Tình yêu - Gia đình

15 cách giúp vợ chồng hâm nóng chuyện chăn gối hiệu quả

CẬP NHẬT 21/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Có không ít các nguyên nhân khiến tình cảm của vợ chồng lâu ngày không còn mặn nồng như trước. Trong đó, việc “chăn gối” không còn hòa hợp luôn là một trong những nguyên nhân chính khiến tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt hơn. 

Vậy làm thế nào để có thể duy trì được đời sống tình cảm hạnh phúc cho các cặp vợ chồng. Cùng Vua Nệm tìm hiểu những bí quyết hiệu quả giúp vợ chồng hâm nóng chuyện chăn gối ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Trau dồi kỹ năng làm tình bằng ngón tay

Những ngón tay linh hoạt chính là “vũ khí” vô cùng lợi hại mà người vợ có, khi cần  dùng để kích thích sự ham muốn của người đàn ông vô cùng hiệu quả. Để có một màn dạo đầu mỹ mãn, những ngón tay cần có khéo léo nhất định. Điều này sẽ giúp kích thích các giác quan cũng như các bộ phận trên cơ thể đối phương một cách hoàn hảo.

sử dụng ngón tay
Kỹ năng ngón tay vô cùng quan trọng khi muốn hâm nóng chuyện chăn gối

Vì vậy, trau dồi kỹ năng làm tình trên các ngón tay chính là điều mà bạn nên học thêm nếu muốn hâm nóng chuyện chăn gối của mình.

2. Yêu không cần hẹn trước

Thay vì phải chờ đợi một thời gian hay một thời điểm nào đó cố định để yêu thì sao bạn không thử dành cho nhau những cảm xúc tuyệt vời nếu bạn thực sự muốn. 

Những lần yêu không hẹn trước như thế này chắc chắn sẽ giúp bạn hâm nóng chuyện chăn gối và xóa nhòa những lạnh nhạt được hình thành trước đây. Trước khi quá muộn bạn hãy thử ngay điều này với người bạn đời của mình nhé.

3. Yêu mọi nơi mà không nhất thiết phải là phòng ngủ

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán, không thể tìm được cảm giác mới lạ vì chỉ yêu tại phòng ngủ. Thì sao không thử tại phòng bếp, phòng khách hay thậm chí là trên xe ô tô. Những cảm xúc tuyệt vời này chắc chắn sẽ giúp bạn hâm nóng chuyện chăn gối hiệu quả đấy.

4. Hãy thử yêu bằng miệng

Yêu bằng miệng không bao giờ là phương pháp làm tình đối với các cặp vợ chồng. Rất nhiều người cho rằng, việc yêu bằng miệng sẽ mang đến những niềm vui và hạnh phúc vô cùng đặc biệt. Vì thế, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những tư thế làm tình truyền thống thì hãy thử yêu bằng miệng với người bạn đời của mình nhé.

yêu bằng miệng
Đừng ngần ngại thử những cuộc yêu bằng miệng với người bạn đời của mình để hâm nóng chuyện chăn gối

5. Chủ động yêu mọi lúc

Trên thực tế, người đàn ông luôn là người chủ động trong chuyện ấy. Thế nhưng, nếu bạn muốn người đàn ông của mình có được cảm giác hưởng thụ và thỏa mãn nhất thì bạn cũng hãy nên chủ động trong việc này, ít nhất là 1 lần. Việc dẫn dắt cuộc yêu của vợ chồng chắc chắn sẽ giúp bạn hâm nóng chuyện chăn gối nhiều hơn những gì bạn đang nghĩ đấy.

6. Thử các tư thế yêu mới

Mỗi tư thế làm tình sẽ có những thú vị và khoái cảm riêng. Vì thế, đừng ngần ngại thử những tư thế với người bạn đời mình nhé. Đây chính là bí quyết hiệu quả giúp vợ chồng thăng hoa chuyện chăn gối vô cùng hiệu quả đấy.

7. Đừng ngần ngại thay đổi một số chi tiết nhỏ

Bạn đã từng mặc những bộ nội y hấp dẫn rồi lấp ló sau chiếc khăn gợi cảm chưa? Điều này chắc chắn sẽ mang đến nhiều khoái cảm cho nam giới, cuộc yêu sẽ được bắt đầu ngay lập tức đấy. 

thay đổi bản thân
Những bộ váy gợi cảm sẽ giúp hâm nóng chuyện chăn gối vô cùng hiệu quả đấy

Hoặc bạn cũng có thể thay đổi mùi nước hoa hoặc sữa tắm của mình. Một chút thay đổi cũng sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ hơn. Từ đó, khơi gợi được sự thích thú của người bạn đời, tình cảm vợ chồng sẽ có những chuyển biến nhất định.

8. Hãy chia sẻ với chồng những điều bạn muốn

Trong quá trình yêu, đừng ngần ngại chia sẻ với chồng của bạn những điều bạn muốn ở anh ấy. Bạn muốn anh ấy yêu như thế nào, tốc độ hay sức mạnh ra sao? Hãy thì thầm những điều này qua tai người chồng của mình. Đây cũng sẽ là lúc bạn hâm nóng chuyện chăn gối và cảm nhận được sự chiều chuộng của anh ấy đối với bạn.

9. Nên yêu vào buổi sáng

Thay vì yêu vào ban đêm, khi ánh sáng bị bóng tối che phủ, mọi cảm xúc cũng sẽ trở nên mờ nhạt. Bạn nên thử yêu vào buổi sáng, để những lời ngọt ngào được soi rọi bởi ánh sáng. Điều này sẽ giúp cuộc yêu của bạn trở nên kích thích hơn rất nhiều đấy.

10. Trở nên tự tin hơn

Không ít chị em thay vì nhìn vào những ưu điểm trên cơ thể thì họ luôn tự ti bởi những khuyết điểm nhỏ của mình. Để có thể loại bỏ hoàn toàn những suy nghĩ này, bạn nên chấp nhận rằng trên đời này không có ai là hoàn hảo tuyệt đối. 

tự tin vào bản thân
Hãy tự tin hơn vào cơ thể của mình, thay vì chỉ nhìn thấy những khuyết điểm

Hãy nhìn ngắm mình trong gương, tập trung phô diễn những nơi đẹp nhất của bản thân để tự tin nhận những cuộc yêu mong muốn.

11. Quan tâm đến màn dạo đầu

Đây là một trong những bí quyết hiệu quả giúp vợ chồng hâm nóng chuyện chăn gối cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua. 

Thay vì chỉ tập trung vào việc “yêu” khiến quá trình diễn ra nhanh chóng. Bạn nên tập trung hơn vào màn dạo đầu. Việc đôi bên âu yếm cơ thể nhau sẽ giúp mang đến những cảm xúc vô cùng tuyệt vời, giúp kết nối tình cảm vợ chồng lại với nhau. Điều này chính là tiền để để bạn hâm nóng chuyện chăn gối vô cùng hiệu quả. 

12. Bày tỏ tình cảm với nhau

Trong cuộc yêu, bạn đừng ngần ngại cho đối phương những lời khen ngợi hoặc động viên. Trao cho nhau những lời nói ngọt ngào lúc này sẽ giúp người bạn đời của bạn trở nên tự tin và thoải mái hơn.

13. Thư giãn

Nếu quá căng thẳng bạn không thể trở nên thật gợi cảm. Đồng thời cũng không thể đón nhận tình cảm của đối phương một cách trọn vẹn được. Đây chính là nguyên nhân mà những người thường gặp những vấn đề về tâm lý hay căng thẳng không thể yêu một cách hoàn hảo được. 

thư giãn tinh thần
Hãy thử hâm nóng chuyện chăn gối bằng việc để mình luôn trong tâm lý thư giãn 

Để có thể giảm thiểu được việc này, bạn nên để tinh thần của mình được thư giãn, tránh nhắc đến những chuyện khó khăn, hãy tạo cho mình những suy nghĩ tích cực trước khi bắt đầu cuộc yêu.

14. Đừng để công việc ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng quá nhiều

Trong cuộc sống hiện nay, các cặp vợ chồng thường gặp rất nhiều vấn đề về công việc lẫn gia đình. Điều này sẽ khiến họ mệt mỏi, giảm đi ham muốn bên trong cơ thể.

Khi đó, bạn nên chia sẻ những vấn đề này với người bạn đời của mình. Rất có thể khi làm việc cùng nhau, vợ chồng sẽ tìm được sự gắn kết trước đây. Điều này sẽ giúp hâm nóng chuyện chăn gối rất tốt đấy.

15. Tăng cường vận động

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, mà điều này còn giúp kích thích bộ não cũng như hệ thần kinh của bạn. Ngoài sự dẻo dai, và sảng khoái, bạn sẽ thấy cơ thể hưng phấn. Từ đó, kích thích những ham muốn bên trong. 

Không những thế, việc tăng cường vận động còn giúp tinh thần của bạn được thư giãn hơn. Điều này mang đến rất nhiều lợi ích nếu bạn đang muốn  hâm nóng chuyện chăn gối của vợ chồng mình.

rèn luyện cơ thể
Vận động cũng giúp ích rất nhiều cho việc hâm nóng chuyện chăn gối đấy

Ngày nay, dưới áp lực của cuộc sống, không có một tình cảm nào có thể kéo dài mãi nếu không được vun đắp. Hy vọng, qua bài viết của Vua Nệm, bạn đã có thêm những bí quyết hiệu quả giúp vợ chồng hâm nóng chuyện chăn gối cho gia đình của mình. Chúc cho đời sống vợ chồng của bạn luôn hạnh phúc.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều