Top 10 mẫu vòng tay bạc đẹp và thời trang

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Từ lâu các mẫu vòng tay bạc đã rất được yêu thích bởi giá cả hợp lý mà mẫu mã lại đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Tại các cửa hàng kinh doanh trang sức, vàng bạc đá quý không khó để bạn có thể tìm được một mẫu vòng tay bằng bạc ưng ý. Dưới đây là một số mẫu vòng tay đẹp và thời trang, đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay!

1. TOP 10 mẫu vòng tay bạc cực đẹp

1.1. Vòng tay bi bạc nữ độc đáo

Đây là một trong những mẫu vòng tay làm bằng bạc đang rất được yêu thích hiện nay. Vòng tay được kết hợp bởi nhiều viên bi bạc với kích thước lớn nhỏ xen kẽ và được coi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu.

Với chất liệu bạc cao cấp 925 (92.5% bạc) nguyên chất, còn lại là hợp chất giúp vòng tay cứng, bền và sáng bóng hơn, đảm bảo đeo lâu cũng không bị đen hay xỉn màu. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để mua làm quà tặng các bạn nữ vào những dịp như sinh nhật, 20/10, Noel,… sắp tới.

vòng tay bạc nữ
Vòng tay bi bạc nữ độc đáo

1.2. Vòng tay bạc dây đôi 

Các mẫu vòng tay bằng bạc với kiểu dáng dây đôi, tức 2 dây cũng đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Mẫu vòng bạc này thường có dây mỏng kết hợp với một số chi tiết trang trí để tạo điểm nhấn như ngôi sao, chiếc lá, trái tim, viên bi tròn,… vừa nữ tính lại vừa giúp tôn lên cổ tay nhỏ xinh của nữ giới. 

1.3. Vòng tay bạc đính đá xanh

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu vòng tay đẹp và thời trang thì có thể tham khảo vòng tay bạc đính đá xanh này. Vòng tay có độ dài 16cm và có móc chờ để điều chỉnh kích thước giúp nó có thể vừa với tay người đeo.

Đặc biệt, chiếc vòng tay này còn kết hợp giữa chất liệu bạc 925 vừa có độ cứng tốt, chống va đập hiệu quả lại rất sáng bóng với các viên đá xanh nước biển tạo điểm nhấn. Đây không chỉ là một mẫu vòng tay đẹp mà còn rất phong thủy, hợp với người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc.

vòng tay bạc pnj
Vòng tay bạc đính đá xanh

1.4. Vòng tay bạc khắc chữ 

Mẫu vòng tay bạc khắc chữ được rất nhiều cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình lựa chọn. Về cơ bản các mẫu vòng tay này đều có thiết kế giống nhau, gồm sợi dây bằng bạc kết hợp với một miếng bạc lá ở giữa, trên bề mặt miếng bạc có khắc dòng chữ mà bạn muốn. Dòng chữ đó có thể là tên của bạn hay tên ai đó, ngày tháng ý nghĩa mang tính kỷ niệm, tên hội nhóm,… Kích thước vòng tay có thể dễ dàng tùy chỉnh được. 

1.5. Vòng tay bạc dạng charm 

Khi tới các cửa hàng kinh doanh trang sức, vàng bạc đá quý bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu vòng tay bạc dạng charm. Đây là mẫu vòng tay khá xinh xắn và trẻ trung, rất thích hợp cho những bạn trẻ mười mấy, đôi mươi.

Mẫu vòng tay này được làm từ bạc kết hợp với các viên đá thạch anh nhiều màu sắc. Khi kết hợp với mỗi loại đá hoặc cách sắp xếp vị trí các viên đá khác nhau lại tạo ra một mẫu vòng khác nhau, rất riêng biệt.

XEM THÊM: TOP 10 mẫu vòng tay charm đẹp và hợp phong thủy

vòng bạc nữ đeo tay
Vòng tay bạc dạng charm

1.6. Vòng tay bạc dạng kiềng 

Vòng tay bạc dạng kiềng cũng được bán rất chạy trên thị trường. Đặc điểm của loại vòng tay này đó là thiết kế đa dạng nhưng hình dáng đều giống nhau, đều là ống tròn, có thể đặc ruột hoặc rỗng ruột. Trong đó, loại vòng tay kiềng đặc ruột thường có giá thành cao hơn do phải sử dụng nhiều bạc hơn.

Trên bề mặt vòng có thể để trơn hoặc trang trí các họa tiết độc đáo để giúp chiếc vòng trở nên thu hút hơn. Hiện nay, vòng tay dạng kiềng có 2 loại, đó là loại không có khấc nối và có khấc nối. Với loại không có khấc nối bạn có thể đeo vào hoặc tháo ra như bình thường, còn loại có khấc nối thì cần đóng khấc sau khi đeo vào hoặc mở khấc trước khi tháo ra.

1.7. Vòng tay bạc đính ngọc trai

Ngay sau khi vừa được đưa ra thị trường thì mẫu vòng tay bạc đính ngọc trai này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều chị em. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mẫu vòng tay này thiết kế khá đơn giản nhưng lại có tính thẩm mỹ cao và mang vẻ đẹp rất thanh lịch và sang trọng lại không kén tuổi tác. Các viên ngọc trai với màu sắc khác nhau được đính trên vòng tay giúp chiếc vòng càng tăng thêm giá trị của sản phẩm.

vòng tay đôi bạc
Vòng tay bạc đính ngọc trai

1.8. Vòng tay bạc cỏ 4 lá

Từ lâu cỏ 4 lá đã được coi là một biểu tượng của sự may mắn, của điều ước sẽ thành hiện thực. Đây cũng là một hình ảnh thường được các nhà thiết kế trang sức lấy cảm hứng để thiết kế cài tóc, bông tai, cài áo, vòng cổ, vòng tay,… Vì vậy không khó để bạn có thể tìm được mẫu vòng tay bằng bạc với các họa tiết cỏ 4 lá xinh xắn, dễ thương lại có thể mang tới cho mình những điều tốt lành trong cuộc sống. 

XEM THÊM: TOP 10 mẫu vòng tay cỏ 4 lá may mắn

1.9. Vòng tay Cuban bạc cho nam

Ngoài các mẫu vòng tay bạc cho nữ thì các cửa hàng kinh doanh trang sức còn cho ra mắt những mẫu vòng tay bằng bạc cho cả nam giới. So với vòng tay cho nữ thì vòng tay cho nam có thiết kế đơn giản nhưng mang vẻ đẹp mạnh mẽ hơn, ví dụ như mẫu vòng tay Cuban bạc này.

Vòng được làm từ bạc nguyên chất 925 nên rất sáng, bóng và không bị đen hay xỉn màu ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Kích thước của vòng dài khoảng 20cm và có thể tùy chỉnh được theo yêu cầu của khách hàng.

Vòng tay Cuban bạc cho nam
Vòng tay Cuban bạc cho nam

1.10. Vòng tay bạc mix đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím không chỉ đẹp mà còn rất ý nghĩa. Ở phương Tây, người ta coi đá thạch anh tím chính là loại “đá bảo hộ tình yêu” bởi nó có thể giúp các cặp đôi yêu nhau có thêm lòng can đảm, sự trung thực và chung thủy trong tình yêu.

Vì vậy, mẫu vòng tay bạc mix đá thạch anh tím cực kỳ được các chị em yêu thích và tìm mua. Hơn nữa, vòng tay này cũng rất đa dạng và kiểu dáng và tôn da, nhất là với những ai sở hữu làn da tay trắng mịn. 

2. Giá của vòng tay bạc bao nhiêu?

Giá của các mẫu vòng tay làm từ bạc hiện nay rất đa dạng, không có một con số chính xác nào bởi nó phụ thuộc nhiều yếu tố như: Loại bạc, số lượng bạc được sử dụng để làm vòng, địa chỉ mua, thời điểm mua,… Ví dụ:

2.1. Giá vòng tay bạc bằng bạc ta 

Nếu bạn chọn mua vòng tay bạc làm từ bạc ta, tức bạc nõn – loại bạc có cấu tạo bạc nguyên chất nhiều nhất, lên tới 99.99% thì giá thành khá đắt. Thường mẫu vòng này sẽ rơi vào khoảng 1.180.000 VNĐ với loại 1 chỉ. Loại 2 chỉ, 3 chỉ,… thì lại càng có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, loại vòng tay này sẽ rất bền, không bị xỉn đen và có giá trị cao.

2.1. Giá vòng tay bạc bằng bạc Italia

So với vòng bạc ta thì vòng bạc Italia hay còn gọi là vòng bạc Ý sẽ có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, bạc Italia được chia làm 2 loại, đó là loại 750 (75% bạc nguyên chất, 25% các thành phần khác) và loại 925 (92.5% bạc nguyên chất, 7.5% các thành phần khác).

Do hàm lượng bạc nhiều hơn nên vòng tay làm từ bạc Italia 925 sẽ có giá thành cao hơn, thường là gấp ½ hoặc ⅔ vòng bạc Italia 750 nhưng sẽ rẻ hơn so với vòng làm từ bạc ta. Giá thường giao động trong khoảng 800.000 – 1.100.000 VNĐ.

2.3. Giá vòng tay bạc bằng bạc xi

Bạc xi tức là loại bạc mà bên trong là hợp kim, bên ngoài được phủ một lớp bạc để tăng tính thẩm mỹ và giá trị. Hiện nay, khách hàng rất ưa thích các mẫu trang sức bằng bạc xi nói chung và vòng tay bạc xi nói riêng. Tùy từng mẫu vòng mà có thể làm từ bạc xi vàng trắng, bạc xi bạch kim hoặc bạc xi vàng hồng. 

Trong các loại vòng tay bằng bạc thì đây là loại có giá thành thấp nhất do lượng bạc sử dụng ít lại rất dễ gia công. Giá trị của loại vòng bạc này thường chỉ có 300.000 – 700.000 VNĐ.

2.4. Giá vòng tay bạc bằng bạc Thái

Đúng như tên gọi, bạc Thái có nguồn gốc từ Thái Lan. Đây cũng là loại bạc được sử dụng rất phổ biến trong chế tác trang sức. Loại bạc này cũng tương tự như bạc Italia, có hàm lượng bạc nguyên chất là 92.5% và 7.5% là các hợp chất khác.

Tuy nhiên, bạc Thái có màu sắc khá khác biệt, đó là màu nâu đen. Do đó, những mẫu vòng tay làm từ loại bạc này mang vẻ đẹp vừa quyền lực, huyền bí lại sang trọng. Nhưng giá thành cũng khá đắt đỏ, gấp khoảng 10 lần bạc ta.

Trên đây là các mẫu vòng tay bạc đẹp mà bạn có thể tham khảo chọn mua. Nhưng đừng quên tìm tới các cửa hàng kinh doanh trang sức uy tín để đảm bảo mua được vòng tay bằng bạc thật, chất lượng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM