được bảo hành trong vòng 10 năm trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Vua Nệm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn cam kết thực hiện đúng chính sách bảo hành mà các nhà sản xuất đưa ra cho từng sản phẩm, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Nếu bạn đang lo ngại về thủ tục trả góp rườm rà và phức tạp, thì nay Vua Nệm đã đem đến cho bạn một giải pháp vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Bạn sẽ không cần phải chạy chỗ này, đến chỗ kia xin các giấy tờ, đóng dấu để chứng minh tài chính, mà chỉ cần ngồi tại nhà, thực hiện các thao tác theo hướng dẫn chi tiết của chúng tôi là có thể hoàn thành thủ tục mua hàng trả góp lãi suất 0%. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/tra-gop-online 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Bạn thích những chiếc nệm lò xo nhưng đang ngần ngại vì khâu vận chuyển khó khăn? Đừng lo! Vua Nệm sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo này với chính sách miễn phí vận chuyển của chúng tôi.

Chỉ cần với đơn hàng trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km, là bạn đã được miễn phí vận chuyển tận nhà

Chỉ cần với đơn hàng trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km, là bạn đã được miễn phí vận chuyển tận nhà

Chỉ cần với đơn hàng trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km, là bạn đã được miễn phí vận chuyển tận nhà. Nếu địa chỉ lớn hơn 30km, Vua Nệm cũng sẽ hỗ trợ bạn 50% phí vận chuyển.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Nếu bạn đang lo lắng sản phẩm mình mua về không được như kỳ vọng, hoặc trong thời gian sử dụng không hài lòng, thì gói 365 ngày ngủ thử của Vua Nệm sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Với chính sách 365 ngày ngủ thử, bạn được quyền đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ lý do gì làm bạn không hài lòng về nó.

Vua Nệm ra mắt gói 365 ngày ngủ thử

Vua Nệm ra mắt gói 365 ngày ngủ thử

Mọi nỗi lo của bạn khi mua nệm lò xo Dunlopillo nói riêng và các sản phẩm khác tại Vua Nệm nói chung đều sẽ được chúng tôi hỗ trợ giải quyết triệt để. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt mua sản phẩm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-karen.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team