Chuyên gia nệm

Tổng hợp mẫu chăn nhẹ và ấm cho mùa đông 2023

CẬP NHẬT 09/03/2023 | BỞI Minh Anh

Thời điểm cuối năm đến cũng là lúc các gia đình bắt đầu chọn mua những bộ chăn ga gối mới cho mùa đông. Và một trong những dòng chăn được yêu thích nhất hiện nay chính là những mẫu chăn nhẹ nhưng vẫn có khả năng làm ấm tốt. Chính vì thế, trong bài viết này Vua Nệm sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn những mẫu chăn nhẹ và ấm, chất lượng cao, có lượt mua tốt nhất để bạn lựa thoải mái lựa chọn cho mùa đông năm nay nhé!

Các mẫu chăn nhẹ và ấm
Những mẫu chăn nhẹ và ấm đang là xu hướng lựa chọn hiện nay

1. Tại sao dòng chăn nhẹ và ấm được ưa chuộng?

Trước đây, các loại chăn nếu có khả năng làm ấm tốt thì thường phải rất dày và nặng. Tuy nhiên, ngày nay để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu và cho ra đời những mẫu chăn nhẹ và ấm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng siêu tốt. Đây thực sự là bước tiến lớn trong ngành chăn ga gối nệm đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng. Điều này được thể hiện rõ nhất ở nhu cầu mua chăn của hầu hết khách hàng hiện nay là đều lựa chọn những mẫu chăn nhẹ và ấm. 

Vậy tại sao loại chăn này được ưa chuộng?

  • Chăn nhẹ nhưng vẫn làm ấm tốt sẽ giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi ngủ, không còn cảm giác bị vật nặng đặt lên ngực như lúc dùng chăn nặng. Từ đó, ngủ ngon hơn, việc thở khi ngủ cũng dễ dàng hơn.
  • Chăn nhẹ giúp cho việc di chuyển, bảo quản hay vệ sinh đều dễ dàng và tiện hơn rất nhiều so với những mẫu chăn nặng.
  • Với những mẫu chăn nhẹ, bạn có thể gấp, cuộn gọn gàng. Nhờ vậy, tiết kiệm được diện tích bảo quản sản phẩm, vô cùng thích hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ.
  • Những mẫu chăn nhẹ và ấm hiện nay cũng rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu nên khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
  • Giá thành của các mẫu chăn này cũng rất đa dạng, trải từ thấp đến cao nên bạn có thể thoải mái chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

2. Chăn nhẹ và ấm thường được làm từ chất liệu gì?

Những mẫu chăn nhẹ và ấm hiện nay thường được làm từ rất nhiều chất liệu cao cấp. Cụ thể như sau:

Tìm hiểu chăn nhẹ và ấm được làm từ chất liệu gì
Tìm hiểu chăn nhẹ và ấm được làm từ chất liệu gì?

2.1. Phần vỏ chăn

Phần vỏ chăn thường lựa chọn những chất liệu vừa có độ thoáng mát cao, lại vừa làm ấm nhanh và hiệu quả như: vải lụa tơ tằm, vải cotton lụa, vải tencel, vải nhung tuyết,…

2.2. Phần ruột chăn

Về phần ruột chăn, chất liệu cũng rất đa dạng như: bông gòn, lông vũ tự nhiên, lông vũ nhân tạo,… vừa mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng lại vừa làm ấm và giữ ấm vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, người dùng sẽ không còn thấy lạnh khi dùng các mẫu chăn hiện đại này.

3. Top 5 mẫu chăn nhẹ và ấm đáng sở hữu trong năm 2023

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu chăn nhẹ và ấm nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay top 5 mẫu chăn chất lượng nhất 2023 được Vua Nệm tổng hợp và giới thiệu dưới đây:

3.1. Chăn chần Amando Silky

Nếu bạn đang tìm một mẫu chăn vừa có thể đảm bảo về thiết kế thời thượng, vừa có khả năng làm ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng chăn chần Amando Silky. 

Với khả năng thấm hút tốt, làm ấm nhanh lại rất nhẹ nhàng và êm ái, chắc chắn chăn Amando Silky sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ chất lượng.  

Chất liệu của chăn chần Amando Silky có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da của người dùng. Đặc biệt phần vỏ chăn là loại vải sinh học chiết xuất từ những cây gỗ nên rất thân thiện với môi trường.

Chăn chần Amando Silky
Chăn chần Amando Silky

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky.html 

3.2. Chăn Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết

Pyeoda là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp tại Việt Nam, được các chuyên gia nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho thị trường Việt. Chính vì thế, nó được đánh giá là một trong những mẫu chăn rất được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm là thiết kế đậm chất hoàng gia nên rất phù hợp với những phòng ngủ đi theo phong cách sang trọng, quý tộc. Kế đến là chất liệu của chăn được làm từ vải gấm dệt cao cấp, vừa mềm mại, thoáng mát vào mùa hè, lại vừa ấm áp vào mùa đông nhờ khả năng giữ nhiệt đặc biệt của mình.

Do vậy, nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm có thể dùng cho cả mùa hè và mùa đông thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này.

Bộ chăn Pyeoda Royal Silk tơ tằm cao cấp
Bộ chăn Pyeoda Royal Silk tơ tằm cao cấp

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về chăn Pyeoda Royal silk tại đây: https://vuanem.com/bo-ga-pyeoda-royal-silk.html 

3.3. Chăn Hanvico Rosa Tencel

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm được làm từ chất liệu thiên nhiên vừa an toàn cho người dùng, lại vừa đảm bảo những tính năng nổi bật như: làm ấm tốt, êm ái, nhẹ nhàng, thiết kế đẹp, hiện đại,… thì chăn Hanvico Rosa Tencel chính là ưu tiên số 1.

Sản phẩm được làm từ chất liệu tencel sử dụng 100% gỗ cây tự nhiên nên đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn và thân thiện với môi trường. Chưa kể kết cấu của sợi vải cũng vô cùng bền chắc nên bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của sản phẩm. Và yếu tố quan trọng nhất là nó vừa làm ấm tốt vào mùa đông, lại vừa thoáng mát vào mùa hè.

Chăn Hanvico Rosa Tencel
Chăn Hanvico Rosa Tencel

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-gccc-hanvico-rosa-tencel.html 

3.4. Chăn đông Amando Warm nhung tuyết

Chiếc chăn nhẹ và ấm thứ 4 trong top 5 này phải kể tới chăn đông Amando Warm nhung tuyết. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu cao cấp như: Rayan, sợi micro stretch yarn và bông nguyên sinh được nhập khẩu từ Hàn Quốc. 

Chính vì thế mà nó vừa mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp và dễ chịu cho người sử dụng lại vừa an toàn và thân thiện với môi trường.

Chăn Amando Warm nhung tuyết 
Chăn Amando Warm nhung tuyết

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/chan-dong-amd-warm-nhung-tuyet.html  

3.5. Chăn Canada tơ tằm cao cấp

Chăn Canada tơ tằm là sản phẩm tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn trong top 5 chăn nhẹ và ấm này.

Với sự kết hợp giữa chất liệu cotton nhân tạo và cellulose, sản phẩm vừa mang đến sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Thêm một điểm cộng nữa là nó vô cùng nhẹ nhàng và êm ái nên không gây bí bách, khó thở khi ngủ. Do đó, dòng chăn Canada tơ tằm rất thích hợp với những ai muốn sử dụng chăn nhẹ và ấm.

Chăn Canada tơ tằm cao cấp
Chăn Canada tơ tằm cao cấp

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html 

4. Địa chỉ bán chăn nhẹ và ấm, chất lượng

Nếu bạn đã chọn được mẫu chăn chuẩn gu của mình nhưng chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng thì Vua Nệm chính là gợi ý số 1 dành cho bạn. Tự hào là chuỗi bán lẻ chăn ga gối nệm lớn nhất Việt Nam hiện nay, Vua Nệm tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chưa hết, các sản phẩm tại Vua Nệm cũng rất phong phú và đa dạng về mẫu mã, thiết kế, chủng loại, cho đến thương hiệu và giá thành, nên khách hàng có thể thoải mái chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

5. Kết luận

Trên đây là top 5 mẫu chăn nhẹ và ấm mà bạn nhất định nên thử để lựa chọn cho mùa đông tới. Hy vọng rằng, với những gợi ý này từ Vua Nệm, bạn sẽ tìm được mẫu chăn tốt nhất cho gia đình của mình nhé. Đừng quên theo dõi Vua Nệm để cập nhật nhiều thông tin hữu ích cùng các phần quà hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh