Nhà hay

TOP 11+ cửa hàng nội thất quận 1 uy tín nhất Sài Gòn

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Lựa chọn cửa hàng nội thất phù hợp sẽ giúp quy trình thay đổi không gian sống trở nên thuận lợi hơn. Tuy vậy, đứng trước nhiều lựa chọn, các gia chủ thường lo ngại về độ uy tín của các địa chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ nội thất. Dưới đây là top 11+ những cửa hàng nội thất quận 1 danh tiếng và được ưa chuộng hàng đầu tại Sài Gòn.

1. Nhà Xinh

Nhà Xinh là cửa hàng nội thất quận 1 với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Với nền món từ những cách tiếp cận nội thất một cách độc đáo, Nhà Xinh hiện mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng cho người tiêu dùng.

Đến với Nhà Xinh, bạn sẽ tìm thấy hệ thống sản phẩm đa dạng với thiết kế dành riêng cho người Việt, liên tục cải tiến và cập nhật theo xu hướng mới nhất. Không chỉ cung cấp những sản phẩm nâng cao tiện nghi không gian sống, Nhà Xinh còn cung cấp dịch vụ toàn diện và được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 2200 1079 | 0938 015 380
  • Email: nhaxinhdiamond@akacompany.com.vn
cửa hàng nội thất nhà xinh quận 1
Nhà Xinh là địa chỉ uy tín được nhiều gia chủ lựa chọn khi sắm đồ nội thất.

2. Renais Decor

Là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm từ gỗ, Renais Decor nổi bật với khả năng mang đến những phong cách khác nhau trên cùng một chất liệu mộc quen thuộc. Với hệ thống nội thất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước… sản phẩm từ Renais Decor kiến tạo tổ ấm hài hòa và nổi bật phong cách cá nhân. 

Bên cạnh kinh doanh nội thất, cửa hàng này còn hỗ trợ tư vấn khách hàng với đội ngũ trẻ sáng tạo, tâm huyết. Có thể nói Renais Decor là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà ở ấm cúng, tiện nghi và sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131F Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Điện thoại: 0902 280 855

3. JYSK Việt Nam

Lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, cửa hàng nội thất quận 1 JYSK nổi bật với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho người mua sắm. Từ khi xuất hiện lần đầu tại Việt Nam năm 2015, JYSK luôn phát triển mạnh mẽ ở cả hệ thống cửa hàng và sàn thương mại điện tử.

Với hơn 2000 mẫu sản phẩm, JYSK Việt Nam cung cấp đến khách hàng hệ thống đồ nội thất, chăn ga gối đệm, vật bài trí và đồ gia dụng. Không chỉ vậy, cửa hàng nội thất quận 1 này còn cung cấp hệ thống sản phẩm với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L4-19, Tầng 4, Saigon Centre, 67 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3551 5175
cửa hàng nội thất JYSK Việt Nam quận 1
Cửa hàng của JYSK Việt Nam cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm nội thất.

4. HouseF

Công ty nội thất quận 1 HouseF là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người Sài Gòn lựa chọn. Mang theo triết lý kinh doanh luôn đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp và tâm huyết, HouseF là người bạn đồng hành cùng khách hàng khai phá tiềm năng của hệ thống nội thất trong không gian sống.

Với tinh thần đề cao sự tinh tế, sáng tạo và tiện lợi, HouseF cung cấp đến khách hàng những dịch vụ thi công, thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên nghiệp, tâm huyết, HouseF sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho mọi khó khăn mà gia chủ gặp phải.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Q.1 TP. HCM
  • Email: nhaxinhcentre@akacompany.com.vn
  • Website: http://www.nhaxinh.com

5. V-Italy

Khởi sinh từ đất nước Ý, V-Italy đem đến hệ thống sản phẩm tinh tế, sang trọng nhưng vẫn nổi bật vẻ đẹp thời thượng, phóng khoáng. Cửa hàng V-Italy cung cấp đến khách hàng những thiết kế độc đáo, đan xen hài hòa từ trường phái đến đương đại cùng quy chuẩn nghiêm ngặt trong gia công và chế tác.

Cửa hàng nội thất quận 1 V-Italy luôn đề cao giá trị đích thực trong cuộc sống gia đình toát lên trong chính những món đồ nội thất. Với hệ thống sản phẩm phân khúc cao cấp, cửa hàng cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189A Đ. Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 545484
cửa hàng nội thất V-Italy quận 1
Cửa hàng V-Italy cung cấp nội thất với chất lượng vượt trội.

6. Sofaza

Nổi tiếng với tôn chỉ chăm sóc đến từng khách hàng, Sofaza là cửa hàng nội thất quận 1 cao cấp đặt chất lượng lên hàng đầu. Là thương hiệu cung cấp sofa da chất lượng cao, cửa hàng sở hữu hệ thống nội thất nhập khẩu Malaysia với chứng nhận xuất xứ C/O minh bạch.

Đặc biệt, trong hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Sofaza luôn tận dụng các ưu thế. Sofaza đã tối ưu hóa cả về marketing online lẫn mặt bằng bán lẻ để đem lại những sản phẩm nội thất toàn diện đảm bảo chất lượng hàng đầu và giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 156 Đ. Trần Quang Khải, P. Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6278 7400

7. BoConcept

Cửa hàng nội thất quận 1 mang tên BoConcept là thương hiệu từ Đan Mạch ra đời vào năm 1952. Nhắc đến BoConcept là nhắc đến một đơn vị cung cấp đồ nội thất với thiết kế hiện đại, giàu tiện ích cùng tính công năng vượt trội.

Với tinh thần sáng tạo không ngừng để mang tới không gian sống tiện nghi, sang trọng và hài hòa tự nhiên, BoConcept trau chuốt từ nội thất phòng khách, gian bếp đến không gian làm việc, phòng ngủ. Nội thất BoConcept mang theo tinh thần Đan Mạch hài hòa với văn hóa Việt Nam, tôn lên vẻ đẹp riêng cho không gian sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128A Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3824 6604
cửa hàng nội thất BoConcept quận 1
Cửa hàng của BoConcept mang theo vẻ đẹp Đan Mạch tiện nghi và hiện đại.

8. Klassy

Đúng như tên gọi của mình, cửa hàng nội thất quận 1 Klassy mang tới hệ thống sản phẩm cổ điển, tinh tế và sang trọng. Không gian rộng lớn của cửa hàng Klassy được thiết kế riêng để kiến tạo nên hình ảnh hoàn hảo cho từng không gian sống.

Cửa hàng Klassy sử dụng hệ thống nội thất cao cấp với nguồn gốc xuất xứ chuẩn châu Âu với mức độ hoàn thiện tinh tế. Đến với Klassy, khách hàng sẽ được tư vấn và tham khảo giữa hệ thống nội thất đa dạng để chọn lựa những món đồ phù hợp cho không gian sống của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 122 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3821 7141

9. Thiên Ấn Furniture

Cửa hàng Thiên Ấn Furniture là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu và sản xuất các sản phẩm nội thất bằng gỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống sản phẩm của Thiên Ấn gây ấn tượng với chất lượng vượt trội, kiểu dáng thời thượng và giá cả hợp lý.

Cửa hàng nội thất quận 1 Thiên Ấn Furniture cũng cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất bằng gỗ cho các gia chủ. Nếu gia chủ là một tín đồ của những món đồ nội thất gỗ độc đáo thì Thiên Ấn Furniture sẽ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979 513 086
cửa hàng nội thất Thiên Ấn Furniture quận 1
Thiên Ấn Furniture mang đến không gian nội thất sang trọng, cao cấp.

10. Hi Furniture

Nhắc đến cửa hàng nội thất quận 1 mang đậm màu sắc xứ Phù Tang thì không thể bỏ qua Hi Furniture. Mang theo đặc trưng lối sống hiện đại và tinh giản của người Nhật, hệ thống nội thất tại Hi Furniture tập trung vào tính ứng dụng cao mà vẫn tinh tế.

Các sản phẩm sofa, bàn ghế, đồ gia dụng đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật khắt khe mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Lựa chọn Hi Furniture, khách hàng đang chọn cho mình những sản phẩm với chất lượng bền bỉ và toàn diện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  55 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0896 461 688

11. Thế Giới Nội Thất

Thế Giới Nội Thất là cửa hàng nội thất quận 1 với hệ thống bài trí không gian đa dạng và đẳng cấp. Cửa hàng cung cấp những sản phẩm nội thất không giới hạn về phong cách, gồm Cổ Điển, Bắc Âu, Tối Giản…

Không chỉ cung cấp đồ trang trí nội thất, cửa hàng Thế Giới Nội Thất còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, đội ngũ của cửa hàng sẽ cùng gia chủ giải quyết những khó khăn, khúc mắc xoay quanh câu chuyện nội thất nhà ở.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 68 Đ. Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0968 222 268
cửa hàng thế giới nội thất quận 1
Thế Giới Nội Thất là cửa hàng nội thất quận 1 với hệ thống bài trí không gian đa dạng

Bài viết của Vua Nệm đã điểm qua 11+ cái tên nổi bật trong số các cửa hàng nội thất quận 1. Khi lựa chọn thay đổi nội thất không gian sống, các cửa hàng trên sẽ là địa chỉ uy tín đồng hành cùng gia chủ kiến tạo nên ngôi nhà mơ ước. Hy vọng rằng, bạn đã tìm được cho mình cửa hàng phù hợp để lựa chọn những sản phẩm nội thất tốt nhất cho không gian sống.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên