Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Americanstar Austin

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Americanstar Austin là một trong những dòng đệm nhập khẩu của thương hiệu Americanstar. Chiếc đệm ra đời như một lời hưởng ứng về xu thế “sống xanh và ngủ sạch” hiện nay. Nệm Americanstar Austin xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã nhận không ít sự chú ý của người dùng. Ngay bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu xem dòng đệm này có đặc điểm đặc biệt gì nhé?

Chiếc đệm phù hợp với không gian phòng ngủ sang trọng

Chiếc đệm phù hợp với không gian phòng ngủ sang trọng

1. Nệm lò xo là gì

Muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ, một chiếc đệm phù hợp là sản phẩm vô cùng cần thiết. Trong số các dòng đệm ngủ, đệm lò xo có mức độ phổ biến hơn hết. Đây là dòng đệm có tuổi đời trên 150 năm và đã trải qua không ít lần cải tiến về cấu trúc.

Cho đến ngày nay, nệm lò xo liên kết và túi độc lập là hai cấu trúc sở hữu nhiều ưu điểm nhất. Tiêu biểu như kết cấu nệm chắc chắn phát huy tốt khả năng nâng đỡ. Tổng thể nệm vững vàng giúp ổn định và cân bằng mọi chuyển động trên đệm.

Một số dòng đệm thông minh sở hữu thêm nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ sức khỏe. Đồng thời, nệm ngủ thông minh còn khắc phục được nhược điểm gây ồn, xẹp lún, kém bền của một số dòng đệm lò xo truyền thống.

Muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ, một chiếc đệm êm ái là sản phẩm vô cùng cần thiết.

Muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ, một chiếc đệm êm ái là sản phẩm vô cùng cần thiết. 

2. Cấu trúc của nệm lò xo Americanstar Austin

Nệm lò xo Americanstar Austin được người dùng “săn đón” bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa lò xo và mút cao cấp.

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm lò xo Americanstar Austin được cấu tạo từ hai thành phần chính:

  • Hệ thống lò xo Bonnell AsInfinitive độc quyền được chế tạo từ thép tinh luyện có độ bền chắc cao. Kết cấu lò xo liên kết chặt chẽ giữ cho mặt đệm luôn ổn định, không bị võng lún. Qua đó, chiếc đệm phát huy tác dụng nâng đỡ toàn diện, không gây chao đảo khi di chuyển.
  • Phủ bên ngoài lõi lò xo là hai lớp mút AsFlex và AsSmart. Đây là một trong những thành phần giúp bề mặt đệm thêm êm ái, tạo cảm giác dễ chịu. Đồng thời, kết cấu hai lớp mút tạo điều kiện tối đa cho không khí luân chuyển ra vào. Nhờ đó, nệm Americanstar Austin được đánh giá phù hợp với mọi loại thời tiết.

Hệ thống lò xo Bonnell AsInfinitive độc quyền được chế tạo từ thép tinh luyện có độ bền chắc cao

Hệ thống lò xo Bonnell AsInfinitive độc quyền được chế tạo từ thép tinh luyện có độ bền chắc cao

2.2. Phần vỏ

Chất liệu thun cao cấp phủ bên ngoài nệm tăng thêm khả năng thông thoáng cho nệm. Ngoài ra, vải thun thuộc chất liệu phẳng, ít bị nhàu nát và không bay màu. Bên cạnh tác dụng kéo dài độ bền chiếc đệm, vải thun còn giúp người nằm cảm nhận được sự êm ái khi chạm vào.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Americanstar Austin

Là dòng đệm ngủ thông minh, Americanstar Austin đã được ứng dụng công nghệ chế tác nệm hiện đại như:

  • Công nghệ lò xo liên kết Bonnell AsInfinitive tạo nên cấu trúc nệm vững chãi. Nhờ đó có thể nâng đỡ toàn diện các vị trí tiếp xúc của cơ thể với bề mặt đệm.
  • Công nghệ sản xuất mút AsFlex và mút AsSmart cao cấp tạo nên chất liệu mềm mại, thoáng khí tăng cường cảm nhận mát mẻ trong từng giấc ngủ.

Nhờ đó, nệm lò xo Americanstar Austin luôn được đánh giá cao về khả năng mang lại giấc ngủ trọn vẹn, cũng như duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Công nghệ lò xo liên kết Bonnell AsInfinitive tạo nên cấu trúc nệm vững chãi

Công nghệ lò xo liên kết Bonnell AsInfinitive tạo nên cấu trúc nệm vững chãi

3. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Americanstar Austin

3.1. Độ cứng

Nệm Americanstar Austin sở hữu độ cứng trung bình. Độ cứng này phù hợp với những người đang gặp vấn đề xương khớp như thoái hóa cột sống, đau mỏi vai gáy, v.v….

Ngoài ra, chiếc đệm Americanstar Austin còn được đánh giá là sản phẩm thích hợp để duy trì hệ xương khỏe mạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Nệm Americanstar Austin sở hữu độ cứng trung bình

Nệm Americanstar Austin sở hữu độ cứng trung bình

3.2. Khả năng nâng đỡ

Hệ thống lò xo AsInfitinitive phát huy khả năng nâng đỡ tuyệt vời hơn bất kỳ dòng đệm lò xo liên kết nào. Với cấu trúc vững vàng, chiếc đệm giữ cho các cử động trên nệm luôn ổn định.

3.3. Cách ly chuyển động

Nệm lò xo liên kết Americanstar Austin được điều chỉnh giảm thiểu tình trạng lan truyền chuyển động. Mỗi khoảnh khắc xoay người hay trở mình của bạn đều không gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

3.4. Tiếng ồn

Nệm không gây ồn ào trong suốt quá trình sử dụng nhờ hệ thống bằng thép cao cấp. Khả năng chịu lực của lò xo được đánh giá cao và đặc biệt là không bị gỉ sét.

3.5. Thoáng khí

Lớp mút AsFlex và AsSmart giúp bề mặt nệm lưu thông khí liên tục. Kết cấu đặc thù của vải thun tạo ra vô số lỗ nhỏ làm tăng tốc độ thoát nhiệt, giữ cho lưng người nằm luôn mát mẻ.

3.6. Thiết kế

Hoa văn gợn sóng mang đến cảm giác êm dịu, dễ chịu

Hoa văn gợn sóng mang đến cảm giác êm dịu, dễ chịu

Nệm lò xo Americanstar Austin được thiết kế dạng thẳng. Hoa văn gợn sóng mang đến cảm giác êm dịu, dễ chịu. Tông màu trắng thuần khiết làm nổi bật không gian phòng ngủ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, viền nệm tối màu tạo nên sự tương phản nổi bật.

4. Tại sao nên mua nệm lò xo Americanstar Austin tại hệ thống Vua Nệm?

Bước qua năm 2020, Vua Nệm đã có mặt nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trở thành nhà phân phối nệm chính hãng hàng đầu, Vua Nệm đang từng bước được người tiêu dùng lựa chọn đặt niềm tin.

Mua hàng tại Vua Nệm, với bất kỳ hình thức mua trực tiếp hay online đều được hưởng đầy đủ các chính sách đảm bảo quyền lợi sau đây.

Bước qua năm 2020, Vua Nệm đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trong cả nước

Bước qua năm 2020, Vua Nệm đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trong cả nước

4.1. Thời gian bảo hành

Vua Nệm thực hiện chế độ bảo hành theo đúng cam kết từ nhà sản xuất. Với nệm lò xo 

Americanstar Austin được bảo hành trong thời gian 10 năm.

4.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Để dễ dàng sở hữu sản phẩm nệm cao cấp, khách hàng có thể chọn gói mua hàng trả góp với lãi suất 0% tại bất kỳ cửa hàng nào của Vua Nệm. Chúng tôi là đơn vị tiên phong áp dụng các chính sách mua hàng trả góp, cam kết đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

4.3. Miễn phí vận chuyển

Phí vận chuyển 0đ dành cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 1.000.000đ và địa điểm vận chuyển không quá 30km

 

Phí vận chuyển 0đ dành cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 1.000.000đ và địa điểm vận chuyển không quá 30km

Phí vận chuyển 0đ dành cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu 1.000.000đ và địa điểm vận chuyển không quá 30km. Ngoài khoảng cách này, khách hàng sẽ được Vua Nệm hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển.

4.4. Gói 365 ngày dùng thử

Ngủ thử nệm là bước quan trọng cuối cùng trong “hành trình” chọn nệm. Để quyết định đưa ra không quá vội vàng và trở nên lãng phí, Vua Nệm giúp bạn có được cảm nhận chân thực nhất qua chương trình 365 ngày dùng thử.

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra lỗi hoặc gặp bất kỳ vấn đề nào, Vua Nệm sẽ tạo điều kiện giúp bạn đổi trả hàng.

>>> Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-austin.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team