Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande chi tiết

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande là chiếc nệm lò xo được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Vậy liệu rằng đây có phải là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn có trải nghiệm tuyệt vời cùng với nệm lò xo? Các đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande chi tiết dưới đây sẽ mang đến cho bạn đáp án chính xác nhất.

Nệm Dunlopillo Diamond Grande nhập khẩu châu Âu

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande nhập khẩu châu Âu

1. Nệm lò xo là gì? 

Chiếc nệm lò xo đầu tiên được sản xuất vào năm 1870 bởi ông Berliner Heinrich Hampal. Đây là dòng nệm xuất hiện đầu tiên trên thế giới và nhanh chóng được ưa chuộng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình như nệm lò xo có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, có độ bền cao và hỗ trợ phân tán áp lực đồng đều. Tuy nhiên thì sản phẩm có vài nhược điểm là sở hữu thiết kế nặng cồng kềnh và thường gây tiếng ồn.

Dựa trên cấu tạo của sản phẩm, nệm lò xo được chia làm 2 loại chính: Nệm lò xo túi hoặc lò xo liên kết. Bên ngoài sản phẩm là lớp lót nệm được sản xuất được nhiều chất liệu êm ái khác nhau. 

Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande được sản xuất từ ba lớp chất liệu cơ bản là hệ thống lò xo thép, lớp mousse dày và vải chần bông. Cụ thể là:

1.1. Phần lõi nệm lò xo Dunlopillo

Khung lò xo liên kết Bonnell trải qua quá trình nhiệt luyện chắc chắn

Khung lò xo liên kết Bonnell trải qua quá trình nhiệt luyện chắc chắn

  • Khung lò xo liên kết Bonnell trải qua quá trình nhiệt luyện chắc chắn giúp cho nệm có độ bền vững cao và khả năng chịu lực tốt. Qua đó, nệm Dunlopillo nâng đỡ tối đa cho cột sống và khung xương của người nằm.
  • Lớp mousse dày giúp chiếc nệm Dunlopillo tăng độ mềm mại và trở nên dày dặn hơn. Hiệu quả năng đỡ và thư giãn cơ thể theo đó cũng được tăng lên gấp nhiều lần.

1.2. Phần vỏ nệm

Vỏ nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande được may từ chất liệu vải gấm chần bông sang trọng có khả năng thấm hút và kháng khuẩn tốt. Bên trên vỏ nệm được thiết kế lớp Euro-Top để tăng cảm giác êm ái và thoải mái cho người nằm khi ngủ.

2. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Chiếc nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để  nâng cao trải nghiệm của người nằm. Một số công nghệ nổi bật cần phải kể đến là:

  • Công nghệ nhiệt luyện hiện đại tạo ta hệ thống lò xo khung liên kết bền chắc, vững vàng.
  • Công nghệ Sanitized xử lý kháng khuẩn triệt để giúp đệm có được độ sạch sẽ cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm không gây hại cho sức khỏe và rất thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ Electrostatic cung cấp các hạt dẫn hấp thụ electron trong suốt quá trình ion hóa. Sau đó, các hạt electron sẽ được thải vào trong không khí để cắt giảm tối đa lượng điện tĩnh của cơ thể. Cơ thể nhờ vậy mà không bị căng cứng và luôn cảm thấy thoải mái khi nằm trên nệm Dunlopillo.

Nệm Dunllopilo Diamond Grand được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Nệm lò xo Dunllopilo Diamond Grande được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

3. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grand

Chiếc nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grand sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những trải nghiệm lý thú sau đây:

3.1. Về thiết kế nệm

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grand có độ cao 24cm. Sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và dao động từ 100x200cm đến 220x200cm. Bạn có thể chọn cho mình chiếc nệm có kích thước phù hợp để sử dụng tại nhà.

Điểm nổi bật bên trong thiết kế của nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grand chính là lớp vỏ bọc được may từ vải gấm in họa tiết nổi sang trọng. Bên trong đó lớp chất liệu Mousse ôm sát khung nệm càng cho thấy vẻ đẹp vững chãi. Riêng hệ thống 2 đường viền Tight Top góp phần tạo thêm điểm nhấn cho chiếc nhiệm sở hữu thiết kế truyền thống. 

Nệm Dunlopillo Diamond Grande có độ cao 24cmNệm Dunlopillo Diamond Grande có độ cao 24cm

3.2. Về độ cứng nệm

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande có độ cứng trung bình. Sản phẩm mang đến cho người nằm cảm giác thăng bằng và không bị chìm lún khi nằm. Bạn sẽ không bị đau lưng như khi nằm trên những chiếc nệm lò xo có độ cứng cao

3.3. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm lò xo Dunlopillo có cấu tạo từ khung lò xo liên kết. Nệm lại có thiết kế dáng thẳng hỗ trợ năng lượng cơ thể khá cao. Khi nằm trên nệm, tất cả các bộ phận như đầu, cổ, vai, lưng, hông và cột sống sẽ được đặt trong trạng thái thoải mái nhất. Đồng thời áp lực cũng được phân tán đồng đều hơn. 

Nệm lại có thiết kế dáng thẳng hỗ trợ năng lượng cơ thể khá cao

Nệm lại có thiết kế dáng thẳng hỗ trợ năng lượng cơ thể khá cao

3.4. Về khả năng cách ly chuyển động

Mặc dù được sản xuất từ hệ thống lò xo khung liên kết nhưng chiếc nệm Dunllopilo lại được lót lớp mousse dày. Hệ thống phun lò xo Bonnel có tính liên kết chặt chẽ nhưng ít ảnh hưởng lẫn nhau nhờ phần khung nệm vững chãi. 

Chính những yếu tố này đã giúp cho dòng sản phẩm có khả năng cách ly chuyển động tốt. Mọi chuyển động trong khi ngủ của bạn sẽ được khoanh vùng trong phạm vi hẹp và không làm ảnh hưởng người cạnh bên.

3.5. Về tiếng ồn

Khả năng hạn chế tiếng ồn càng được cắt giảm tối đa với lớp mousse mềm mại ép chặt và mặt nệm gấm êm ái không gây ra tiếng động khi ma sát. Khả năng hạn chế tiếng ồn được phát huy mạnh mẽ trong những năm đầu sử dụng. Nhưng sau khoảng 5-7 năm, hệ thống có thể xuống cấp và gây ra âm thanh khó chịu. Đây cũng là thời gian lý tưởng mà bạn thay nệm mới để phòng tránh một số nguy hiểm tiềm ẩn của nệm đã cũ.

3.6. Về độ thoáng khí

Nệm Dunlopillo êm ái, thoáng khí, nâng đỡ tốt

Nệm Dunlopillo êm ái, thoáng khí, nâng đỡ tốt

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande được đánh giá có độ thoáng khí trung bình đủ để người nằm không cảm thấy nóng bức. Bởi vì lớp mousse có khả năng thoát nhiệt tốt hơn so với lớp bông ép. Vải áo nệm may từ vỏ gấm cũng thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt khá nhanh.

4. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande tại Vua Nệm?

Trên thị trường hiện nay, Vua Nệm là một trong những thương hiệu bán lẻ sở hữu hệ thống cửa hàng Nệm & Chăn Ga Gối có quy mô lớn nhất. Vua Nệm tự hào là địa chỉ mua sắm vàng đem đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng cùng với các dịch vụ tiện ích như:

4.1. Hỗ trợ tư vấn chọn mua nệm chuyên nghiệp

Tại showroom Vua Nệm, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, tận tình. Bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu nằm thử nệm Dunlopillo cùng nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, nhân viên showroom sẽ giúp bạn tìm ra chiếc nệm ưng ý nhất. 

Tại showroom Vua Nệm, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, tận tình

Tại showroom Vua Nệm, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, tận tình

4.2. Nệm Dunlopillo được bảo hành 10 năm

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grand đang được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành 10 năm. Thời gian bảo hành kéo dài giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi chọn mua và sử dụng nệm tại đây.

4.3. Hỗ trợ mua nệm Dunlopillo trả góp với lãi suất 0%

Nếu bạn vẫn chưa có đủ khả năng tài chính để sắm ngay chiếc nệm, bạn có thể tham gia gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%. Bạn cũng có thể lựa chọn kỳ hạn thanh toán linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của mình.

4.4. Gói dùng thử nệm trong 365 ngày

Vua Nệm cũng cấp gói dùng thử nệm trong 365 ngày

Vua Nệm cũng cấp gói dùng thử nệm trong 365 ngày

Vua Nệm cũng cấp gói dùng thử nệm trong 365 ngày nhằm mang đến sự trải nghiệm chân thực cho người dùng. Trong thời gian này, bạn có thể hoàn trả nệm cho showroom nếu cảm thấy không ưng ý.

4.5. Vận chuyển sản phẩm miễn phí đến tận nhà trong ngày

Cửa hàng bán chăn ga gối nệm Vua Nệm cam kết hỗ trợ vận chuyển sản phẩm miễn phí đến tận nhà theo lịch hẹn. Đối với những đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên có bán kính giao nhận trên 30km, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển với 50% chi phí.

Ngay bây giờ bạn hãy liên hệ với showroom Vua Nệm để được tận hưởng tất cả những tiện ích nổi bật nêu trên. Mua nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-diamond-grande.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team