Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Americanstar Memphis

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Xét trong phân khúc giá tầm trung, người tiêu dùng dễ nhận thấy chiếc đệm Americanstar Memphis sở hữu nhiều tính năng vượt bậc. Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc chọn nệm, hãy thử tìm hiểu và đánh giá nệm lò xo Americanstar Memphis chi tiết để xem có phù hợp không nhé.

Nệm được thiết kế theo xu hướng châu Âu hiện đại

Nệm được thiết kế theo xu hướng châu Âu hiện đại

1. Nệm lò xo là gì

Nệm lò xo đã được đưa vào sử dụng từ năm 1870. Cấu trúc ban đầu của nệm lò xo vô cùng đơn giản và tồn tại nhiều yếu điểm. Khi khoa học công nghệ phát triển, nệm lò xo cũng nhờ đó để được cải tiến về mọi mặt. Hiện nay, hai hệ thống lò xo phổ biến và được ưa chuộng nhất là lò xo liên kết và lò xo túi độc lập.

Hai cấu trúc này tạo thành hệ thống nâng đỡ vững chắc, độ nảy cao, đem lại trải nghiệm dễ chịu cho người nằm khi ngả lưng trên nệm, 

Độ phổ biến rộng rãi của nệm lò xo dẫn đến tình trạng không đồng nhất về chất lượng. Đa phần người dùng sẽ nhận thấy những khuyết điểm ở một số dòng nệm lò xo giá rẻ là gây ồn và lan truyền chuyển động. 

Khi khoa học công nghệ phát triển, nệm lò xo cũng nhờ đó để được cải tiến về mọi mặt

Khi khoa học công nghệ phát triển, nệm lò xo cũng nhờ đó để được cải tiến về mọi mặt

2. Cấu trúc của nệm lò xo Americanstar Memphis

Nệm lò xo Americanstar Memphis là sự kết hợp vững chắc giữa hệ thống lò xo bền bỉ với mút cao cấp. Chiếc đệm có độ dày cao giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn cuối ngày.

2.1. Phần ruột nệm

Hai thành phần cấu tạo chính của nệm lò xo Americanstar Memphis bao gồm:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập được tinh luyện từ thép cao cấp không gỉ. Mật độ hàng trăm chiếc lò xo được đặt song song tạo thành hệ thống nâng đỡ đa điểm. Từng vòng xoắn lò xo được thiết kế chắc chắn có khả năng chịu lực đè nén cao.
  • Lớp mút AsFlex và mút hột gà AsSmart độc đáo bao phủ bên ngoài giúp tăng độ êm ái. Kết cấu phân tử của cả hai lớp mút đều hữu ích trong việc lưu dẫn khí, giúp bề mặt nệm luôn mát mẻ.

Nệm lò xo Americanstar Memphis là sự kết hợp vững chắc giữa hệ thống lò xo bền bỉ với mút cao cấp

Nệm lò xo Americanstar Memphis là sự kết hợp vững chắc giữa hệ thống lò xo bền bỉ với mút cao cấp

2.2. Phần vỏ

Lớp áo nệm Bamboo được chế tác từ gỗ trúc tự nhiên hoàn toàn thích ứng với da nhạy cảm. Trong quá trình sản xuất, vỏ nệm được vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn, giúp ngăn chặn mọi nguy cơ phát sinh mầm bệnh.

Bề mặt vải Bamboo được thiết kế hoa văn tinh xảo, đường chỉ thêu tỉ mỉ giúp tăng thêm nét nổi bật cho sản phẩm.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Americanstar Memphis

Quá trình sản xuất nệm được tăng cường sử dụng các công nghệ chế tác hiện đại như:

  • Công nghệ lò xo túi độc lập áp chế toàn bộ chuyển động lan truyền, giảm thiểu ảnh hưởng qua lại của các cử động trên nệm.
  • Công nghệ mút AsFlex và AsSmart độc quyền khắc phục tình trạng đau mỏi cơ, tạo mặt phẳng êm ái và ngăn ngừa tình trạng bí bách, hầm hơi.

4. Đánh giá nệm lò xo Americanstar Memphis

4.1. Độ cứng

Độ cứng trung bình của nệm lò xo Americanstar Memphis giúp người nằm cảm thấy dễ chịu ở mọi tư thế

Độ cứng trung bình của nệm lò xo Americanstar Memphis giúp người nằm cảm thấy dễ chịu ở mọi tư thế

Độ cứng trung bình của nệm lò xo Americanstar Memphis giúp người nằm cảm thấy dễ chịu ở mọi tư thế. Độ cứng của chiếc đệm còn giúp giảm thiểu các cơn tê bì chân tay và đau nhức xương khớp. Qua đó, hỗ trợ người dùng có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

4.2. Khả năng nâng đỡ

Với kết cấu lò xo độc lập, chiếc nệm tạo ra vùng nâng đỡ đa điểm. Mỗi bộ phận trên cơ thể khi tiếp xúc với nệm đều được hấp thụ lực và phân bố đồng đều. Nhờ đó, người nằm có thể cảm nhận được sự thoải mái, phiêu bồng suốt cả đêm.

