Chuyện quanh ta

Giải mã chi tiết: Cung Bảo Bình và Kim Ngưu có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Hương Lăng

Nhắc đến Bảo Bình, người ta nghĩ đến ngay sự phóng khoáng, ham khám phá những điều mới mẻ, còn nói đến Kim Ngưu, người ta sẽ nghĩ đến sự trầm mặc và mềm mại. Vậy mức độ “hợp rơ” của hai cung hoàng đạo này ra sao? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu cung Bảo Bình và Kim Ngưu có hợp nhau không? trong bài viết sau đây nhé!

cung Bảo Bình và Kim Ngưu có hợp nhau không?
Cung Bảo Bình và Kim Ngưu có hợp nhau không?

1. Đặc điểm tính cách cung Bảo Bình và Kim Ngưu

1.1. Khám phá tính cách của cung Bảo Bình

Thông thường những người cung Bảo Bình đều có vẻ ngoài thân thiện, sống hướng nội và có cái nhìn hoà nhã, đa chiều về mọi việc. Trong lòng họ luôn có niềm tin mạnh mẽ vào cuộc sống và sự chân thành của những người xung quanh.

Bảo Bình sống hết lòng với mọi người và cũng mong muốn nhận được sự chân thành. Nếu phát hiện bản thân bị lừa dối, lợi dụng, họ sẽ rời đi ngay lập tức. Vậy nên trong bất kỳ mối quan hệ nào, Bảo Bình luôn có sự chung thủy và giữ lời hứa với nửa kia.

Bảo Bình cũng khá mơ mộng, họ sáng tạo và có khả năng cảm nhạc tốt. Tuy nhiên họ mơ mộng dựa trên thực tế chứ không hoàn toàn hão huyền như Song Ngư.

Bảo Bình đều có vẻ ngoài thân thiện, sống hướng nội và có cái nhìn đa chiều
Bảo Bình đều có vẻ ngoài thân thiện, sống hướng nội và có cái nhìn đa chiều

1.2. Tính cách của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sống vô cùng độc lập, tự tin và rất biết cách trau chuốt vẻ ngoài. Họ được người xung quanh đánh giá là mang nguồn năng lượng tích cực và biết cách lan tỏa niềm vui đến người khác. Tuy vậy, Kim Ngưu sống rất rạch ròi và rõ ràng. Bạn đối xử với Kim Ngưu ra sao, họ sẽ đáp lại như vậy. Với họ mối quan hệ nào cũng là 50 – 50, bạn trao họ bao nhiêu sẽ nhận lại được đúng như vậy.

Kim Ngưu cũng là người thẳng tính. Trong mọi cuộc tranh cãi, họ sẵn sàng bộc lộ suy nghĩ và tính cách của bản thân. Họ thể hiện cảm xúc qua lời nói, tin vào những luận điểm mình đưa ra là đúng. Vậy nên với những người xung quanh, Kim Ngưu đôi khi là những kẻ bướng bỉnh và cứng đầu.

Phương châm sống của cung hoàng đạo này chính là đề cao sự an toàn của bản thân. Họ thích cuộc sống ổn định và sẽ khá bối rối khi phải đối mặt với những vấn đề xảy ra bất ngờ. Kim Ngưu sống rất thực tế, họ biết được bản thân cần và không cần gì. Vậy nên họ luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng và làm theo kế hoạch để có được những gì mình muốn.

3. Giải mã cung Bảo Bình và Kim Ngưu có hợp nhau không??

3.1. Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu

Nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu không mấy thích hợp để cùng nhau bước vào mối quan hệ yêu đương. Họ có mục tiêu và mẫu người trong mộng hoàn toàn khác nhau nên rất khó để hòa hợp trong mối quan hệ.

Cô nàng Kim Ngưu luôn muốn mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình. Kim Ngưu luôn nằm trong vùng an toàn và không muốn bước qua giới hạn của bản thân. Ngược lại, nam Bảo Bình lại thích sự đổi mới và sẵn sàng thay đổi bản thân để thích nghi.

Nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu không mấy thích hợp để cùng nhau bước vào mối quan hệ yêu đương
Nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu không mấy thích hợp để cùng nhau bước vào mối quan hệ yêu đương

Hơn nữa, cô nàng Kim Ngưu suy nghĩ khá nhiều, đôi khi chính điều này khiến cô nàng cảm thấy tổn thương và tủi thân. Đây cũng là nguyên do Kim Ngưu luôn muốn kiểm soát đối phương. Tuy nhiên điều này lại khiến nam Kim Ngưu cảm thấy bị gò bó và chấm dứt mối quan hệ.

Vì đối lập trong tính cách, suy nghĩ nên sẽ rất khó để nữ Kim Ngưu và nam Bảo Bình yêu nhau dài lâu. Tuy nhiên nếu tình yêu đủ, cả hai đều biết thay đổi và thích nghi với tính cách của nửa kia thì họ cũng sẽ có được chuyện tình đẹp như bao cặp đôi khác.

Đọc thêm: Bảo Bình hợp với cung nào?

3.2. Nam Kim Ngưu và nữ Bảo Bình

Tình yêu giữa nam Kim Ngưu và nữ Bảo Bình cũng nhiều trắc trở. Trong khi nam Kim Ngưu có tính kiểm soát cao trong tình yêu thì nữ Bảo Bình là một người yêu tự do, bí ẩn và độc lập trong mối quan hệ. Vì sự khác biệt này nên anh chàng Kim Ngưu thường xuyên nghi hoặc về nửa kia. Điều này khiến khi yêu Bảo Bình, nam Kim Ngưu luôn bất an, mệt mỏi khi phải chạy theo những suy nghĩ ngoài tầm với của nàng Bảo Bình.

Tình yêu giữa nam Kim Ngưu và nữ Bảo Bình cũng nhiều trắc trở
Tình yêu giữa nam Kim Ngưu và nữ Bảo Bình cũng nhiều trắc trở

4. Những vấn đề trong tình yêu của cung Bảo Bình và Kim Ngưu

4.1. Quan điểm trong tình yêu của cung Bảo Bình và Kim Ngưu 

Kim Ngưu là một người vô cùng nghiêm túc trong tình yêu. Họ xác định mối quan hệ rõ ràng chứ không chấp nhận mối quan hệ mập mờ. Bởi họ luôn dành cho đối phương tình cảm chân thành nhất và rất sợ đối phương không nghiêm túc với tình cảm mà Kim Ngưu dành cho nửa kia.

Còn với Bảo Bình, họ luôn muốn đi từng bước chậm rãi. Trước khi trở thành người yêu, họ muốn là bạn bè, tìm hiểu kỹ đối phương rồi mới xác định mối quan hệ. Vì quan điểm trong cuộc sống khác nhau nên cặp đôi Bảo Bình và Kim Ngưu thường xuyên tranh cãi. Để đi đến quan hệ tình yêu, cả hai phải suy nghĩ thật kỹ và cảm thông cho nhau hơn nếu muốn đi đường dài.

Quan điểm trong tình yêu của Bảo Bình và Kim Ngưu có nhiều điểm trái ngược
Quan điểm trong tình yêu của Bảo Bình và Kim Ngưu có nhiều điểm trái ngược

4.2. Chuyện 18+ của Bảo Bình và Kim Ngưu

Trong chuyện “giường chiếu”, Bảo Bình và Kim Ngưu vẫn có những quan điểm rất khác nhau. Với Kim Ngưu, đây là chuyện vô cùng thiêng liêng. Họ xem tình dục là một cam kết có tính ràng buộc dành cho cả hai. Còn với Bảo Bình, tình dục là một trải nghiệm. Bảo Bình muốn tận hưởng chuyện này nhưng đơn thuần xem đây là nhu cầu bình thường, không hề mang tính ràng buộc.

Vậy nên khi bước vào mối quan hệ, Bảo Bình và Kim Ngưu nên chia sẻ quan điểm cá nhân của mình cho đối phương. Điều này giúp mối quan hệ tìm được hướng đi phù hợp ngay từ đầu, tránh khúc mắc cho cả hai.

4.3. Quan điểm sống của cung Bảo Bình và Kim Ngưu

Cả Bảo Bình và Kim Ngưu có cách nhìn nhận và quan điểm sống khác biệt. Vậy nên khi trò chuyện, cả hai đều phải dành sự kiên trì cho nhau. Chỉ khi biết cách lắng nghe cảm xúc của nửa kia, họ mới phần nào thấu hiểu nhau. Đặc biệt, Bảo Bình là người khá thiếu kiên nhẫn. Họ cũng không thường đào sâu vấn đề, suy nghĩ của người khác nên rất dễ tạo ra bất đồng.

Kim Ngưu điềm tĩnh có thể cân bằng mối quan hệ với Bảo Bình
Kim Ngưu điềm tĩnh có thể cân bằng mối quan hệ với Bảo Bình

Tuy vậy, “ánh sáng” duy nhất cho mối quan hệ này đó là sự điềm tĩnh của Kim Ngưu. Cung hoàng đạo này sống khá nội tâm. Họ biết cách quan sát để thay đổi bản thân phù hợp với nửa kia, hoặc giúp nửa kia nhận ra vấn đề để mối quan hệ tốt đẹp hơn. 

4.4. Cung Bảo Bình và Kim Ngưu coi trọng điều gì trong mối quan hệ?

Trong tình yêu, điều Kim Ngưu quan tâm đó là sống theo cảm nhận và sẽ trân trọng những gì nửa kia dành tặng cho mình. Mặt khác, Bảo Bình lại coi trọng sự tự do. Sự kiểm soát là điều mà cung hoàng đạo này cấm kỵ.

Để mối quan hệ luôn vui vẻ, Kim Ngưu nên tiết chế cảm xúc cá nhân hơn, còn Bảo Bình cũng hạ cái tôi xuống và kiên nhẫn lắng nghe cảm nhận của nửa kia hơn. Có như vậy thì Bảo Bình và Kim Ngưu mới có thể đồng hành lâu dài cùng nhau.

Đọc thêm: Kim Ngưu mệnh gì? Tính cách, sự nghiệp, tình duyên như thế nào?

Với bài viết trên đây, có lẽ bạn đọc đã hiểu rõ cung Bảo Bình và Kim Ngưu có hợp nhau không?. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về hai cung hoàng đạo này. Đừng quên xem thêm những bài viết cùng chuyên mục để có thêm nhiều thông tin thú vị về 12 cung hoàng đạo nhé.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng