Top 10 mẫu vòng tay kim cương sang trọng, đẳng cấp

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mặc dù giá thành của những chiếc vòng tay kim cương khá đắt đỏ nhưng vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và tìm mua. Nguyên nhân không chỉ bởi mẫu vòng này có tính thẩm mỹ cao mà còn do nó có thể giúp người đeo khẳng định được đẳng cấp và địa vị của mình.

Trên thị trường hiện nay các mẫu vòng tay này ngày càng trở nên đa dạng về kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, được yêu thích nhất phải kể tới các mẫu sau đây!

1. TOP 10 mẫu vòng tay kim cương đẹp

1.1. Vòng tay kim cương vàng trắng 18K

Đây hiện là một trong các mẫu vòng tay kim cương đang rất được yêu thích trên thị trường. Mẫu sản phẩm này thuộc Jemmia – một thương hiệu kinh doanh trang sức đá quý rất nổi tiếng ở Việt Nam. 

vòng tay kim cương pnj 4 420 0
Mẫu sản phẩm này thuộc Jemmia

Để tạo nên mẫu vòng này nhà thiết kế trang sức đã sử dụng tới 80 viên đá tấm và một viên đá chủ loại 5 ly. Trong đó, viên đá chủ được sử dụng để làm nhụy hoa hồng, nằm ở chính giữa vòng tay. Ngoài ra, mẫu vòng này còn dùng tới cả 2 chỉ vàng trắng 18K. Do tất cả đều là những chất liệu cao cấp nên giá thành sản phẩm tương đối cao.

1.2. Vòng tay kim cương SpringD

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng tay kim cương đẹp và sang trọng thì có thể tham khảo mẫu này. Sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp giữa 2 chất liệu cao cấp, đó là kim cương thiên nhiên 100% và vàng trắng 18K. Vòng tay có chốt cài nên khi đeo vào hay tháo ra đều rất dễ dàng, tiện lợi. 

vòng tay kim cương đẹp
Vòng tay kim cương SpringD

Thiết kế của mẫu vòng tay này khá độc đáo. Một nửa vòng được để trơn, không chạm khắc hoa văn gì. Trong khi đó, một nửa còn lại lại được thiết kế khá cầu kỳ, công phu. Các viên kim cương lớn và kim cương tấm được sắp xếp một cách có quy luật để tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho sản phẩm.

1.3. Vòng tay kim cương đính ngọc trai

Điểm thu hút của mẫu vòng tay đó là sự kết hợp hài hòa giữa 3 chất liệu cao cấp, gồm vàng 18K, kim cương trắng và ngọc trai Southsea Pearl. Với kiểu dáng kiềng được uốn cong nhẹ chiếc vòng mang đến một vẻ đẹp rất tinh tế, mềm mại. Một nửa chiếc vòng được đính các hạt kim cương nhỏ lấp lánh và điểm nhấn độc đáo nhất chính là 2 viên ngọc trai hồng cam được đính đối xứng 2 bên đầy nổi bật.

vòng tay kim cương sjc
Một nửa chiếc vòng được đính các hạt kim cương nhỏ lấp lánh

1.4. Vòng tay kim cương Cartier VT10773

Cartier là một thương hiệu nữ trang nổi tiếng thế giới. Thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều mẫu vòng tay kim cương sang trọng và đẳng cấp. Tiêu biểu có thể kể tới mẫu vòng tay VT10773. Vòng tay được làm từ chất liệu vàng 18K, bên trên đính kim cương tấm, mang lại vẻ đẹp lấp lánh và quý phái.

Đặc biệt, trên bề mặt vòng, cứ cách một khoảng lại có một lỗ nhỏ để tạo điểm nhấn, giúp chiếc vòng thêm một độc đáo hơn. Bên trong mặt vòng được khắc thông tin chi tiết về sản phẩm như thương hiệu, mã số,… để giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

vòng tay đính kim cương
Vòng tay được làm từ chất liệu vàng 18K, bên trên đính kim cương tấm

1.5. Vòng tay kim cương Silver

Mẫu vòng tay kim cương này hiện được không ít khách hàng săn đón, nhất là những khách hàng trẻ tuổi bởi thiết kế thanh lịch, nữ tính và rất trẻ trung, hiện đại. Vòng tay được làm từ chất liệu vàng trắng 18K kết hợp với những viên lắc kim cương nhỏ xinh nhưng có độ trong suốt cao có thể khéo léo tôn lên cổ tay nhỏ nhắn, trắng mịn của các bạn nữ. Hơn nữa, mức giá thành của mẫu vòng tay này cũng không quá đắt.

giá cả vòng tay kim cương
Vòng tay được làm từ chất liệu vàng trắng 18K kết hợp với những viên lắc kim cương nhỏ xinh

1.6. Vòng tay kim cương Lộc Phúc Fine Jewelry 

Với những ai yêu thích mẫu vòng tay bằng kim cương bản lớn thì chắc chắn không thể bỏ qua Lộc Phúc Fine Jewelry. Đây là một mẫu vòng tay rất đẹp và sang trọng, có thể giúp người đeo nâng tầm đẳng cấp. 

Lộc Phúc Fine Jewelry được làm từ chất liệu vàng trắng 18K kết hợp với 280 viên kim cương nhỏ được đính lên toàn bộ bề mặt vòng, tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Mỗi viên kim cương đều được lựa chọn cẩn thận với những đường cắt sắc nét và tinh tế. 

vòng tay nam kim cương
Lộc Phúc Fine Jewelry được làm từ chất liệu vàng trắng 18K kết hợp với 280 viên kim cương nhỏ

1.7. Vòng tay kim cương hồng hoa đào

Đây là mẫu vòng tay được lấy cảm hứng thiết kế từ hoa đào Nhật Bản – loài hoa đại diện của xứ sở mặt trời mọc. Vòng tay được tạo nên từ vàng trắng 18K kết hợp với thiết kế hoa đào 4 cánh được tạo nên từ 4 viên kim cương màu hồng cỡ lớn.

Ngoài ra, còn có 6 viên kim cương trắng được đính ở nhụy hoa và giữa các cánh hoa để tạo nên điểm nhấn độc đáo. Do vòng tay có thiết kế dạng dây móc nên có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng của vòng để đảm bảo vừa với tay người đeo.

Vòng tay pnj kim cương
Vòng tay pnj kim cương

1.8. Vòng tay kim cương tennis cổ điển

Chiếc vòng tay được làm từ kim cương và vàng trắng 18K này hiện vẫn đang khuấy đảo thị trường. Mặc dù có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vòng tay kim cương tennis cổ điển này lại có thể dễ dàng chinh phục được đông đảo chị em phụ nữ. Đó là bởi vòng tay được sử dụng kỹ thuật chế tác kim cương độc đáo tạo nên kiểu dáng đồng nhất và sắc nét.

Đặc biệt, kiểu vòng tay với các ổ hột nối tiếp nhau này không lo lỗi mốt, đồng thời còn có thể phù hợp với mọi độ tuổi và kích thước tay bởi nó có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng bằng cách thêm vào hoặc tháo bớt ổ hột.

vòng tay kim cương nhân tạo
Vòng tay kim cương tennis cổ điển có thể dễ dàng chinh phục được đông đảo chị em phụ nữ

1.9. Vòng tay Kim Cương trắng MOVE CLASSIC

MOVE CLASSIC là mẫu vòng tay kim cương nằm trong bộ sưu tập trang sức kim cương Move của nhà Messika. Sản phẩm được yêu thích nhờ thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, độc đáo, đầy sáng tạo. Với sự kết hợp giữa vàng trắng 18K với các viên kim cương cắt gọt tinh tế, sắc nét, trọng lượng 0.08 carat đã tạo nên một món trang sức hoàn hảo.

Điểm đặc biệt nhất của mẫu vòng tay này đó là 3 viên kim cương chính có thể di chuyển khi đeo và được coi là biểu tượng của tình yêu ngày hôm qua – quá khứ, hôm nay – hiện tại, ngày mai – tương lai.

vòng tay kim cương đắt nhất thế giới
MOVE CLASSIC là mẫu vòng tay kim cương nằm trong bộ sưu tập trang sức kim cương Move

1.10. Vòng tay Cartier đầu đinh full kim cương màu vàng hồng

Cuối cùng là mẫu vòng tay kim cương tới từ thương hiệu trang sức Cartier của Pháp. Vòng được làm từ chất liệu vàng 18K và được đính tới 347 viên kim cương lấp lánh trên bề mặt. Mỗi viên kim cương đều có kích thước và trọng lượng bằng nhau, được chọn lọc cẩn thận.

Sự độc đáo của chiếc vòng này đó là thiết kế dạng đầu đinh cuộn tròn đầy cá tính và phá cách. Vì vậy, với những ai yêu thích vẻ đẹp mới lạ, khác biệt thì mẫu vòng tay Cartier đầu đinh full kim cương màu vàng hồng chính là sự lựa chọn lý tưởng.

vòng tay kim cương cartier
Cuối cùng là mẫu vòng tay kim cương tới từ thương hiệu trang sức Cartier của Pháp.

2. Giá vòng tay kim cương bao nhiêu?

Giá vòng tay kim cương bao nhiêu luôn là một trong những điều được nhiều khách hàng quan tâm tới loại trang sức này quan tâm. Về cơ bản thì giá của vòng tay làm từ kim cương khá đắt đỏ. Nhưng cụ thể bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như vòng tay làm từ kim cương tự nhiên hay nhân tạo, số lượng viên kim cương được sử dụng, chất lượng và trọng lượng kim cương,… 

Thông thường vòng tay có cùng trọng lượng và số lượng kim cương nhưng nếu là kim cương tự nhiên sẽ đắt hơn rất nhiều kim cương nhân tạo. Viên kim cương càng lớn, độ trong suốt càng cao, càng hoàn mỹ thì giá trị lại càng đắt đỏ.

Những mẫu vòng tay kim cương đơn giản thường có giá khoảng vài chục triệu. Còn những mẫu vòng tay có số lượng kim cương nhiều, kích thước lớn giá có thể lên tới vài trăm triệu. Thậm chí cũng có mẫu lên tới hàng tỷ đồng.

XEM THÊM:

Trên đây là các mẫu vòng tay kim cương đẹp, được lòng các chị em nhất. Do đây là trang sức xa xỉ, cao cấp nên khi mua bạn nên tìm tới địa chỉ uy tín, có giấy tờ, hóa đơn mua bán rõ ràng và thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM