Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Liên Á – sản phẩm nào tốt hơn? 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trong thị trường nệm bông ép, Vạn Thành và Liên Á là hai thương hiệu đang được ưa chuộng. Cả hai thương hiệu nệm bông ép này đều có ưu điểm, nhược điểm của từng dòng sản phẩm. Vì vậy, để có cái nhìn rõ ràng hơn, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Liên Á nhé!. 

1. So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Liên Á

1.1. Độ uy tín thương hiệu 

Thương hiệu nệm Vạn Thành đã có mặt trên thị trường Việt Nam trong suốt hơn 40 năm qua. Thương hiệu luôn luôn cập nhật công nghệ sản xuất mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. 

Liên Á
Liên Á là thương hiệu nệm nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm trên thị trường

Nệm bông ép Vạn Thành là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Với giá cả trung bình, sản phẩm này là một sự lựa chọn thông minh cho những người đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

Liên Á là một thương hiệu đã có lịch sử phát triển lâu dài, được thành lập từ năm 1987. Từ những năm đầu hoạt động, Liên Á đã dẫn đầu trong việc giới thiệu phương pháp định hình PU cho dòng sản phẩm nội thất cao cấp. Nệm bông ép là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này và được tập trung phát triển từ đầu. 

1.2. Thiết kế và kích thước sản phẩm

Nệm bông ép Vạn Thành cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: nệm gòn Fantasy thẳng với các loại vải tricat và cotton, nệm gòn Fantasy gấp 3 với các loại vải tricat, cotton và gấm

Vạn Thành
Vạn Thành có thiết kế nệm bông ép gấp 3 linh hoạt

Trong khi đó, nệm bông ép Liên Á tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất là nệm gấp 3 Mliving Fiber, nhưng được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến trải nghiệm ngủ tốt nhất cho người dùng.

Về độ dày, nệm bông ép Vạn Thành có đa dạng độ dày có từ 2cm, 3cm, 5cm, 9cm, đến 12cm đi kèm với nhiều kích thước từ 80x195cm đến 180x195cm còn ở nệm bông ép Liên Á chỉ có độ dày 10cm, và kích thước của sản phẩm này là từ 100x200cm – 180x200cm.

1.3. Đặc điểm cấu tạo

Nệm bông ép Vạn Thành có phần lõi được làm từ hàng nghìn lớp bông ép nén chặt lên nhau, tạo ra một bề mặt phẳng mịn, không gây sụt lún.

Phần lõi có hai dạng chính là thẳng và dạng nệm gấp 3, phù hợp cho các không gian nhỏ như phòng ngủ đơn hay nhà trọ sinh viên. Đặc biệt, dạng nệm gấp 3 có thể được sử dụng để làm sofa phòng khách và dễ dàng di chuyển cũng như bảo quản khi không sử dụng.

Nệm bông ép
Nệm bông ép có cấu tạo hai thành phần chính

Còn phần áo nệm của nệm bông ép Vạn Thành được sử dụng từ chất liệu nitrat và cotton cao cấp, là loại chất liệu quen thuộc và được ưa chuộng hiện nay.

Lớp áo nệm có khả năng thấm hút tốt mồ hôi cơ thể, giúp giữ cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và không bị nóng hay ngứa ngáy. Tất cả các sản phẩm của Vạn Thành đều được xử lý kháng khuẩn, chống nấm mốc và côn trùng gây hại, đảm bảo an toàn cho da và cơ thể người sử dụng.

Lõi của nệm bông ép Liên Á được làm từ sợi Fiber PES có độ nén tối ưu để giữ cho bề mặt nệm phẳng và đàn hồi toàn diện. Hơn nữa, lớp chần đa tầng PES đàn hồi mang đến cảm giác thoải mái và êm ái cho người dùng khi nằm trên nệm.

Áo nệm bông ép Liên Á được làm bằng lớp vải PP chịu lực cao, bảo vệ sợi bông khỏi vi khuẩn và không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, áo nệm được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại với các đường may tinh tế và nhiều họa tiết đặc biệt, mang lại một vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

1.4. Công nghệ sản xuất

Nệm bông ép Liên Á sở hữu nhiều chứng nhận chất lượng, bao gồm LGA, ECO, và là thành viên đầu tiên của Việt Nam trong Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA. Ngoài ra, nệm bông ép Liên Á cũng được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền.

Bên cạnh đó, sản phẩm này áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008, từ khâu sản xuất đến dịch vụ, nhằm đảm bảo một sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. 

Nệm bông ép Vạn Thành
Nệm bông ép Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

Nệm bông ép Vạn Thành sử dụng công nghệ tiên tiến và chất liệu nitrat và cotton cho lớp áo nệm, giúp đem lại sự thông thoáng và thoải mái trong giấc ngủ. 

1.5. Độ bền sản phẩm

Nệm bông ép Vạn Thành được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, với các tấm PE được xử lý kỹ lưỡng và ép chặt với nhau để tạo nên độ bền và chất lượng cao. 

Độ bền của nệm bông ép Liên Á là điều không thể bỏ qua nhờ vào sử dụng nguyên liệu tốt và quy trình sản xuất hiện đại. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng và có khả năng chống lún, xẹp, biến dạng sau một thời gian sử dụng dài hạn. 

nệm bông ép Liên Á
Một tấm nệm bông ép Liên Á có thể sử dụng từ 5 – 10 năm

Nệm bông ép Liên Á được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường và có thể sử dụng lâu dài trong khoảng thời gian từ 5 năm trở lên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo phải thay thế quá thường xuyên.

1.6. Giá bán nệm bông ép

Với mức giá thấp hơn so với các sản phẩm nệm cao su hay nệm lò xo, nệm bông ép là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình, cũng như các bạn sinh viên có mức thu nhập hạn chế.

Với Vạn Thành, nệm bông ép của hãng có giá dao động từ 620,000 VNĐ – 4.300.000 VNĐ. Trong khi đó, nệm bông ép của Liên Á có giá từ 3.830.000 VNĐ – 5.530.000 VNĐ, tuỳ kích thước sản phẩm.

1.7. Chế độ bảo hành nệm 

Để đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng, Vạn Thành cam kết bảo hành nệm bông ép lên đến 7 năm. Còn nệm bông ép Liên Á chỉ được bảo hành 5 năm.

1.8. Lựa chọn nệm bông ép Vạn Thành hay Liên Á?

Cả Vạn Thành và Liên Á đều là hai thương hiệu nệm Việt nổi tiếng trên thị trường. Do đó, về chất lượng, bạn hoàn toàn không cần phải lăn tăn gì về hai dòng sản phẩm của các thương hiệu.

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nệm bông ép giá rẻ, chất lượng đảm bảo thì có thể lựa chọn thương hiệu Vạn Thành. Nếu bạn có nhu cầu dùng nệm bông ép đắt tiền hơn một chút thì Liên Á chính là một gợi ý hoàn hảo. 

2. Gợi ý nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Liên Á chất lượng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Liên Á chính hãng, uy tín, chất lượng, được nhiều người dùng tin tưởng, chọn lựa, bạn hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

2.1. Mẫu nệm bông ép Liên Á Mliving

Mliving được đánh giá là dòng nệm bông ép tiên tiến, chất lượng, luôn mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Dòng nệm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đảm bảo được khả năng nâng đỡ cơ thể tốt.

Dòng nệm bông ép Liên Á Mliving được thiết kế tiện lợi với khả năng gấp gọn nhằm giúp người dùng tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể. Cùng với đó là thiết kế nệm thông thoáng đảm bảo khả năng thấm hút, thông khí nên không tạo cảm giác bí bách khó chịu cho người dùng.

2.2. Mẫu nệm gòn Fantasy vải Tricat

Đây chính là dòng nệm bông ép Vạn Thành chất lượng, có độ bền cao, không bị xẹp lún trong thời gian dài sử dụng. Đây cũng chính là một trong những tính năng nổi bật, giúp cho dòng nệm này luôn được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường.

Mẫu nệm gòn Fantasy vải Tricat cũng được thiết kế với độ mỏng, nhẹ cùng khả năng gấp gọn tiện lợi nên luôn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, nội thất khác nhau. Bên cạnh đó là bề mặt nệm phẳng đã hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn.

Mẫu nệm bông ép Vạn Thành được ưa chuộng, bán chạy hàng đầu
Mẫu nệm bông ép Vạn Thành được ưa chuộng, bán chạy hàng đầu

2.3. Mẫu nệm gòn Fantasy thẳng vải cotton

Nhắc đến các dòng nệm bông ép Vạn Thành thì không thể thiếu mẫu nệm Fantasy thẳng vải cotton. Dòng nệm bông ép này được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu chất lượng, trải quan quá trình gia công tỉ mỉ, tinh tế nhằm đảm bảo chất lượng, độ bền vượt trội.

Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà dòng nệm này còn có khả năng hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu. Nhờ đó, nệm không gây đau mỏi lưng, đau cột sống cho người dùng. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho dòng nệm này luôn được ưa chuộng và đánh giá cao.

3. Gợi ý top 3 nệm bông ép tốt nhất hiện nay

Bên cạnh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Liên Á, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu nệm bông ép chất lượng hàng đầu, bao gồm:

3.1. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về đau lưng hoặc muốn bảo vệ sức khỏe cột sống của mình, hãy sử dụng nệm bông ép Goodnight Nova. Thiết kế bề mặt phẳng và độ cứng mềm đã được tính toán kỹ lưỡng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm nằm êm ái nhất.

Nệm Goodnight Nova sẽ giúp cho cột sống của bạn luôn duy trì ở trạng thái hoàn hảo, giảm thiểu các cơn đau mỏi lưng và giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

Nệm Goodnight Nova
Nệm Goodnight Nova có khả năng giữ thẳng cột sống khi nằm

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm

3.2. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Nệm Kim Cương Titanium thuộc dòng nệm đa tầng với khả năng hỗ trợ cơ thể vượt trội. Sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế giữa cao su thiên nhiên cao cấp và lớp bông ép vừa đủ cứng mềm để nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Thiết kế độc đáo này giúp nệm cân bằng độ nâng đỡ và độ ổn định.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium cải thiện tuần hoàn máu

Ngoài ra, một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng nệm này là khả năng cải thiện lưu thông máu, giảm đau mỏi và tạo cảm giác thư giãn. Điều này giúp cho người dùng có giấc ngủ tốt hơn và tràn đầy năng lượng khi thức dậy.

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium cao cấp

3.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness giá cả phải chăng

Sản phẩm này được sản xuất bằng nguyên liệu bông polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, Kim Cương Acness đáp ứng được nhiều yêu cầu về chất lượng, bao gồm khả năng tốt trong việc nâng đỡ cơ thể và không có mùi hôi khó chịu.

Bên cạnh đó, với giá cả phải chăng, Kim Cương Acness là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm một chiếc nệm bông ép vừa chất lượng vừa phù hợp với ngân sách của mình.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness có giá cả phải chăng

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Kim Cương Acness độc đáo

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, việc tìm kiếm và mua nệm bông ép chất lượng đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau, đây sẽ làm cho quý khách cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc và tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM