Chuyện quanh ta

[TOP 20] Cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, việc ăn chay đã trở thành một xu hướng phổ biến bởi những lợi ích vượt trội cho sức khoẻ, tâm hồn. Ăn chay không chỉ ngon miệng mà còn giúp giảm cân, tu dưỡng tâm tính. Mời bạn hãy cùng khám phá các cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM được yêu thích, ưa chuộng tại đây!

1. Cửa hàng bán thực phẩm chay 4 LifeMart

4 LifeMart là một cửa hàng bán thực phẩm chay hiện đại, tinh tế, luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, uy tín. Các dòng sản phẩm bán chạy chủ yếu là nước mắm chay, nước tương chay nước. Rong biển với hương vị đặc trưng, độc đáo, vô cùng cuốn hút.

Địa chỉ 4 LifeMart: Số 225A, đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

cửa hàng bán thực phẩm chay tphcm
4 LifeMart chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay chất lượng, an toàn

2. Cửa hàng bán thực phẩm chay Thanh Lương

Nhắc đến cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM thì không thể thiếu Thanh Lương. Đây chính là cửa hàng nổi tiếng với nhiều món chay đa dạng, đảm bảo độ tươi ngon, giá thành hợp lý, là sự chọn lựa thích hợp của nhiều gia đình Việt.

Địa chỉ cửa hàng Thanh Hương: Số 545A, Đường 3/2, Phường 8, Quận 10, TPHCM.

3. Cửa hàng bán thực phẩm chay 24

Cửa hàng thực phẩm chay 24 là nơi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các thực phẩm chay đa dạng, đảm bảo độ tươi ngon, độ an toàn với sức khỏe người dùng. Đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn mua thực phẩm, nước mắm, nước tương, gia vị chay với mức giá thành vô cùng cạnh tranh. 

Địa chỉ cửa hàng thực phẩm chay 24: Lò Siêu, Phường 16, quận 11, TPHCM.

4. Cửa hàng bán thực phẩm chay Lạc Việt

Lạc Việt là cửa hàng chạy uy tín, chiếm được cảm tình của nhiều người dùng Việt. Hầu hết, các sản phẩm tại đây đều đa dạng mẫu mã, món ăn, được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, bắt mắt, luôn thu hút khách hàng.

Địa chỉ cửa hàng Lạc Việt: Số 160/21, đường Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở tphcm
Món chay thơm ngon được làm ra từ thực phẩm chay tại cửa hàng Lạc Việt

5. Cửa hàng bán thực phẩm chay Ngon Sạch

Ngon Sạch là một trong các cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM được yêu thích và chọn lựa. Các mặt hàng tại đây vô cùng đa dạng, luôn đảm bảo chất lượng, độ dinh dưỡng cùng với mức giá hợp lý đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Địa chỉ cửa hàng Ngon Sạch: Tỉnh lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM.

6. Cửa hàng bán thực phẩm chay Ohsawa Sen Hồng

Ohsawa Sen Hồng là cửa hàng chuyên bán các món chay thực dưỡng với chất lượng vượt trội, đầy đủ giá trị dinh dưỡng và được trang trí bắt mắt. Cùng với chất lượng dịch vụ tốt, luôn đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm nên luôn được người dùng tin tưởng, ủng hộ.

Địa chỉ cửa hàng Ohsawa Sen Hồng: Số 58, đường Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, TPHCM.

7. Cửa hàng bán thực phẩm chay Âu Lạc

Âu Lạc là một thương hiệu bán đồ chay uy tín hàng đầu. Cửa hàng luôn cung cấp  đa dạng các sản phẩm từ sản phẩm lạnh, đồ ăn liền, đồ khô, gia vị, thực phẩm chay đóng hộp luôn được kiểm định kỹ càng nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Âu Lạc: Số 237, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

8. Cửa hàng bán thực phẩm chay Thiện Đức

Thiện Đức chính là cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM được nhiều người quan tâm. Không chỉ cung cấp đa dạng các loại thực phẩm mà tại đây còn có nhiều nguyên liệu chay phù hợp khẩu vị của các món Việt, Tàu, Tây, Ấn, Malaysia.

Địa chỉ cửa hàng Thiện Đức: Số 15690, đường Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, TPHCM.

cửa hàng bán thực phẩm chay tphcm tốt
Thiện Đức, địa điểm chuyên cung cấp các loại gia vị chay

9. Cửa hàng bán thực phẩm chay Khai Minh

Khai Minh chính là cửa hàng bán thức ăn chay, đồ thực dưỡng cao cấp, được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa loại thực phẩm chay nào, hãy đến ngay với Khai Minh để được tư vấn và hướng dẫn tận tâm nhé!

Địa chỉ cửa hàng Khai Minh: Số 105B, đường Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

10. Cửa hàng bán thực phẩm chay Vĩnh Nghiêm

Vĩnh Nghiêm là một cửa hàng chay thực dưỡng, nơi luôn cung cấp các bữa ăn ngon và hấp dẫn cho nhiều gia đình. Các loại thực phẩm chay tại đây không chỉ thơm ngon, cuốn hút mà còn đảm bảo mang đến đầy đủ giá trị dinh dưỡng cho các bữa ăn của gia đình bạn.

Địa chỉ cửa hàng chay Vĩnh Nghiêm: Số 235/95, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, TPHCM.

11. Cửa hàng thực phẩm chay Ngon sạch

Ngon sạch chính là cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM chuyên cung cấp các loại rau củ, trái cây tươi, an toàn cùng các loại thực phẩm chay uy tín. Với chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh cùng chất lượng dịch vụ tốt, cửa hàng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Ngon Sạch: Tỉnh lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM.

12. Cửa hàng bán thực phẩm chay Yến Phương

Yến Phương là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm chay, bao gồm mì căn, đậu hủ, đậu nành, các loại giả thịt chay, gia vị chay. Bên cạnh đó là các sản phẩm tại đây luôn được cam kết đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm nên được đánh giá cao.

Địa chỉ cửa hàng Yến Phương: Số 21, Hẻm 382, Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở tphcm tốt
Nấm, loại thực phẩm chay chất lượng dễ tìm mua tại cửa hàng Yến Phương

13. Cửa hàng bán thực phẩm chay An Nhiên

An Nhiên là cửa hàng luôn ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, hiện đại, đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các loại thực phẩm tại đây không chỉ có hương vị thơm ngon, cuốn hút, chất lượng mà còn đảm bảo đầy đủ giá trị dinh dưỡng cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng An Nhiên: Đường Trần Thị Do, Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.

14. Cửa hàng bán thực phẩm chay Nấm Tươi Cười

Nấm Tươi Cười là cửa hàng bán thực phẩm chay tốt cho sức khỏe người dùng. Các sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng, nổi tiếng với món chà bông nắm, rất thích hợp cho các bữa ăn cũng như làm quà biếu.

Địa chỉ cửa hàng Nấm Tươi Cười: Số 4, đường số 2, Cityland Center Hills, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM.

15. Cửa hàng bán thực phẩm chay Hùng Phát

Một trong những cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM thơm ngon, hấp dẫn là Hùng Phát. Với đầy đủ các món chay, các loại rau củ quả đã giúp cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Địa chỉ cửa hàng Hùng Phát: Số 407-407A, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

16. Cửa hàng bán thực phẩm chay Bảo An

Bảo An là cửa hàng bán thực phẩm chay uy tín, luôn đảm bảo nguồn dinh dưỡng, chất lượng cao cấp trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Các loại thực phẩm tại đây đều đảm bảo độ an toàn, thơm ngon, dầu dinh dưỡng, vô cùng tiện lợi và độc đáo.

Địa chỉ cửa hàng Bảo An: Số 21 Đường số 7, Khu phố 4, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TPHCM.

17. Cửa hàng siêu thị thuần chay Vegan

Siêu thị thuần chay Vegan chính là cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM được đánh giá cao. Tại đây chuyên phân phối các loại thực phẩm thuần chay đa dạng, phù hợp với khẩu vị của người Việt, đảm bảo độ an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao.

Địa chỉ siêu thị thuần chay Vegan: Số 121/43, đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM. 

cửa hàng bán thực phẩm chay tại tphcm tốt
Vegan chuyên cung cấp các loại đậu tươi ngon, an toàn

18. Cửa hàng bán thực phẩm chay thực dưỡng Khai Minh

Nếu bạn chưa biết chọn mua đồ chay ở đâu thì hãy đến ngay với cửa hàng Khai Minh. Tại đây chuyên cung cấp đa dạng các loại thực phẩm hữu cơ với chất lượng tốt, đảm bảo hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng.

Địa chỉ cửa hàng Khai Minh: Số 105B, đường Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

19. Cửa hàng siêu thị thực phẩm chay sạch

Siêu thị thực phẩm chay sạch chuyên cung cấp cho khách hàng các loại thực phẩm tươi ngon, chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an toàn. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn giúp khách hàng có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm yêu thích.

Địa chỉ siêu thị thực phẩm chay sạch: Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TPHCM.

20. Cửa hàng bán thực phẩm chay Minh Lợi

Minh Lợi được đánh giá là cửa hàng bán thực phẩm chay được yêu thích hàng đầu hiện nay. Không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm mà cửa hàng còn mang tới những loại gia vị độc đáo, có hương vị đặc trưng, vô cùng cuốn hút.

Địa chỉ cửa hàng chay Minh Lợi: Số 15690, đường Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, TPHCM.

>> Xem thêm: [TOP 20] Cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội đáng trải nghiệm

Trên đây là tổng hợp các cửa hàng bán thực phẩm chay tại TPHCM uy tín, chất lượng, được đánh giá cao. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được cửa hàng chay phù hợp.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân