Chuyện quanh ta

[TOP 20] Cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội đáng trải nghiệm

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, việc ăn chay ngày càng trở nên phổ biến bởi các loại thực phẩm chay không chỉ thơm ngon mà còn giúp tu dưỡng tâm tính, thanh lọc cơ thể. Vậy nên mua thực phẩm chay ở đâu chất lượng, uy tín. Mời bạn hãy cùng khám phá danh sách các cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội tại bài viết dưới đây!

1. Cửa hàng chuyên bán các loại thực phẩm chay Âu Lạc

Âu Lạc chính là cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội với hơn 25 năm kinh nghiệm, ngày càng khẳng định sự uy tín trên thị trường. Tại đây chuyên bán các loại thực phẩm sạch, an toàn, được kiểm tra đầu vào nhằm đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Âu Lạc: Số 16E, đường Thành, cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

cửa hàng bán thực phẩm chay hà nội
Các loại thực phẩm chay bán chạy từ cửa hàng u Lạc

2. Cửa hàng bán thực phẩm chay Huy Long

Huy Long là cửa hàng bán thực phẩm chay có nguồn gốc từ tự nhiên. Với chất lượng vượt trội, Huy Long luôn mang đến các món chay ngon, giàu dinh dưỡng, tạo nên trải nghiệm thú vị cho bạn.

Địa chỉ cửa hàng Huy Long: Số 138, đường Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội.

3. Cửa hàng bán thực phẩm chay Tuệ Lan

Tuệ Lan là cửa hàng bán thực phẩm chay nổi tiếng, được các tín đồ mê ăn chay ưa chuộng. Nơi đây chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay khô, đồ chay đông lạnh, thức ăn thực dưỡng, gia vị chay phù hợp với chế độ dinh dưỡng của người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Tuệ Lan: Số 3P17, Ngõ 113, đường Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

4. Cửa hàng bán thực phẩm chay Nhật Minh

Nhật Minh là cửa hàng chay nổi tiếng, nơi luôn mang lại sự tiền tưởng cho người dùng. Tại cửa hàng Nhật Minh không chỉ có đa dạng các loại thực phẩm chay giàu dinh dưỡng, an toàn mà còn giúp cho bữa ăn trở nên phong phú, hấp dẫn hơn.

Địa chỉ cửa hàng Nhật Minh: Tân Việt Tower, Hoài Đức, Hà Nội.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở hà nội
Nhật Minh là địa điểm chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay

5. Cửa hàng bán thực phẩm chay Hà Thành

Nhắc đến các cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội thì không thể thiếu Hà Thành. Nơi đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay tươi ngon, bổ dưỡng với mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Hà Thành: Số 17, Ngõ 73, đường Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

6. Cửa hàng chuyên bán các loại thực phẩm chay Phúc Lâm

Phúc Lâm là một cửa hàng chuyên cung cấp những loại thực phẩm sạch, thuần chay. Hầu hết, các loại thực phẩm tại đây đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng nên luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng Phúc Lâm:  Số 26A, đường Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

7. Cửa hàng bán thực phẩm chay Homefood

Homefood là cửa hàng chuyên bán các loại thực phẩm chay, thực phẩm thực dưỡng thuần thực vật. Các loại thực phẩm tại đây luôn được yêu thích nhờ độ tươi ngon, an toàn, gia vị thuần tự nhiên, luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của các gia đìnhcửa hàng bán thực phẩm chay hà nội.

Địa chỉ Homefood: Số 26, đường Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

8. Cửa hàng chuyên bán các loại thực phẩm chay Đại An

Đại An là cửa hàng chuyên bán đồ chay chất lượng, đa dạng chủng loại, luôn đảm bảo độ an toàn, tươi ngon. Cùng với nhiều nguyên liệu chay đã được chế biến sản sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian khi nấu nướng tại nhà.

Địa chỉ cửa hàng Đại An: Số 247, đường Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

cửa hàng bán thực phẩm chay hà nội tốt
Đến Đại An bạn có thể dễ dàng chọn lựa thực phẩm chay phù hợp

9. Cửa hàng bán thực phẩm chay Chất Diệp Lục

Chất Diệp Lục là cơ sở bán đồ chay nổi tiếng, luôn mang đến đa dạng món ăn trong bữa cơm của các gia đình Việt. Các món chay tại đây đều được làm tỉ mì, công phu, đảm bảo sự an toàn, sự an tâm cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Chất Diệp Lục: Số 21, đường Ngũ Xã, Ba Đình, Hà Nội.

10. Cửa hàng bán thực phẩm chay Tịnh Thư Quán

Tịnh Thư Quán là một cửa hàng bán đồ chay được nhiều người dùng đánh giá cao. Các món chay tại đây đều đảm bảo hương vị thơm ngon, chế biến hấp dẫn, bắt mắt, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Địa chỉ Tịnh Thư Quán: Số 43, đường Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội.

11. Cửa hàng bán thực phẩm chay Vuonrau.com

Nhắc đến các cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội thì không thể thiếu Vuonrau.com. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các loại thực phẩm chay, rau xanh đảm bảo độ tươi, sạch, an toàn cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Vuonrau.com: Số 9, ngõ 5, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

12. Cửa hàng bán thực phẩm chay An Bình

An Bình là cửa hàng chay luôn mang đến các loại thực phẩm chất lượng, an toàn với mức giá hợp lý. Chọn mua thực phẩm tại đây bạn không những an tâm mà còn đảm bảo được chế độ dinh dưỡng hợp lý cho các thành viên trong gia đình.

Địa chỉ cửa hàng An Bình:  Số 34, ngõ 9/14, đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

13. Cửa hàng chuyên bán các loại thực phẩm chay Chúc Hạnh

Chúc Hạnh là cửa hàng bán thực phẩm chay có nguồn gốc tự nhiên, đã được kiểm định kỹ càng trước khi đưa đến tay người dùng. Nhờ đó, khi mua đồ chay tại đây, Chúc Hạnh luôn đảm bảo độ tươi ngon, an toàn cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Chúc Hạnh: Số 9, đường Đặng Văn Ngữ, Hà Nội.

14. Cửa hàng bán thực phẩm chay Trúc Lâm Trai

Trúc Lâm Trai là cửa hàng bán đồ chay chuyên cung cấp các món ngon, thanh tao, đáp ứng tốt chế độ dinh dưỡng của người dùng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để nhanh chóng chọn được món ăn hấp dẫn, phù hợp với sở thích.

Địa chỉ cửa hàng Trúc Lâm Trai: Số 39, đường Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

cửa hàng bán thực phẩm chay tại hà nội tốt
Món chay thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng từ thực phẩm Trúc Lâm Trai

15. Cửa hàng bán thực phẩm chay Ưu Đàm Chay

Ưu Đàm Chay là cửa hàng bán thực phẩm chay thơm ngon với nhiều món chay phổ biến, được yêu thích và chọn lựa. Các món chay tại đây luôn đảm bảo độ an toàn, tươi mới nhằm mang đến một bữa ăn hấp dẫn dành cho bạn.

Địa chỉ Ưu Đàm Chay: Số 68, đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

16. Cửa hàng bán thực phẩm chay Thanh Hiền

Thanh Hiền là một trong các cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội được đánh giá cao. Các loại thực phẩm tại đây vô cùng đa dạng, với hương vị thơm ngon, có thể dễ dàng kết hợp và nấu thành nhiều món ăn khác nhau.

Địa chỉ cửa hàng Thanh Hiền:  Số 31, đường Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

17. Cửa hàng chuyên bán các loại thực phẩm chay Minh Đức

Minh Đức là cửa hàng chuyên bán các món chay thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với nhu cầu ăn uống của người Hà Nội. Chính nhờ thế mà cửa hàng luôn được yêu thích và chọn lựa khi tìm mua thực phẩm chay.

Địa chỉ cửa hàng Minh Đức: Số 378, Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.

18. Cửa hàng bán thực phẩm chay Liên Hoa

Liên Hoa chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho người dùng khi cần tìm thực phẩm chay. Các món chay tại đây vô cùng đa dạng, được chế biến kỳ công, giúp cho người dùng có thể tự tay nấu thành một món ăn hấp dẫn, thơm ngon, chinh phục mọi gia đình.

Địa chỉ cửa hàng Liên Hoa: 41, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

19. Cửa hàng bán thực phẩm chay Pháp Duyên

Pháp Duyên chính là cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội đáng tin cậy hàng đầu. Các loại thực phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, độ tươi mới, an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng nấu ra nhiều món ăn ngon.

Địa chỉ cửa hàng Pháp Duyên: Số 112, đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở hà nội tốt
Thực phẩm chay được mua từ cửa hàng Pháp Duyên

20. Cửa hàng bán thực phẩm chay KF

KF là một cửa hàng bán thực phẩm chay vô cùng phổ biến với nhiều người dân Hà Nội. Cửa hàng không chỉ cung cấp nhiều loại thực phẩm khác nhau mà còn có dịch vụ chu đáo, tận tâm, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng chọn mua.

Địa chỉ cửa hàng KF: Số 98, đường Nguyễn Đức Cảnh, Tân Mai, Hoàng Mai.

>> Xem thêm: [TOP 20] Cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM uy tín, chất lượng

Trên đây là tổng hợp danh sách các cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội được yêu thích, ưa chuộng hàng đầu. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được cửa hàng phù hợp để gửi gắm các bữa ăn trong gia đình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân