Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo iComfort

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Comfort – trong tiếng Anh là 1 danh từ chỉ sự thoải mái, sự tiện nghi. Đó cũng chính là thông điệp mà Dunlopillo muốn truyền tải về dòng sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo iComfort của mình. Bạn sẽ có những khoảng thời gian cuối ngày thật sự thoải mái cùng chiếc đệm lò xo Dunlopillo iComfort, giúp cơ thể tái tạo năng lượng hiệu nhất sau một ngày làm việc căng thẳng.

Nệm lò xo Dunlopillo iComfort với tính năng mềm mại, thoải mái vượt trội

Nệm lò xo Dunlopillo iComfort với tính năng mềm mại, thoải mái vượt trội

Và để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sự tiện nghi và thoải mái của dòng sản phẩm này, Vua Nệm gửi đến bạn đọc bài đánh giá chi tiết về nệm lò xo Dunlopillo iComfort dưới đây. 

1. Nệm lò xo là gì?

Không còn xa lạ với người tiêu dùng, nệm lò xo là loại nệm được làm từ các cuộn lò xo, với chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ cứng cao để bảo vệ và nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Để tăng độ êm ái cho sản phẩm, các nhà sản xuất sẽ bổ sung thêm các lớp phủ lõi được làm từ foam, bông ép hoặc cao su phía trên. 

Nệm lò xo đang ngày càng được ưa chuộng, là dòng nệm được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt là ở khách sạn cao cấp 4-5 sao. Hiện nay, có tới 70-80% khách sạn lựa chọn nệm lò xo trong phòng ngủ của mình.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo iComfort

Nệm lò xo Dunlopillo iComfort có độ dày 23cm, là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo, nổi tiếng về sự thoải mái, thư giãn mà nó mang lại cho người dùng. 

Hệ thống lò xo liên kết cao cấp, dày 14cm

Hệ thống lò xo liên kết cao cấp, dày 14cm

Và để hiểu được tại sao nệm lại mang đến sự thoải mái vượt trội ấy, hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo nệm Dunlopillo iComfort: 

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm lò xo Dunlopillo iComfort được cấu tạo từ các lớp:

  • Lớp lò xo: được là từ hệ thống lò xo liên kết cao cấp, dày 14cm, qua quá trình xử lý nhiệt mà nệm đạt được độ cứng tối đa, ngăn được tình trạng xẹp, lún trong quá trình sử dụng, gia tăng độ bền cho nệm.
  • Lớp quilting: được sử dụng tăng cường ở phần mặt nệm, giúp tạo ra sự êm ái và thoải mái tối đa cho người nằm.

2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ bọc của đệm lò xo Dunlopillo iComfort cũng được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, được tích hợp sẵn tính năng kháng khuẩn, giúp loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại, bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng, an toàn với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

3. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo iComfort

Nệm lò xo Dunlopillo iComfort ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Hệ thống lò xo Bonnell: với đặc trưng là loại lò xo có độ cứng hoàn hảo, hình thành nên một khung nệm chắc chắn, bền vững và nâng đỡ cột sống hiệu quả.
  • Công nghệ siêu bọc Ultra – Edge Encased bảo vệ nệm tối đa: có khả năng mở rộng diện tích nệm, tạo sự thoải mái khi nằm và giúp kéo dài tuổi thọ cho nệm.
  • Công nghệ ANTI – DUST MITE: giúp nệm có tính kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và những hạt bụi siêu nhỏ hiệu quả.

Công nghệ siêu bọc Ultra - Edge Encased bảo vệ nệm tối đa

Công nghệ siêu bọc Ultra – Edge Encased bảo vệ nệm tối đa

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo iComfort

4.1. Về thiết kế

Vẫn mang đậm dấu ấn thiết kế của Dunlopillo, nệm lò xo iComfort được thiết kế ở dạng phẳng, sang trọng và hiện đại, mang âm hưởng phong cách Châu Âu. 

Phần vỏ bọc nệm sử dụng gam màu trắng sáng kết hợp cùng đường vân độc đáo trên bề mặt nệm sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho những không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Nệm cũng rất phù hợp với các nhà hàng, khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Phần logo được thêu tỉ mỉ, sắc nét lên bề mặt sườn của nệm giúp người dùng dễ dàng phân biệt được hàng chính hãng với các sản phẩm nhái trên thị trường.

Phần vỏ bọc nệm sử dụng gam màu trắng sáng kết hợp cùng đường vân độc đáo trên bề mặt nệm

Phần vỏ bọc nệm sử dụng gam màu trắng sáng kết hợp cùng đường vân độc đáo trên bề mặt nệm

Ngoài ra, nệm còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với mình hơn. Chẳng hạn: 120x200x23, 160x200x23, 180x200x23, 200x220x23 (cm).

4.2. Độ cứng

Được làm từ hệ thống lò xo thép không gỉ có độ cứng cao tạo nên khung nệm chắc chắn và vững chãi vừa giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, vừa gia tăng tuổi thọ cho nệm. 

Bên cạnh đó, nệm cũng được trang bị các lớp đệm lót êm ái, tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng

4.3. Khả năng nâng đỡ

Với hệ thống lò xo liên kết kết hợp cùng lớp đệm lót êm ái mà nệm lò xo Dunlopillo iComfort có khả năng nâng đỡ cao, ôm trọn đường cong cơ thể, theo sát từng chuyển động của người nằm, bảo vệ hệ thống xương khớp luôn ở trạng thái tự nhiên nhất.

 

Nệm lò xo Dunlopillo iComfort có khả năng nâng đỡ cao, ôm trọn đường cong cơ thể

Nệm lò xo Dunlopillo iComfort có khả năng nâng đỡ cao, ôm trọn đường cong cơ thể

4.4. Cách ly chuyển động

Mặc dù nệm lò xo Dunlopillo iComfort  sử dụng hệ thống lò xo liên kết có khả năng tạo ra rung truyền, ảnh hưởng đến các vị trí xung quanh, nhưng với lớp lót quilting đủ dày đã giúp nệm khắc phục được tình trạng này hiệu quả, hạn chế được tối đa tình trạng lan truyền chuyển động.

4.5. Thoáng khí

Nhờ sử dụng hệ thống lò xo liên kết, các cuộn lò xo được sắp xếp một cách khoa học đã giúp tạo ra các khoảng không gian vừa đủ để không khí có thể lưu thông hiệu quả. Từ đó, nệm Dunlopillo iComfort luôn trong trạng thái thoáng khí tối đa, phân tán nhiệt nhanh chóng và bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng mát, dễ chịu ngay cả khi thời tiết oi bức.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo iComfort tại hệ thống của Vua Nệm?

Vua Nệm - nơi khách hàng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như ý!

Vua Nệm – nơi khách hàng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như ý!

Với những sản phẩm cao cấp như nệm lò xo Dunlopillo thì việc quan trọng nhất là phải mua đúng hàng chuẩn, chính hãng. Bên cạnh đó, giá cả và chính sách hậu mãi cũng phải đảm bảo được quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng. 

Mà tất cả những điều này đều hội tụ đầy đủ tại Vua Nệm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm tại đây.

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Vua Nệm tự hào là đơn vị luôn áp dụng đúng và đủ các chính sách của phía nhà sản xuất đưa ra cho từng sản phẩm. Với nệm lò xo Dunlopillo iComfort, Vua Nệm áp dụng chính sách bảo hành 10 năm.

Ngoài ra, để gia tăng tiện ích cho khách hàng, Vua Nệm còn triển khai cả 2 hình thức mua hàng: online và offline để khách hàng có thể thoải mái mua sắm bất cứ khi nào, và mọi quyền lợi đều được đảm bảo tốt như nhau.

5.2. Miễn phí vận chuyển

Chúng tôi hiểu những trăn trở của khách hàng khi mua những chiếc nệm nặng và cồng kềnh như nệm lò xo thì việc tự vận chuyển quả là khó khăn. Vì vậy, Vua Nệm đã áp dụng thêm chính sách miễn phí vận chuyển để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Cụ thể:

  • Với mọi đơn hàng có giá từ 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km, Vua Nệm sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng.
  • Với những đơn hàng từ 1.000.000đ, nhưng có bán kính lớn hơn 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển.

5.3. Ưu đãi trả góp 0%

 Bạn đã có thể chia nhỏ số tiền cần thanh toán theo từng tháng và không mất thêm bất kỳ một đồng lãi nào

 Bạn đã có thể chia nhỏ số tiền cần thanh toán theo từng tháng và không mất thêm bất kỳ một đồng lãi nào

Vua Nệm chính là đơn vị tiên phong trên thị trường áp dụng chính sách mua hàng này. Tức là, thay vì bạn phải trả một số tiền lớn trong cùng một lần như trước đây, thì bây giờ bạn đã có thể chia nhỏ số tiền cần thanh toán theo từng tháng và không mất thêm bất kỳ một đồng lãi nào.

Đặc biệt, hình thức trả góp này có thể được áp dụng ngay cả khi bạn mua hàng online, và thủ tục thì vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/tra-gop-online 

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Đây là chính sách mà Vua Nệm tâm đắc nhất khi mang đến cho khách hàng của mình. Bạn sẽ được ngủ thử trong vòng 365 ngày để làm quen với nệm và để chắc chắn rằng sản phẩm này có thực sự phù hợp với mình hay không.

Nếu trong vòng 365 ngày ngủ thử này, có bất cứ điều gì khiến bạn không hài lòng về sản phẩm, bạn sẽ được phép đổi trả ngay lập tức.

Vậy còn chần chừ gì mà không đặt mua nệm lò xo Dunlopillo iComfort ngay tại hệ thống của Vua Nệm để được hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn này.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team