Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm bông ép Liên Á

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Trong thời đại “tấc đất tấc vàng” như ngày nay, không gian sinh sống của mỗi nhà, mỗi gia đình trở nên hẹp hơn bao giờ hết. Phòng ngủ cũng vì thế mà nhỏ gọn hơn. Những chiếc nệm với kích thước lớn, cồng kềnh dường như quá khổ với các không gian sống như thế. Và, thời đại của nệm bông ép Liên Á gấp gọn lên ngôi.

Bạn đang muốn tìm mua một tấm nệm bông ép tiện lợi cho căn phòng bé bé xinh xinh của mình? Cùng tìm hiểu bảng giá nệm bông ép Liên Á dưới đây nhé! Nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua sắm nệm!

1. Thương hiệu Liên Á

Hơn 30 năm phát triển, Liên Á đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt. Với sứ mệnh “Làm mới cuộc sống”, Liên Á không ngừng cải tiến và phát triển công nghệ sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

Dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này chính là nệm cao su. Tiếp nối thành công, Liên Á tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm để đem đến sự phong phú trong lựa chọn cho khách hàng, như: nệm lò xo túi cao cấp, gối, sofa…

Thương hiệu Liên Á

Thương hiệu Liên Á

Bên cạnh đó, Liên Á cũng đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm như: LGA, ECO, ISPA,…Các sản phẩm của Liên Á không chỉ chinh phục người dùng nhờ chất lượng cao mà còn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế.

2. Tính năng nổi bật của nệm bông ép Liên Á

Được chế tạo từ chất liệu sợi bông Polyester, nệm bông ép Liên Á có độ chắc chắn và vững chãi cao. Dòng sản phẩm này được áp dụng công nghệ ép nhiệt, làm tăng khả năng lưu thông không khí của bề mặt nệm.

Do đó, người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong suốt thời gian sử dụng. Nệm bông ép Liên Á cũng đảm bảo độ an toàn cao khi không sử dụng bất kỳ chất kết dính hay hóa học nào.

Các tính năng của nệm bông ép Liên Á

Các tính năng của nệm bông ép Liên Á

Không chỉ đem đến chất lượng tuyệt vời, nệm bông ép Liên Á còn được chú trọng vào thiết kế. Áo nệm với chất liệu vải dệt cao cấp được điểm xuyến bởi các đường may khéo léo, tinh tế, mang đến phong cách hiện đại cho không gian phòng ngủ. Nệm bông ép Liên Á chắc chắn sẽ thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, tính năng gấp 3 tiện lợi cũng giúp người dùng dễ di chuyển và vệ sinh nệm định kỳ.

Nệm bông ép Liên Á được bảo hành 5 năm. Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng và bảo quản đúng cách, sản phẩm này có thể sử dụng lên đến 7 hoặc 8 năm

Xem thêm: Nệm cao su Liên Á

3. Bảng giá nệm bông ép Liên Á

Với những tính năng nổi bật trên, nệm bông ép Liên Á là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp như: nhà trọ, chung cư…

Hiện nay, thương hiệu Liên Á chỉ có một dòng sản phẩm nệm bông ép duy nhất, đó chính là nệm bông ép Liên Á Mliving. Tuy là sản phẩm mới của thương hiệu nổi tiếng này, Mliving vẫn làm hài lòng đa số người dùng nhờ vào sự tiện lợi và những khả năng ưu việt mà nó đem lại.

Giá thành của nệm bông ép Liên Á

Bảng giá nệm bông ép Liên Á

Bạn đã phải lòng tấm nệm Mliving xinh xắn này rồi chứ?

Để giải đáp thắc mắc của hầu hết người tiêu dùng, chúng tôi xin cung cấp bảng giá nệm bông ép Liên Á mới nhất trong năm nay.

  • Kích thước 100 x 200 x 10 cm: 2.235.000 VNĐ
  • Kích thước 120 x 200 x 10 cm: 2.450.000 VNĐ
  • Kích thước 140 x 200 x 10 cm: 2.705.000 VNĐ
  • Kích thước 150 x 190 x 10 cm: 2.860.000 VNĐ
  • Kích thước 155 x 195 x 10 cm: 2.860.000 VNĐ
  • Kích thước 160 x 200 x 10 cm: 2.860.000 VNĐ
  • Kích thước 180 x 200 x 10 cm: 3.225.000 VNĐ

Là dòng nệm có giá cả phải chăng nhất so với các loại nệm khác như: nệm lò xo, cao su…, nệm bông ép phù hợp với khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng Việt.

4. Kết luận

Nệm bông ép là một sản phẩm mới, phù hợp với cuộc sống và xã hội ngày nay. Giữa vô vàn các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, nệm bông ép Liên Á là một lựa chọn hoàn hảo, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại nệm này chính là khá cứng và có độ đàn hồi kém. Nệm bông ép không có khả năng nâng đỡ đường cong cơ thể, khiến người dùng dễ dàng đau nhức sau những giấc ngủ dài.

Để sở hữu tấm nệm phù hợp, hãy đến với Vua Nệm để lựa chọn và được tư vấn tận tình nhé! Vua Nệm không chỉ đem đến các sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp các giải pháp giấc ngủ, nhằm hỗ trợ khách hàng có những giấc ngủ sâu, một cuộc sống trọn vẹn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích về bảng giá nệm bông ép Liên Á, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn và mua sắm nệm.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team