Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Americanstar Savannah

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Hiện nay, bên cạnh những mẫu nệm trong nước, các dòng nệm nhập khẩu cũng được khá nhiều người quan tâm. Tiêu biểu như dòng đệm Americanstar Savannah mới ra mắt gần đây nhận được không ít đánh giá tích cực. Vậy chiếc đệm này có tính năng gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

đệm Mỹ Americanstar Savannah
Một trong các dòng đệm Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

1. Nệm lò xo là gì

Nệm lò xo đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là dòng nệm ngủ có mức độ sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Nệm lò xo được thiết kế với kết cấu các con lò xo dày đặc tạo thành hệ thống nâng đỡ vững vàng. Đi kèm với đó là độ nảy cao hơn các loại đệm thông thường, giúp người nằm cảm nhận được những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Thế nhưng, nệm lò xo thường tồn tại không ít nhược điểm như khó vận chuyển, gây tiếng ồn, dễ sụp lún. Cho đến ngày nay, các dòng đệm truyền thống vẫn chưa khắc phục được yếu kém này. Tuy nhiên, một số dòng nệm hiện đại đã hoàn toàn được cải tiến, tiêu biểu là sản phẩm Americanstar Savannah.

nệm lò xo Americanstar Savannah
Nệm lò xo là dòng đệm ngủ đầu tiên trên thế giới

2. Cấu trúc của nệm lò xo Americanstar Savannah

Thương hiệu nệm Mỹ – Americanstar luôn được người dùng tin tưởng bởi công nghệ sản xuất nệm tân tiến. Từ đó tạo ra sản phẩm nệm lò xo mang đầy đủ tính năng ưu việt.

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm hay lõi nệm đóng vai trò quan trọng nhất trong việc nâng đỡ cơ thể. Ruột nệm lò xo Americanstar Savannah bao gồm các thành phần:

  • Lò xo túi độc lập cao cấp cấu tạo từ nguyên liệu thép không gỉ. Mỗi chiếc lò xo đều được túi vải bao bọc cẩn thận. Nhờ đó, lõi đệm tránh được sự đeo bám của côn trùng, không bám bụi và giảm được lực ma sát.
  • Lớp mút AsFlex và AsSmart được bổ sung ngay bên trên hệ thống lò xo. Thành phần này vừa mềm mại vừa thoáng khí. Qua đó, chiếc đệm chẳng những giúp người nằm cảm thấy mát mẻ mà còn vô cùng êm ái.
Cấu trúc của Americanstar Savannah
Ruột nệm hay lõi nệm đóng vai trò quan trọng nhất trong việc nâng đỡ cơ thể

2.2. Phần vỏ

Vải Bamboo được chế tác từ thành phần tự nhiên an toàn cho da. Chất vải sở hữu khả năng thoáng khí tốt, mặt vải mềm mịn và trơn láng đem lại cảm giác dễ chịu.

Vỏ nệm Americanstar Savannah dày dặn giúp tăng độ bền sản phẩm. Vải nệm kết hợp với hệ thống thoáng khí đặc thù của nệm lò xo tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông khí. Qua đó, chiếc đệm chẳng những không gây hầm bí mà còn mang lại cảm giác mát lạnh.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Americanstar Savannah

sản xuất nệm lò xo Americanstar Savannah
Chiếc đệm đã được ứng dụng công nghệ hiện đại 

Từ những bước đầu sản xuất, chiếc đệm đã được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất như:

  • Công nghệ lò xo túi độc lập AsAdaptive nâng đỡ từng vùng trọng yếu của cơ thể. Vì thế chuyển động của nệm luôn được đảm bảo linh hoạt tương ứng với tư thế mỗi người.
  • Mút AsFlex, AsSmart được sản xuất theo công nghệ đặc biệt giúp cơ thể giảm đi căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, thành phần này còn thúc đẩy sự lưu thông khí, tạo cảm giác dễ chịu, giúp ngon giấc cả đêm.
  • Mút thành nệm được tăng cường giữ vững toàn bộ cấu trúc nệm. Công nghệ này giúp nệm chống lại tình trạng xẹp lún, bảo vệ người nằm ở vị trí rìa nệm.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Americanstar Savannah

4.1. Độ cứng

Nệm Americanstar Savannah được thiết kế vô cùng mềm mại, phù hợp với người ưa cảm giác êm ái. Đặc biệt đối với những người có thói quen vận động mạnh, hoặc thường xuyên căng thẳng vì công việc.

Sau một ngày vất vả, chiếc đệm mềm như Americanstar Savannah sẽ giúp bạn thư giãn ngay tức khắc. Mặt đệm êm ái giúp xua tan nhanh chóng sự mệt mỏi và thúc đẩy hồi phục năng lượng.

4.2. Khả năng nâng đỡ

Hiệu quả nâng đỡ của hệ thống lò xo AsAdaptive chưa từng gây thất vọng cho người dùng. Đầu tiên, cấu trúc vững vàng, dày đặc của lò xo giúp phát huy tối đa khả năng hỗ trợ. Tiếp đến, bề mặt nệm bám sát từng chuyển động, nhanh chóng hấp thu và phân bố đồng đều trọng lực. Qua đó, người dùng nệm Americanstar Savannah tránh được các cơn đau mỏi cổ, vai gáy, lưng vào mỗi sáng.

4.3. Cách ly chuyển động

Americanstar Savannah cách ly chuyển động
Hệ thống lò xo đặc biệt của nệm tạo cho người dùng không gian ngủ yên tĩnh

Hệ thống lò xo đặc biệt của nệm tạo cho người dùng không gian ngủ yên tĩnh. Từng vùng lò xo chịu tác động riêng biệt, giảm tối đa biên độ dao động khi người nằm xoay đổi tư thế. Nhờ đó, mọi cử động trên nệm Americanstar Savannah đều không gây ảnh hưởng đến người kế bên.

4.4. Tiếng ồn

Mỗi chiếc túi bọc bên ngoài lò xo giúp hoạt động của nệm trở nên yên tĩnh hơn. Vải may túi được tuyển chọn từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và vô cùng mềm mại. Lực ma sát giữa các vòng xoắn lò xo được giảm thiểu, không gây bất kỳ tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

4.5. Thoáng khí

Công nghệ mút AsFlex và AsSmart giúp bề mặt nệm Americanstar Savannah luôn mát mẻ. Bất kỳ những ngày có nền nhiệt cao, chất lượng giấc ngủ của bạn vẫn luôn được đảm bảo.

4.6. Thiết kế

thiết kế Americanstar Savannah
Vỏ nệm được thiết kế vô cùng sắc sảo

Chiếc đệm có cấu trúc dạng thẳng phù hợp với mẫu thiết kế phổ biến hiện nay. Hoa văn trên áo nệm dựa theo hình mẫu lượn sóng vô cùng tinh tế. Viền nệm được gia tăng tạo nét nổi bật trong xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Logo thương hiệu được thêu rất tỉ mỉ ở cạnh nệm khẳng định sự khác biệt độc đáo.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo  Americanstar Savannah tại hệ thống Vua Nệm?

mua nệm lò xo  Americanstar Savannah
Vua Nệm tự hào là nhà phân phối nệm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam

Tự hào là nhà phân phối nệm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, Vua Nệm trước nay luôn được người tiêu dùng nhiều tỉnh thành tin tưởng lựa chọn. Mua sắm tại Vua Nệm, người dùng có thể yên tâm lựa chọn hình thức mua trực tiếp hoặc mua online. Bất kỳ hình thức mua hàng nào cũng được hưởng đầy đủ các ưu đãi sau đây:

5.1. Thời gian bảo hành

Ưu đãi bảo hành nệm lò xo Americanstar Savannah được đảm bảo trong thời gian … năm. Trong thời gian này, Vua Nệm cam kết thực hiện đúng tất cả các chính sách do nhà sản xuất đặt ra.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Mua một chiếc đệm cao cấp có giá trị lớn luôn là vấn đề nan giải của nhiều người. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này nhờ chính sách mua hàng trả góp với 0% lãi suất từ Vua Nệm.

Chính sách này được Vua Nệm đặt ra với mong muốn giải quyết nỗi lo về tài chính. Góp phần nhỏ vào công cuộc xây dựng chất lượng giấc ngủ cho tất cả đối tượng tiêu dùng.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

vận chuyển Americanstar Savannah
Vua Nệm miễn phí vận chuyển

Chỉ với hóa đơn trên 1.000.000đ, người tiêu dùng được miễn phí vận chuyển trong khu vực dưới 30km. Trên 30km, người dùng chỉ cần chi trả 50% chi phí vận chuyển.

5.4. Gói 365 ngày dùng thử

Cảm nhận mua sắm tại Vua Nệm càng trở nên tuyệt vời hơn với chương trình ngủ thử nệm trong 365 ngày. Đây là ưu đãi đặc biệt chỉ có ở Vua Nệm, mang tới cho người tiêu dùng cảm nhận đủ lâu và đủ chân thực về chiếc đệm mình sắp sở hữu.

Ngoài ra, nếu quá trình ngủ thử nệm lò xo Americanstar Savannah có bất kỳ vấn đề phát sinh nào đều có thể dễ dàng đổi trả. Mọi chính sách của Vua Nệm đều giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng khi mua sắm tại đây.

>>> Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-savannah.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team