Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc được săn đón nhất 2022

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Họa tiết kẻ sọc đã xuất hiện từ lâu và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không ngoại lệ, chăn ga gối đệm kẻ sọc dần trở thành đồ dùng quốc dân trên toàn cầu. Bài viết dưới đây Vua Nệm sẽ tổng hợp những mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc đẹp nhất.

Chăn ga gối đệm kẻ sọc
Chăn ga gối đệm kẻ sọc cho lối sống tối giản

1. Những mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc đẹp nhất

1.1. Vỏ chăn AMD Confident tencel

Vỏ chăn AMD Confident tencel
Vỏ chăn AMD Confident tencel

Vỏ chăn AMD Confident tencel đem tới phong vị trưởng thành, trầm ổn. Nền vải tông màu lạnh tôn lên tính chất ổn định, an tâm cho mỗi giấc ngủ mà không quá tối tăm như màu đen. Việc lựa chọn thiết kế cách điệu giúp phá vỡ sự đơn điệu của chiếc chăn. Chất liệu tencel vô cùng bền chắc, mang lại cảm giác mát lạnh cho người nằm.

1.2. Bộ chăn ga Pyeoda Royal silk tơ tằm họa tiết kẻ sọc

Bộ chăn ga Pyeoda Royal silk tơ tằm
Bộ chăn ga Pyeoda Royal silk tơ tằm họa tiết kẻ sọc

Bộ chăn ga Pyeoda Royal silk tơ tằm phù hợp với thị hiếu của nhiều nam thanh niên. Thiết kế kẻ sọc tạo nên sự đơn giản, tính chất trẻ trung và cá tính cho toàn bộ gian phòng. Các đường kẻ sọc lớn được đặt xen kẽ với màu sắc khác nhau. Nhờ đó, bộ chăn ga gối đệm kẻ sọc này luôn được khách hàng ưa thích trong nhiều năm qua.

1.3. Vỏ chăn Canada Cotton

Vỏ chăn Canada Cotton kẻ sọc
Vỏ chăn Canada Cotton

Mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc Canada Cotton trên góp phần tạo nên một phòng ngủ hiện đại và tinh tế. Các mảng màu trắng, hồng, xanh và ghi xen kẽ tạo nên tổng quan sự trung tính. Chính điều này đã hấp dẫn các gia đình lựa chọn.

1.4. Bộ ga chun AMD Venus kẻ sọc

Bộ ga chun AMD Venus kẻ sọc
Bộ ga chun AMD Venus kẻ

Bộ ga chun AMD Venus được tạo nên từ những đường thẳng trắng – xanh vuông góc. Thay vì line đen, đỏ hay trắng truyền thống, mẫu thiết kế này sử dụng tông xanh trắng tạo nên hiệu ứng hiện đại, trầm ổn hơn. Tất cả đều giúp bộ ga chun toát lên tinh thần vừa tươi sáng vừa độc đáo.   

1.5. Bộ chăn ga Amando Dormi

Bộ chăn ga Amando Dormi kẻ sọc
Bộ chăn ga Amando Dormi

Bộ chăn ga Amando Dormi sử dụng vải cotton thoáng mát, bền màu với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Gam màu xanh, trắng và vàng đem lại sự dịu mát, vui tươi và không bao giờ lo sợ bị lỗi mốt. Thiết kế trang nhã này thích hợp với độ tuổi trưởng thành.

2. Cách phân loại họa tiết chăn ga gối đệm kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc là tên gọi chung để chỉ những mẫu họa tiết đường thẳng, bao gồm kẻ caro và chỉ sọc dọc/ngang. Nó không phân biệt về khoảng cách, kích cỡ hay số lượng màu sắc được sử dụng.

Có một điều thú vị là trên thế giới có rất nhiều biến thể chăn ga gối đệm kẻ sọc. Chúng được phân loại như sau:  

  • Họa tiết Tartan (Plaid): Mẫu họa tiết này xuất hiện trên trang phục truyền thống của Scotland ở thế kỷ XV, XVI. Với mẫu họa tiết Tartan sự kết hợp giữa các đường kẻ ngang và đường kẻ dọc là freestyle.  
  • Họa tiết Checks/Glen Plaid: Thiết kế này tương tự như Tartan nhưng chỉ sử dụng một số màu cơ bản như đen, xám, trắng.
  • Họa tiết Madras: Ở họa tiết này này không có quy định chính xác về kích cỡ, số lượng màu sắc và đường kẻ sọc. Điều khác biệt lớn nhất giữa Madras và Tartan là họa tiết tươi sáng hơn, vui mắt hơn, bắt nguồn từ văn hóa Ấn Độ.
Họa tiết Madras kẻ sọc
Họa tiết Madras không quy định cụ thể về màu sắc và số lượng kẻ sọc
  • Họa tiết Gingham: Họa tiết này gồm các ô vuông đều đặn với 2 tông màu duy nhất. Màu sắc chủ đạo được thể hiện dưới nhiều cấp độ khác nhau trên lớp nền trắng.
  • Họa tiết Windowpane: Được tạo nên từ những ô vuông lớn và đường kẻ thanh mảnh. Thông thường họa tiết Windowpane chỉ gồm 1 màu sáng và 1 màu tối cho nền vải.
  • Họa tiết Shepherd (Houndstooth): Là tập hợp những mẩu nhọn như răng. Dù không hoàn toàn được tạo nên từ đường thẳng nhưng Shepherd vẫn được xếp vào mẫu họa tiết kẻ sọc.
  • Họa tiết kẻ sọc dọc: Chỉ gồm các đường dọc
  • Họa tiết kẻ sọc ngang: Chỉ gồm các đường ngang

3. Các ưu điểm của chăn ga gối đệm kẻ sọc 

3.1. Dễ tìm kiếm

Trên thực tế, họa tiết kẻ sọc được xem là phổ biến bậc nhất thế giới. Với mẫu mã và bảng màu đa dạng, chúng gắn liền với sự thời thượng, thanh lịch, cá tính và cả sự hoài cổ.

họa tiết kẻ sọc trên chăn ga gối
Trên thực tế, họa tiết kẻ sọc được xem là phổ biến bậc nhất thế giới.

Thêm vào đó, chất liệu của chăn ga gối đệm kẻ sọc cũng rất đa dạng, như cotton, cotton poly, gấm, tencel, lụa, modal,… Điều này nghĩa là bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu thiết kế ưng ý mà không mất quá nhiều công sức tìm kiếm.

3.2. Dễ phối hợp

Thiết kế này thực sự khá dễ phối hợp. Với gian phòng theo khuynh hướng trừu tượng, mẫu sản phẩm này chính là điểm nhấn về tính hiện đại, ngăn nắp. Thậm chí, các bạn có thể tận dụng đường line để giúp toàn bộ căn phòng có sự liên kết.

Với những bạn thích sự hiện đại, đơn giản, việc phối hợp với họa tiết kẻ caro càng trở nên dễ dàng. Chỉ cần đặt chúng giữa những đồ vật đơn giản, phòng ngủ chắc chắn sẽ trở nên thời thượng và vô cùng nổi bật.

Với không gian phòng ngủ cổ điển, mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc vintage cũng là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Tông màu pastel sẽ đem tới làn gió mới, nhẹ nhàng không làm mất tính thời đại, trẻ trung của căn phòng.

Chăn ga gối đệm kẻ sọc phối nội thất
Chăn ga gối đệm kẻ sọc rất dễ phối hợp với nội thất phòng ngủ

3.3. Không bị lỗi mốt

Cách đơn giản nhất để chọn được bộ chăn ga gối đệm không bao giờ lỗi mốt chính là ưu tiên sự đơn giản vớ họa tiết kẻ sọc huyền thoại. Đặc biệt, họa tiết kẻ caro nổi lên nhờ đặc tính tiện dụng, phù hợp với tinh thần của thời đại.

Như đã nói ở trên, thiết kế chăn ga gối – đệm kẻ sọc phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất, từ Vintage, công nghiệp cho tới hiện đại. Chỉ cần lưu tâm một chút, bạn có thể thấy họa tiết này rất ít khi vắng bóng trong buổi giới thiệu chăn ga gối đệm của mọi thương hiệu.

3.4. Phù hợp với mọi nhóm đối tượng

Những cô nàng thanh lịch thường lựa chọn mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc nhỏ với gam màu nhã nhặn. Ngược lại, nhiều cô nàng năng động lại yêu thích màu sắc phong phú, có thể thêm chút họa tiết mềm mại như bóng tròn.

Ngoài ra, với những cô nàng cá tính thì mẫu chăn ga gối màu tối sử dụng 2 đến 3 loại đường line khác nhau hoặc mật độ các đường kẻ dày hơn trở nên cực kỳ hấp dẫn. Còn với các đấng mày râu thì loại chăn ga gối đệm kẻ sọc cho nam vô cùng được ưa thích.

mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc nhỏ
Những cô nàng thanh lịch thường lựa chọn mẫu chăn ga gối đệm kẻ sọc nhỏ

3.5. Mang đến cảm quan ngăn nắp, gọn gàng

Việc sử dụng các đường kẻ ngang dọc xen kẽ tạo nên ấn tượng về sự ngăn nắp, gọn gàng. Nó giúp phòng ngủ có cảm giác rộng rãi hơn, gần gũi hơn nhưng không khiến gian phòng khiêm tốn trở nên bí bách.

Nếu không quá tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của bản thân hoặc muốn tận dụng sản phẩm sau khi decor lại căn phòng thì đây quả là lựa chọn đáng để cân nhắc. Các bạn có thể chọn mẫu trung tính hoặc mang gam pastel để tối ưu sự tiện ích này.

4. Mua chăn ga gối đệm kẻ sọc chất lượng giá rẻ ở đâu?

Chăn ga gối đệm kẻ sọc là đồ vật quen thuộc trong nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Mẫu mã này cực kỳ phổ biến và bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở hầu hết mọi điểm bán nội thất. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm ở các cửa hàng không tương đồng, thậm chí là khác xa nhau.

Để bảo đảm chất lượng sản phẩm và quyền lợi khi mua hàng tốt nhất, đừng bỏ qua việc tìm kiếm cửa hàng phân phối chính hãng. Với uy tín nhiều năm, hệ thống Vua Nệm cam kết phân phối chăn ga gối đệm kẻ sọc chất lượng hàng đầu với chế độ bảo hành đầy đủ.

Vua Nệm -Địa Chỉ Bán Giường Ngủ Sơn Tây Hà Nội
Vua Nệm – Đại lý phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam

XEM THÊM:

Khách hàng toàn quốc hoàn toàn có thể thỏa sức mua sắm tại các cửa hàng, website vuanem.vn hoặc liên hệ hotline 1800 2092 nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên