Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Americanstar Providence chi tiết

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Americanstar là thương hiệu nệm Mỹ đang được nhiều người săn đón tại thị trường gối nệm Việt Nam. Chiếc nệm lò xo Americanstar Providence là một trong những sản phẩm được hãng nệm này chế tác theo tiêu chuẩn ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu xem nệm lò xo Americanstar Providence có đặc điểm gì và có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé.

nệm lò xo American Star Providence

Nệm lò xo Americanstar Providence tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng

1. Nệm lò xo là gì

Nệm lò xo là dòng nệm ngủ có tuổi thọ lâu đời nhất hiện nay. Từ khi ra đời cho đến nay, nệm lò xo đã không ngừng được đổi mới về cấu trúc. Trong đó, không thể không kể đến xu hướng nệm ngủ hiện đại gồm lò xo túi độc lập và lò xo liên kết.

Nệm lò xo
Nệm lò xo là dòng đệm ngủ có tuổi thọ lâu đời nhất hiện nay.

Hoạt động năng đỡ bền bỉ của những chiếc lò xo đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. Đây chính là yếu tố giúp nệm lò xo khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. 

Nhưng vì nệm lò xo được sản xuất ngày càng nhiều đã tạo nên sự phân hóa về chất lượng. Những sản phẩm có chất lượng yếu kém thường bộc lộ rõ ràng các nhược điểm: gây ồn ào, tuổi thọ thấp, dễ bị võng hoặc lún sâu.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Americanstar Providence 

Nệm lò xo Americanstar Providence là thương hiệu nệm cao cấp, tối ưu hóa tiêu chuẩn của người nằm nệm.

2.1. Phần ruột nệm

Lò xo túi độc lập
Lò xo túi độc lập được sản xuất từ những chiếc lò xo AsAdaptive làm tăng độ bền

Ruột nệm hay lõi nệm được cấu tạo bao gồm các lớp:

  • Lò xo túi độc lập được sản xuất từ những chiếc lò xo AsAdaptive làm tăng độ bền và sức nâng đỡ.
  • Bọc bên ngoài lò xo là hai lớp mút AsFlex và AsSmart vừa đem lại cảm giác thông thoáng, vừa hỗ trợ phân tán áp lực giúp người nằm cảm thấy dễ chịu.
  • Lớp mút AsEdge được tăng cường đảm nhận vai trò mở rộng diện tích sử dụng. Thành phần này giúp loại bỏ cảm giác chênh vênh, phòng ngừa tình trạng lún, võng nệm.

2.2. Phần vỏ

Vỏ nệm được làm từ nguyên liệu tự nhiên cực kỳ an toàn cho da và thân thiện môi trường. Đó là loại vải Bamboo có đặc tính thoáng khí mạnh, chất vải mềm mịn và dịu nhẹ.

Vải Bamboo được áp dụng công nghệ khử trùng hiện đại, nhờ đó phát huy khả năng chống khuẩn cao gấp 3 lần so với loại vải thông thường.

Vỏ nệm Americanstar
Vỏ nệm được làm từ nguyên liệu tự nhiên cực kỳ an toàn cho da và thân thiện môi trường.

2.3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Americanstar Providence

Là dòng đệm Mỹ được mong đợi nhất hiện nay, chiếc Americanstar Providence không thể không được áp dụng công nghệ sản xuất nệm bậc nhất.

  • Công nghệ lò xo túi độc lập đập tan lan truyền chuyển động, không gây ồn ào trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ sản xuất mút AsFlex, AsSmart độc quyền tăng cường khả năng nâng đỡ, tối ưu thoáng khí mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng.
  • Công nghệ gia tăng mút thành nệm giữ cho nệm luôn vững chắc, tránh xẹp lún, bảo vệ người nằm.

3. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Americanstar Providence

3.1. Độ cứng

Nệm lò xo Americanstar Providence được sản xuất theo chuẩn độ cứng cao. Với độ cứng này, người mắc các vấn đề về xương sẽ được hỗ trợ tốt nhất. Đồng thời, những người có thói quen ngủ nệm cứng sẽ nhanh chóng thích nghi và cảm thấy dễ chịu.

3.2. Khả năng nâng đỡ

Hệ thống lò xo AsAdaptive
Hệ thống lò xo AsAdaptive được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ.

Hệ thống lò xo AsAdaptive được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ. Thế mạnh này giúp người nằm nệm luôn trong trạng thái thư giãn, làm giảm nhanh các cơn đau mỏi. Ngoài ra, khả năng đàn hồi cực tốt của Americanstar Providence hỗ trợ linh hoạt trong từng chuyển động. Nhờ đó, các vị trí trên cơ thể người nằm đều được phân tán áp lực một cách đồng đều.

3.3. Cách ly chuyển động

Phân tách chuyển động là ưu điểm đặc thù của dòng đệm Americanstar nói chung. Theo đó, người dùng có thể thoải mái cử động trên nệm mà không sợ ảnh hưởng đến người ngủ cùng.

3.4. Tiếng ồn

Từng chiếc lò xo trong cấu tạo lõi đệm được đặt trong một túi vải riêng biệt. Túi vải này chẳng những bảo vệ lò xo khỏi bụi bẩn, côn trùng, mà còn làm giảm lực ma sát. Chuyển động của từng vòng xoắn lò xo được ngăn cách bởi túi vải làm hạn chế tối đa nguy cơ phát ra tiếng ồn.

3.5. Thoáng khí

Công nghệ mút cao cấp giúp nệm Americanstar Providence
Công nghệ mút cao cấp giúp nệm Americanstar Providence có năng thoáng khí vượt trội.

Công nghệ mút cao cấp giúp nệm Americanstar Providence có năng thoáng khí vượt trội. Chưa kể đến lớp vải Bamboo sở hữu cấu trúc đặc thù với hàng triệu lỗ khí nhỏ. Qua đó, chiếc đệm này luôn tạo cho người nằm cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Vì thế, Americanstar Providence được đánh giá rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nước ta.

3.6. Thiết kế

Nệm được thiết kế dạng thẳng. Hoa văn gợn sóng được in nổi tinh tế ở mặt trước và bên hông nệm thể hiện sự sang trọng. Lớp pillow top dày dặn càng làm tăng mức độ êm ái, nâng đỡ cơ thể. Mặt đệm trần xoáy kết hợp đường viền nổi bật càng tăng thêm nét đẹp hiện đại của căn phòng.

4. Tại sao nên mua nệm lò xo Americanstar Providence tại hệ thống Vua Nệm?

Vua Nệm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với dịch vụ cung cấp nệm chất lượng hàng đầu tại hơn hệ thống cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Để đảm bảo sự tiện lợi trong mua sắm, Vua Nệm cung cấp cho khách hàng hai hình thức: mua hàng online và mua hàng trực tiếp. Dù mua nệm với hình thức nào, khách hàng cũng được đảm bảo đầy đủ các ưu đãi như sau.

Vua Nệm
Vua Nệm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với dịch vụ cung cấp nệm chất lượng hàng đầu

4.1. Thời gian bảo hành

Quyền lợi của khách hàng được đảm bảo đúng với chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Trong đó, chiếc nệm lò xo Americanstar Providence được bảo hành 12  năm.

4.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Mua nệm dễ dàng hơn với chính sách trả góp lãi suất 0% từ Vua Nệm. Theo đó, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc đệm Americanstar Providence mà không cần lo ngại về giá.

Vua Nệm là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng cách thức mua hàng trả góp vào mặt hàng nệm ngủ nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp người tiêu dùng nhanh chóng sở hữu được các sản phẩm chất lượng.

trả góp mua nệm tại hệ thống Vua Nệm
Mua nệm dễ dàng hơn với chính sách trả góp lãi suất 0% từ Vua Nệm.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

4.3. Miễn phí vận chuyển

Vua Nệm miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính không quá 30km. Từ 30km trở lên, Vua Nệm sẵn sàng hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển.

4.4. Gói 365 ngày dùng thử

Để mang đến những cảm nhận chân thực nhất khi mua sắm, Vua Nệm đưa ra chương trình 365 ngày ngủ thử giúp khách hàng tự tin hơn với quyết định của mình. Trong thời gian thử nghiệm, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm nếu phát sinh bất kỳ vấn đề không hài lòng.

Cơ hội trải nghiệm 365 đêm ngủ với nệm thông minh Americanstar Providence

Mua nệm lò xo Americanstar Providence sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi đến với Vua Nệm. Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-providence.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team