Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang uy tín nhất

CẬP NHẬT 12/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang tìm mua các sản phẩm chăn ga gối nệm tại An Giang nhưng lại chưa tìm được địa điểm mua hàng nào đáng tin cậy. Vậy thì hãy lưu lại ngay top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang dưới đây vì đây đều là những nhà phân phối nổi tiếng trên thị trường rất nhiều năm nay.

1. Cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang – Vua Nệm

Vua Nệm – nhà bán lẻ chăn ga gối nệm hàng đầu trên thị trường đã chính thức có mặt tại An Giang. Với danh tiếng bấy lâu nay, khi đến với An Giang, Vua Nệm đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng. 

Tại Vua Nệm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm nệm đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Amando, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, DunlopilloAeroflow, Goodnight by Color Foam… Nhân viên của Vua Nệm có nhiệm vụ tư vấn chu đáo để bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, tình trạng sức khỏe và tình trạng giấc ngủ của bản thân. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua hàng tại gian hàng Vua Nệm ở An Giang.

cửa hàng chăn ga gối đệm an giang
Cửa hàng chăn ga gối nệm Nệm giá kho – An Giang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1505-1507 Trần Hưng Đạo, Khóm Đông Thịnh 2, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Số điện thoại: 1800 2092
  • Website: https://vuanem.com/

2. Cửa hàng chăn ga gối nệm Nệm giá kho – An Giang

Cửa hàng Nệm giá kho đã có mặt tại An Giang nhiều năm nay và là điểm mua hàng tin cậy của bà con nơi đây. Với hàng trăm sản phẩm đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau như Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương, Hàn Việt Hải… cửa hàng đã mang đến cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng đa dạng.

Bên cạnh đó, slogan “không lo về giá” đã thể hiện cam kết của nhãn hàng về mức giá hấp dẫn dành cho khách hàng. Không những vậy, Nệm giá kho còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cùng rất nhiều phần quà có giá trị.

cửa hàng chăn ga gối đệm an giang uy tín
Cửa hàng chăn ga gối nệm Nệm giá kho – An Giang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 361/31A Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang – 0918 495 196
  • Địa chỉ 2: 1199 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang – 0911 048 196
  • Website: http://nemgiakho.com

3. Cửa hàng chăn ga gối nệm Liên Á

Liên Á là thương hiệu đã có mặt từ rất lâu trên thị trường. Tính đến nay, thương hiệu đã có hơn 34 năm hoạt động và phát triển. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm được đúc rút trong rất nhiều thập kỷ đã đưa Liên Á vươn ra tầm quốc tế và thâm nhập được vào các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Trung Đông, Singapore…

Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau: nệm cao su, nệm lò xo, gối, sofa, divan, giường… Liên Á đã dễ dàng trở thành sự ưa chuộng hàng đầu của người tiêu dùng. 

 cửa hàng chăn ga gối đệm tại an giang
Cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang Liên Á

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1592 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Số điện thoại: 18009003 phím 23
  • Website: https://www.liena.com.vn/

4. Cửa hàng chăn ga gối nệm Edena 

Edena là thương hiệu sản xuất chăn ga gối nệm có nguồn gốc từ Việt Nam. Dù vậy, nhưng tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Nhờ đó, sản phẩm của Edena luôn có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nước với mức giá thấp bởi thương hiệu đã tận dụng triệt để được mặt bằng và nguồn nhân công trong nước. 

Bên cạnh nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng, Edena còn đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Nhờ đó, các dòng sản phẩm nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo, ruột gối, chăn, ga… đều có tuổi thọ rất lâu và độ bền vượt trội.

 cửa hàng chăn ga gối đệm tại an giang uy tín
Mua sắm chăn ga gối nệm An Giang tại Edena

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 253/1 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang.
  • Số điện thoại: 1900 1569
  • Website: https://edena.vn/

5. Cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang – Thế giới nệm

Trên thị trường chăn ga gối nệm ở An Giang, Thế giới nệm được coi là một địa chỉ phân phối uy tín nhất nhì đối với người tiêu dùng địa phương nơi đây. Bởi cái tên này đã rất phổ biến và quen thuộc với tổ ấm của hàng triệu gia đình. Không chỉ ở An Giang, thương hiệu này đã tạo được dấu ấn ở rất nhiều thị trường của các tỉnh thành khác.

Đến với cửa hàng Thế giới nệm ở An Giang, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với những thương hiệu nổi tiếng như Vạn Thành, Kim Cương, Đồng Phú, Liên Á, Everon, Edena… cùng với hàng trăm mặt hàng là các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, nệm bông ép, nệm lò xo, nệm foam, chăn, ga, gối…

cửa hàng bán chăn ga gối nệm an giang
Cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang – Thế giới nệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1302 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Xuyên (Đối diện cổng công an tỉnh An Giang), An Giang
  • Số điện thoại: 0903 767 325
  • Website: https://thegioinem.com/

6. Cửa hàng chăn ga gối nệm Vạn Thành – An Giang

Vạn Thành là thương hiệu của Việt Nam và là một trong số những nhà sản xuất chăn ga gối nệm lâu đời nhất trên thị trường trong nước hiện nay. Sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi cho Vạn Thành chính là nệm cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó, hiện nay, thương hiệu đã mở rộng sản xuất sang những mặt hàng như nệm mousse ép, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm gấp…

Tại An Giang, Vạn Thành đã mở một điểm bán chính thức và chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu đến tay bà con nơi đây. Nếu bạn cũng yêu thích Vạn Thành hãy ghé thăm đến cửa hàng để được tư vấn và mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

cửa hàng bán chăn ga gối nệm tại an giang
Mua sắm tại cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang – Vạn Thành

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 1540 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • Số điện thoại: 0296 3844 453
  • Website: https://nemvanthanh.vn/

7. Cửa hàng chăn ga gối nệm Everon – An Giang

Everon là hệ thống bán chăn ga gối nệm lớn trên toàn quốc. Hiện thương hiệu này đang sở hữu tới 500 showroom, cửa hàng, đại lý độc quyền trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ và luôn nỗ lực, cải tiến không ngừng nghỉ, Everon đã sớm xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Ưu điểm của các sản phẩm đến từ thương hiệu này chính là chất lượng tốt với độ bền cao và trải dài trên nhiều phân khúc giá. Do đó, Everon phù hợp với rất nhiều tệp khách hàng có các mức thu nhập khác nhau. 

cửa hàng bán chăn ga gối đệm tại an giang
Cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang Everon 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 48 Ngô Gia Tự, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên An Giang
  • Số điện thoại: 0918.435.355
  • Website: https://everon.com

8. Cửa hàng chăn ga gối nệm Vạn Tiên Sa – An Giang

Vạn Tiên Sa là thương hiệu phân phối chăn ga gối nệm lớn tại thành phố Long Xuyên. Đây cũng là một trong những địa chỉ được khách hàng An Giang thường xuyên lui tới để mua sắm các thiết bị nội thất phòng ngủ.

Các mặt hàng “đắt khách” nhất tại Vạn Tiên Sa là nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, chăn, ga, gối đến từ các thương hiệu danh giá như Vạn Thành, Liên Á, Everon, Edena, Tuấn Anh…

cửa hàng bán chăn ga gối nệm an giang uy tín
Cửa hàng chăn ga gối nệm An Giang Vạn Tiên Sa 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 788 Hà Hoàng Hổ, Phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Số điện thoại: 0869 066 066 – 0338 066 066
  • Website: http://vantiensa.com

Trên đây là top 8 cửa hàng chăn ga gối nệm ở An Giang. Hy vọng những thông tin được chia sẻ sẽ khiến bạn hài lòng và có thể chọn lựa được địa điểm mua hàng phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều