Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Được đánh giá là một kiệt tác về nội thất phòng ngủ, nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe không chỉ thỏa mãn khách hàng ở thiết kế mà còn chinh phục được khách hàng ngay trong trải nghiệm thực tế sử dụng sản phẩm. 

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe cao cấp

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe cao cấp

Vậy nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe đã chinh phục khách hàng của mình bằng chất lượng, công nghệ và thiết kế ra sao? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay trong bài đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe dưới đây.  

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là loại nệm được cấu tạo từ hệ thống các lò xo túi độc lập hoặc lò xo liên kết, được sắp xếp một cách khoa học để tạo nên khung đệm vững chắc. Phía trên hệ thống lò xo, các nhà sản xuất phủ thêm các lớp lót foam, bông ép ,cao su,… nhằm tăng thêm độ êm ái cho tấm nệm. Sự kết hợp này giúp nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả đồng thời đem đến sự thoải mái dễ chịu cho người nằm.

Thông thường, với những sản phẩm nệm lò xo cao cấp, các cuộn lò xo đều được làm từ thép không gỉ có độ chịu lực cao, bền bỉ để gia tăng độ bền cho nệm, không gây xẹp, lún trong suốt quá trình sử dụng.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Dunlopillo Cambridge Luxe là dòng nệm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo. Với đặc trưng là độ êm ái & khả năng nâng đỡ vượt trội, nệm đã giúp hàng triệu khách hàng được tận hưởng những giấc ngủ ngon lành, trọn vẹn.

Hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm, được sắp xếp dạng tổ ong với thiết kế 5-zones

Hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm, được sắp xếp dạng tổ ong với thiết kế 5-zones

Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe được chia thành 2 phần chính: phần vỏ nệm và ruột nệm. 

2.1. Phần ruột nệm

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo túi độc lập, cùng các lớp đệm lót và công nghệ hiện đại ở phần ruột nệm là những yếu tố làm nên kiệt tác nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe. Cụ thể, ruột đệm được cấu tạo bởi:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm, được sắp xếp dạng tổ ong với thiết kế 5-zones, nâng đỡ trọn vẹn 5 vùng trọng yếu của cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, chân. Nhờ thiết kế này, lực được phân tán đều tại các vùng trên cơ thể, giúp khắc phục tình trạng tê nhức, đau mỏi người mỗi khi thức dậy.
  • Lớp foam: bao quanh hệ thống lò xo để gia cố thêm độ vững chắc cho nệm, giúp nệm luôn giữ được chuẩn hình dạng ban đầu, không bị sụt, lún trong quá trình sử dụng.
  • Lớp fiber và quilting phía trên: tạo sự êm ái, thoải mái cho người nằm, đồng thời nâng đỡ cột sống và hỗ trợ cơ thể tối đa.
  • Lớp cao su Talasilver: có khả năng kháng khuẩn vượt trội nhờ tích hợp công nghệ Nano bạc, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc gây hại.
  • Lớp Box top kết hợp cùng Plush top: trên bề mặt nệm giúp mang đến sự thoải mái tối ưu cho người nằm.

2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ nệm được làm bằng vải 3D cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu tạo nên sự thu hút và sang trọng cho nệm. Đồng thời, vỏ nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

3. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Như đã nói, bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của mình thì đệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe còn chinh phục khách hàng bằng những công nghệ hiện đại mà nệm sử dụng, đó là:

Công nghệ 5-zones: được thiết kế theo cấu trúc 5 vùng riêng biệt

Công nghệ 5-zones: được thiết kế theo cấu trúc 5 vùng riêng biệt

  • Công nghệ 5-zones: được thiết kế theo cấu trúc 5 vùng riêng biệt giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ hệ thống xương khớp tối đa, tạo nên sự êm ái và thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Công nghệ Nano bạc: giúp nệm có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, an toàn cho da và sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ Hypo – allergenic: có tác dụng loại bỏ sạch các bụi bẩn, ngay cả những loại bụi siêu nhỏ giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4.  Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe: Trải nghiệm thực tế khi sử dụng 

4.1. Thiết kế

Nệm sử dụng 2 tông màu chủ đạo là trắng sữa và vàng ánh kim, kết hợp cùng lớp vải với họa tiết 3D cao cấp

Nệm sử dụng 2 tông màu chủ đạo là trắng sữa và vàng ánh kim, kết hợp cùng lớp vải với họa tiết 3D cao cấp

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe được thiết kế dạng phẳng, có độ dày 34cm và kích thước đa dạng giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình: 120x200x34, 160x200x34, 180x200x34, 200x200x34 (cm).

Điểm nhấn của nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe nằm ở phần thiết thiết kế sang trọng. Nệm sử dụng 2 tông màu chủ đạo là trắng sữa và vàng ánh kim, kết hợp cùng lớp vải với họa tiết 3D cao cấp. 

Cambridge Luxe Phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Nệm vừa có thể sử dụng để trang trí cho những căn phòng mang đậm phong cách hoàng gia, lại vừa có thể trang trí ở những không gian hiện đại, với phong cách tối giản, hướng đến vẻ đẹp tinh tế. 

4.2. Độ cứng

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe có độ cứng trung bình. Bề mặt nệm được làm từ chất liệu Box top và Plush top ôm trọn đường cong cơ thể, vừa bảo vệ xương khớp hiệu quả vừa tạo độ êm ái, thoải mái cho người dùng. 

4.3. Khả năng nâng đỡ

Nệm có khả năng nâng đỡ hiệu quả

Nệm có khả năng nâng đỡ hiệu quả

Nhờ cấu trúc lò xo túi độc lập mà nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Bên cạnh đó, nệm còn sử dụng các lớp đệm mút dày và mềm mại, ôm sát cơ thể, dịch chuyển theo từng chuyển động của người nằm, giúp bảo vệ và nâng đỡ cơ thể tối đa.

4.4. Cách ly chuyển động

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập nên có khả năng cách ly chuyển động tốt. Vì với hệ thống lò xo này, khi lực tác dụng vào 1 vị trí nhất định trên bề mặt nệm, sẽ không gây ảnh hưởng tới các vị trí xung quanh. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nệm mà không lo sẽ làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh nếu có thói quen trở mình khi ngủ.

4.5. Tiếng ồn

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe không gây ra tiếng ồn do sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập. Mỗi lò xo đều được bọc trong 1 túi vải riêng lẻ, giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc và ma sát giữa các lò xo khi bị tác dụng lực. 

Ngoài ra, nhờ được bọc trong các túi vải riêng biệt mà các cuộn lò xo không bị oxy hóa hay gỉ sét sau thời gian dài sử dụng.

4.6. Khả năng thoáng khí

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe có độ thoáng khí cao nhờ hệ thống lò xo túi độc lập được sắp xếp theo dạng tổ ong. Cách sắp xếp này, giúp tạo ra những không gian vừa đủ để không khí được lưu thông thoải mái, tạo nên sự thoáng mát tối đa cho người dùng. 

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe tại hệ thống của Vua Nệm?

Vua Nệm - đơn vị cung cấp sản phẩm giấc ngủ uy tín

Vua Nệm – đơn vị cung cấp sản phẩm giấc ngủ uy tín

Với một sản phẩm cao cấp như nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe, thì việc người tiêu dùng cần tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín như Vua Nệm là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn còn được hưởng trọn vẹn những chính sách ưu đãi như sau:

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Vua Nệm luôn cam kết thực hiện đúng chính sách bảo hành sản phẩm mà phía nhà sản xuất đã đưa ra. Chính sách này được áp dụng với cả 2 hình thức mua hàng: online hoặc offline tại hệ thống 64+ cửa hàng trải dài tại các tỉnh thành của Vua Nệm.

Với nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe, bạn sẽ được bảo hành lên tới 10 năm.

Với nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe, bạn sẽ được bảo hành lên tới 10 năm.

Với nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe, bạn sẽ được bảo hành lên tới 10 năm.

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Bạn đang yêu thích một sản phẩm bất kỳ tại Vua Nệm, nhưng vẫn đang e ngại vì số tiền cần thanh toán cùng một lúc quá lớn? 

Đừng lo! Chính sách trả góp lãi suất 0% của Vua Nệm sẽ giúp bạn. Với chính sách này, số tiền bạn cần thanh toán sẽ được chia nhỏ theo từng tháng. 

Vua Nệm áp dụng chính sách trả góp 0%

Vua Nệm áp dụng chính sách trả góp 0%

Ngoài ra, Vua Nệm còn áp dụng hình thức trả góp online vừa giúp bạn dễ dàng kiểm soát được số tiền mình cần thanh toán, vừa giúp việc thanh toán trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

5.3. Miễn phí vận chuyển

Ngoài những ưu đãi trên, khi mua hàng tại Vua Nệm:

  • Với bất kỳ đơn hàng nào có giá từ 1.000.000đ trở lên và bán kính nhỏ hơn 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.
  • Với những địa chỉ lớn hơn 30km, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển.

Vua Nệm miễn phí vận chuyển toàn quốc

Vua Nệm miễn phí vận chuyển toàn quốc

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Vua Nệm hiểu rằng để biết một sản phẩm có thực sự phù hợp với người dùng hay không thì cần có khoảng thời gian sử dụng đủ dài. Chính vì vậy, chúng tôi cho ra đời gói 365 ngày ngủ thử giúp bạn có thể thỏa sức trải nghiệm sản phẩm, trước khi quyết định “sống chung” với nó hay không.

Và trong vòng 365 ngày này, bạn sẽ được quyền đổi trả sản phẩm nếu có bất cứ lý do gì khiến bạn không hài lòng về nó.

>>> Đặt mua sản phẩm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-cambridge-luxe.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team