4.3. Cách ly chuyển động

Nệm lò xo liên kết Americanstar Memphis đảm bảo giấc ngủ của từng thành viên yên tĩnh, không bị gián đoạn.

Nệm lò xo liên kết Americanstar Memphis đảm bảo giấc ngủ của từng thành viên  yên tĩnh, không bị gián đoạn.

Nệm lò xo liên kết Americanstar Memphis mang kết cấu lò xo độc lập giới hạn toàn bộ chuyển động lan truyền. Điều này đồng nghĩa với việc giấc ngủ của từng thành viên được đảm bảo yên tĩnh, không bị gián đoạn.

4.4. Tiếng ồn

Vật liệu thép không gỉ giúp nệm lò xo Americanstar Memphis giữ được độ bền dẻo. Từ đó, nệm không gây tiếng động cót két trong suốt thời gian dài sử dụng. Vải bọc lò xo giúp giảm thiểu lực ma sát, tránh tình trạng tiếp xúc giữa các vòng xoắn. Qua đó, các nguyên nhân gây ồn ào ở dòng đệm lò xo truyền thống đều được khắc phục.

4.5. Thoáng khí

Mút AsFlex và AsSmart sở hữu kết cấu thông khí tốt, nhiệt độ được cân bằng liên tục, giữ cho bề mặt đệm luôn mát mẻ trong những ngày hè.

4.6. Thiết kế

Nệm lò xo Americanstar Memphis được thiết kế nguyên tấm thẳng. Mặt đệm được trang trí hoa văn hiện đại tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Hai lớp viền tối màu bọc quanh thân nệm giữ độ phẳng cho phần áo, cũng như tăng thêm sự chắc chắn cho tổng thể chiếc nệm.

Logo Memphis được thêu hết sức tỉ mỉ và nổi bật trên nền trắng càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

Mặt đệm được thiết kế họa tiết tinh xảo

Mặt đệm được thiết kế họa tiết tinh xảo

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Americanstar Memphis tại hệ thống Vua Nệm?

Vua Nệm tự hào là nhà phân phối nệm uy tín hàng đầu tại 63 tỉnh thành của cả nước. Được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn, Vua Nệm không ngừng cung cấp các dịch vụ mua sắm tiện lợi qua hình thức trực tuyến và trực tiếp tại cửa hàng.

Mua sắm tại Vua Nệm, khách hàng có thể yên tâm vì quyền lợi được đảm bảo thông qua các chính sách sau:

Vua Nệm tự hào là nhà phân phối nệm uy tín hàng đầu tại 63 tỉnh thành của cả nước

Vua Nệm tự hào là nhà phân phối nệm uy tín hàng đầu tại 63 tỉnh thành của cả nước

5.1. Thời gian bảo hành

Quyền lợi bảo hành sản phẩm của khách hàng không thay đổi theo hình thức mua sắm. Các hạng mục này đều được Vua Nệm thực hiện đúng theo chính sách từ nhà sản xuất. Chẳng hạn như nệm lò xo Americanstar Memphis được quy định bảo hành trong thời gian … năm.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Giờ đây, người tiêu dùng không cần lo nghĩ nhiều trước quyết định mua đệm đắt tiền. Hiện tại, Vua Nệm đã áp dụng chính sách mua trả góp với lãi suất 0% trên tất cả các hệ thống cửa hàng. Người dùng có thể dễ dàng sở hữu chiếc đệm lò xo Americanstar Memphis ngay khi có nhu cầu.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Vua Nệm cung cấp gói vận chuyển miễn phí với hóa đơn từ 1 triệu, trong 30km

Vua Nệm cung cấp gói vận chuyển miễn phí với hóa đơn từ 1 triệu, trong 30km

Chỉ với hóa đơn mua hàng từ 1.000.000đ bạn sẽ được Vua Nệm miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển trong 30km. Vận chuyển ngoài khoảng cách này, Vua Nệm giúp bạn chi trả 50% chi phí.

5.4. Gói 365 ngày dùng thử

Hiểu được tâm lý nôn nóng của khách hàng khi chọn nệm, Vua Nệm đưa ra chương trình ngủ thử 365 ngày để bạn có được những giây phút trải nghiệm chân thực nhất. Trong thời gian ngủ thử, Vua Nệm sẵn sàng hỗ trợ bạn đổi trả sản phẩm nếu phát sinh các vấn đề không như mong muốn.

Sẽ không khó để mua được chiếc đệm lò xo Americanstar Memphis ở bất cứ đâu. Nhưng sẽ rất khó để tìm được đơn vị cung cấp chính sách mua hàng tuyệt vời như Vua Nệm.

>>> Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-memphis.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team