Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Evita

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Là thương hiệu nệm nổi tiếng toàn cầu, Dunlopillo luôn không ngừng cải tiến và áp dụng những công nghệ hiện đại vào từng sản phẩm của mình, nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Trong đó, nệm lò xo Dunlopillo Evita là sản phẩm được yêu thích nhất của nhà Dunlopillo.

Hãy cùng Vua Nệm đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Evita ngay trong bài viết dưới đây.

Nệm lò xo Dunlopillo Evita với thiết kế sang trọng, hiện đại

Nệm lò xo Dunlopillo Evita với thiết kế sang trọng, hiện đại

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là đệm được tạo nên bởi hệ thống các cuộn lò xo làm từ thép không gỉ và bổ sung thêm các lớp đệm mút phía ngoài để gia tăng độ phẳng và êm ái cho sản phẩm. 

Trung bình, mỗi chiếc nệm với kích thước 180×200 (cm) sẽ có khoảng 420 cuộn lò xo được sắp xếp khoa học giúp nệm có độ đàn hồi tốt, độ cứng vừa đủ để nâng đỡ cơ thể tối ưu. Tuy nhiên, con số này cũng sẽ có sự thay đổi tùy vào từng thương hiệu và chất lượng của nệm.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo Evita

Nệm lò xo Dunlopillo Evita là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo. Nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách hàng không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu chúng.

Về cấu tạo, nệm lò xo Dunlopillo Evita có độ dày 28cm, cả 2 phần ruột nệm và vỏ nệm đều được làm từ những chất liệu nhập khẩu cao cấp:

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm lò xo Dunlopillo Evita được làm từ:

  • Hệ thống là xo túi siêu nhỏ độc quyền Micro Ultra Coil Pocket: có tác dụng làm giảm sự truyền động tối đa, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, tương thích với mọi tư thế nằm, giúp người dùng có được những trải nghiệm thư giãn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Lớp nệm cao su thiên nhiên: được thiết kế đặc biệt, phân chia theo 5 vùng trọng yếu của cơ thể là đầu, vai, lưng, hông, chân. Thiết kế này đã giúp nệm phân tán áp lực đồng đều, khắc phục tình trạng lực chỉ tập trung vào 1 điểm trên cơ thể gây nên hiện tượng tê mỏi người sau thời gian dài nằm ngủ.
  • Lớp Pillow Top Design giúp gia tăng sự êm ái cho nệm, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc và xẹp lún của dòng nệm lò xo. 

Nệm lò xo Dunlopillo Evita là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo Evita là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo

Hệ thống lò xo túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil

Hệ thống lò xo túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil

2.2. Phần vỏ nệm

Vỏ nệm lò xo Dunlopillo Evita được làm từ vải nhập khẩu cao cấp, tích hợp công nghệ Nano bạc hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa. 

Tất cả đã tạo nên một sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Evita là lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, cũng như những không gian nội thất sang trọng, hiện đại.

3. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo Evita

Nói đến nệm lò xo Dunlopillo Evita, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những công nghệ mà dòng sản phẩm này áp dụng. Bởi đây chính là đặc điểm nổi bật làm nên sự thành công cho thương hiệu nệm lò xo này:

Nệm lò xo Dunlopillo Evita ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến

Nệm lò xo Dunlopillo Evita ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến

  • Công nghệ Micro Ultra Coil: với lớp lò xo túi siêu nhỏ vừa giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, vừa gia tăng khả năng thoáng khí cho đệm, giữ cho nệm luôn thoáng mát, hút ẩm nhanh.
  • Công nghệ 5 zones Latex: với thiết kế theo 5 vùng riêng biệt tương ứng với 5 vùng trọng yếu của cơ thể, giúp bảo vệ các khớp, xương luôn ở trạng thái tự nhiên và thoải mái nhất khi ngủ, đem lại giấc ngủ ngon lành, trọn vẹn.
  • Công nghệ Norm Active: là sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền Normal Block và Actif Edge Guard Foam mang lại sự tiện nghi, hoàn hảo, gia tăng độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tối đa.
  • Công nghệ Anti Stress Smart: giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả, gia tăng sự sảng khoái, thư giãn cho người dùng.
  • Công nghệ Talasilver: giúp nệm có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ các nấm mốc và vi khuẩn gây hại tối ưu.

4.  Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Evita: trải nghiệm thực tế khi sử dụng

4.1. Thiết kế

Không chỉ nổi tiếng nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, nệm lò xo Dunlopillo Evita còn được biết đến với thiết kế sang trọng và cuốn hút. Do đó, nệm rất phù hợp để sử dụng trong các không gian phòng ngủ tiện nghi, sang trọng hoặc những nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Nệm được thiết kế sang trọng, hiện đạiNệm được thiết kế sang trọng, hiện đại

Phần vỏ đệm sử dụng 2 gam màu chủ đạo là trắng và xám vô cùng tinh tế, hiện đại, kết hợp với những đường may chỉn chu, tỉ mỉ và logo thêu tay sắc nét góp phần làm gia tăng sự sang trọng và nổi bật cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nệm được thiết kế theo dạng phẳng, với nhiều kích thước khác nhau như: 100x200x28, 120x200x28, 140x200x28, 160x200x28, 180x200x28, 200x200x28 và 220x200x28, 220x220x28 (cm) nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

4.2. Độ cứng

Nệm lò xo Dunlopillo Evita có độ cứng tốt, phù hợp với sở thích và thể trạng của người Việt nhờ hệ thống lò xo túi túi được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao. Do đó, nệm rất thích hợp với những ai có tiền sử bị bệnh đau lưng và thoái hóa đốt sống.

4.3. Khả năng nâng đỡ

Nhờ hệ thống lò xo túi siêu nhỏ kết hợp cùng lớp Pillow Top hiện đại mà nệm lò xo Dunlopillo Evita có khả năng nâng đỡ tốt, ôm trọn đường cong cơ thể, tương thích với mọi tư nằm. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng, có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nệm lò xo Dunlopillo Evita có khả năng nâng đỡ tốt, ôm trọn đường cong cơ thể

Nệm lò xo Dunlopillo Evita có khả năng nâng đỡ tốt, ôm trọn đường cong cơ thể

4.4. Cách ly chuyển động

Nệm lò xo Dunlopillo Evita có khả năng cách ly chuyển động tốt nhờ hệ thống lò xo túi hiện đại. Các lò xo này được sắp xếp độc lập với nhau nên khi một vị trí lò xo bị tác động sẽ không ảnh hưởng đến các lò xo xung quanh. 

4.5. Tiếng ồn

Một ưu điểm vượt trội nữa của nệm lò xo Evita là không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng. Bởi, nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập, mỗi cuộn lò xo đều được bọc trong một túi vải riêng biệt, giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc, ma sát giữa các lò xo với nhau. Do đó, nệm rất phù hợp với những ai có thói quen ngủ hay trở mình mà không sợ gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người nằm cùng.

4.6. Thoáng khí

Nhờ sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập mà nệm lò xo Dunlopillo Evita có độ thoáng khí cao

Nhờ sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập mà nệm lò xo Dunlopillo Evita có độ thoáng khí cao

Nhờ sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập mà nệm lò xo Dunlopillo Evita có độ thoáng khí cao. Các lò xo được sắp xếp một cách khoa học, tạo ra những khoảng không gian vừa đủ để không khí được lưu thông thông suốt, giúp nệm khô ráo, thoáng mát ngay cả khi thời tiết nắng nóng gay gắt.

Đồng thời, lớp vỏ nệm được làm từ vải nhập khẩu cao cấp có tính năng thoáng khí cao, khắc phục được tình trạng nóng hầm, đổ mồ hôi lưng trong suốt quá trình sử dụng.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Evita tại hệ thống của Vua Nệm?

Tại Vua Nệm, trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm và sử dụng sản phẩm là quan trọng nhất. Do đó, chúng tôi đã không ngừng lắng nghe, tiếp thu và cải tiến chất lượng dịch vụ của mình để tạo ra những chương trình, chính sách tốt nhất dành cho khách hàng, cụ thể như sau:

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn không chỉ được sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, mà còn được hưởng toàn bộ các chính sách bảo hành theo đúng chính sách phía nhà sản xuất đưa ra. Đặc biệt, chính sách bảo hành này được áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Vua Nệm, với cả 2 hình thức mua hàng là: trực tuyến tại website vuanem.com và trực tiếp tại cửa hàng.

Với nệm lò xo Dunlopillo Evita, thời gian bảo hành sản phẩm là 10 năm.

Với nệm lò xo Dunlopillo Evita, thời gian bảo hành sản phẩm là 10 năm.

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Ngoài việc được mua sản phẩm với giá thành tốt tại Vua Nệm, bạn còn được hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0%. Với chính sách này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích mà không cần lo lắng tới vấn đề giá thành. Bởi, số tiền cần thanh toán sẽ được chia nhỏ theo từng tháng.

Vua Nệm áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%

Hơn nữa, thủ tục mua trả góp tại Vua Nệm vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút làm theo hướng dẫn của chúng tôi là đã hoàn tất việc mua hàng trả góp. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/tra-gop-online 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Với những sản phẩm nặng và cồng kềnh như nệm lò xo Dunlopillo Evita thì việc khách hàng tự vận chuyển nệm là khá khó khăn và có thể gây ra nguy hiểm trong quá trình vận chuyển. 

Hiểu được điều này, Vua Nệm đã cho ra đời chính sách miễn phí giao hàng với mọi đơn hàng có giá thành từ 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km. Với những địa chỉ xa hơn 30km, Vua Nệm cũng hỗ trợ 50% phí vận chuyển. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn những chiếc đệm mình yêu thích mà không cần lo lắng đến khâu vận chuyển.

Vua Nệm đã cho ra đời chính sách miễn phí giao hàng

Vua Nệm đã cho ra đời chính sách miễn phí giao hàng

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Như đã đề cập, chúng tôi luôn lắng nghe và không ngừng tiếp thu những đóng góp, ý kiến để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của mình. 

Vua Nệm hiểu rằng, với mỗi sản phẩm nệm, khách hàng cần có thời gian sử dụng đủ dài để có thể biết nó có thực sự phù hợp hay không. Nên chúng tôi đã cho ra đời gói 365 ngày ngủ thử. Trong vòng 365 ngày này, bạn sẽ được quyền đổi trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào. Và Vua Nệm chính là đơn vị tiên phong áp dụng chính sách này.

>>> Vậy còn chần chừ gì mà không đặt mua nệm lò xo Dunlopillo Evita ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-evita.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team