Top 10 các thương hiệu trà sữa nổi tiếng được ưa chuộng nhất 2023

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Là một thị trường với dân số trẻ cực kỳ ưa chuộng các loại thức uống ngọt nên Việt Nam luôn là mảnh đất màu mỡ các hãng trà sữa. Vì vậy mà người Việt gần như có thể mua được bất kỳ thương hiệu trà sữa nào nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng Vua Nệm điểm danh top 10 các thương hiệu trà sữa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong bài viết sau nhé!

1. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng KOI THÉ

Đầu tiên trong danh sách là một thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng từ Đài Loan – Koi thé. Thương hiệu được thành lập vào năm 2006, với định hướng trở thành một địa điểm quen thuộc để các bạn trẻ có thể lựa chọn làm nơi họp mặt, tụ tập bạn bè, cùng nhau nhâm nhi những món trà sữa ngon lành, vừa có không gian đẹp để các bạn có thể thoải mái chụp hình sống ảo. 

logo các thương hiệu trà sữa nổi tiếng
Koi Thé đem đến những dòng trà sữa thơm ngon được chế biến với công thức riêng

Koi Thé đem đến những dòng trà sữa thơm ngon được chế biến với công thức riêng với mùi vị rất đặc trưng. Phần chân trâu của hãng cũng là một điểm cộng với team mê “trà sữa”. Thành phần chế biến đồ uống đều được đảm bảo chuẩn chất lượng Nhật Bản. 

2. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng GONG CHA

Gongcha là một thương hiệu trà sữa không còn xa lạ với tín đồ trà sữa. Có thể nói, sự đổ bộ của Gongcha chính là khởi đầu cho “trend” uống trà sữa tại Việt Nam. Kể từ đó, các thương hiệu trà sữa khác liên tục xuất hiện và tạo nên một thị trường đồ uống vô cùng sôi động. Gongcha gây ấn tượng với khách hàng nhờ hương vị trà sữa ngon không lẫn đâu được, “yêu” ngay từ những ngụm đầu tiên. 

các thương hiệu trà sữa nổi tiếng
Gongcha là một thương hiệu trà sữa không còn xa lạ với tín đồ trà sữa

Đặc trưng trong hương vị trà sữa Gong Cha chính là vị trà thơm kết hợp cùng vị béo của sữa cùng vị giòn sần sật của các loại topping, mang đến 1 sự kết hợp lôi cuốn. Khách hàng cũng đánh giá trà sữa Gongcha ngọt nhưng không quá béo. 

Bên cạnh trà sữa, Gong Cha còn mang đến nhiều sự lựa chọn thức uống khác như trà trái cây, smoothie,… 

3.Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Phê La 

Trong vài năm trở lại đây, có 1 thương hiệu trà sữa nội địa mới đang rất được giới trẻ, đó là Phê La. Điều làm nên sức hút của thương hiệu trà sữa này là tạo ra được nhiều hương vị mới, độc đáo rất hợp khẩu vị các bạn trẻ. Chính vì thế mà một rừng các tên tuổi trà sữa “cây đa cây đề” như Phúc Long, Gong Cha,… thì team mê trà sữa vẫn dành cho Phê La một sự yêu thích đặc dù cho Phê La thuộc lứa thương hiệu “sinh sau đẻ muộn”. 

các thương hiệu trà sữa đài loan tại việt nam
1 thương hiệu trà sữa nội địa mới đang rất được giới trẻ, đó là Phê La

Danh sách đồ uống của Phê La bao gồm trà sữa, cafe, nổi bật nhất là trà Ô Long, trong đó, trà sữa ô long và ô long nhài sữa là 2 món best-seller của hãng. Ngoài trà Olong còn có trà đen, lục trà, Assam, Earl Grey. 

4.Thương hiệu trà sữa nổi tiếng R&B

Là một thương hiệu trà sữa xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam, cho đến nay, R&B vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Sự hấp dẫn của R&B đến từ hương vị thơm ngon độc đáo chuẩn Đài Loan, không trùng lẫn với bất kỳ hãng trà sữa nào khác. 

Menu thức uống của R&B chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hơn 40 hương vị nước uống cùng các loại topping đa dạng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

các thương hiệu trà sữa ở việt nam
Sự hấp dẫn của R&B đến từ hương vị thơm ngon độc đáo chuẩn Đài

5. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng BOBAPOP

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 2013, thương hiệu trà sữa Bobapop nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khách hàng bởi hương vị trà sữa latte độc đáo và hấp dẫn. Đến nay, hương vị trà sữa thương hiệu Đài Loan vẫn nhận được sự yêu thích và tin tưởng của team mê trà sữa. 

Menu thức uống của Bobapop khá đa dạng từ trà sữa đến trà trái cây, trà sủi bọt, kem tuyết,… giúp bạn không bị nhàm chán mỗi khi ghé đến các cửa hàng trà sữa Bobapop. 

Bên cạnh hương vị trà sữa hấp dẫn, Bobapop còn ghi điểm nhờ không gian cửa hàng rộng rãi, thiết kế sang trọng, thích hợp để làm địa để hội họp nhóm bạn cuối tuần và mang về cho mình những “pô” hình sống ảo trăm likes. 

các thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở việt nam
Bobapop là 1 thương hiệu trà sữa Đài Loan được đông đảo giới trẻ yêu thích

6. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng TOCOTOCO

Thương hiệu trà sữa này được ra mắt vào năm 2013 và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khách hàng nhờ tiêu chí ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm và phần topping đầy ắp. 

Điểm nổi bật của thương hiệu trà sữa Tocotoco còn nằm ở sự đa dạng trong thực đơn. Bên cạnh trà sữa, bạn sẽ tìm thấy các dòng thức uống khác nhau như trà trái cây, trà sữa, đá xay,… 

Điểm trừ nhỏ của thương hiệu này là không gian khá nhỏ. Rất ít cửa hàng Tocotoco có đủ không gian để phù hợp cho việc tụ họp bạn bè. Chính vì thế nhiều khách hàng thường lựa chọn hình thức mua online giao tận nhà mỗi khi muốn thưởng thức trà sữa Tocotoco. Do không gian quán thường nhỏ, nên khách hàng thường đặt Tocotoco về nhà thông qua các ứng dụng giao hàng như Grab, Baemin,…

các thương hiệu trà sữa nổi tiếng hà nội
Điểm nổi bật của thương hiệu trà sữa Tocotoco còn nằm ở sự đa dạng

7. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng The Alley

Thương hiệu tiếp theo trong danh sách này là The Alley – một cái tên từng làm mưa làm gió với giới trẻ Sài Gòn khi vừa được ra mắt. Với hương vị pha chế đậm chất trà sữa Đài Loan cùng không gian bài trí sang trọng, hiện đại, The Alley nhanh chóng trở thành điểm hẹn yêu thích của nhiều người. Nhắc đến The Alley, nhiều người sẽ nhớ đến ngay hình ảnh logo với biểu tượng chú hưu có cặp sừng dài, tạo nên một điểm nhấn vô cùng đặc trưng của thương hiệu. 

Đến với The Alley, bạn sẽ cơ hội thưởng thức hàng loạt các thức uống hương vị thơm ngon riêng biệt không thể lẫn vào đâu được. Bên cạnh trà sữa, các món trà trái cây, lục trà, cacao,.. cũng được khách hàng cực kỳ ưa chuộng.

các thương hiệu trà sữa đài loan
The Alley – một cái tên từng làm mưa làm gió với giới trẻ Sài Gòn

8. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Phúc Long

Là một hãng trà sữa nội địa nổi tiếng tại Việt Nam, Phúc Long quả thực chính là niềm tự hào của người giữa rừng các hãng trà sữa thương hiệu ngoại. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, hiện nay, Phúc Long còn “lấn sân” sang thị trường quốc tế. 

Đến với Phúc Long, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống với hương vị trà đậm đà, thơm ngon, bên cạnh các loại trà sữa. Sự đặc biệt trong hương vị trà sữa Phúc Long nằm ở sự hòa quyện hài hòa giữa vị sữa béo thơm ngon kết hợp với mùi trà dịu nhẹ, vị chát chát,… Hương vị trà của Phúc Long rất đậm nên cực kỳ ngon miệng đối với những ai có thói quen thưởng thức trà. Điểm cộng nữa của Phúc Long là vị trí quán đẹp, không gian đẹp, dễ có những tấm hình sống ảo siêu “nghệ”. 

các thương hiệu trà sữa ở hà nội
Hương vị trà của Phúc Long rất đậm nên cực kỳ ngon miệng

Phúc Long còn được đánh giá là một trong các thương hiệu trà nội địa sữa ngon nhất tại Sài Gòn

9. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng TOOCHA

Toocha là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng quá quen thuộc với các tín đồ mê ăn vặt Sài Gòn. Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan nên hương vị trà sữa Toocha mang đậm dấu ấn xứ Đài, khiến khách hàng yêu thích mãi không thôi. 

Điểm nổi bật của thương hiệu trà sữa Toocha là hình thức nấu trà mở cho phép khách hàng có thể tận mắt chứng kiến quy trình chế biến trà sữa của hãng. 

Bên cạnh các loại trà sữa thơm ngon thì hãy thử các loại thức uống tươi mát không kém như trà ô long, trà trái cây,… Tất cả các thành phần của đồ uống Toocha đều organic nên vô cùng an toàn cho sức khỏe. Đó là lý do Toocha có thể chinh phục được khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

các thương hiệu trà sữa việt nam
Toocha là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng quá quen thuộc với các tín đồ mê ăn

Toocha là một trong các hãng trà sữa yêu thích ở Việt Nam nhờ hương vị nước uống thơm ngon và nhiều dưỡng chất, có lợi cho sức khỏe

10. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Tiger Sugar

Thương hiệu trà sữa cuối cùng trong danh sách này mà Vua Nệm muốn gợi ý cho bạn đọc là Tiger Sugar – một trong những brand trà sữa Đài Loan rất nổi tiếng và được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia ưa chuộng như Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan,… 

các thương hiệu trà sữa của việt nam
Tiger Sugar – một trong những brand trà sữa Đài Loan rất nổi tiếng

Hãng đặt tiêu chí sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, vệ sinh, nhập khẩu hoàn toàn nên bạn yên tâm nhé!

XEM THÊM:

Trên đây là 10 gợi ý các thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất. Hy vọng thông qua danh sách này, bạn đã có thêm nhiều gợi ý cho những lúc căng thẳng cần 1 ly trà sữa để giảm stress nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM